Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Chương 23

Windy_Mĩ Tuyết

04/09/2017

Cạch ! Tiếng cửa mở ra , mọi người trong phòng quay lại nhìn cô . Cô cũng từ từ bước lại xoa đầu Tử Văn hỏi .

- Văn Văn ngoan , có chuyện gì thế ?

- Em không muốn về căn nhà đó . Đó là nơi giết chết ba mẹ em , có người từng bảo ba mẹ em chết trong căn nhà đó , sau này rồi sẽ đến lượt em . - Tử Văn nhỏ giọng dần nói .

- Tại sao em lại tin điều đó ?

- Vì chính ba mẹ anh ta đã hại chết ba mẹ em . Rồi sẽ có một ngày anh ta giết chết em .

- Ngoan , có chị Lisa , chị và anh Winter ở kế bên . Sẽ không ai có thể làm hại em được đâu .

- Thật sao ?

- Phải . Huống hồ , Diệp Phong lại rất yêu thương em . Nếu không em nghĩ xem tại sao trong những năm qua anh ta lại mặc em luôn gây rắc rối mà yêu thương , chiều chuộng em chứ .

- Đó điều là giả dối . Anh ta làm thế chỉ để em giao lại tài sản của ba mẹ cho anh ta .

- Văn Văn này , trên đời , muốn tìm người yêu thương chúng ta không khó nhưng tìm người thật sự yêu thương ta lại khó muôn vàn . Và nếu như không biết quý trọng người đó một ngày nào đó ta sẽ hối hận đấy ! - Lisa quỳ xuống đặt hai tay lên vai cậu bé nói .

- Phải . Có thể trong gia tộc không ai yêu thương em thật lòng nhưng hãy nhớ lại xem . Liệu có phải suốt bao ngày qua dù có chuyện gì xảy ra em luôn có một người phía sau âm thầm giải quyết sao ? - Winter .

- Đúng thế . Em hãy chú ý quan sát lại xem . Tình yêu thương không chỉ thể hiện qua từng lời nói , biểu hiện mà còn thể hiện qua hành động . Em không biết , nhưng trên đời luôn có một người đã âm thầm quan sát , bảo vệ , yêu thương em . Người đó bất chấp mọi nguy hiểm vẫn bảo vệ em để bù đắp lại những đau thương của em . Vậy sao em không thử tha thứ và chấp nhận anh ta một lần thử xem . - Cô dịu dàng nói .

Không khí lúc này đã yên lặng đi rất nhiều . Tử Văn cúi đầu không nói nên lời . Quả thật trong suốt thời gian qua khi cậu gây bao rắc rối Diệp Phong chưa một lần nhắc nhở chỉ lặng lẽ giải quyết . Anh ta không bao giờ than phiền mà chỉ im lặng yêu thương , bảo vệ cậu . Chỉ là trước giờ cậu vẫn luôn oán hận cái gia đình đó , họ đã cướp đi mọi thứ , cha mẹ , người thân của cậu . Nhưng.......có lẽ chị nói đúng . Anh ta nên được tha thứ một lần .



- Em đồng ý quay về . - Một câu nói nhưng lại khiến bao người vui mừng không xuể .

- Nhưng....em rất sợ một ngày nào đó em sẽ giống như ba mẹ . - Tử Văn hơi nghẹn ngào nói .

- Thế thì hãy cố gắng lên . Phải cố gắng học thật giỏi , ngày ngày cố gắng vượt qua mọi thử thách cho họ thấy rằng em không yếu đuối . Em có thể tự đứng lên , em sẽ vượt qua cả Diệp Phong để lấy lại những gì em đã mất . - Winter xoa đầu cậu bé nói .

- Dạ ! - Bấy giờ cậu nhóc mới vui vẻ trở hít một hơi bước ra nói chuyện với Diệp Phong .

Trong phòng khách , Diệp Phong ngồi lặng lẽ quan sát căn phòng nhưng từ nãy đến giờ hắn chỉ chung thủy nhìn vào căn phòng kia . Khi cửa phòng bật mở , hai cô gái xinh đẹp dắt tay một cậu bé bước ra . Nhìn thấy hắn , Tử Văn hơi bị kích động rồi lại bình tĩnh nói .

- Tôi sẽ quay về .

Chỉ cần chờ đợi câu nói đó , hắn lập tức đứng dậy nở một nụ cười vui mừng nói .

- Cảm ơn !

Cô chỉ gật đầu không nói gì . Diệp Phong thấy vậy cũng không làm khó cô , bước tới dắt tay cậu bé đi . Nhưng khi cả hai vừa bước ra khỏi cửa một giọng nói lại vang lên .

- Khoan đã ! - Lisa từ trong phòng cầm một cái túi bước lên nói .

- Đây là bánh chị và chị Tuyết đã làm cho em . Trong túi còn có một cuốn truyện tranh . Hi vọng em sẽ giữ kĩ nó . - Nhỏ cười thật tươi đưa cái túi màu nâu cho cậu bé . Đôi mắt cậu nhóc hơi phủ một tầng sương mỏng , cố gắng kìm chế cảm xúc , giọng như sắp khóc nói .

- Cảm ơn các chị ! Em hứa sẽ thường xuyên đến thăm các chị ! - Nói xong vẫy tay cùng Diệp Phong bước ra xe .



Bọn cô ở bên trong thì thở dài . Quả thật có thằng nhóc ở đây vui hơn nhiều . Nhưng cái gì cũng sẽ phải quay lại với chỗ cũ . Lại thở dài một cái , cô nói .

- Thôi , ta mau đi làm thêm thôi . Đi trễ bà chủ lại mắng ! - Rồi kéo tay nhỏ chạy đi . Winter buồn chán bước đi làm nhiệm vụ . Căn nhà phút chốc im lặng đến buồn thảm , khi cánh cửa vừa đóng lại cũng là lúc bánh xe định mệnh xoay chuyển khỏi vũ đạo ban đầu của nó .

Trò chơi chỉ mới bắt đầu , mọi thứ sẽ còn tiếp tục tiếp diễn . Và mọi thứ sẽ thay đổi , nữ phụ sẽ làm gì nếu như cuộc đời của mình sẽ mất đi sự tĩnh lặng mà bắt đầu gợn sóng .

--------------------------------------------------------------------------------------

Ahihi , xin chào mọi người .

Hôm nay ta muốn nói với mọi người một chuyện . Không phải là về bộ truyện này mà là về một fic truyện ta vừa đọc .

Đó là truyện của con bạn ta . Lúc đầu , khi ta làm tác giả viết ra bộ truyện này , có mấy phân đoạn tình cảm do nó nghĩ ra nên nó cũng quyết định viết một bộ truyện . Vì là tác phẩm đầu tay nên nó chưa được nhiều người đọc đến . Ta muốn giúp nó , hơn nữa cũng muốn coi thử tay nghề nó ra sao .

Mong mọi người có thể đọc và nhận xét giúp nó . (mắc công nó kể lể than bất công với ta nữa . Mệt lắm , suốt mấy chục phút cứ nhai đi nhai lại)

Tên truyện là :

[shinran] [shortfic] Chờ anh cả cuộc đời .

Quên nói , con nhỏ đó là fan couple shinran .

Ta hi vọng mấy memt có thể tốt bụng cứu giúp cái lỗ tai của ta nha !

Ai fan shinran điểm danh cái lên tinh thần nào ! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook