Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 26: Tiếp tục dục vọng

Tuyết Li

06/04/2020

Ưng, Jesse, David, Carlos, Ares, Alley, Ade, Huy... mười mấy người đàn ông vào hang động. Mấy người đàn ông thân thể cao to mạnh mẽ che khuất cơ thể nữ trần trụi xinh đẹp của cô, mấy người trên lối đi nhỏ rốt cuộc không có hứng thú nhìn trộm, chỉ là ngẫu nhiên nghe được tiếng rên rỉ quyến rũ sẽ dừng lại trong giây lát.

"A..." Thương hét lên như dã thú, cơ thể hùng vĩ run rẩy một hồi, tinh dịch nóng bỏng lao ra khỏi cơ thể mình toàn bộ rót vào tử cung nhỏ của Bạch Tuyết Thường.

Bạch Tuyết Thường cũng cao trào, cả người không đứng được bị Ưng đứng bên cạnh ôm lấy.

"Cục cưng có ổn không?" Ưng thấy dáng vẻ suy yếu của cô hơi đau lòng.

Đôi tay Bạch Tuyết Thường không ngừng rùng rẩy vòng qua ôm cổ hắn, dán sát người vào ngực hắn: "Ưng, ba ba bắn thật nhiều... bụng nhỏ thật căng... a..." Sau lưng Thương lại đâm thọc vào âm hộ vài cái mới rút ra, tinh dịch trong âm đạo tìm thấy lối ra chảy ra từ âm hộ xuống trên đùi trắng nõn.

Thương vươn ra một bàn tay to lấp kín cửa âm hộ giữa hai chân cô. Ông không muốn mới vừa bắn hạt giống vào đã chảy ra nhanh như vậy.

"Cục cưng... chủ nhân..." Ưng ở phía trước ôm chặt lấy cô, ôm lấy cơ thể xinh đẹp này, chỉ có lúc ở hốc cây làm tình với mình. Sau này rốt cuộc không có được.

Ưng dùng môi tỉ mỉ hôn lên môi anh đào của cô: "Cục cưng làm tình với tôi được không?"

"Được thôi, anh Ưng!" Bạch Tuyết Thường hôn lại người đàn ông đã nhặt được mình. Nếu không phải có hắn, cô rất có thể bị quái thú thời tiền sử khi xuyên qua ăn mất: "Anh muốn dùng tư thế gì?"

"Cứ đứng như vậy, đến trên eo tôi." Ưng rất thích từ anh trai này, như vậy giống như mình là người thân của cô!

Thương ở phía sau Bạch Tuyết Thường ôm cô giống như ôm trẻ con đi tiểu, đôi tay nâng cánh mông cô lên không trung.

Bạch Tuyết Thường mở rộng chân mình ra, dùng âm hộ của mình chứa dương vật của Ưng. Trong âm đạo chứa một lượng lớn tinh dịch của Thương chảy ra bên ngoài vô cùng kích thích.

Ưng vuốt quy đầu nhắm thẳng vào lỗ nhỏ, đưa dục vọng của chính cắm sâu vào cơ thể cô. Là loại cảm giác kỳ diệu, đau đớn và vui sướng cùng tồn tại, thoải mái làm cho linh hồn muốn ca hát!

Đôi tay Ưng nâng mông Bạch Tuyết Thường lên và bắt đầu liên tục đâm thọc. Dương vật ra vào ở trong âm hộ hẹp của cô, mỗi một cái đều cắm sâu vào tử cung nhỏ, thật là sướng.

"A... anh dùng sức..."

"Ah...... người đẹp của tôi không chịu nổi à?" Ưng nghe cô rên rỉ mất hồn, đáy mắt chứa đầy tình dục: "Cha, ngài thông cúc huyệt cho cô ấy. Sau đó sắp xếp người yêu cửa sau với cô ấy."

"Lại phải bị hai người đàn ông kẹp trước sau hả?" Bạch Tuyết Thường thở phì phò nhấc lên đôi mắt mê mang.

"Đúng vậy, người đẹp của tôi thích không?" Ưng nói những lời thô tục cô thích nghe bên tai: "Trực tràng hồng hào của em bị một dương vật thô to thông căng ra. Sau đó bắn tinh ở bên trong... bên trong sẽ có rất nhiều rất nhiều tinh dịch của đàn ông. Âm hộ một dương vật, trực tràng một dương vật... cùng bắn tinh vào trong bụng... cục cưng có thích không?"

Ưng cắm sâu vào cổ tử cung của cô.

Bạch Tuyết Thường "A!" một tiếng: "Thích... rất thích..." Bạch Tuyết Thường tinh thần mê loạn kêu to. Lúc này mông thịt bị một đôi tay to tách ra hai bên, ngón tay cắm vào trực tràng của cô, ngón tay không ngừng moi móc trong trực tràng.

Thật thoải mái. Yêu cửa sau với tôi đi! Tôi muốn hai dương vật cùng đâm thọc trong cơ thể tôi.

"Trong các cậu ai muốn yêu cửa sau với chủ nhân." Thương hỏi, hang động đen nhánh khi có một tia ánh sáng bắn vào ông thấy mấy người đàn ông trong động đều bị dục vọng tra tấn hai mắt đỏ bừng. Mấy người đàn ông cách chủ nhân gần nhất đang dùng dương vật cọ xát làn da trắng mịn của cô, từng bàn tay to từ sau duỗi lên xoa bóp vú của cô một hồi, có người đang vỗ vài cái lên mông cô.

Mấy người đàn ông nghe thấy Thương hỏi chuyện đều kích động lên. Nhưng ai là người làm tình đều phải do Thương sắp xếp, phải có quy luật, không phải ai muốn đến thì đến.

"Con đến, con đến trước, cha..." Huy là người đầu tiên xông lên: "Hôm qua con mới muốn một lần, con lớn như vậy mà chỉ làm một lần. Bây giờ con muốn làm tình với chủ nhân."



Dương vật của Huy cao chống lên, lỗ niệu đạo chảy ra từng giọt tinh dịch.

Thương nhìn thấy lại lắc đầu: "Con không được, con mới mười lăm tuổi, chiều cao không đủ." Ngón tay của Thương lại moi vài cái ở trong cúc huyệt của Bạch Tuyết Thường truyền đến tiếng rên rỉ của cô.

"Tại sao con không được? Con có thể làm một đêm bảy lần, có thể bắn ra số lượng lớn tinh dịch."

"Tiểu Huy, em lùn, dương vật cũng không với tới cúc huyệt của cô ấy."

Ưng cao gần 2 mét, ôm Bạch Tuyết Thường lên eo cũng rất cao.

"Em... em có thể đứng lên tảng đá..."

"David, cậu lại đây yêu cửa sau với chủ nhân." Ánh mắt Thương bắt gặp chàng trai tóc vàng bị tình dục tra tấn đến thở hổn hển. David chỉ thấp hơn Ưng nửa cái đầu, bây giờ Ưng đang cong chân vừa lúc chiều cao của David.

Trước ngày hôm qua David cũng là xử nam, lần đầu tiên trải nghiệm được tình dục rất hạnh phúc, nhất định rất khát vọng làm tình với chủ nhân.

"Ồ, được." David kích động đi đến sau mông chủ nhân. Cơ thể tuyệt đẹp của chủ nhân trở nên thánh khiết và cao quý hơn trong ánh sáng lúc sáng lúc tối, y lại nhịn xuống muốn nổi điên. Ngón tay của Thương rút ra từ cúc huyệt tuyệt đẹp, y lập tức dùng dương vật thô to lấp kín, nhẹ nhàng dùng sức, quy đầu căng cửa động thật nhỏ ra, chậm rãi đẩy vào. Cảm giác tê dại trong nháy mắt trải rộng cả người.

"A..." David rên rỉ cắm sâu vào, dương vật đẩy vào trực tràng một mảng lớn. Đôi tay vòng lên phía trước bóp lấy cặp vú đang rung lắc kia, cái mông di chuyển lên xuống, nhanh chóng cắm vào rút ra ở trong trực tràng trơn.

"A... anh... a... David..." Bạch Tuyết Thường ôm sát cổ Ưng không ngừng rên rỉ, hai dương vật một trước một sau phối hợp nhịp điệu tron cơ thể cô, muốn lui thì cùng lui, muốn cắm cùng cắm.

Bạch bạch... mỗi cái cắm đều làm cơ thể mình vừa đau vừa ngứa.

Jesse đứng ở phía bên phải cô, dựa theo cặp vú rung lắc đánh một cái "bốp!". Hắn cướp một bên vú trong tay David xoa bóp, dùng giọng điệu trêu chọc nói bên tai cô: "Bị hai người đàn ông đụ cái trước sau chủ nhân có thích không?"

Bạch Tuyết Thường dời tầm mắt, mắt to một mảnh mê mang: "Thích."

"Âm hộ của em có một dương vật phái nam, nghĩ lại loại cảm nhận này tuyệt diệu cỡ nào, từng cái của nó đâm vào cổ tử cung của em, lỗ niệu đạo chảy ra từng giọt tinh dịch chảy vào ở bên trong..."

"Ừh!" Bạch Tuyết Thường dùng sức gật đầu, dương vật đâm vào tử cung mình thật thoải mái, thật muốn cao trào.

"Dương vật tiến sâu vào trực tràng... làm cho trực tràng mở căng ra. Sau đó dương vật rời khỏi, sau đó lại căng trực tràng ra..."

Đúng vậy, tại sao anh biết? Bạch Tuyết Thường khó khăn gật đầu, không được, muốn cao trào.

"Dương vật ở trực tràng va chạm vào dương vật ở tử cung em, hai dương vật muốn đâm thủng lớp màng kia..."

"Đừng nói nữa... a..." Bạch Tuyết Thường hét lên, cả người run rẩy dữ dội. Ngay cả gân cốt cũng đang run rẩy, hai chân ở trên không đá loạn một hồi đụng tới đùi Ưng, tình cờ cọ xát vào nó.

Bạch Tuyết Thường cao trào, dựa vào trên người Ưng run rẩy không ngừng.

Dương vật của Ưng bị âm đạo co rút kẹp chặt, khó khăn rút ra một hồi nói với Thương: "Cha, đuổi tên kia đi đi." Hắn muốn làm cho chủ nhân yêu mến và mình trong lúc làm tình đạt cao trào chứ không phải bị Jesse nói mấy câu đã kích thích cao trào. Loại cảm giác này giống trái cây yêu thích bị cướp đi, rất không thoải mái.

Jesse bị kéo ra, Huy chiếm vị trí có lợi quỳ trên đất túm lấy một bàn chân của Bạch Tuyết Thường, năm ngón chân non mịn toàn bộ nhét vào trong miệng liếm mút.



Không biết qua bao lâu ba người cùng hét lên dữ dội, cùng ôm nhau đạt tới đỉnh cao tuyệt đẹp. Bạch Tuyết Thường bị hai người đàn ông trước sau cắm hơn mười cái mới dừng lại, lượng lớn tinh dịch nóng bỏng cùng nhau rót vào âm hộ và trực tràng của cô.

Cả người đang run rẩy đột nhiên ôm lên không, cô bị Carlos ôm đặt lên hông Ares đang nằm thẳng trên mặt đất, dùng âm hộ của cô nhắm ngay dương vật Ares đang dựng thẳng lên.

Carlos ôm lấy mông cô nhẹ nhàng nhấn xuống một cái, dương vật phía dưới bị âm hộ của cô nuốt.

"Còn muốn kẹp trước sau hả?" Bạch Tuyết Thường hỏi Carlos ở phía sau, trong mắt có mong đợi và do dự.

"Đúng vậy, chủ nhân." Carlos tách mông chủ nhân ra dùng dương vật của mình nhắm ngay cúc huyệt. Bên trong trực tràng có tinh dịch David lưu lại rất mượt mà. Carlos nhẹ nhàng đẩy, dương vật lập tức vào hơn phân nửa. Ngày hôm qua hắn cắm vào âm hộ của cô, hôm nay tiến vào cúc huyệt đều mất hồn giống như vậy. Carlos duỗi tay đánh một cái "bốp!" trên mông, phối hợp với Ares phía trước chủ nhân cùng nhau cắm vào rút ra.

Trên lối đi nhỏ cơ bản không có ai đi lại, không có ánh sáng mấy người đàn ông đều làm tình với chủ nhân trong bóng đêm.

--- ---

Hai bên hang chính có rất nhiều lối rẽ, lối rẽ thứ mười ba cũng chính là hang của đại tù trưởng. Trên đỉnh hang có một cửa sổ thiên nhiên, phía dưới treo một cây đuốc, khói đen cháy bay ra ngoài theo cửa sổ, ánh sáng trong hang không phải rất sáng, nhưng tốt hơn tối đen nhiều.

Bà già này đang quỳ trên mặt đất giống như con chó, chung quanh những người đàn ông vây thành ba lớp.

Người đàn ông già nhất khoảng 5-60 tuổi, là một nhóm người đàn ông ban đầu của bà. Bởi vì tính dục đã suy giảm nên không có năng lực cạnh tranh. Nếu không phải sinh con với đại tù trưởng và được cưng chiều, chỉ sợ đã bị đuổi ra ngoài làm tiện nô.

Nhưng người già như vậy ở trong bộ lạc không có mấy người, tuổi thọ những người thời đại này ngắn, sống đến số tuổi này thật là chuyện không dễ dàng.

Mấy người đàn ông trẻ tuổi và mạnh mẽ vây quanh trẻ đại tù trưởng ở giữa.

Alex đã không bị tình dục bức điên nữa, đối với bà già da đen này không có một chút thèm ăn.

"Alex, đến lượt anh." Rockning rút dương vật ở trong miệng đại tù trưởng ra, hắn đã rất lâu không cắm vào âm hộ chủ nhân. Mỗi lần đều là khẩu giao, phảng phất chỉ có như vậy mới có thể hưởng thụ khoái cảm.

Đại tù trưởng rất thích chàng trai tóc vàng xinh đẹp này, có thể chịu đựng sự kiêu ngạo và thô lỗ của hắn, đổi với người khác làm như vậy đã sớm đuổi ra ngoài làm tiện nô.

Alex ngồi xổm giữa hai chân đại tù trưởng, mùi hôi thối bên trong ngược lại làm cho y mất cảm giác ngon miệng. Tay phải đang khám phá ở cửa âm hộ, đột nhiên dùng sức cả bàn tay thọt vào âm hộ, nhìn cổ tay lộ ở bên ngoài trong lòng nảy sinh ác độc, một bàn tay khác cũng thọt vào cúc huyệt của bà.

Hai bàn tay ở trong cơ thể bà sông cuộn biển gầm moi móc loạn một hồi.

"A a a... dùng sức... dùng sức... thật sướng..." Đại tù trưởng phát ra tiếng gào hét giống như con heo bị giết, rất nhanh đã cao trào. Giống như một con cá sắp chết nằm liệt trên mặt đất run rẩy.

Alex rút ra tay, chạy vèo ra hang động cũng không quay đầu lại, đi ngang qua hang Bạch Tuyết Thường chỉ dừng lại một lát đã lao ra cửa động, đi vào cánh đồng bát ngát, đối mặt với bầu trời và mặt đất lớn tiếng hét to.

Hét đủ rồi đi ra bờ sông rửa tay. Sau đó vẫn luôn ngồi ở cánh đồng bát ngát.

Con người chính là như vậy. Lúc không có nhớ thương thì có thể đối mặt với sự không thích của mình, có nhớ thương thì khó có thể chịu đựng được.

Lúc trăng lên giữa trời Alex mới đứng dậy, đã đến lúc quay lại. Nhưng ngay lúc bước đi thì một giọng quyến rũ phát ra từ cửa hang.

"Anh Ưng à, tôi không cần anh ôm tôi đi tiểu, tự mình tôi đi được."

"Ngoan, nghe lời!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook