Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 3: Tình cảm mãnh liệt

Tuyết Li

19/01/2020

Editor: Hoàng Lão Tà

Dương vật quá thô quá lớn làm bên trong âm hộ của cô căng ra thật đau. Tay phải của Bạch Tuyết Thường đặt lên bụng mình. Nơi này vốn dĩ bằng phẳng bị dương vật vĩ đại của người đàn ông này đi vào làm bụng cô nhô lên, cách bụng cô có thể cảm nhận được một dương vật cứng rắn nhấp nháy bên trong. Cô dời tay đụng đến chỗ hai người giao hợp, cầm lấy một đoạn lộ ra.

“A!” Mặt người đàn ông đỏ bừng, con ngươi xanh dương chứa đầy tình dục kéo bàn tay đang quấy rối của cô ra, nâng cặp mông cô đột nhiên đứng lên.

Hai chân cô treo trên không kêu ui da một tiếng, vội vàng dùng chân kẹp lấy eo rắn chắc của hắn.

Lúc này dương vật thô to của hắn rút ra cắm vào dữ dội trong âm đạo của cô.

Đau quá, vừa đau vừa kích thích, mỗi cái đều mang đến cảm giác dữ dội. Dịch nhờn ấm áp bị dương vật kéo ra từ trong âm đạo chảy đến ướt cả hai viên tinh hoàn của hắn. Sau đó chảy qua đùi tráng kiện xuống dưới chân.

“A a... dùng sức, cầu xin anh... nhanh, không được...” Bạch Tuyết Thường khóc lóc cầu xin hắn đừng có mạnh bạo như vậy. Gậy sắt trong người cô không ngừng tàn sát... đúng... nhất định là gậy sắt. Trời ơi, nhanh đâm hư tôi đi! - cô nghĩ như vậy.

“A... tiểu mỹ nhân... baby... tôi muốn ăn em...” Người đàn ông bị vây trong tình dục không thể kiềm chế được cúi đầu hôn lên cái miệng nhỏ nhắn đỏ mọng, miệng của cô cũng rất ngon. Hắn ngậm lưỡi cô vào miệng mình mút lấy hương vị ngọt ngào.

“Ô ô ô ô...” Bạch Tuyết Thường kêu khóc. Cô cao trào, cả người căng chặt. Ngay cả ngón chân cũng đều co lại. Cao trào làm cho âm đạo cô co rút lại kẹp chặt hắn, làm cho độ ma sát càng thêm dữ dội.

Người đàn ông cao lớn buông lưỡi của cô ra, lớn tiếng kêu: “A...” Đột nhiên đặt cô nằm trên thảm cỏ, quỳ xuống, khiêng hai chân cô lên vai, điên cuồng cắm vào rút ra, mỗi cái đều vào thật sâu trong âm đạo cô.

Cặp vú cũng theo động tác cao thấp của hắn mà dao động. Hắn bắt lấy mạnh mẽ xoa nắn, cứ như vậy, đâm hơn ngàn cái làm cô lên cao trào một lần nữa. Da thịt non mịn chuyển thành màu hồng, chứng minh tình dục đã đến cực hạn. Cô khóc cầu xin hắn buông tha, thật sự không được.



“Xin anh, xin anh...” Cô nói bằng tiếng Anh.

Hắn không nói một lời, trong đôi mắt xanh dương tràn ngập tình dục nhìn chằm chằm cô, cúi đầu cắn một bên ngực. Trong phút chốc phát ra tiếng kêu rên, giống như hò hét từ linh hồn. Hắn cắm dữ dội một hồi, cắm vào sâu đến mức cả dương vật cắm vào bụng cô. Sau đó cả người hắn cứng đờ và run rẩy dữ dội. Trước mặt tối sầm, đại não hiện lên tia sáng trắng.

“A!” Hắn la lên một tiếng. Hắn cao trào, hắn cuối cùng cũng cao trào rồi! Bạch Tuyết Thường giống như vừa mới đánh xong một trận, mệt đến ngất đi, hai chân vẫn để trên vai hắn nặng nề tiến vào trong mộng.

Người đàn ông cao lớn tìm lá cây tới lau đi tinh dịch ở âm hộ của cô. Đó là chứng cứ làm tình của cô và hắn.

Hắn không thể tưởng tượng được mình lại bắn ra nhiều như vậy. Từ trước tới giờ chưa từng nhiều như vậy, thật là điên rồi. Tay phải đè lên bụng cô dùng sức nhấn một cái, âm hộ lại chảy ra rất nhiều tinh dịch sền sệt.

Hắn thay một mảnh lá cây khác tiếp tục lau sạch sẽ. Âm hộ của cô thật đẹp, hồng hào giống như bông hoa Tulip, hương vị rất dễ chịu. Từ trước tới giờ hắn vẫn chưa thấy âm hộ nào đẹp như vậy.

Người đàn ông cao lớn tách hai chân Bạch Tuyết Thường quỳ nhìn thật lâu.

Hắn vừa ngẩng đầu nhìn trời đã tối vội ôm cô đến một gốc cây, cầm theo cả đồ của cô vào.

Trong hốc cây có da thú, có quả khô, thịt khô, là chỗ nghỉ ngơi khi hắn ra ngoài săn thú. Hắn cầm ba lô của cô nghiên cứu một lát, lấy ra từng vật phẩm, rất nhiều đồ không rõ là cái gì. Cuối cùng lấy con dao quân đội Thụy Sĩ của Bạch Tuyết Thường, vừa nắm chuôi dao rút ra khỏi vỏ hắn đã giật mình kêu lớn. Mặc dù không biết nhưng hắn hiểu đây là một thứ tốt. Hắn lấy thịt khô ở bên cạnh cắt xuống, miếng thịt biến thành hai nửa, hắn mừng như điên lên.

Bạch Tuyết Thường vừa mở to mắt đã thấy hắn đạp hư bảo bối của mình. Đây là vật kỷ niệm cô phải dùng năm ngàn đô la Mỹ mới mua được, chính cô cũng không dám dùng. Cô đứng dậy giật con dao quân đội Thụy Sĩ lại cho vào vỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook