Mau Xuyên: Nam Thần Cuồng Yêu Thành Nghiện

Chương 2: Thế giới 1 - Công lược bạn học cao lãnh ( 2 )

Vân Anh

16/07/2019

* Cộc Cộc *

Tiểu thư , tiểu thư . Đến giờ dậy rồi

Đến đây , đến đây

Giọng ngái ngủ pha chút lười biếng vang lên . Vân Di vội vàng xỏ đôi dép bông màu hồng vào , chậc lưỡi . Haiz . Chủ thể đúng cuồng màu hồng trong truyền thuyết .

Xoa xoa nhẹ mái tóc xoăn nâu cho rối tung lên , Vân Di dụi nhẹ đôi mắt đang nhắm lại vì buồn ngủ . Giọng làu bàu khó chịu.

Phòng gì mà rộng thế , đi mỏi cả chân

Bác Lan - quản gia nhà chủ thể , nhìn thấy cô tiểu thư nhỏ xuất hiện lôi thôi trước mặt mình thì vô cùng ngạc nhiên .

Thường thường thì bà sẽ gõ cửa để mang thức ăn sáng vào cho tiểu thư hoặc hôm nào lão gia và phu nhân ở nhà , bà có nhiệm vụ gọi tiểu thư dậy để xuống ăn sáng.

Tiểu thư là một cô gái vô cùng tự giác , khi bà lên phòng thì tiểu thư đã quần áo chỉnh đề , khí chất cao quý sẽ ngồi ung dung nhấm nháp vị cafe buổi sáng .

Nhưng giờ nhìn xem , thật không thể nhận ra nổi đây là tiểu thư yêu quý của mình .

Thấy quản gia ngây ngốc nhìn mình . Vân Di than thầm , cô quên mất rằng tiểu thư nhà này gia giáo từ nhỏ , tính cách hướng nội . Thôi không trách được quản gia , lỗi tại cô sơ ý.

Vân Di thay đổi khuôn mặt , khuôn mặt ngáy ngủ thay bằng khôn mặt lạnh băng không chút cảm xúc . Khuôn mặt này đến cô cũng thấy phục mình. Cô nên đi nhận giải nữ diễn viên của năm không nhỉ (- -)

Bác Lan , có chuyện gì không ?



Quản gia nhắm mắt xoa xoa đôi mắt mình . Chắc do bà từ nãy nhìn nhầm phải không , đây mới là tiểu thư của mình. Từ này cái người lôi thôi vừa rồi , chắc là do tưởng tượng thôi , đúng rồi là tưởng tượng. Lát mình phải về phòng uống thuốc thôi.

Quản gia cung kính nói.

Tiểu thư , tôi mang đồ ăn sáng lên . Hôm nay lão gia và phu quân đến công ty sớm nên không thể ăn cùng tiểu thư được

Tôi biết rồi , bác để lên bàn cho tôi , xong bác xuống trước đi lát tôi xuống

Vân Di nhanh chóng xử lí đồ ăn sáng , thay một bộ quần áo , ưng ý ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp trong thấy vừa lòng mới bước xuống .

Bởi do gia đình chủ thể này có mỗi mình chủ thể là con gái nên hết mực cưng chiều . Chỉ cần là thứ gì mà chủ thể thích thì nhất định đều có thể lấy được . Bạn hỏi tại hạ là tại sao không ép Dương Thuần đến với chủ thể à. ( nhún vai ) Làm sao mà tại hạ biết được . Có thể là do chủ thể muốn một tình yêu tự nguyện chăng .

Vân Di bước xuống từ chiếc xe sang chảnh , đi bộ vào trường.

Chắc là khá quen với sự xuất hiện của Vân Di nên cũng không có người bàn tán lắm , nếu có thì cũng có thể là mấy bé tân sinh viên .

Không thể không phủ nhận chủ thể là một cô gái rất xinh đẹp cộng thêm thân hình quyến rũ nữa . Đúng đẹp tiêu chuẩn con nhà người ta.

Tiếng giày cao gót văng vẳng khắp hanh lang . Vân Di bước đi uyển chuyển khéo léo rất nhanh tìm được phòng học của mình .

Có lẽ buổi sáng sinh viên chưa có tiết mấy nên trường cũng khá ít sinh viên .

Tiểu Hắc , bay như thế không sợ người khác phát hiện à

Tiểu Hắc cười rất tươi Không sao , không sao , có mỗi mình cô nhìn thấy tôi thôi , còn lại không ai nhìn thấy tôi cả



Vân Di bỏ thêm một miếng bim bim vào miệng mà trông chẳng hợp với hình tượng cao quý của mình . Làm như cô quan tâm vậy .

Tiểu Hắc đang định lên tiếng nhắc nhở nhưng lại bị Vân Di khẽ liếc nhìn một cái , toàn bộ lời phải nói đành nuốt trở lại .Phải cười thật tười , phải cười , thật thân thiện . Hic , nếu không phải sáng nay Vân Di nói bóng nói gió thì nó sao có thể khổ sở như thế này.

Tiểu Hắc bỗng dưng tôi đau vai quá , rất muốn đánh ai đó . Tiểu Hắc nghĩ thử xem , không biết thịt mèo máy có ngon không nhỉ

Kí chủ à , cô có biết lời mình nói đáng sợ đến mức nào không . Tiểu Hắc khóc không ra nước mắt . Vân Di , tôi biết lỗi rồi , đừng đánh tôi , đừng làm thịt tôi . Thế nên sáng nay , Tiểu Hắc của chúng ta vô cùng ngoan ngoãn , rất hiểu biết , một mực lấy lòng Vân Di.

[ Ting : Mục tiêu xuất hiện ].

Lập tức trước mặt Vân Di hiện lên một bảng thông báo kèm hình ảnh của Dương Thuần đang chăm chú đọc sách . Vân Di liếc nhìn thấy một góc phòng thầm quan sát Dương Thuần.

Không hổ danh nam thần .Công nhận rất đẹp trai , tư chất nho nhã , toát lên vẻ lạnh lùng khó gần. Chung lại là kiểu học bá chính hiệu .

Kí chủ , tôi đi trước nha . Có gì cô cứ gọi tôi nha .

Vân Di phất phất tay ý bảo cứ đi đi.

Tôi có thể ngồi đây không

Dương Thuần rời mắt khỏi quyển sách quay sang giọng nói vừa rồi , bắt gặp ánh mắt mong chờ của Vân Di , chỉ nhàn nhạt gật đầu.

Quả nhiên xứng vai nam chính , đối cái gì cũng không có hứng thú nhất định .

Điều này khơi dậy sự thú vị của Vân Di . Được ! Dương Thuần , chào mừng cậu đến với sự công lược của tôi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Nam Thần Cuồng Yêu Thành Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook