Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Chương 26

Windy_Mĩ Tuyết

04/09/2017

Cạch ! Tiếng cửa một lần nữa mở ra trước con mắt kinh ngạc của mọi người và mừng rỡ của bọn nam chủ . Cô cùng nhỏ (và cả Winter) bước vào đại sảnh buổi tiệc . Liếc nhìn xung quanh một hồi cô lại bước tới chỗ mẹ nhẹ nhàng nói .

- Mẹ ơi , con gái bất hiếu . Không thể giúp mẹ khiến mẹ chịu nhiều đau khổ . Nay con nhất định sẽ đòi lại công bằng cho mẹ . - Rồi lại quay ra sân khấu làm bộ mặt ngây ngô , đưa hai tay ra sau lưng lạnh giọng nói .

- Cha à , có phải ông nên dừng mơ mộng lại không ? Ông nên biết rằng ông chỉ có 20% cổ phần Trương thị thôi . 45% cổ phần còn lại là của Phụng gia . Nếu ông không nhớ con có thể nhắc lại là 4 năm trước khi Trương thị gặp khó khăn chính Phụng gia đã mua lại 45% cổ phần tập đoàn còn gì . Mà trong đó 30% là của mẹ , 15% là của con rồi . Ngày xưa là mẹ yêu cha nên mới để cho ông nắm hết số cổ phần đó . Nay bà đã rời Trương gia cũng có nghĩa ông không còn là người có cổ phần nhiều nhất trong tập đoàn , mà là mẹ nha ! Do đó nếu không có sự cho phép của mẹ và con thì ông chỉ có 20 % cổ phần thôi . Vì vậy đừng mơ mộng nữa ! - Cô vẻ mặt ngây ngô vô (Số) tội nói khiến mọi người sửng sốt . Mẹ cô kế bên không nói gì còn người của Phụng gia thì cười thầm trong lòng , khinh bỉ nhà họ Trương .

- Mày.....mày thì biết gì chứ ! Chỉ là đứa con bất tài thì lấy gì mà đòi nói trong chuyện này ! - Trương Vũ Tài tức giận hét lên .

- Trương Vũ Tài , ông mới là người không nên nói . Hôm nay tôi tới sinh nhật này cũng chỉ có một lí do chính là li hôn với ông ! Kể từ nay người của Phụng gia và Trương gia sẽ nước sông không phạm nước giếng , không quan hệ gì với nhau nữa . Và con gái tôi , người mà ông nói là con hoang sẽ chính thức đổi thành Phụng Mĩ Tuyết , cắt đứt hoàn toàn quan hệ cha con với ông . - Mẹ cô ở kế bên cũng lạnh lùng lên tiếng nói .

Mọi người xung quanh lại bàn tán nhộn nhịp lên , có người nói này nói nọ ông ta , có người nói mẹ con cô bịa chuyện hại gia đình người ta............Nhưng cô cóc thèm quan tâm , họ nói gì cứ nói cùng lắm chỉ là những con người không có tư cách nói chuyện với cô thôi .

- Bà.....bà nói gì !? - Ông ta đứng trên sân khấu bất ngờ nhìn mẹ cô .

- Tôi là nói ngày hôm nay sẽ chính thức li hôn với ông . Dù sao ở Trương gia ông cũng chẳng thèm quan tâm tôi , chi bằng li hôn đi để đỡ phiền phức . Ông có thể sống vui vẻ với cô vợ nhỏ của ông còn tôi thì quay về an phận làm con gái của cha mẹ tôi . 



- Chị à , chị đừng nói như vậy . Kì thật ông xã cũng yêu chị lắm , chỉ là do dạo này anh ấy hơi khó chịu thôi . - Mẹ ghẻ đứng kế bên lên tiếng khuyên ngăn nhưng mang ý nghĩa chọc tức mẹ cô .

- Phan Hồng Uyên , bà đừng nói buồn nôn như vậy . Đừng quên chính ai mới là vợ bé , là ai đã phá hỏng hạnh phúc gia đình tôi . Đừng lên mặt như mình cao quý lắm . Với lại hiện giờ Trương Vũ Tài đã không còn là tổng giám đốc Trương thị nữa rồi . Ông ta chỉ nắm 20% cổ phần , thấp hơn mẹ nên nhà họ Trương các người đừng vội lên mặt làm gì . - Cô lạnh lùng híp mắt liếc bà ta .

- Hừ , vậy thì sao ? Muốn li hôn thì li hôn nhưng mà cho dù cô có là cổ đông tập đoàn đi nữa thì cô làm được gì . Chỉ biết ngồi đó hưởng thụ vinh hoa phú quý , ngồi ăn trên công sức của người khác , cô làm sao bằng được tiểu Linh . Nó đã thực tập ở tập đoàn rồi , cho nó cùng Tử Minh gánh vác tập đoàn thì chẳng phải lo . Còn cô nếu gánh vác tập đoàn e là chỉ trong vài ngày chắc chắn sẽ sớm sụp đổ phá sản ! - Trương Vũ Tài hừ lạnh khinh thường nhìn cô nói .

- Vậy ông dám đánh cược ? - Cô híp mắt nguy hiểm , lạnh lùng có , tức giận có , tính kế có khiến người ta phải khiếp sợ . 

- Đánh cược ? - Ông ta bất ngờ hỏi .

- Nếu trong vòng 3 tháng , tôi có thể tăng doanh thu của Trương thị thì ông phải gia toàn bộ tất cả cổ phần của ông cho tôi . Ngược lại , nếu tôi thất thu , tôi sẽ giao lại toàn bộ cổ phần của Phụng gia cho ông . - Cô nói . 

- Được , để xem đứa con gái vô dụng như mày có thể làm được gì . - Ông ta kinh ngạc rồi chuyển qua đắc ý nói . Không ai có thể tin một đứa con gái ngu ngốc như cô có thể làm nên kì tích . Huống hồ dạo này Trương thị gặp nhiều khó khăn , tổn thất nhiều nên muốn phục hồi lại đã là một chuyện khó , làm tăng doanh thu còn khó hơn nhiều . Do đó chẳng có ai thèm tin cô chỉ bàn tán nói cô ngu ngốc rồi tự cao , chỉ duy có đám nam chủ kia không biết có một thứ gì đó khiến cho trong thâm tâm họ muốn tin tưởng cô , tin chắc chắn rằng cô có thể làm được điều đó . Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook