Máu Tình

Chương 109: Hướng về nơi cày ruộng

Bạch Tử Nhạn

18/06/2020

Đợi đám người Long gia kéo hết ra ngoài, Chu Minh mới dìu Hào Cường tiến lại gần Khắc Kiệt: “Thiếu gia, đây là cơ hội để ra tay, sao có thể để họ đi dễ dàng như vậy?”

“Phải đó thiếu gia, bọn họ ngông cuồng ngạo mạn xông vào đây chẳng hề nễ nang chúng ta…”

“Tìm thấy chưa?” Khắc Kiệt lên tiếng cắt ngang lời đang nói của một thuộc hạ khác.

Chu Minh nghe hỏi, trầm mặc vài giây mới trả lời: “Thiếu gia, người của chúng ta vẫn chưa tìm thấy.”

Hai gia tộc Chu – Long hành sự bá đạo tàn nhẫn. Một khi có cơ hội lập tức sẽ không cho đối phương có con đường lui. Trong khoảng thời gian bản doanh vắng chủ, Long Huy Vũ nếu đã cho người thâm nhập vào tất nhiên cũng sẽ không quên để lại thứ đồ giá trị. Sau khi nhận được tin Huy Vũ đích thân đến đây, Khắc Kiệt đã vỡ lẽ mình bị lừa suốt một tháng qua. Sớm đã biết số phận của tòa nhà, nên đã lệnh Chu Minh sai người đi tìm mấy khối thuốc nổ, mặt khác gọi thêm tri viện, những thứ quan trọng trong tòa nhà đều đã sớm được dời đi.

Sau khi xác nhận là không kịp thời gian để tìm ra mấy khối thuốc nổ mà Long gia cài vào, dù thuộc hạ Chu gia bản lĩnh hơn người nhưng thuộc hạ Long gia cũng không phải hữu danh vô thực. Khắc Kiệt vừa rồi vì Thái Mi mà ngập tràn bá khí thì lúc này đã trở về lại với trạng thái nguyên thủy của bản thân. Nét cười yêu mị thoáng hiện trong đôi mắt hưng phấn, nhàn nhã ra lệnh: “Toàn bộ người còn sống và bị thương lập tức rút ra khỏi bản doanh!”

Không cần thuộc hạ báo cáo tình trạng bên ngoài, Khắc Kiệt cũng nhìn rõ thuộc hạ của anh chắc chắn chịu thiệt thòi không ít trước sự tấn công bất ngờ của Long gia. Tới thời điểm này vẫn không thấy tri viện kéo đến, xem ra người của Long Huy Vũ đã mai phục khắp nơi, ngăn cản các thế lực tấn công khác của anh.



Trước khi Khắc Kiệt rời đi, Chu Minh thoáng trông thấy khóe môi Khắc Kiệt hiện rõ tia cười, ánh mắt yêu mị lẫn chút kiêu ngạo lại hiện ra tia ấm áp hiếm thấy. Xem ra, tâm trạng phức tạp trong suốt một tháng qua mà Khắc Kiệt để nặng trong lòng đến ngày hôm nay cũng đã được tháo bỏ, hoàn toàn giải tỏa áp lực cùng bất an tan theo mây khói. Ngay từ đầu Chu Minh đã biết rõ, chuyện lần này là Khắc Kiệt cố ý nhường một bước, nhưng lại không ngờ thiếu gia lại có thể ngang nhiên chấp nhận để Long gia hủy đi bản doanh chính lại không chút phẫn nộ.

Ngồi bên trong một chiếc xe, hai tay Thái Mi bị trói chặt về sau, hai bên là hai người đàn ông ngồi cạnh. Trước mắt chính là một tài xế lái xe đưa bọn họ nhanh chóng rời khỏi bản doanh của Chu gia. Thái Mi ngồi ung dung vững vàng, mặt không chuyển sắc, không la hét om sòm, không quấy rối càn phá, hoàn toàn là một con tin ngoan ngoãn an phận. Tại sao cô lại tự nhận mình là con tin? Đó là vì vừa rồi nghe thấy cuộc đối thoại của ba người đàn ông này, Thái Mi mới biết là Hựu Đình ra lệnh bắt sống cô, nhằm mang cô ra uy hiếp Long gia.

Thấy Thái Mi ngồi yên ổn không chống cự, hai người đàn ông vẫn không chút lơi là. Rơi vào tình huống này còn có thể bình tĩnh, lá gan người phụ nữ này quả thật không nhỏ. Huống chi người anh em của bọn họ vừa rồi cũng là chính tay cô ta giết chết, bọn họ có muốn xem thường cũng không thể. Nhưng vấn đề hiện tại trên người cô ta đã không còn vũ khí, hai tay lại bị trói chặt, mà bản thân họ lại lo sợ người của Khắc Kiệt lẫn Long gia sẽ kéo tới tấn công. Nên dù trên tay có cầm súng vẫn là mang tính cảnh giác từ hai bên đường trãi đầy cây cối kia.

Sắc mặt Thái Mi bề ngoài trầm tĩnh nhưng bên trong chính là bình tĩnh lấn áp sợ hãi. Hai cổ tay của cô tuy bị trói chặt nhưng các ngón tay vẫn có thể hoạt động bình thường. Không chút khó khăn cô đã có thể nhấn vào chiếc vòng tay kim loại, một vòng dây thừng lập tức bị cắt đứt để lộ ra một mảnh dao cực nhỏ lại vô cùng sắc bén nhô ra từ chiếc vòng đeo tay. Thái Mi nhẹ nhàng xoay xoay cổ tay, sợi dây trói tay rơi ra ghế. Chiếc vòng kim loại của cô đặc biệt đa dạng chức năng, cô từng nhiều lần chế đi chế lại mới có thể lắp ráp nhiều thiết bị lẫn vũ khí bên trong. Cũng phải nói cô mang danh hiệu nữ sát thủ bậc nhất tất nhiên đều nhờ vào sự hỗ trợ ăn ý của chiếc vòng tay này.

Vẫn luôn nhìn vào gương chiếu hậu trước mắt quan sát tên lái xe chỉ tập trung lái xe cùng với hai người bên cạnh chỉ cầm súng cảnh giác bên ngoài. Thái Mi dời ánh mắt nhìn sang bên đùi của người đàn ông bên phải có nhét vào sợi dây thắt ba con dao găm. Đang lúc tính toán chờ đợi thời cơ ra tay thì ông trời lập tức ban cho cô một cơ hội. Chiếc xe bị sốc gập ghềnh do đèo lên một tảng đá khá lớn, khiến bốn người trong xe phải chao đão lắc lư. Nhân lúc ngã sang đè vào người đàn ông bên phải, Thái Mi lập tức rút ngay con dao, chớp nhoáng một cái cắt ngang cổ người đàn ông đó. Thao tác của Thái Mi nhanh gọn dứt khoác, liền không cho đối phương có cơ hội bắt kịp tình huống đã vung dao ngược sang người bên trái, dứt khoác cấm mũi dao xuyên vào cuốn họng của ông ta.

Chỉ mất ba giây Thái Mi đã gọn gàng xử lí hai người đàn ông ở hai bên. Cổ hai người túa máu tuy đưa tay ôm cổ những vẫn là quăng rãi vào người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Máu Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook