Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa

Chương 472: Cứu vớt, cùng xuống Hoàng Tuyền

Lỏa Bôn Man Đầu

25/03/2020

Chỉ nửa năm, Tiêu Minh Hạo và Bắc Mạc quốc đã đánh được mấy chục trận lớn lớn bé bé, thắng nhiều hơn bại. Tiêu Minh Hạo đoạt lại hai tòa thành bị Bắc Mạc chiếm đóng, rồi đánh thẳng một đường đến Bắc Mạc, liên tiếp đoạt thêm ba tòa thành.

Thanh danh Ánh Hàn và Tiếu Dao cũng theo đó lan xa. Ánh Hàn là Vệ phó tướng sát thần mỹ diễm trên chiến trường, Tiếu Dao là quân sư đa mưu túc trí.

Mấy lần thắng lợi liên tiếp giúp sĩ khí của tướng sĩ Đại Triệu tăng vọt. Cứ theo đà này thì sớm muộn gì Đại Triệu quốc cũng đánh sập toàn bộ Bắc Mạc.

Quân doanh Đại Triệu quốc, các tướng sĩ vừa đánh thắng trận quây quần bên nhau uống rượu.

Tiêu Minh Hạo và Trương Tử Kỳ đã sớm xưng tỷ gọi muội với Tiếu Dao: "Tiểu Tiếu, kế điệu hổ ly sơn hôm nay thật tuyệt, ha ha ha. Ly này, tỷ tỷ kính ngươi." Trương Tử Kỳ ôm bả vai nàng, cười to nói.

Nam Tầm ghét bỏ đẩy nàng ta ra, nâng chén hướng Tiêu Minh Hạo: "Điện hạ, thần kính người một ly."

Tiêu Minh Hạo cùng nàng chạm chén, khó nén được nét vui sướng trên mặt: "Tiếu Dao, chúng ta sắp thắng trận."

Nam Tầm chờ nàng ấy uống thống khoái mới bất ngờ hỏi: "Điện hạ, thần có thể cầu điện hạ một việc không?"

"Ngươi nói đi. Bất kể là chuyện gì, chỉ cần bổn điện có thể làm được, bổn điện đều đáp ứng ngươi."

Nam Tầm nói: "Vậy một ngày kia điện hạ lên vị trí đó rồi, xin hãy cho thần áo gấm về làng."

Tiêu Minh Hạo vừa nghe lời này, lập tức tỉnh rượu hơn nửa. Nàng ấy nhìn chằm chằm Nam Tầm, mày nhíu chặt: "Tại sao? Dựa chiến công của ngươi và Vệ phó tướng, sau này định có thể phong hầu thăng tước. Hay ngươi cho rằng bổn điện là hạng tiểu nhân đê tiện, qua cầu rút ván không dung được ngươi?"

Nam Tầm cười nhạt: "Không liên quan đến điện hạ. Là do thần mệt mỏi, chỉ muốn cùng Ánh Hàn tận hưởng cuộc sống của bá tánh bình dân."

Tiêu Minh Hạo trầm mặc hồi lâu, cuối cùng thở dài, đáp: "Được, nếu thực sự có ngày đó, bổn điện sẽ đồng ý."

Khóe miệng Nam Tầm cong cong: "Sẽ có, hơn nữa rất nhanh sẽ tới."

Tiêu Minh Hạo ôm vai nàng: "Tiếu Dao, ngươi vĩnh viễn là tỷ muội tốt của ta."

Nam Tầm chỉ cười không nói.

Tiểu Bát không nhịn được mỉa mai: "Nam Tầm ngươi đúng là không biết xấu hổ. Cha người ta bị ngươi hại chết, nương người ta thì bị ngươi làm cho bất lực, hoàng đệ người ta yêu thương nhất cũng bị tiểu yêu tinh nhà ngươi giết chết. Ngươi còn không biết xấu hổ xưng tỷ muội với nàng."

Nam Tầm: "Ta chỉ đáp trả tương xứng mà thôi. Ta và Hàn Hàn vì nàng ta đánh thắng nhiều trận như vậy, cũng coi như đền bù đôi chút."

***

Sau mấy ngày nghỉ ngơi chỉnh đốn, chúng tướng sĩ quyết định tấn công thành trì khó công nhất của Bắc Mạc.

Chỉ cần chiếm được tòa thành này, Bắc Mạc sẽ không còn lực đánh trả.

Theo như kế hoạch, đầu tiên Trương Tử Kỳ và Ánh Hàn sẽ dẫn tiểu đội tiên phong thăm dò quân tình.



Một canh giờ sau, tiểu đội tiên phong quay về nhưng nhân số chỉ còn một nửa, người nào người nấy chật vật khôn cùng.

Trên người Trương Tử Kỳ thậm chí trúng một mũi tên, trên ngực loang lổ vệt máu lớn. Nàng ta nhìn Nam Tầm, muốn nói lại thôi, ánh mắt trốn tránh.

Trái tim Nam Tầm bỗng thắt lại.

Đúng rồi, Hàn Hàn đâu? Sao không thấy Hàn Hàn?

"Sao lại thế này? Những người khác đâu?" Tiêu Minh Hạo lạnh lùng hỏi.

Một phó tướng phía sau Trương Tử Kỳ đáp: "Nguyên soái, chúng ta trúng mai phục, đối phương tập trung hết binh lực vây công Vệ phó tướng. Vệ phó tướng... ngài ấy..."

"Vốn bằng bản lĩnh của Vệ phó tướng hoàn toàn có thể thoát được vòng vây, nhưng không hiểu sao trong quân Bắc Mạc lại xuất hiện một người có tướng mạo y hệt Tiếu đại nhân. Vệ phó tướng gần như phát điên giết thẳng tới đó, cuối cùng trúng bẫy của địch. Vệ phó tướng... bị bắt rồi!"

Cả người Nam Tầm run lên.

Đáng chết!

Đối phương là đặc biệt nhằm vào Hàn Hàn! Nhưng trước đây hai bên chiến, nàng đều quan sát trên chiến xa. Ở khoảng cách như vậy, làm sao quân Bắc Mạc biết nàng trông thế nào được?

Nam Tầm chợt nghĩ đến một người, suýt nghiến vỡ cả răng.

Thu Song! Nhất định là Thu Song!

Nam Tầm định tìm người thay thế Ánh Hàn làm vai ác theo cốt truyện, lại không ngờ thành ra tự tạo phiền toái lớn.

"Báo ――" Một binh lính chạy đến như bay, trình lên mũi tên có cột thư: "Nguyên soái, quân địch vừa bắn cái này qua!"

Tiêu Minh Hạo nôn nóng gỡ tờ giấy. Đến khi nhìn rõ nội dung bên trong, sắc mặt đã xanh mét: "Bắc Mạc yêu cầu bên ta lui quân trăm dặm, nếu không sẽ lập tức giết Vệ phó tướng."

Mọi người nghe vậy không khỏi trầm mặc, không khí trở nên vô cùng nặng nề.

Nam Tầm không xin Tiêu Minh Hạo thu binh. Nàng bất ngờ sải bước lên chiến mã, nhìn Tiêu Minh Hạo nói: "Tiêu Minh Hạo, ngươi không cần thỏa hiệp, cứ làm những gì ngươi muốn. Ngày sau, ngươi nhất định phải ngồi trên vị trí kia."

Vẻ mặt Tiêu Minh Hạo đại biến: "Tiếu Dao ngươi muốn làm gì?"

"Cha ――" Nam Tầm trực tiếp quất ngựa rời đi.

Tiêu Minh Hạo giơ cao cánh tay, quát to: "Chúng tướng sĩ nghe lệnh! Lập tức chỉnh đốn hàng ngũ, cùng bổn soái công thành!"

Nam Tầm đơn thương độc mã đuổi tới. Nhìn thấy bóng hình bị treo trên tường thành, khóe mắt như muốn nứt ra, hận không thể ăn thịt uống máu đám quân Bắc Mạc kia.

Hàn Hàn, Hàn Hàn nàng đặt trên đầu tim, thế nhưng bị bọn chúng treo trên tường thành. Người tràn đầy vết roi, máu nhuốm đỏ áo, đám súc sinh!

Trên tường thành có người thấy Nam Tầm, lớn tiếng gào: "Này, về nói cho chủ soái và quân sư của các ngươi lập tức rút quân trăm dặm đi. Nếu không chúng ta sẽ lập tức ném Vệ phó tướng đẹp đẽ này xuống, cho hắn nở hoa luôn. Ha ha ha..."



Hai tay Nam Tầm siết chặt "răng rắc", chỉ sững lại chốc lát lại giục ngựa hướng thẳng về phía thành trì.

Trương Tử Kỳ đuổi tới đằng sau không khỏi rống to: "Tiếu Dao ―― Mau trở lại! Dừng lại ――"

Nam Tầm đã sớm đỏ mắt, nàng chẳng còn nghe được bất kỳ âm thanh nào nữa, trong mắt chỉ còn nam nhân cả người sũng máu.

Ánh Hàn như cảm giác được điều gì, dần mở mắt nhìn về hướng nữ nhân dưới tường thành. Hắn há miệng thở dốc, cổ họng lại nghẹn đắng không thể phát thành tiếng, nên hắn chỉ có thể không ngừng mấp máy môi.

Nam Tầm cắn nát ngón tay, vẽ Tụ Linh Trận giữa lòng bàn tay, sau đó bấm tay niệm pháp chú. Thời điểm vọt sát tới chân thành, nàng đột nhiên đạp ngựa, phi lên không trung hướng tường thành.

Tất cả sợ ngây người.

Bay?

Trời ơi, người này đang bay thật kìa!

Nam Tầm dùng tay làm vũ khí, nhằm dây treo Ánh Hàn chém một lưỡi dao gió. Giây tiếp theo, Ánh Hàn rơi khỏi tường thành. Nàng lao thẳng đỡ lấy, vững vàng tiếp được hắn.

Lực vô hình nâng đỡ hai người chầm chậm hạ xuống đất.

Trên tường thành, quân Bắc Mạc lúc này mới hoàn hồn phản ứng lại: "Mau! Bắn tên, bắn tên!"

Mưa tên vô số từ trên thành bắn xuống.

Nam Tầm ôm Ánh Hàn đang suy yếu lê từng bước về phía trước. Mưa tên dày đặc sắp chạm tới hai người lại bị một lá chắn vô hình hất văng.

Vẻ mặt mọi người như gặp quỷ.

Thế nhưng bước chân Nam Tầm ngày càng chậm.

Nàng nhìn nam nhân trong ngực, nhếch miệng cười cười: "Hàn Hàn, ta vẫn luôn muốn nói một điều, chàng thật sự rất nặng. Ta sắp ôm không nổi."

Ánh Hàn mấp máy đôi môi khô khốc, nhẹ giọng nói: "Thế ư? Thế thì sau này ta nhất định sẽ ăn ít đi một chút. Dao Dao, ta muốn che chở nàng, nhưng hình như lần nào cũng là nàng bảo vệ ta."

"Hàn Hàn." Nam Tầm khe khẽ gọi hắn, mắt hồng hồng: "Thực xin lỗi Hàn Hàn, thật ra là ta... không gượng được nữa. Lần này ta không bảo vệ được chàng. Vậy nên... chúng ta hãy cùng chết nhé?"

Ánh Hàn bỗng nhiên cười vô cùng vui vẻ. Hắn gật đầu đáp: "Được, cùng chết."

Ngay sau đó, Nam Tầm cúi đầu hôn ngấu nghiến lên môi hắn. Cũng đồng thời, lá chắn vô hình quanh thân hai người biến mất.

Hai người ghì chặt lấy nhau, vạn tiễn xuyên tâm.

Đôi môi kề nhau đã đầy vị tanh ngọt, máu theo khóe miệng trượt xuống. Hai người nhìn nhau cười một tiếng, trán kề trán, chậm rãi nhắm mắt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Vai Ác Lại Hắc Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook