Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2508

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Tắm rửa xong, tinh thần thoải mái hơn một chút.

Cô mở ti vi xem tin tức. Tin tức về viên kim cương này chiếm toàn bộ băng tần tin tức gần đây. Bất kể là kênh nào cũng truyền phát tin này. Tới Zurich, tin tức này càng trải rộng phố lớn ngõ nhỏ.

Sophia nhìn Rachel đưa tới danh sách các nhân vật buôn bán châu báu nổi danh thế giới cũng đã mộ danh mà đến, Sophia mỉm cười, chờ ba ngày sau sẽ có trò hay để xem.

Ngày hôm sau, Sophia đi gặp chủ tịch phòng đấu giá, lại đi qua phòng giám định đấu giá, chuyển giao châu báu. Cho tới bây giờ phòng đấu giá Zurich chưa từng xuất hiện việc vật phẩm bán đấu giá bị ăn trộm nên Sophia cũng tương đương yên tâm, làm nốt một số thủ tục, đã là chạng vạng tối. Chủ tịch ngân hàng mời Sophia đi ăn cơm, nhưng bị Sophia cự tuyệt, cô tự mình đi về khách sạn.

Sophia vốn nổi danh là yên tĩnh, trầm mặc ít lời, không thích xã giao, xã giao hoàng thất cô cũng không tham gia, huống chi là xã giao giả tạo bên ngoài. Ngoài việc bán đấu giá viên kim cương này thì cô còn có rất nhiều chuyện muốn làm.

Crystal đã hẹn trước thời gian thăm khám với bác sĩ, sau khi bán đấu giá kim cương xong sẽ đi đến phòng khám bệnh. Hai ngày này Sophia vẫn ở Zurich nghiên cứu, bái phỏng một ít trùm tài chính, bận không ngừng nghỉ, luôn luôn làm việc đến đêm khuya mới kết thúc.

Việc xã giao này cô phải tham gia, bởi vì cô chủ động mời người khác, tương lai những người này có thể cống hiến vì nền kinh tế nước A. Bây giờ cô làm chuyện gì cũng đều là lo cho nước A.

"Công chúa, gần đây có rất nhiều tên trộm văn nghệ phẩm đều tới Zurich, xem ra bọn họ hướng về khối kim cương này. Chúng ta có nên phái người của chúng ta trông coi phòng đấu giá bên kia hay không?" Rachel hỏi.



"Bảo mọi người trong công ty vẫn sẽ thủ hộ viên kim cương này, thẳng đến bắt được số tiền kia." Sophia nói, cũng không lo lắng viên kim cương sẽ bị ăn cắp."Tôi cùng Crystal suy nghĩ, sợ mọi người trong công ty có một sai lầm, cho nên chúng ta nghĩ lại thuê một đội bảo toàn."

Sophia nói, "Còn có tổ chức nào có thể so sánh cùng tổ chức "Hàn" nổi danh?"

"Vương bài." Rachel nói, "Mặc dù tổ chức "Hàn" do chúng ta tạo ra, công chúa cùng bọn họ đã giao tiếp mấy lần cũng coi là hiểu biết, nhưng nói đến an toàn, tổ chức Vương Bài thì an toàn hơn, nếu là vật phẩm bị ăn cắp, công chúa có thể bắt đền vương bài, chỉ cần ngươi khai được giới, bọn họ liền cấp cho ra giá, tổ chức "Hàn" chỉ cho chúng ta tiền bảo hiểm có một trăm năm mươi vạn đôla, cũng không tính toán."

Viên kim cương này quá thu hút sự chú ý của người khác, cô sợ xảy ra vạn nhất, vương bài bảo toàn an toàn hơn một ít.

Sophia cười, "Tôi nghe ý tứ của cô, như là cô còn ước gì viên kim cương này sẽ bị người ta đánh cắp, sau đó chúng ta có thể bắt đền tổ chức Vương Bài."

"Để ngừa vạn nhất thôi." Rachel cười đáng yêu, "Chúng ta cũng chưa từng hợp tác cùng với bọn họ, hay thử hợp tác một lần xem như nào?"

"Vấn đề là, tổ chức Vương Bài vẫn thường chào giá rất cao, tôi không có tiền dư thừa cung cấp cho bọn họ." Sophia nói, cô làm việc xưa nay luôn luôn rất tiết kiệm, có một nhà bảo vệ, lại mời một bên bảo vệ nữa thì quá lãng phí tiền.

"Công chúa?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook