Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 73: NP trên quảng trường

Tuyết Li

29/08/2020

Editor: demcodon

Khi mùa đông giá lạnh dần dần rút lui, tiếng bước chân của mùa xuân lặng lẽ đến. Tuyết đọng trên sườn núi dần dần hòa tan, chậm rãi lộ ra mộ góc núi xanh, nước tuyết theo bùn đất chảy xuống đánh thức tất cả sinh vật ngủ say dưới đất.

Bạch Tuyết Thường suy yếu nằm trên giường đất ấm áp trong vương cung. Ở trên người cô đắp một tấm da hồ ly tuyết, bên cạnh là một đứa trẻ vừa mới sinh ra không lâu.

Thương dùng một tấm lông chồn nhung mềm mại quấn lên đứa trẻ. Đây là đứa bé đầu tiên của ông và Nữ vương, một bé trai, tương lai sẽ cùng ông phục vụ Nữ vương bệ hạ. Bọn họ sẽ là đàn ông của cô, cô sẽ là vợ của bọn họ.

Đứa trẻ vừa mới sinh ra vẫn chưa thể mở mắt. Nhưng có thể từ trên gương mặt nhỏ đáng yêu nhìn ra bóng dáng của Thương.

Thương thật cẩn thận ôm con trai dịu dàng nói: "Tuyết, đặt tên cho con trai đi!"

Bạch Tuyết Thường suy nghĩ một lát nói: "Gọi nó là Vũ, Vũ trong vũ trụ."

Thương nghe Bạch Tuyết Thường giải thích biết "Vũ" có nghĩa là gì nên nói: "Được, con trai nhỏ của ta từ bây giờ sẽ gọi là Vũ."

Ưng mở cửa phòng đi vào, thân hình cao to vạm vỡ ngồi xuống trước mặt Bạch Tuyết Thường, cúi đầu hôn lên mặt đứa trẻ trong ngực cha. Trên thế giới này ít phụ nữ, mỗi một đứa trẻ được sinh ra hạ đều rất quý giá.

"Anh nên gọi nó làm em trai, hay gọi nó là con trai?" Ưng hỏi. Từ phía cha, hắn nên gọi đứa trẻ này là em trai. Từ phía Bạch Tuyết Thường, hắn nên gọi đứa trẻ này làm con trai. Bởi vì hắn và cha là chồng chung của Bạch Tuyết Thường.

"Đương nhiên là con của anh. Thương là cha ruột của Vũ, anh là chú. Nếu như anh muốn Vũ gọi anh là ba ba cũng được, vậy gọi là ba ba nhỏ." Bạch Tuyết Thường cười ngọt ngào.

"Hãy để Vũ gọi anh là ba ba nhỏ đi, như vậy có vẻ thân hơn." Ưng nhanh chóng nói.

"Vậy gọi bọn anh là gì?" Drew nói.

"Gọi mấy người là chú." Ưng nói, quay đầu lại nói với Alley bên cạnh: "Tôi mang về một con dê mẹ. Cậu đi vắt sữa đi, nấu xong mang đến cho hoàng tử nhỏ uống."

Cách gọi hoàng tử nhỏ là Bạch Tuyết Thường quy định, tương lai con trai của cô gọi chung là hoàng tử, con gái gọi là công chúa.

"Tại sao cho con trai uống sữa dê, sữa mẹ có nhiều chất dinh dưỡng." Bạch Tuyết Thường không đồng ý cho những người đàn ông thúi này uống sữa non. Cô ra hiệu cho Drew ở phía sau đỡ mình lên, nhận Vũ từ trong tay Thương, móc ra bầu vú căng cứng nhét núm vú vào miệng nhỏ con trai.

Đứa trẻ nếm được vị ngon lập tức bắt đầu liếm mút.

Bạch Tuyết Thường lộ ra nụ cười vui mừng. Đây là con trai của cô, là người thân có quan hệ huyết thồng với cô.

Những người đàn ông đều nuốt nước bọt, nhìn cảnh thằng nhóc uống sữa mà thèm.

Thương muốn ngậm một bầu vú khác của Bạch Tuyết Thường. Nhưng thằng nhóc đã chặn ông. Ông duỗi tay lấy một chén gỗ đặt trên bàn bên cạnh, một bàn tay to che lại vú mẹ đứa trẻ. Năm ngón tay dùng sức vắt, xè xè xè, dòng sữa màu trắng chảy vào chén gỗ.

"Đây là cho đứa trẻ uống." Bạch Tuyết Thường nhíu mày nói.

"Con đủ sữa, đứa trẻ quá nhỏ, uống không hết nhiều như vậy." Thương cười hắc hắc, nhìn sữa chảy ra một cặp mắt màu xanh lá càng thêm sâu xa. Ngón tay dùng sức tiếp tục vắt sữa.

"Được rồi!" Bạch Tuyết Thường biết đàn ông thời tiền sử có sở thích uống sữa phụ nữ, đành phải thỏa hiệp: "Có thể cho mọi người uống, nhưng không thể để con trai con bị đói."

"Được." Thương bóp vú Bạch Tuyết Thường, vắt hơn nửa chén sữa bưng lên uống hai hớp, híp mắt thưởng thức món ngon quý hiếm. Khi định uống thêm một hớp nhìn thấy ánh mắt thèm thuồng của Ưng đành phải đưa qua.

Ưng bưng lên uống hai hớp truyền cho Drew. Drew uống hai hợp lại đưa cho Rambo. Sau đó truyền thành một vòng.

Hiện tại đàn ông hậu cung của Bạch Tuyết Thường rất nhiều, tính cả 40 đứa trẻ Học viện Hoàng gia Tuyết Quốc, cộng với hơn 40 đàn ông trưởng thành. Tổng cộng hơn 80 người, có tư cách vào vương cung và ở với cô chỉ có mười mấy người.

Từ sau khi Tuyết Quốc phát triển, ngày càng nhiều người từ khắp nơi bên ngoài chạy đến cậy nhờ. Trong đó có không ít phụ nữ trẻ tuổi thể lực mạnh mẽ.

Bạch Tuyết Thường chia những người đàn ông tộc Tê Giác cho một số người phụ nữ đó. Một là vì làm tan rã thế lực tộc Tê Giác. Hai là giải quyết vấn đề mình không thể đồng ý làm tình với nhiều người như vậy.



Nhưng cô sẽ giữ chặt người đàn ông có thực lực mạnh mẽ ở bên cạnh để kiểm soát được các quyền lợi chính trị và quân sự của Tuyết Quốc.

Xưởng làm cung tên và những bộ môn nắm giữ kỹ thuật đều do đàn ông của cô quản lý.

Bạch Tuyết Thường dỗ hoàng tử nhỏ ăn no không trả tiền ngủ.

Ưng thấy vú của cô vẫn còn chảy sữa tí tách, hắn ôm đứa trẻ giao cho Thương vùi đầu ngậm núm vú, mút hết sữa bên trong.

"Sau này vú của em cho anh uống, đứa trẻ uống sữa dê là được." Ưng ngẩng đầu nói.

Bạch Tuyết Thường cảm thấy xấu hổ đá hắn: "Anh mới đi uống sữa dê, sữa của em cho con trai em uống."

--- ---

Phụ nữ thời tiền sử sinh con xong 5-6 ngày đã có thể làm tình bình thường. Nhưng Bạch Tuyết Thường kiên trì giống như phụ nữ phương Đông tương lai, tịnh dưỡng một tháng nằm ở trong vương cung, uống canh xương hổ và đồ ăn dinh dưỡng khác. Sau một tháng cơ thể nuôi đến trắng trẻo mập mạp.

Trong lúc ở cữ không chỉ ăn và ngủ đầy đủ, mỗi ngày cô đều tự giảng bài cho bọn nhỏ Học viện Hoàng gia Tuyết Quốc, giải thích các loại kiến thức tiên tiến thế giới này không có.

Những đứa trẻ này đều là người ưu tú nhất thời đại này. Cô muốn kiểm soát ở bên cạnh, tương lai bọn nó đều là đàn ông của cô.

Hôm nay đi ra vương cung thời tiết sáng sủa, dưới sườn núi hạ những người đàn ông Tuyết Quốc đang dùng theo cách cô nói để làm ruộng. Thung lũng đối diện là từng chuồng bò, chuồng dê, chuồng heo, chuồng gà, chuồng ngựa...

Tuyết Quốc đã hình thành nền văn minh nông nghiệp ban đầu. Trên mặt Bạch Tuyết Thường lộ ra mỉm cười vui mừng.

Trên quảng trường ngoài trời vẫn có nam nữ làm tình công khai. Đối với vấn đề này Bạch Tuyết Thường biểu hiện rất khoan dung. Hiện tại cô giống như những người trong thời đại này cho rằng làm tình là thần thánh.

"Jie và Drew đã trở lại." Bọn nhỏ đang học tập cung tên với Ưng trên quảng trường kêu lên.

Mấy ngày trước đây, bệnh tình của tù trưởng tộc Rắn nguy kịch. Jie và Drew trở về thăm người mẹ bệnh nặng, nhanh như vậy đã trở về chỉ sợ tù trưởng tộc Rắn đã dữ nhiều lành ít.

Drew cao lớn vạm vỡ và Jie đẹp trai bước đến.

"Tù trưởng tộc Rắn thế nào?" Bạch Tuyết Thường hỏi.

"Bà đã qua đời." Drew nói, trên gương mặt cứng lạnh hơi đau lòng.

"Bà đã tự giải thoát bản thân rồi, hai anh đừng quá buồn." Bạch Tuyết Thường an ủi.

Tù trưởng tộc Rắn mỗi ngày đều chịu đủ bệnh tật dày vò và cuộc sống đau đớn, tốt hơn hết là được giải thoát mãi mãi.

Jie buồn bã gật đầu: "Trước khi mẹ chết cũng nói như vậy."

Bạch Tuyết Thường cảm thấy mình nên làm chút gì để cho hai người đàn ông không đến mức buồn như vậy. Cô cởi bỏ da thú quấn bên hông của bọn họ, một tay cầm một dương vật vuốt ve qua lại.

Drew xé trói buộc trước ngực Bạch Tuyết Thường, bàn tay thô ráp bao trùm một bầu vú trắng nõn, một dòng sữa ấm áp tràn ra. Mắt y tối sầm lại ôm Bạch Tuyết Thường lên không.

Vú của cô đúng lúc vừa chiều cao miệng của y. Y há to miệng ngậm lấy một núm vú của cô, vậy mà cho y ngậm một họng thịt mềm. Lưỡi to chọt núm vú, vừa mút vừa cắn, dùng sức nuốt sữa chảy ra.

Jie thò đầu đến ngậm lấy một bầu vú khác của Bạch Tuyết Thường.

Hai người đàn ông nhanh chóng uống sữa của cô. Nhưng ngậm núm vú không chịu thả lỏng.

"Đừng cắn, núm vú sắp hư rồi." Bạch Tuyết Thường vỗ đầu hai người đàn ông trước ngực, nói với Drew ôm cô lên: "Thả tôi xuống."

Drew lại không buông tay, giọng nói phát ra khàn khàn: "Bệ hạ, bây giờ em có thể đụ âm hộ không?"



Bạch Tuyết Thường bối rối, Drew vẫn luôn thô lỗ như vậy. Nhưng cô chính là thích tính thẳng thắn của người đàn ông, miệng khẽ mở nói: "Có thể đụ."

"Anh muốn yêu cửa sau." Jie đi đến phía sau Bạch Tuyết Thường tách cánh mông ra, cúc huyệt hồng hào mở ra sâu thẳm. Hắn đỡ dương vật nhắm ngay cửa miệng cắm vào tận cùng.

"A... nhẹ một chút... đừng cắm hư..." Bạch Tuyết Thường từ khi có con. Ngay cả khi thời gian mang thai cũng làm tình thật cẩn thận. Bây giờ bị Jie cắm vào thô bạo như vậy, trong mông kẹp một dương vật to nóng như lửa nóng bắt đầu hơi đau, rất nhanh bắt đầu ngứa lên, sướng đến mức cô liên tục xoắn mông.

Jie bóp lấy cánh mông của Bạch Tuyết Thường xoa mạnh mẽ. Sau đó nâng đùi cô lên, tách chân chân cô ra, môi âm hộ mở ra lỗ nhỏ, dịch nhờn chảy ra nhỏ giọt.

"Anh, anh đụ lỗ trước bệ hạ đi!" Jie nói.

Drew lại quỳ xuống dùng lưỡi nuốt dịch nhờn nhỏ giọt. Sau đó cắn môi âm hộ kéo kéo. Y làm tình với mẹ nhiều năm biết làm sao có thể làm cho phụ nữ sướng. Trong quá trình cắn xé tìm âm đế giữa âm hộ dùng ngón tay vân vê, bỗng nhiên bóp chặt.

"A a... sắp hư rồi... không... đừng nhéo... a..." Bạch Tuyết Thường hét chói tai. Lúc này dương vật trong trực tràng cắm mạnh một cái, cả người run rẩy đột nhiên cao trào. Âm hộ chảy ra dịch nhờn dữ dội, toàn bộ đều chảy vào trong miệng Drew đang khẩu giao cho cô.

Âm hộ của Bạch Tuyết Thường đang co rút không ngừng đã bị Drew đứng lên cắm dương vật thô to vào.

Hai lỗ bị hai người đàn ông một trước một sau cắm, loại cảm giác này sướng muốn lật trời.

Bạch Tuyết Thường cúi người ôm lấy cơ thể người đàn ông mạnh mẽ giống như võ sĩ quyền anh tương ai, bị dương vật to của y đâm thọc dữ dội trong tử cung của mình. Cùng lúc đó, Jie yêu cửa sau với cô cũng đang ra sức đụ trực tràng cô.

Hai cơ thể đàn ông mạnh mẽ kẹp lấy cơ thể cô gái nhỏ xinh đầy đặn, tiếng cơ thể đánh vào nhau càng lúc càng gấp, càng ngày càng vang. Bạch bạch bạch... không ngừng tiếng dâm mĩ, hấp dẫn những người đàn ông trên quảng trường.

Đôi mắt xanh thẳm của Ưng trở nên sẫm màu, đưa cung tên trong tay cho Lôi lập tức đi tới.

Lôi ôm cung tên phát ngốc đi theo phía sau.

Đi theo phía sau bọn họ là một đám trẻ con Học viện Hoàng gia Tuyết Quốc.

Dương vật thô to của Drew cắm vào tử cung Bạch Tuyết Thường, y lại làm cho cô cao trào một lần. Y có thể cảm nhận được tử cung cô đang run rẩy dùng sức hút quy đầu của y.

Drew nâng mông cô lên cắm thẳng vào cổ tử cung khẩu, ước gì có thể khảm cô vào cơ thể mình. Bởi vì ôm quá chặt, hai bầu vú của cô bị ngực cứng rắn của y ép thành hình thành bánh nhân thịt.

Một bàn tay vói vào ngăn cách ngực Drew, bóp lấy một bầu vú của Bạch Tuyết Thường.

Bạch Tuyết Thường liếc mắt nhìn sang thì ra là Ưng, hắn đang bóp vú cô. Lôi cũng đến đây, đứa nhỏ này ngày càng cao, giống như cậu bé choai choai. Cậu đi qua bên kia bóp lấy một bầu vú khác của cô.

Bốn bàn tay to của Drew và Jie bóp lấy mông cong của Bạch Tuyết Thường, hai dương vật cắm thọc dữ dội vào hai lỗ trước sau của cô, bọt trắng tràn ra chảy xuống tinh hoàn bọn họ, lại chảy xuống đùi, một đường chảy đến chân.

Ngay khi Bạch Tuyết Thường nghênh đón lần cao trào thứ ba, tử cung kẹp chặt dương vật bên trong, đồng thời trực tràng kẹp chặt dương vật của Jie.

Mắt Drew đỏ đậm kêu lên: "Muốn bắn... bắn tinh... a... a a..." Cả người y dùng sức cắm một cái, cả dương vật cắm hết vào âm hộ cô. Dương vật của y quá dài quá to, khi làm tình với cô luôn lộ ra một khúc. Bây giờ cắm vào hết thiếu chút nữa cắm hư tử cung cô.

"A..." Bạch Tuyết Thường kêu lên đau đớn, đột nhiên tử cung nóng hổi. Hóa ra Drew đang bắn nhiều tinh dịch ở bên trong, tử cung trong đau đớn đột nhiên căng to. Lúc này ruột đột nhiên nóng lên, Jie đang bắn tinh ở bên trong.

"A... quá nhiều..." Bị hai người đàn ông cũng lúc bắn tinh khoái cảm làm cô lớn tiếng kêu lên, vừa qua khỏi cao trào lại bắt đầu đẩy mạnh dữ dội, cơ thể xốc cao lại rơi xuống. Hai chân đá loạn, một chân đụng tới dương vật của Ưng, cô vội dùng ngón chân câu lấy.

Trong cao trào Bạch Tuyết Thường chịu không nổi, xụi lơ ở giữa hai người đàn ông.

Ưng ôm cô xuống để nằm thẳng trên da thú đã trải dưới đất. Mặc kệ âm hộ vẫn không ngừng chảy tinh dịch ra. Hắn dùng dương vật thô to của mình lấp kín, đột nhiên cắm vào...

Những đứa trẻ Học viện Hoàng gia Tuyết Quốc vây quanh bệ hạ của mình thành một vòng, ngón tay vuốt ve làn da trắng sạch của Nữ vương. Hai đứa nhỏ bắt lấy tách hai chân cô ra.

Lôi nằm sấp xuống liếm mút sữa cô mới chảy ra.

Bạch Tuyết Thường vừa mới đạt cao trào trong nháy mắt lại kéo lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook