Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 68: Tiếp tục 3P

Tuyết Li

11/08/2020

Editor: demcodon

Rockning ôm Bạch Tuyết Thường theo kiểu xi tiểu trẻ con lên tiếng yêu cầu Alex cùng mình đụ Bạch Tuyết Thường.

Alex giống như không nghe thấy, quỳ xuống trước mặt thiếu nữ nhung nhớ đã lâu. Đúng lúc nhìn thấy âm hộ cô, âm hộ hồng hào mở miệng, há miệng nhỏ dịch nhờn nhỏ giọt chảy ra.

Tầm mắt Alex dời về phía lỗ sau của Bạch Tuyết Thường bị lấp kín. Dương vật thô to của Rockning cắm căng chung quanh cúc huyệt gần như trong suốt. Trong một khoảnh khắc Alex lo lắng Rockning sẽ đụ hư người đẹp. Y giơ lên ngón tay thô ráp nhẹ nhàng ấn quanh cơ vòng làm cho người đẹp run rẩy.

"Đau không bệ hạ?" Alex lo lắng hỏi.

Bạch Tuyết Thường cắn môi dưới: "Anh cắm vào phía trước của tôi thì tôi không đau."

Cơ thể vừa mới cao trào bị dương vật của Rockning cắm sâu vào trực tràng vừa kích thích vừa mềm mại, vội vàng cần đàn ông làm tình mới giải quyết dục vọng. Dương vật người đàn ông phía thô to như vậy đụ vào âm hộ mình nhất định rất sướng.

Alex nhớ tới cách đây rất lâu y vào trong rừng hát quả trắng, trên một bờ sông nước trong vắt. Y dùng dương vật nhắm ngay môi cô, yêu cầu cô liếm một chút lại không có thể thực hiện được.

Lúc ấy cô nghe thấy tiếng Ưng kêu đã vứt bỏ y, không quay đầu đi về phía người đàn ông kia. Khi đó y đau lòng tuyệt vọng cỡ nào. Hiện tại y có thể sở hữu cơ thể xinh đẹp có này, vận mệnh thật thần kỳ.

Alex tách hai môi âm hộ của người đẹp ra, miệng nhỏ chảy ra dịch nhờn càng nhiều. Y vùi đầu vào liếm sạch những dâm dịch vào trong miệng, cắn một bên môi âm hộ nhẹ nhàng kéo.

"Muốn... cho tôi... a..." Bạch Tuyết Thường lại tiết ra một dòng dịch nhờn cổ.

Alex biết cứ liếm thêm một hồi cô rất có thể cao trào. Y buông hành động liếm âm hộ ra đứng lên. Lúc này đây y muốn tấn công vào tử cung cô, để cho dương vật của mình đụ cô đến cao trào.

Y muốn rót đầy tinh dịch vào tử cung của cô. Chỉ có như vậy y mới thật sự thuộc về cô, là đàn ông của cô.

Alex dùng dương vật nhắm ngay âm hộ đang chảy dịch nhờn của người đẹp, lại lo lắng nó nứt, do dự mà không đẩy nó vào.

Bạch Tuyết Thường banh rộng hai chân, cửa âm hộ mở ra, khép lại, mở ra, khép lại... Cô muốn nuốt dương vật Alex, chịu đựng xấu hổ cầu xin: "Alex, âm hộ thật ngứa, muốn dương vật to..."

"Được, cho em dương vật to." Alex nói xong dùng sức hất hông về phía trước.



Rockning cũng dùng sức hất hông về phía trước.

Phụt! Tiếng dương vật cắm vào trong lỗ.

Đi vào quá vội vàng, Bạch Tuyết Thường kêu lên đau đớn, cả người vặn vẹo. Sau đó co rút cơ thể này. Nhưng đằng sau là Rockning đang yêu cửa sau với cô, cả dương vật cắm hết vào trực tràng cô.

"Hai anh chậm một chút, tôi hơi đau..." Sắc mặt Bạch Tuyết Thường trắng bệch. Mặc dù cúc huyệt đã được Thương mở rộng qua, cô vẫn không thích ứng được hai dương vật cực lớn đụ dữ dội như vậy.

Bệ hạ vẫn không thể đụ sao? Hai người đàn ông một trước một sau suy nghĩ. Bọn họ sợ đụ cô hư nên động tác thả chậm, lại chặt chẽ lên, nhanh mà nông.

Quy đầu của Alex rút khỏi tử cung cô, chỉ đụ ở cửa âm hộ. Rockning cũng rút ra ngoài không cắm hết dương vật vào cúc huyệt cô.

Hai người đàn ông đụ mấy trăm cái, người đẹp bị bọn họ kẹp ở giữa đau đớn hơi mềm, con ngươi chứa nước nổi lên ánh sáng tình dục. Miệng thở hổn hển, phun ra hơi thở thơm ngọt.

Bọn họ biết Nữ vương động dục nên tốc độ làm tình nhanh hơn, hai lỗ trước sau nuốt hết cả dương vật của bọn họ vào.

Trên dưới người đẹp rung lắc ma sát vú lên ngực Alex, làm tình dục của y càng thêm tăng vọt, giao việc nâng mông cô cho Rockning. Y bóp lấy cặp vú cô mạnh mẽ xoa nắn.

Từ khi nào, cô ở trong bụi cỏ mặc quần áo. Y đi tìm nơi đi tiểu không cẩn thận tưới nước tiểu lên người cô. Trên người thiếu nữ xinh đẹp quyến rũ đều là nước tiểu của y. Trên núm vú đỏ bừng treo giọt nước tiểu trong suốt.

Cô ra lệnh cho y liếm sạch sẽ. Y từng chút liếm mút một bên vú cô.

Hình ảnh kích thích tốt đẹp hiện lên ở trong tâm trí Alex. Tình cảm mạnh mẽ của y càng nhiều thêm. Lửa tình dục xoay quanh trong bụng không ngừng chạy về phía tinh hoàn, lại từ tinh hoàn chảy về phía lỗ niệu đạo. Sau đó tiến vào tử cung của cô.

"A!" Vào khoảnh khắc Alex cao trào lớn tiếng gào rống lên, cả người run rẩy, tay bóp vú cô cũng không thả lỏng, phần dưới càng thêm nhanh chóng đụ dữ dội. Các tế bào của toàn thân đều mở ra, trong tâm trí hiện lên ánh sáng trắng rực rỡ, các mạch máu run rẩy.

Thật thoải mái! Làm tình với Nữ vương là loại hạnh phúc tốt hơn bất luận cái gì trên đời.

Alex nhắm hai mắt hưởng thụ cảm giác sung sướng này.

"Được rồi, nhanh chóng rút ra đi! Em muốn một mình đụ âm hộ Nữ vương." Rockning nói với Alex, đôi tay nâng cánh mông Bạch Tuyết Thường lên lui về phía sau.

Còn không đợi Alex rút ra, dương vật của hắn đã tách ra khỏi cúc huyệt Bạch Tuyết Thường, mang ra một dòng tinh dịch, sợi thật dài dính ở lỗ niệu đạo của hắn và dưới người Bạch Tuyết Thường. Ngay sau đó tách ra dính vào cánh mông trắng nõn của Bạch Tuyết Thường, phía trên có dấu tay ngang dọc đan xen do Rockning đánh.



Rockning quỳ xuống, đặt người đẹp trong ngực quỳ giống như chó cái. Hắn ôm mông cô tiếp tục đụ dữ dội trong cúc huyệt cô. Hắn từng nói qua muốn đụ nát tử cung cô. Bây giờ lại muốn đụ nát cúc huyệt này.

Yêu cửa sau, trước kia Bạch Tuyết Thường rất khó cảm nhận được sung sướng. Cho dù có kích thích cũng khó có thể cao trào. Từ cả buổi trưa đó ở tộc Tê Giác yêu cửa sau với Thương thì hoàn toàn thích.

Bạch Tuyết Thường chổng mông thật cao, đón mỗi cú tấn công của Rockning. Khi âm hộ lại chảy ra thêm một lần dịch nhờn Rockning mới bắn tinh dịch đậm đặc vào trực tràng cô.

Nhưng mà mới bắn một lần sao có thể đã ghiền. Rockning rút dương vật từ cúc huyệt của Bạch Tuyết Thường ra, lật cơ thể thiếu nữ tràn ngập quyến rũ qua. Phụt! Dương vật cắm vào âm hộ. Bởi vì bên trong rót đầy tinh dịch của Alex nên khi tiến vào không có một chút trở ngại.

Bạch Tuyết Thường không thể chịu được đàn ông thô bạo, đặc biệt lúc ở trong cao trào còn co rút lại các cơ quan, đau đến hai chân đã loạn.

Rockning biết làm sao kích thích tình dục của phụ nữ, ngón tay xoa ấn âm đế trên âm hộ, lôi kéo, vuốt ve. Bạch Tuyết Thường giãy giụa lập tức biến thành run rẩy, kêu đau biến thành rên rỉ.

Rockning nằm trên hoa mạn âm sa. Bạch Tuyết Thường cưỡi trên hông hắn, cong eo, rất tự giác vòng đôi tay ra sau tách cánh mông mình ra, lộ ra lỗ sau đỏ bừng.

Alex quỳ gối phía sau cô nâng dương vật lên cắm vào.

Bạch Tuyết Thường nằm trên người Rockning, cặp vú rung lắc bị hắn bóp trong tay. Phía sau là Alex.

Đụ hai lỗ vĩnh viễn kích thích như vậy. Cô thích đàn ông, thích làm tình với những người đàn ông khác nhau, 3P, 4P và NP với nhiều người đàn ông.

--- ---

Ở đằng xa, Thương giơ kính viễn vọng lên quan sát. Về kính viễn vọng này còn có đoạn kịch ngắn: Bạch Tuyết Thường từng yêu cầu tháo ống kính xuống để dẫn ánh sáng tạo ra lửa, dùng để nấu nước nấu cơm bị Thương nghiêm khắc từ chối việc phá hủy thần khí. Nhưng muốn chỉ việc nhỏ nhóm lửa như vậy, ông suy nghĩ đến không thể tha thứ. Quả thật giống như cô kể một câu chuyện tên là "mổ gà lấy trứng".

"Sao rồi ba ba?" Ưng hỏi, khi trở về từ tộc Tê Giác hắn thường xuyên gọi Thương là ba ba giống như Bạch Tuyết Thường, từ cha ngược lại ít gọi.

"Đã đợt thứ hai, Tuyết rất có khả năng đụ." Thương vẫn luôn hồi hộp, lo lắng dương vật của Rockning và Alex quá lớn Nữ vương khó có thể thích ứng.

Hiện tại xem ra người đẹp của mình rất thích cực lớn. May mắn dương vật của ông đủ to đủ lớn. Thương kiêu ngạo nghĩ đến.

Ưng cách da thú sờ soạng dương vật của mình, dương vật của mình gần đây phát triển to dài rất nhiều, không bao lâu là có thể lớn giống như của cha. Tuyết của mình nhất định sẽ thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook