Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2506

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Trên phi cơ.

Sophia sai người ta chế tác ra một viên kim cương giả, giống nhau như đúc, lấy giả đánh tráo, cô để công ty bảo toàn vận chuyển, còn viên kim cương thực sự do chính cô cùng Rachel mang lên phi cơ. Kế hoạch này cũng chỉ có cô, Rachel cùng Crystal biết, Crystal đi theo công ty vận chuyển, còn cô được hai người vệ sĩ khác đi cùng, công ty vận chuyển đi theo một tuyến đường khác, còn Sophia ngồi máy bay bay thẳng.

Cô chỉ ngồi ghế ở khoang phổ thông. Khi Sophia xuất hành, cái gì có thể tiết kiệm là cô liền tiết kiệm. Cô chưa bao giờ quá phô trương, ba năm này chạy ngược chạy xuôi khắp nơi tìm cách, cô chưa từng quá phô trương. Cô chưa bao giờ xuất hiện trước mặt giới truyền thông, những người biết mặt cô là rất ít. Họ chỉ biết công chúa nước A là Sophia mỹ mạo như hoa, tài hoa hơn người, còn những chuyện khác, cơ bản đánh nghe không được, cho nên xuất hành cũng rất an toàn.

Một hàng có 3 ghế, Rachel mời Sophia ngồi ở ghế bên trong cùng, cô ngồi giữa, phía ngoài là một người Ả Rập. Đến giờ cất cánh, người cũng rất nhiều, đông đúc chen chúc. Sophia lấy một quyển sách ra xem, Rachel mở đèn, người đàn ông ngồi phía ngoài kháng nghị.

"Bật đèn này thì có thể đọc sách, nhưng ảnh hưởng đến việc tôi ngủ." Người đàn ông nói.

Rachel xin lỗi, Sophia tắt đèn đi. Cô nhận thấy ánh sáng tự nhiên vẫn ổn, không cần thiết phải bật đèn, nhưng mà, Sophia sờ sờ mắt bên trái của chính mình, một con mắt của cô rất yếu, một hôm vào buổi tối, cô nhìn mọi thứ luôn mơ hồ không rõ, ảnh hưởng thị lực mắt khác. Thế nên cô cần thêm ánh sáng của đèn, để tránh gây tổn hại cho mắt. Bác sĩ đã nói, ánh mắt của cô đã từng bị thương, để lại di chứng, lại bỏ lỡ thời gian trị liệu tốt nhất, nên không có biện pháp chữa trị cho khỏi. Ban ngày thì vẫn tốt, chỉ là có hơi chút tản quang, nhìn đông tây không có dị thường, nhưng đến khi trời đầy mây, đêm tối, tầm mắt liền bắt đầu mơ hồ, có đôi khi thị lực hai con mắt cũng không có.



"Sophia, ngủ một giấc đi, không bao lâu nữa sẽ đến nơi." Trước mặt người ở bên ngoài, Rachel gọi thẳng kỳ danh, Sophia không có thói quen ngủ khi ngồi trên máy bay. Cô luôn luôn tìm một việc gì để làm. Cô có chút hối hận là không nên bay chuyến tối, hẳn là nên bay ban ngày."Không có việc gì." Sophia mỉm cười, lấy kính mắt ra đeo. Kính mắt của cô một bên làm cho một bên là gương thủy tinh, mang theo kính mắt liền tốt hơn rất nhiều.

"Đọc sách vất vả như vậy sao?" Rachel hỏi, Sophia cũng không phải thích đeo mắt kính như vậy.

"Không có việc gì, đừng lo lắng." Sophia mỉm cười, nhìn một quyển chuyện thần thoại xưa để tiêu khiển thời gian.

Rachel nói, "Crystal nói, ở Zurich có một vị bác sĩ nhãn khoa nổi tiếng, đối tản quang, làm cho thẳng phi thường có biện pháp. Chúng ta nên đi thử một lần, không chừng có thể chữa trị khỏi mắt cho công chúa. Dù sao thì thiết bị chữa bệnh của quốc gia chúng ta không thể hiện đại tiên tiến như Thụy Sĩ được. Mấy năm nay công chúa bận rộn như vậy, không có thời gian đi kiểm tra, chúng tôi cũng đã khuyên người rất nhiều lần, hiện tại tuổi còn trẻ, còn có cơ hội có thể chữa trị, sau khi trưởng thành trị liệu sẽ khó hơn đó."

"Tôi không có thời gian." Sophia nói, xoa xoa mi tâm, đọc sách trong khi ánh sáng không đủ khiến mắt cô thật vất vả. Mới một lúc mà mắt cô liền đau, cô tháo kính xuống, nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

"Dành ra một chút thời gian đi kiểm tra chắc không vấn đề gì." Rachel nói, "Mặc dù hành trình rất chặt chẽ, nhưng kiểm tra một lần không tốn bao nhiêu thời gian, nếu như bác sĩ nói có thể mổ, chúng ta có thể ở thêm vài ngày, quốc vương cùng vương phi chắc chắn hi vọng công chúa sẽ khỏe mạnh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook