Mau Xuyên Hệ Thống: Công Lược Lang Tính Boss

Chương 40: Ca ca mặt lạnh cấm dục bá đạo 40

Quân Sanh

20/01/2018

Bộ phim kết thúc, Hạ Diệc Sơ cùng Thẩm Già Diệp cự tuyệt lời mời hảo ý của Chu Hiểu Hoành, đề nghị nói muốn cùng đi ăn bữa ăn khuya, hai người trực tiếp ngồi lên xe về Hạ gia.

Vào lúc ban đêm, Weibo của Hạ Diệc Sơ mới bình tĩnh không được mấy ngày lại lại một lần náo nhiệt lên.

Chỉ là, bất đồng với lần trước là những người đó mắng chửi cô, mắng cô là tiểu tạp biểu (kĩ nữ).

Lúc này đây, mọi người tới tất cả là vì đau lòng cho cô, thân thân (hôn) cô, sờ sờ cô, ôm cô một cái, một đám gia hỏa hướng cô thông báo (từ gia hỏa ở đây là mắng yêu; thân thân, sờ sờ gì đó chỉ là cái icon trên weibo, m.n đừng nghĩ lung tung, nếu mà thật thì tại hạ ko nghĩ những người đó còn sống trước khi chạm vào nữ chính đâu).

Hơn nữa, chú ý tới số lượng fan Hạ Diệc Sơ cũng đang không ngừng tăng lên nhanh chóng.

Và vào cùng thời điểm ban đêm, rất nhiều nhà bình luận phim nổi danh đều một trước một sau phát biểu cảm tưởng của mình sau khi xem xong 《 Nhất Thế Trường An 》.

Lúc trước đồn đãi Chu Hiểu Hoành muốn bắt đầu dùng một người mới thuần túy cái gì cũng chưa biết tới đóng vai Trường An, tất cả mọi người đều ngồi chờ Chu Hiểu Hoành bị vả mặt, kết quả lại không có nghĩ đến, là bọn họ bị vả mặt.

Trong nội dung của những bình luận viên đó phát biểu, trừ bỏ tán dương Chu Hiểu Hoành lần này đã chế tác được một tác phẩm khổng lồ, sau đó chính là nhận xét về kỹ thuật diễn xuất của các diễn viên trong từng khoảng khắc trong phim, cơ hồ là mỗi một phần bình luận điện ảnh đều khen ngợi Hạ Quỳ kia có kỹ thuật diễn tinh vi, càng nhiều người bình luận mới thấy, ngay cả vị bình luận điện ảnh có tiếng trong giới là ánh mắt bắt bẻ đều dùng bốn chữ như vậy để hình dung Hạ Quỳ: Vô cùng hấp dẫn.

Đại bộ phận những người bình luận điện ảnh là nghiệp dư, mỗi ngày đều có công việc của riêng mình, sau đó nghiệp dư xem bộ phim đó xong, liền sẽ phát biểu ý kiến của mình đăng lên.

Bọn họ không phải người trong ngành, không cần dựa vào việc này để kiếm miếng cơm, cho nên lại nói tiếp, bọn họ không câu nệ thúc, không kiêng kị, nghĩ đến cái gì thì viết cái ấy, muốn nói cái gì thì nói cái ấy, có lẽ có thời điểm sẽ làm mất lòng người, nhưng lời của họ là chân thật nhất.

Tích lũy theo tháng ngày, số lượng fan của họ cũng không phải ít.

Trải qua những bình luận viên khen ngợi, các fan của bọn họ cũng chú ý tới, tò mò click mở 《 Nhất Thế Trường An 》……

Tóm lại, không chỉ có lúc này đám người Hạ Diệc Sơ kiếm đủ fan, Chu Hiểu Hoành cũng là thu hoạch toàn thắng, phòng bán vé lại một lần nữa bị đổi mới. (ý là bộ phim NTTA nổi tiếng)

Hạ Diệc Sơ thu được tiền lương đóng phim đầu tiên của mình, hưng phấn lôi kéo Hứa Ngôn cùng nhau đi mua cho Hạ ba ba và Thẩm Già Diệp mỗi người một phần lễ vật.

Thân phận Hạ Diệc Sơ lúc này đây đã lộ ra ngoài ánh sáng, cũng coi như là một tiểu hoa đán.

Lục Thừa nguyên bản là muốn chọn cho cô một vài bộ phim thanh xuân hoặc là tiếp một hai bộ phim truyền hình không tồi, nhưng là đều bị Hạ Diệc Sơ phủ quyết.

Hạ Diệc Sơ trong lòng rõ ràng, cô là vì ảnh hậu mới tiến giới giải trí.



Phim thanh xuân cùng phim truyền hình dễ dàng thu hút mọi người, tuy rằng sẽ gia tăng tuần suất cô xuất hiện trước công chúng, chính là không đặt lên được mặt bàn. (ko lên được các danh sách giải thưởng lớn)

Hạ Diệc Sơ muốn chạy, ngay từ đầu cô đã định ra một lộ tuyến cách điệu, đóng phim điện ảnh, không ngừng đóng phim điện ảnh, thẳng đến lúc cô đem danh hiệu ảnh hậu này lấy về nhà mới thôi.

Hạ Diệc Sơ cũng đem ý tưởng trong lòng nói cho Lục Thừa nghe, Lục Thừa nghe xong đối với ý tưởng của cô tỏ vẻ tán đồng.

Về sau, phàm là có phim truyền hình và phim thanh xuân hoặc là đoàn phim chuyển thể tới mời Hạ Diệc Sơ, Lục Thừa toàn bộ đều nhất nhất từ chối.

Đã không có liên tục xuất hiện trên màn ảnh, Hạ Diệc Sơ thực mau lại bình đạm xuống dưới. (hết nổi)

Mọi chuyện vốn thay đổi rất nhanh, đối với một số minh tinh khác mà nói, trong lòng chỉ sợ hoặc nhiều hoặc ít sẽ có chút cảm xúc dao động, chính là đối với Hạ Diệc Sơ mà nói, lại là không có chút nào.

Lúc trước bởi vì muốn phối hợp tuyên truyền《 Nhất Thế Trường An 》, cho nên ở đoàn phim của Chu Hà đã chuyển sang lúc khác diễn rất nhiều, mà Chu Hà tuy rằng lúc nhìn tưởng là người cũ kỹ sắc bén (cổ hủ), nhưng lại cho cô đủ thời gian nghỉ cần thiết.

Sau khi chiếu phim 《 Nhất Thế Trường An 》, đã không còn các buổi tuyên truyền và những bữa tiệc cần tham dự, Hạ Diệc Sơ lại đem toàn bộ tinh thần đều đặt ở lần diễn này.

Chỉ là, Hạ Diệc Sơ an an tĩnh tĩnh đóng phim, có người lại là lão đại không vui.

Vào một buổi rạng sáng ngày nọ, trên mạng đột xuất hiện một loạt các bức ảnh, đồng thời còn có một đoạn văn thật là dài.Tiêu đề chính là 《818, tiểu tân nhân bạch liên hoa dựa vào tiềm quy tắc để nổi tiếng 》, do một nick gọi là “Cẩn Thận Củi Lửa” tuyên bố.

(818: Gần âm “Bác nhất bác”, bác = lột = xé, tức là lật tẩy cái gì. – nguồn Misaki)

Tiêu đề này, thật sự là quá kịch bản (đã xảy ra nhiều), quá cẩu huyết, quá có nghĩa khác, lại thật sự là làm người ta nhịn không được đi vào tìm hiểu rốt cục là cái gì.

Theo ý của bài viết là mang theo một tia trào phúng, tới gần tới chân tướng thật sự dẫn đến độ nổi tiếng của một nữ tân nhân.

Chỉ là mọi người xem, ai da uy, không thích hợp nha, cái người mà chủ bài viết nói tới như thế nào lại giống với tiểu hoa đán Hạ Quỳ mới nổi tiếng trong khoảng thời gian trước đến như vậy.

Liệu không phải sao?

Khoảng thời gian trước, có mấy nữ minh tinh nổi tiếng thì nó chỉ là số lượng trên đầu ngón tay.

Chính là một tân nhân nhỏ nhoi, vừa xuất hiện liền làm đạo diễn Chu Hiểu Hoành “Quỷ Tài” lừng lẫy nổi danh phá cách đem vai phụ đổi thành vai chính, trừ bỏ Hạ Quỳ kia đóng vai Trường An còn có ai?

Hơn nữa nhìn mấy bức ảnh lâu chủ phát ra, cao thanh ****, chỉ là quan trọng mặt người được làm nổi bật lên trên đó.



Bức đầu tiên là một nam một nữ ở sân bay ôm lẫn nhau, trên mặt nữ bị làm mờ, tuy rằng thấy không rõ tướng mạo, chính là lại làm người thấy được rất rõ ràng nam tử bên cạnh cô ta đang ôm, tây trang giày da, trên người biểu lộ tư thái quý tộc là kẻ có tiền, chính là năm tháng ở trên mặt hắn lưu lại dấu vết, làm mọi người vừa thấy, liền biết cái nam chủ này ít nhất phải hơn bốn mươi tuổi!

Bức hình thứ hai, tuy rằng địa điểm thay đổi, quần áo trên người nữ nhân kia mặc cũng thay đổi, chính là bóng dáng tương tự, nháy mắt khiến cho người ta nhận ra, đó chính là người nữ trong bức ảnh đầu. Chính là lúc này đây, cô ta tay kéo người, lại không phải là nam tử hơn bốn mươi tuổi lúc trước, bất quá tướng mạo của nam tử kia không bị tuyên bố, giả công khai, chỉ là từ bóng dáng thon dài đĩnh bạt thì người nọ hẳn là hai mươi lăm sáu tuổi.

Đến vài tấm sau, tất cả đều là mấy bức ảnh cô ta thân mật với các nam nhân khác nhau. Tuy rằng cô ta đã bị lâu chủ sử dụng thủ thuật che khuất khuôn mặt nhưng dáng người vẫn không thay đổi cùng với đoạn văn mà lâu chủ tuyên bố ra cùng thời điểm, chỉ cần một chút là khiến cho người người đoán được đây là nữ minh tinh mới nổi gần đây - Hạ Quỳ!

Số lượng đọc bài viết ngày càng tăng, phía dưới từng bình luận lấy mắt thường cũng có thể thấy được đang gia tăng với tốc độ nhanh chóng.

Lầu 29, Kẹo Bông Gòn: Chậc chậc chậc, lâu chủ nói rất có đạo lý, đã thành công hấp dẫn lực chú ý của tôi!

Lầu 79, Ngoan Ngoãn Miêu Mễ: Khoảng thời gian trước còn thực thích cô ta, không nghĩ tới cư nhiên là cái dạng này, Hạ Quỳ!

Lầu 121, Ưu Nhã Nữ Hán Tử: Lâu chủ đống ảnh chụp này của ngươi hẳn là mới làm đi! Ngươi rốt cuộc có hay không xem qua 《 Nhất Thế Trường An 》, kỹ thuật diễn của cô ấy cực kì giỏi là do ngươi sao? Dù là tiềm quy tắc nổi tiếng, Bảo Bảo cũng yêu cô ấy! Đó luôn là nữ thần của ta!

Lầu 169, Chưa Điền Từ: 2333, lâu chủ viết bài này hương vị châm chọc thật là nhiều à, nếu cô ta thật sự có hậu đài, ngươi không sợ đợi lát nữa có người tới thỉnh ngươi đi uống trà sao?

Lầu 301, ****: Ta thấy lâu chủ là không chịu nổi cảnh người khác hạnh phúc đi.

Lầu 308, Muốn Nhìn Một Chút Tên Rốt Cuộc Có Bao Nhiêu Trường: Tiện nhân! Tiểu tam! Ngươi như thế nào không chết đi!

Lầu 404, Hoa Hoa: Cào mặt.

Lầu 566, Đổng Cô Nương: Không thể tin được ak……

========================

Vẫn câu nói cũ: tại hạ ko hiểu weibo, xin lượng thứ

Có những từ như lâu chủ hay lầu 1/2/543/.... đã được giải thích trước đây, xin phép ko nhắc lại

===================

Hiện tại, tại hạ đang ở thế giới thứ 12 của bộ truyện này. Bật mí nhé, hình như là nhân thú đấy, cái này là đoán thôi vì tại hạ mới bắt đầu cày được 2 chương đầu à

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên Hệ Thống: Công Lược Lang Tính Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook