Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 71: Thiếu chút nữa đụ hư rồi

Tuyết Li

23/08/2020

Editor: demcodon

Sau khi cao trào cơ thể co rút dữ dội, âm hộ và cúc huyệt kẹp chặt hai dương vật thô to.

Cô gái tê liệt ngã xuống trên người Thiết Ngưu, núm vú mang theo mồ hôi thơm chảy trên ngực đen của Thiết Ngưu.

Đôi mắt của Thiết Ngưu tối sầm lại, giơ tay bóp lấy cặp vú trước mặt, vú trắng nõn mềm mại biến dạng ở trpng bàn tay lớn. Thiết Ngưu bóp chặt núm vú hồng nhạt, nhẹ nhàng lôi kéo, núm vú kéo dài ra.

"A... đau..." Bạch Tuyết Thường kêu một tiếng. Mặc dù đau lại nổi lên kích thích, cơ thể căng chặt chậm rãi thả lỏng. Hai người da đen cảm giác được, dương vật cắm ở âm hộ và cúc huyệt của cô gái một lần nữa mấp máy lên.

Hai người đàn ông giống con gấu đen kẹp cô gái nhỏ xinh ở giữa. Hai dương vật thô to mỗi cú cắm đều cắm hết vào trong, đụ đến cô gái hét thảm thiết liên tục.

"A... a... từ bỏ... từ bỏ..." Hai lỗ trước sau của Bạch Tuyết Thường vừa đau vừa ngứa, gần như bị đụ đến chết ngất, cửa tử cung đụ mở ra, cúc huyệt dường như muốn căng ra.

Hóa ra... hóa ra âm đạo và trực tràng của mình cách nhau màng mỏng giống như một lớp giấy. Bạch Tuyết Thường hét lên ở trong lòng, lại nổi lên ngứa ngáy dữ dội. Tốc độ của hai người da đen đột nhiên tăng tốc

Bạch Tuyết Thường biết bọn họ sắp bắn sẵn sàng đón tinh dịch. Tình dịch bọn họ mạnh mẽ, vừa rồi khẩu giao đã bắn rất nhiều. Hiện tại dạ dày còn cảm giác no căng, cô lo lắng cho âm đạo và trực tràng của mình quá hẹp không chứa hết.

"A... a... tới rồi... âm hộ bệ hạ đón tinh..." Thiết Ngưu dẫn đầu gầm lên.

Bạch Tuyết Thường hét lên ô a... cảm giác dạ dày và trái tim muốn cắm xuyên qua, bàn tay ấn lên bụng. Dương vật to dài cách bụng hơi mỏng mấp máy dữ dội, tinh dịch đặc sệt đột nhiên rót vào, tử cung trong nháy mắt căng lớn.

Não Bạch Tuyết Thường hiện lên ánh sáng trắng, hét chói tai, cả người run rẩy, vào lúc này cao trào.

Đúng lúc này, người da đen yêu cửa sau với cô đột nhiên rót vào một dòng tinh dịch nóng bỏng. Cảm giác súc ruột mang đến tràn ngập khoái cảm, cô gái cao trào cả người lại run lên. Trước mắt tối sầm, té xỉu ở trên người Thiết Ngưu. Mặc dù ngất xỉu nhưng cơ thể vẫn run rẩy liên tục.

Hai người da đen cảm thấy bệ hạ còn có thể đụ thêm một lần nữa, kẹp cơ thể nhỏ xinh đẫy đà chậm rãi đứng lên. Dương vật cắm ở trong âm hộ và cúc huyệt cô gái vẫn duy trì làm tình. Tinh dịch bắn ở bên trong bởi vì hai lỗ quá chật, mà dương vật của bọn họ lại quá mức thô to nên không có một giọt tràn ra. Bởi vì số lượng bắn quá nhiều, cộng thêm chứa hai dương vật. Lúc này bụng cô gái đã phồng lên giống như phụ nữ mang thai.

Bạch Tuyết Thường tỉnh lại trong đau đớn, thấy hai người da đen đứng đụ mình thiếu chút nữa lại ngất xỉu.

"Từ bỏ... tôi không được... đau quá... cầu xin hai người..." Bạch Tuyết Thường khóc kêu xin tha, ruột đau đớn nóng rát, tử cung mỗi lần bị cắm vào trái tim lại rung lên, hai hàm răng nghiến hai cái ken két.

Hai người da đen nhớ rõ bệ hạ từng nói: khi đàn ông đụ âm hộ, vô luận cô cầu xin như thế nào cũng đừng ngừng lại, cô thích đau đớn và vui sướng tột cùng. Cho nên hai người da đen nghe cô cầu xin, không những không có ngừng, ngược lại còn đụ nhanh hơn nữa. Cơ thể cao to giống như tòa tháp sắt kẹp cô gái trắng nhỏ ở giữa, dùng dương vật đen to của bọn họ giống như gậy gỗ giã gạo đập không ngừng.

"Đừng đụ nữa... a a... thật sự không được... a... a... thả tôi ra..." Bạch Tuyết Thường khóc chảy nước mắt nước mũi, khóc đến khàn cả giọng. Lần này cô là thật sự không muốn. Tử cung đau, ruột cũng đau, thật sự rất đau rất đau.

Người da đen phía sau đưa tay trái nâng mông Bạch Tuyết Thường lên, tay phải quay đầu cô gái lại hôn lưỡi. Miệng cô vẫn còn sót tinh dịch bên trong, người da đen mặc kệ những thứ đó hôn dữ dội, dùng đầu lưỡi cuối nước bọt và tinh tịch trong miệng cô gái trở về. Một bàn tay to đưa về phía trước bóp chặt một bên vú của cô.

"A!" Bạch Tuyết Thường kêu một tiếng.

Một bên vú khác bị người da đen phía trước bóp chặt.

Không biết tay của ai trong hai người da đen bóp chặt âm đế phía dưới của cô. Bạch Tuyết Thường co giật ôm lấy ngực vạm vỡ của người da đen phía trước, giữa môi phát ra tiếng kêu: "Dùng sức đụ tôi... lại dùng sức đụ tôi... a... thật thoải mái..." Kế tiếp Bạch Tuyết Thường lại nghênh đón hai lần cao trào. Khi nhận được tinh dịch không chịu nổi động tác dữ dội lập tức ngất xỉu.

--- ---



Khi đám người Jie, Drew, Alex, Rockning khiêng con mồi trở về thấy Bạch Tuyết Thường đã ngất xỉu nhưng vẫn run rẩy vô ý thức, bị hai người da đen kẹp giữa buông ra.

Rockning vùi đầu vào phần dưới của Bạch Tuyết Thường tách hai lỗ trước sau ra kiểm tra. Mặc dù sưng đỏ nhưng không tính nghiêm trọng, còn chưa kịp khép kín cửa nên tinh dịch đang chảy ra.

Rockning nhìn thoáng qua bụng phồng lên của bệ hạ, duỗi tay ấn ở phía trên, dùng sức ấn xuống.

"A!" Bạch Tuyết Thường kêu một tiếng, cả người run lên, hai lỗ chạy ra lượng lớn tinh dịch đặc sệt.

"Em không thể nhẹ một chút sao?" Alex trách nói.

Drew ôm Bạch Tuyết Thường lên, nhận lá cây từ trong tay Ares lau sạch tinh dịch trên người cô, tách ra hai lỗ, nhìn cửa miệng sưng đỏ sắc mặt cũng không tốt hơn Jie nói: "Đi hái chút thảo dược giảm sưng tan máu bầm về."

Jie đồng ý đứng dậy đi.

"Tôi cũng đi." Carlos đi theo sau.

Thời đại này các loại thảo dược trải rộng khắp lục địa thời tiền sử. Chỉ một lát sau, thảo dược đã hái về. Drew nhai nát, vắt nước thuốc bôi vào hai lỗ trước sau của Bạch Tuyết Thường. Cho đến khi hai lỗ đã bôi đầy nước thuốc mới nhẹ nhõm.

Alex tỏ vẻ bất mãn với hai người da đen, những người khác ngược lại cũng không nói cái gì. Phụ nữ ít, đàn ông lại quá nhiều, không đụ hư người đã không tệ rồi.

Hai người da đen thấy dáng vẻ bệ hạ suy yếu biết đụ quá tàn nhẫn, hơi hối hận.

Bạch Tuyết Thường đã sớm tỉnh lại, cơ thể quá mức đau nhức và mỏi mệt làm cô không muốn mở to mắt, cũng không muốn tắm rửa.

Mấy người đàn ông cầm sợi gai làm thành giẻ lau thấm nước ấm lau cho cô một lần.

* * *

Chuyến đi này mất nửa tháng. Thành quả bốn đội ngũ đông nam tây bắc phong phú.

Trong trung tâm quảng trường Tuyết Quốc.

Bạch Tuyết Thường nghiêm túc kiểm tra các hạt giống thực vật và các loại thu hoạch được chồng chất.

Thì ra có lúa mạch, ớt, khoai lang, hoa hồi, tiêu, hạt bắp, hơn mười loại rau dưa, các loại cây giống trái cây, vv... Tất cả đều có ý nghĩa rất quan trọng, có chúng nó Tuyết Quốc rất nhanh từ một xã hội săn thú nguyên thủy sang một nền văn minh nông nghiệp.

Ảnh hưởng và thay đổi của lịch sử là rất lớn.

Bạch Tuyết Thường kêu Lôi con trai của Rambo ghi lại việc này vào tấm da dê.

Học sinh Học viện Hoàng gia Tuyết Quốc hiện tại đã có thể làm một số sổ sách đơn giản. Lôi là người xuất sắc nhất trong đó.

Bạch Tuyết Thường ra lệnh để các loại rau quả thu hoạch được và hạt giống vào chỗ râm mắt trong hang động cất giữ, chờ đầu xuân sang năm gieo trồng.

Thời tiết tiến vào mùa thu phải dự trữ thức ăn qua mùa đông.

Thương, Ưng, Huy, Rambo, Alex, Rockning, David, Drew, Jie, Ares, Carlos, Jesse, Moses, Ellen, Knorr Bob, vv... mỗi ngày mang theo cung tên lên núi săn thú. Con mồi mang về Bạch Tuyết Thường chỉ huy người làm ra thịt khô Hoa Hạ.



Thịt khô cô làm ra khác với xã hội thời tiền sử. Con người thời tiền sử trực tiếp phơi nắng thịt tươi. Bạch Tuyết Thường ra lệnh lấy thịt nấu chín với muối, để nguội, cắt thịt thành từng khúc đặt dưới ánh nắng phơi khô. Sau khi phơi khô để vào túi đưa vào phòng đá trong hang động dữ trữ.

Mùa đông ở phía bắc rất lạnh.

Bạch Tuyết Thường không có việc gì cơ bản không ngoài ra, ở trong vương cung mới xây dựng, nằm ở trên giường đất trải da thú nhắm mắt nghỉ ngơi.

Hiện tại vương cung còn chưa đủ hoa lệ, không khác gì người dân ở trong núi thế kỷ 21 trong. Thắng ở chỗ rộng mở, đại sảnh tám mươi mét vuông được phủ kín bằng da gấu trắng nối với dây gai.

Dưới lớp da gấu chính là giường đất ấm áp, nhiệt độ trong phòng tối thiểu 25 độ. Nhiệt độ này vừa lúc là nhiệt độ phòng mùa đông lúc trước cô ở dưới quê.

Trên bức tường ở phía nam là một cửa sổ thủy tinh rộng hai mét vuông. Ánh sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu vào trên mặt cô gái lười biếng.

Bạch Tuyết Thường duỗi người, cuộc sống như vậy cũng không tệ lắm, ở lại thời gian dài trong xã hội thời tiền sử cũng biết đủ. Ít nhất có rất nhiều đàn ông xem cô như báu vật.

Thương đẩy cửa ra đi vào, cởi bỏ bộ quần áo lông dày nặng trên người lộ ra dáng người mạnh mẽ của người đàn ông, ngồi xuống bên cạnh cô gái.

"Ba ba." Bạch Tuyết Thường mỉm cười gối đầu lên trên đùi ông, bàn tay chui vào lớp da lông hơi mỏng dưới háng ông. Dương vật ở trong bàn tay mịn màng của cô dần cứng lên.

"Nghe lời, trong bụng đang mang thai đó, đừng làm bậy." Thương quở mắng, chậm rãi mát xa phần bụng phồng lên của Bạch Tuyết Thường. Đây là đứa con thứ ba của ông, nhưng là đứa bé đầu tiên của ông và cô.

"Đã ba tháng, động tác chậm một chút là có thể làm tình." Bạch Tuyết Thường thì thầm. Cô đã lâu không nếm được hương vị tình dục, rất muốn.

"Không được." Thương nghiêm túc từ chối, cơ thể phụ nữ khác mạnh mẽ thời gian mang thai có thể làm tình. Nhưng cục cưng của ông quá mảnh mai. Ông nói tiếp: "Nhịn một chút, còn ba tháng nữa thì sinh."

Bạch Tuyết Thường cúi đầu, ba tháng mà bụng đã lớn như vậ. Thời gian phụ nữ thời tiền sử mang thai là sáu tháng. Nhưng cô là người tương lai, chẳng lẽ ở lại thời tiền sử lâu thể chất đã thay đổi theo môi trường không gian, giống như phụ nữ thời tiền sử.

Vẻ mặt Thương sung sướng: "Ta hy vọng cục cưng sinh ra con trai, chờ nó 12 tuổi làm tình với con. Con, ta, đứa nhỏ, chúng ta vĩnh viễn không bao giờ xa cách."

"Ba ba, con đã nói với ba, huyết thống gần sinh con không tốt."

"Đời thứ nhất không sao." Thương cởi quần áo Bạch Tuyết Thường ra, bóp lấy cặp vú của cô đùa giỡn. Bởi vì mang thai nên vú đầy đặn hơn rất nhiều, làm ông yêu thích không buông tay. Ông nói: "Vú cục cưng rất lớn, chờ sinh con ra sữa cũng nhiều."

Bạch Tuyết Thường nhớ tới đàn ông thời tiền sử có thói quen uống sữa phụ nữ: "Chờ con gái có sữa sẽ cho ba ba uống."

Nhưng Thương gần như chờ không kịp, há miệng hơn phân nửa núm vú liếm mút. Một cặp vú no đủ xinh đẹp bị ông mút qua lại, vậy mà thật sự mút ra một chút nước sữa.

Bạch Tuyết Thường nhớ những bạn gái học chung trường đại học nói qua. Khi mang thai vú sẽ tiết ra chút sữa non, nghe nói thể chất mỗi người khác nhau. Một số người mang thai mấy tháng đã có sữa, một số người phải sinh xong mới có.

Thương vùi đầu vào trước ngực Bạch Tuyết Thường, mút một hồi lâu mới mút ra một chút. Nhưng đã thấy đủ.

Bạch Tuyết Thường bị mút âm hộ rất ngứa. Mấy tháng không có làm tình với đàn ông cả người ngứa ngáy không chịu được, dịch nhờn chảy ra.

Thương cho rằng cô không khống chế được mắc tiểu, vừa mở chân ra thấy dịch nhờn chảy tràn ngập, dưới cặp mông ướt một mảnh.

"Ba ba, đụ con... đụ con..." Bạch Tuyết Thường vặn vẹo người động dục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook