Mày Không Yêu Tao Được À?

Chương 1

Hun trà sữa

02/04/2017

Ngày hôm nay, tôi vào mười một tại trường THPT Nguyễn Huệ, tôi vừa chuyển trường, tôi chỉ sống một mình. Tôi được nhận vào lớp 11a1, có lẽ cuộc đời nhàm chán này sẽ khong thay đổi nếu tôi không gặp nó. Bước vào lớp, tôi trả biểu cảm gì cả, trả ai quan tâm đến sự xuất hiện của tôi nhưng nào ngờ một người con gái với mái tóc dài đen dài đến hết lưng, có một đôi mắt rất đẹp người này đã làm tôi trả còn để ý đến xung quanh :

-Ui za, thằng nào đây, đi đứng không nhìn đường à ? Mày có biết tao là đại ca khối này không ?

Lúc này Nó giật mình quay về phía tôi, thật sự thì nó rất đẹp, Nó chạy đến, nắm lấy cổ tay thằng đại ca tôi mới đụng trúngrồi Nó cất tiếng : đừng, Long Tửng( Tửng là biệt danh ) nó đâu cố ý.

-À thì, xin lỗi lớp trưởng, tao đi đây, lớp trưởng đã nói thì tao phải nghe thôi , hihi

Có lẽ hắn cũng thích Nó, mà Nó là lớp trưởng? Có lẽ tôi đã thích nó một cách vô tình, mà giọng nó cũng rất dễ thương: Cảm ơn, tên gì vậy nên xưng hô thế nào với cậu ?

-Đừng có cậu với tớ, hay tôi với cậu , không thihcs kiểu đó. Xưng mày tao đi, cho dễ nghe.

-Uk.

Rồi nó bỏ đi về chỗ tám tiếp, trong khoảng thời gian đó Nó không để ý đến tôi cho đến một lân, trên đường về nhà, mà hôm nay nó đi học nhóm về tối, hình như không ai đến rước nó được, bạn kêu trở về mà nó không muốn làm phiền bạn. Trên đường về, đi qua một hẽm nó bị 3 tên giang hồ dồn vào góc hẽm, chúng nó lấy một cái Iphons 6splus và khoảng vài triệu đồng trong túi xách của nó. Không những thế một tên cất tiếng nó nghe rất đáng sợ:

-Nè, em, xinh thế hay vui với bọn anh tí.

Chúng dồn nó vào tường, nó la lớn và khóc rất nhiều vì giờ khoảng 10h đêm rồi ít người nên không một ai cả. Tôi lao xe vào, lấy bịt ớt bột chiều mua về định ăn hất vào mặt bọn chúng. Nó đang rất sợ lấy tay khuây tay tùm lum. Tôi nắm lấy tay nó lôi lên xe, rồi khoảng lát sau nó hết hoảng, nó nói : Cảm ơn mày nha!!!

-Về chuyện gì ?

-Thì chuyện lúc nãy mày cứu tao đó, không có mày chắc tao chết mất, cảm ơn nha. Mà sao mày xuất hiện đúng lúc vậy ?

-À thì tao đi ngang quan nghe có tiếng la nên vào xem thử , nào ngờ là mày. ( Sự thì lúc nào tôi trả theo sau nó, vì sống một mình nên rất tự do tôi theo nó từ lúc nó ra khỏi nhà rồi đến khi về nhà) . Nè Hoa, xin lỗi mày nha.



-Chuyện gì, sao lại phải xin lỗi?

-Vì tao có chiếc EXCITER thui, còn mày thì lúc nào cũng đi xe hơi.

-Không có gì đâu, cần gì quan trọng thế, dù gì nhà tao chẳng có ai, mẹ đi du lịch với lớp cũ, bố đi công tác Hàn Quốc, hay mày trở tao đi chơi một vòng đi, từ nhỏ tới giờ chưa bao giờ tao đi chơi vào tôi thế này, thử cảm giác đi.

-À...., uk, uk ( lúc này tôi rất vui, hạnh phúc)

Tôi trở nó đi vào khu tôi hay đi chơi lúc lớp mười, nó... cười rất nhiều nhìn rất đẹp, khoảng 11h30 tôi trở nó về đến nhà nó lại cảm ơn tôi, cười rất nhiều mặc dù nó vừa mất khoảng ba mươi mấy triệu xong.

Hôm sau có một bất ngờ, cô chuyển nó sang ngồi cùng bàn để kèm tôi muôn toán, hạnh phúc quá !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nó buồn ngủ mà nay hai tiết toán liền nhưng trống tiết, nó úp mặt xuống bàn ngủ còn tôi ..... thì... nhìn nó ngủ suốt 2 tiết. Độ này, nó nói chuyện với tôi nhiều hơn, cười với tôi nhiều hơn, đi chơi với tôi nhiều hơn. Hôm nay tôi đang chơi với nó một người lớp 12 nhảy ra ở cantin, chặn đường hắn nói : mày giám giành Hoa của đại ca bọn tao hả, độ này Hoa tỉ không đi chơi với Quốc ca nữa, là do mày.

-Về nói với anh Quốc rằng, tao không thích anh ấy, đừng tìm tao nữa, đi với anh ấy chỉ là bất đắc dĩ thôi. (Nó nói với giọng buồn)

-Đấy mày thấy chưa, Hoa còn bảo là không thích QUốc ca nữa kìa.

Thằng đó nhào vào đấm tôi, rồi bực mình quá, tôi đánh nó bầm dập.

-Mày đợi đó, táo báo Quốc ca, mày chết chắc.

Rồi Hoa kéo tôi đi , không quay mặt vè sau.

Trên đường tôi tở Nó về, nó bả muốn tìm chỗ nào không khí trong lành chơi một chút. Tôi trở nó ra một khu đất trống, tuy nhiên ở đây có nhiều câu lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mày Không Yêu Tao Được À?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook