Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Chương 29

Windy_Mĩ Tuyết

13/09/2017

- Chết rồi . - Cô bỏ hắn ta xuống nhàn nhạt nói .

- Vậy thì giờ làm sao đây ? Báo cảnh sát ? - Nhỏ hoảng hốt nói .

- Không , hay là Winter anh nhập vô xác tên này đi . Dù sao cũng chưa có mùi phân hủy , sắc mặt còn khá hồng , chắc chắn là chỉ vừa mới chết . - Cô sáng mắt ra nói .

- Cũng là ý hay , dù sao tên nhóc này mặt mũi không tệ . - Nói xong thì bay vô xác của người ta .

Đôi mắt màu hổ phách hiện ra , mái tóc cũng biến màu đi . Winter ngồi dậy , xoa đầu rồi lại nhìn bản thân .

- Thành công rồi nè ! Vậy thì tốt quá , từ nay anh sẽ làm trợ lí phụ giúp em việc tập đoàn nhe ! - Cô cười vui vẻ nói .

- Sao cũng được , về đi rồi nói ! - Winter đứng dậy nói rồi theo thói quen sát thủ phóng đi trên nóc nhà .

Cô với nhỏ cũng nhanh chóng ra về nhà . Trước khi về còn mua thêm cho ổng vài bộ quần áo mặc sáng mai ra mắt tập đoàn .

Về tới nhà , cô đưa cho ổng bộ đồ rồi cùng nhỏ bước ra ban công bàn chuyện nhận chức .

Chừng được một lát sau , cô bảo nhỏ vào lấy chút nước uống . Nhỏ vừa bước vào thấy được cảnh tượng vô cùng hoành tráng lệ . Winter tắm xong mở cửa đi ra , trên người còn chưa mặc đồ chỉ quấn duy nhất một chiếc khăn tắm quanh hông . Từng giọt nước rơi xuống cơ thể săn chắc 6 múi , còn khuôn mặt đẹp từng cạnh góc kết hợp với đôi mắt hổ phách và mái tóc xanh lam tạo nên một khung cảnh quá mức chịu đựng .

Lisa đỏ mặt , vội vàng quay đi , hai má nóng hổi đỏ lên , miệng ngập ngừng nói .

- Anh mau....mau mặc đồ vào đi . Có con gái trong nhà đó !



Winter lúc này phác giác ra tình hình liền mỉm cười mà thậm chí còn không biết mình cười vì lí do gì . Lơ đãng cầm bộ quần áo mang vào phòng tắm mặc . Lát sau hai người đi ra ban công , Mĩ Tuyết vẫn còn đang bận suy nghĩ chuyện tập đoàn nên không để ý bộ mặt của ai đó nếu không chắc chắn sống không yên với những trò đùa nhây của cô .

- Sao rồi ? - Winter ngồi xuống cái ghế bên cạnh hỏi .

- Em đã lấy phần mềm cũ mà ông tổng giám đốc gì gì đó 3 tháng trước nhờ anh tạo ra để lưu lại toàn bộ các sơ đồ , bộ phận làm việc..........của tập đoàn cạnh tranh ổng . May sao đó lại là tập đoàn Trương thị , bây giờ lấy ra xài .

- Vậy rồi còn gì nữa ?

- Trong phần mềm này em đã cài đặt thêm các ứng dụng khác vô cùng tiện dụng cho tập đoàn . Ngày mai , anh sẽ là trợ lí của em , phụ trách về các phần mềm điện tử . Do trong Trương thị còn có kinh doanh về lĩnh vực thời trang nên Lisa , ngày mai bà cũng chuẩn bị vào công ti làm trợ lí cho tui , tui sẽ cho bà tham gia vào các bộ phận thời trang cùng nhà thiết kế của tập đoàn để học hỏi và giúp đỡ . Em cũng đã định sẽ nhờ mẹ giúp đỡ đào tạo các nhà thiết kế trẻ của tập đoàn và giúp trong lĩnh vực này . Ngoài ra trong vòng 1 tháng nữa ta sẽ phải nhanh chóng tổ chức một show thời trang mới để giới thiệu lại từ đầu . - Cô cẩn thận phân tích cùng đưa ra từng giải pháp giải quyết cho anh với nhỏ nghe .

- Lúc nãy em đã thử hack vào máy chủ tập đoàn này và biết được hiện giờ tập đoàn đang rất thiếu ngân phí . Theo như điều tra , có người đã đục lỗ bên trong ngân sách và lấy đi rất nhiều tiền suốt 2 tháng nay . Số tiền lên đến hơn 40 tỷ VNĐ . Số tiền này thật sự rất lớn và tổn thất , em đã lập lại tường lửa mới và điều tra máy chủ đó . Hóa ra suốt 2 tháng nay , Trương Vũ Tài biết chuyện Phụng gia là cổ đông lớn nhất liền bí mật lấy tiền của tập đoàn rồi lén mở tập đoàn riêng . - Cô lại tiếp tục ấn lên bàn phím máy tính nói .

- Thế sao ? Vậy người của tập đoàn đã biết rõ chuyện này hết chưa ? Có cần anh lấy lại toàn bộ mọi thứ ông ta đã đánh cắp từ cái tập đoàn nhỏ nhoi đó không ? - Winter cầm sấp giấy tờ lên bình thản nói .

- Chưa cần thiết , dù sao hiện giờ nó chưa phải là mối trở ngại lớn nhất . Điều quan trọng nhất là ta phải nhanh chóng phục hồi và tăng doanh thu của tập đoàn Trương thị . - Cô bình thản nói .

Thật ra nói về mấy vụ này thì không phải cô với anh hai không rành chỉ là làm biếng thôi . Nghĩ mà xem , làm chủ tịch lãnh đạo tập đoàn lớn bao nhiu việc , cô với Winter thì thuộc típ thích tự do . Cả ngày giam mình trong bốn bức tường , ngồi phía sau mấy chồng giấy cao ngất trời , cứ kí tên qua lại , đóng dấu này nọ , đọc hoài lặp đi lặp lại mấy tờ hồ sơ hợp đồng.........ai mà không ngán chứ . Chẳng qua là cứ ráng làm để kiếm thu nhập thui !

---------------------------------------------

Hi hi, hai chap nhá . Ta đền bù cho mọi người đó .

Ai thích đọc đam thì vào nhóm ta nói chuyện chơi nha Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook