Mẫu Thân! Người Đừng Trẻ Con Nữa Được Không?

Chương 2: Diêm phủ

Dương Nguyệt

07/05/2017

Đôi lúc ta nghĩ tại sao trên thế giới này lại có nhiều kẻ không bình thường như thế, bộ hắn dư tiền lắm hay sao, nếu vậy tại sao không đem đi làm từ thiện đi ví dụ như giúp đỡ những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn như ta nè. Ách! Lộn lộn là những đứa trẻ khác không phải ta, thật, ta thề đó, bảo đảm luôn, đây hoàn toàn là sự thật, nếu ta có suy nghĩ khác thì sẽ bị money đè chết, không ai tin thì cứ đem tiền cho ta đi rồi sẽ biết nó có thành sự thật hay không. A!!! Ta quên nói mệnh giá tiền phải từ 100 đôla trở lên và phải có khoảng 10 000 tờ như thế thì điều đó mới thành sự thật nha( bật mí cho các nàng là đô la đang lên giá đó (>. <). ) Người nào làm sai hướng dẫn, cam đoan sẽ không được hoàn trả lại tiền và đương nhiên rằng số tiền đó sẽ được sung vào công qũy, phục vụ cho người có hoàn cảnh neo đơn, đặc biệt khó khăn, .... là ta, tùy ý sử dụng, không được chia cho ai, nếu làm trái thì bị phạt tù 10 đến 20 năm. Ha ha ha . (P/s: vì muốn bảo vệ mọi người và bản thân ta cho nên cảm phiền mọi người đừng nên xin hay vay mượn tiền của ta nha.$ - $)

Chết chết!!! Nãy giờ không ai nhắc ta là lạc đề vậy. Làm ta nói chuyện mà không để ý trời trăng gì luôn. A!!! ta hiểu rồi, là các nàng cố tình đúng không. Hu hu ta biết các nàng lắm mà, dụ ta lảng sang chuyện khác để các nàng đi *dụ dỗ* soái ca phải không? Hu hu các nàng xấu quá đi (T-T), được, bây giờ ta quay lại chuyện chính, cho các nàng khỏi mơ tưởng luôn. Hứ.

Nhìn vẻ mặt lúc vui, lúc buồn, lúc ai oán, lúc tính toán thay đổi nhanh như lật sách của ta khiến ba người không khỏi đứng hình... suy nghĩ.

Hắc y: bộ bây giờ thịnh hành mốt người điên hay sao vậy? Hôm qua một đứa, hôm nay lại thêm đứa nữa, diêm phủ này từ bao giờ trở thành trại thương điên vậy. Chắc hắn phải đổi nghề quá, chứ cứ theo cái tình trạng ở chung kiểu này không sớm thì muộn ,hắn cũng tăng động theo bọn họ luôn. Bệnh điên là bệnh hay lây mà. Quyết định vậy đi. Ha ha ha ta thật là thông minh nha. Tốt nhất là ngày mai xin Diêm quân đổi công tác sang quản ngục đi, làm cái này là chắc ăn luôn khỏi lo gì hết. Ke ke ke .

(Chứng nhận: người lo xa)

Bạch y: tội nghiệp! Tội nghiệp! Tuổi còn trẻ mà đã mắc bệnh nan y (DN: là điên đó), không thể cứu chữa được. Cộng thêm bị người yêu bỏ rơi (hồi nào???), gia đình không chứa chấp(có sao???), bạn bè xa lánh(sao ta không biết? ??),.... (thêm nhiều hoàn cảnh đáng thương do hắn tự nghĩ ra). Há há một cuốn tiểu thuyết đã được ra đời tựa đề sẽ là 'Hồn ma bất hạnh' . Ừm!!! Kỳ này chắc sẽ được độc giả ủng hộ lắm đây. Không biết sẽ có bao nhiêu cmt nhỉ? Chắc ta nên tăng cường thêm ý tưởng quá, chứ nhiêu đây đâu có đủ để mà câu khách chứ. Ai~ya có vẻ đầu năm nay làm tác giả viết truyện rất chi là khó khăn nha.

(Chứng nhận: trí tưởng tượng siêu cấp)

Huyết y: ai~ya! Người ta nói đẹp trai là một cái tội, thật đúng nha. Nhìn xem có một người ngưỡng mộ nhan sắc của hắn mà thẩn thờ không biết suy nghĩ gì luôn kìa. Vậy mới nói đẹp trai là một cái tội nha. Mẫu thân ơi! Người sinh ta ra đẹp làm gì, để bây giờ ta mang tội gián tiếp giết người vậy, thiệt khó xử nha. ( chứng nhận: siêu cấp tự kỉ biến thái)

Nếu như để nàng biết được những suy nghĩ của họ lúc này ,chắc chắn nàng sẽ cấp tốc nhập viện và truyền máu ngay ,vì đây là lần đầu tiên nàng thấy có những người suy nghĩ khá ư là bình thường như thế.

-" Nè! Các ngươi là ai vậy? " Ta bực mình hỏi bọn họ. Thiệt tức nha, nãy giờ cứ nhìn nàng chăm chú mà không nói gì hết trơn đó, muốn khen nàng thì khen đại đi. Chứ kiềm nén như vậy không sợ bị nghẹn chết sao? (DN:Aaaa...ta xỉu. Đây là kiểu tư duy gì vậy, thiệt là có 'trí tuệ nha'. Chứng nhận: đủ khả năng để làm sư phụ của huyết y sư huynh )

-"Đây chính là địa phủ ta là Diêm quân ở đây"



Ta đứng hình. ..1s...2s....n s....trôi qua, bip...bip...bip... xin thông báo đến toàn thể quý vị đang .... ai biết, mấy người đang làm gì thì kệ mấy người, tiếp tục thông báo đây e hèm... hệ thống não do tiếp thu nguồn thông tin cực sốc, cực lớn, cực đại và mang nhiều yếu tố hoang đường nên tạm thời dừng hoạt động, xin mọi người đừng cung cấp thêm thông tin gì sốc hàng nữa, kẻo đại não không chịu nổi mà nổ tung. Xin lưu ý.

_"Diêm quân! Nha đầu đó bị làm sao vậy? Nãy giờ cứ im re hà sẽ không có chuyện gì xảy ra chứ ?"

_" Tiểu hắc! Đã nói với ngươi bao lần rồi mà ngươi không chịu nghe, đừng có lo xa như vậy chứ ,chắc nha đầu đó chỉ là đang ngủ thôi! Hây ! Xem ra ngươi cần đi khám chữa bệnh rồi. A ta quên nữa hình như bệnh của ngươi là mãn tính phải không? Thôi xem như ta rộng lượng không chấp nhất ngươi."(DN: Con mắt nào của ngươi thấy người ta đang ngủ vậy hả? Bạch quỷ: cả hai con mắt. DN:bó [email protected] cộng thêm hai chữ toàn tập)

_" Ngươi. .. ngươi. ..dám sỉ nhục ta hả?"

_"Ta đâu có."

_"Rõ ràng ngươi nói ta bị bệnh mãn tính, bị điên mà còn nói không có hả?"

_"Ta đâu có nói như vậy"

_"Nhưng ngươi có ngụ ý như vậy. Đừng tưởng ta không biết. "

_"Tiểu hắc! Ta nói cho ngươi nghe nè. Không có người nói bậy chỉ có người suy nghĩ bậy. Đây là ngươi tự nhận mình điên đó nha , chứ không phải ta nói đâu."

_"Ngươi. .....ngươi. .."

_"Đủ rồi. Các ngươi không nhức đầu nhưng mà ta có. Tốt nhất là nên im lặng đi"



_" Vâng! Thưa Diêm quân. " Cả hai đồng thanh đáp.

_"Đâu có dễ tha thứ đến vậy. Cả hai người đều sẽ bị phạt quét dọn nhà vệ sinh , phòng ốc, khuôn viên,.... nói chung là toàn bộ địa phủ trong vòng một tháng. "

_"Ách! Diêm quân như vậy có nặng tay quá hay không?" Bạch quỷ rụt rè hỏi, cho hắn xin đi, cái diêm phủ này rất là lớn nha chỉ có 2 người bọn họ quét dọn thì chắc tới tết Công gô mới xong quá đã vậy còn làm liên tục trong một tháng nữa, cái này so với lấy mạng người thì có khác gì đâu. Ô ô ô hắn còn rất là yêu đời nha.

_"Ừm! Đúng là cũng có phần quá nặng tay."

_"Cho nên có phải hay không chúng thần được miễn phạt ạ?" Hắc quỷ với vẻ mặt rất chi là chân chó hỏi.

_"Đương nhiên! Ta sẽ cắt giảm cho các ngươi chỉ còn 3 tháng dọn dẹp thôi. Vậy chắc là đủ nhân từ rồi đúng không? "Hắn nở một nụ cười rất chi là thân thiện trả lời.

_"Ách! Diêm quân, chúng thần. .."

_" Sao cơ? Còn nhẹ quá sao, vậy thì nửa năm nha. Hây! Bây giờ ta mới biết các ngươi thiệt là tốt bụng nha , tình nguyện dọn dẹp diêm phủ để tiết kiệm tiền nhân công, làm chủ tử như ta rất chi là cảm động đó. Hắc hắc"

Hắc quỷ và bạch quỷ âm thầm lặng lẽ nhìn người nào đó tự biên tự diễn mọi việc mà thầm giơ ngón cái khen ngợi : diêm quân da mặt người thật dày, bọn ta khi nào thì nói như vậy hả, đã vậy người còn cười làm ra vẻ biết ơn nữa chứ, bọn ta thấy đây là cười giễu thì đúng hơn.Hic...hic... Đây có được tính là cười trên nỗi đau của người khác không? (T-T)

Trong lúc 3 người bọn họ đang hăng say diễn trò chủ tử "tình thâm" mà không hề để ý thấy phía trước có 2 cái bóng đèn pha chiếu thẳng vào bọn họ với bộ dạng âm thầm xem kịch vui. Mỗ nữ nào đó nghĩ: ây~da , đầu óc đang đình trệ, chuẩn bị lâm vào cõi mộng hư vô mà nghe bọn họ tấu hài mà cũng bình tĩnh được một chút nha. Ừm trình độ kiểu này mà không đi đóng phim cũng uổng thiệt, làm lãng phí tài năng quá. Bây giờ mà có thêm gói bắp rang ở đây thì hết ý nhỉ, vừa có đồ ăn để ăn vừa có kịch hay để xem , còn gì đáng quý hơn nữa không. (DN:Tỷ tỷ, tỷ có thể chú ý tình hình của tỷ bây giờ không vậy? Nữ 9: có chứ, ta đang đau đầu, nhức óc suy nghĩ làm sao để dụ bọn họ cho ta sống lại đây này. Ui thật nhức đầu nha , thôi ngươi nghĩ cách giùm ta đi, ta tiếp tục xem kịch miễn phí đây.)

-"Trông ngươi có vẻ khá vui âý nhỉ?" Diêm vương nhìn thẳng xuống bộ dạng xem kịch vui của ta và nở một nụ cười rất chi là từ bi bác ái và rất chi là nhẹ nhàng hỏi ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Thân! Người Đừng Trẻ Con Nữa Được Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook