Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 70: Làm tình với người da đen giống như hai con gấu

Tuyết Li

20/08/2020

Núm vú của Bạch Tuyết Thường bị hai người da đen ngậm ở trong miệng liếm mút, cảm giác ngứa ngáy trong nháy mắt quét qua cơ thể. Cả người thiếu nữ trắng nõn dưới ánh hoàng hôn càng thêm loá mắt.

Mùi thơm sạch sẽ và ngọt ngào của cơ thể là độc nhất trên người cô, là một đặc điểm của phái nữ Đông Á, là thứ con người thời tiền sử không có được.

Hai người da đen càng thêm si mê, bốn bàn tay to thô ráp lướt trên làn da trắng tinh mỏng manh của cô, phảng phất như muốn nhét thiếu nữ nhỏ xinh vào cơ thể mạnh mẽ và to lớn của bọn họ.

Hai người đàn ông có thân hình cao to khác thường, tất cả được bao phủ bởi màu đen sáng và cơ bắp săn chắc, giống như võ sĩ trên sàn đấu. Bàn tay to như tinh tinh quấn quanh eo thon và mông cong của cô, giống như muốn bẻ gãy thân hình nhỏ yếu của cô.

Vú vừa đau vừa ngứa! Con ngươi tinh khiết của Bạch Tuyết Thường hiện lên tình dục mạnh mẽ, hai tay vòng ôm lấy đầu tóc đen trước ngực, nhẹ nhàng rên rỉ: "A... ưm... nhẹ một chút... núm vú sắp hư rồi..."

Đàn ông trong lúc động dục không khác gì cầm thú. Hai người da đen buông núm vú của Bạch Tuyết Thường ra đứng lên. Dương vật đen to dài một trái một phải chống bên gò má cô.

Cô bắt đầu khẩu giao cho bọn họ. Mỗi tay cầm một cái, miệng nhỏ ngậm lấy quy đầu nóng bỏng, lỗ niệu đạo chảy ra giọt tinh dịch bị liếm vào chảy trong miệng, không kịp nuốt hòa với nước bọt của cô theo khóe môi tràn ra, ướt một mảnh giữa kẽ vú trắng nõn.

Bạch Tuyết Thường ngậm dương vật của Thiết Trụ cắm rút trong cổ họng một hồi, cảm nhận nó chọc đến cuống họng đau nên đưa đầu về phía sau nhả nó nhổ ra. Tay phải nắm dương vật của Thiết Ngưu, chậm rãi vòng xuống tinh hoàn. Tinh hoàn của người da đen vừa cứng vừa lớn, căng phồng. Cô dán qua, mặc kệ dương vật nóng hổi đặt trên sống mũi, đưa một viên tinh hoàn ngậm trong miệng, tinh hoàn thật lớn, cảm giác giống như ngậm một quả trứng gà.

Cô gần như không ngậm được, thiếu chút nữa kẹt ở trong miệng, tốn nhiều sức mới nhả nó ra được. Tiếp theo đi ngậm một viên tinh hoàn khác.

Cả người Thiết Ngưu run rẩy, dương vật cương cao chót vót đặt ở trên mặt Bạch Tuyết Thường, lỗ niệu đạo mở ra, bắn ra một dòng tinh dịch trắng bóng.

Bạch Tuyết Thường bị bắn đầy đầu đầy cổ, đôi mắt mờ đi, không thấy cái gì. Sau đó cảm thấy miệng bị một dương vật nóng bỏng cắm vào, một mùi tanh nồng đậm rót vào trong miệng.

Không phải Thiết Ngưu, Thiết Ngưu bắn ở trên mặt cô. Là dương vật của Thiết Trụ, nghe y gầm gừ thì cô biết. Lúc này cô không muốn nuốt, nhưng dương vật của Thiết Trụ đẩy vào cuống họng cô, lượng lớn tinh dịch tiến vào thực quản, rót vào dạ dày cô.

"Bệ hạ, Thiết Trụ cho ngài ăn tinh dịch." Thiết Trụ gầm lên, cả dương vật cắm vào trong khoang miệng cô.

Thiết Trụ bắn tinh xong rút khỏi dương vật từ trong miệng Bạch Tuyết Thường ra, cả người run rẩy vì phấn khích, cầm lấy một chiếc lá cây lau tinh dịch dính đầy trên mặt cô, cúi xuống hôn lên cái miệng nhỏ này.

Miệng bệ hạ thật ngọt, giống như mật.



Thiết Ngưu còn đang bóp lấy bầu ngực của cô xoa nắn, vú trắng nõn tràn ra từ khe hở ngón tay đen, dục vọng vừa mới lắng xuống lại nổi lên.

Hai người da đen quỳ xuống chổng ngược người đẹp trong ngực lên, tách hai chân ra, quan sát âm hộ quyến rũ của cô.

Hai vai Bạch Tuyết Thường để trên đùi Thiết Ngưu, đầu cúi về phía trước, cơ thể cong về phía trước. Hai chân mở to, không chỗ dựa mà lung lay.

Giờ phút cơ thể cô chổng ngược, hiện ra một hình chữ C. Có thể thấy rõ ràng hai lỗ hồng hào giữa hai chân mình.

Hai người da đen, một người ở phía sau cô, một người ở phía trước, ngón tay đen như mực cắm vào lỗ của cô. Hai ngón tay của Thiết Trụ cắm vào cúc huyệt cô. Hai ngón tay của Thiết Ngưu cắm vào âm hộ cô.

Cô nhìn thấy hai tay đang cắm thọc vào hai lỗ của cô. Lỗ sau bị bàn tay đen phía chặn tầm nhìn không rõ lắm. Nhưng lỗ trước rõ ràng trong tầm nhìn. Ngón trỏ và ngón giữa của Thiết Ngưu khép lại ra vào ở trong âm hộ cô, dịch nhờn trong suốt của môi âm hộ bao quanh ngón tay đen của hắn.

Tong! Một giọt dịch nhờn rơi xuống chóp mũi.

Tong! Một giọt nữa rơi xuống chóp mũi.

"A... a... a..." Âm hộ và cúc huyệt của Bạch Tuyết Thường cực kỳ nhạy cảm. Dưới mấy chục cái đã cao trào, hai chân đá loạn, cơ thể co rút vặn vẹo một hồi, há miệng thở hổn hển.

Làn da trơn bóng tuôn ra một lớp mồ hôi trong suốt.

Thiết Ngưu bò liếm sạch sẽ dịch nhờn âm hộ và cúc huyệt của Bạch Tuyết Thường, dịch nhờn mang theo mùi thơm vị mặn ăn rất ngon, hoàn toàn khác với dịch nhờn của phụ nữ da đen mà bọn họ đã ăn trước đây.

"Bệ hạ có thoải mái không?" Thiết Ngưu hỏi, một bàn tay đen bóp vú cô.

Cơ thể Bạch Tuyết Thường vẫn còn run rẩy, căn bản không nói gì. Đôi mắt đen trong suốt lóe lên màu sắc mê ly, nói lên cả người cô rất dễ chịu, rất sung sướng.

Thiết Ngưu tách hai chân cô rộng hơn. Bởi vì tình dục chưa dịu lại miệng âm hộ còn đang hé mở. Hắn dùng dương vật của mình nhắm ngay miệng nhỏ chậm rãi đẩy vào.

"A... quá lớn..." Bạch Tuyết Thường khó chịu vặn vẹo người, muốn ngăn cản Thiết Ngưu làm tình với mình.

Thiết Ngưu bóp lấy mông cô dùn chút sức, dương vật cắm vào hơn phân nửa. Hắn nhìn âm hộ bị dương vật của mình căng ra đến trong suốt hơi lo lắng căng hư âm hộ của bệ hạ. Nhưng lại không cam lòng còn một khúc ở bên ngoài. Hắn lại dùng một chút sức, nghe cô kêu lên một tiếng đau đớn. Hắn giật phát giác đã đụ vào tử xung của cô. Rốt cuộc đã cắm vào hết.



Thiết Ngưu ôm Bạch Tuyết Thường nằm xuống, để cho cô nằm trên người mình. Sau đó nói với Thiết Trụ: "Cậu đụ lỗ sau cô ấy, nhanh, chúng ta lấy đầy hai lỗ của cô ấy."

Một dương vật rất to căng cúc huyệt cô ra. Bạch Tuyết Thường đau đến run rẩy cả người.

"A... a... a a..." Cô nằm trên người Thiết Ngưu, hai dương vật khổng lồ cắm vào lỗ chật hẹp quả thật muốn mạng cô, hét lên kêu đến đau đớn vô cùng: "Đau... đừng... đừng... quá lớn..."

Một tay Thiết Ngưu bóp lấy vú cô, một tay lau nước mắt cho cô, thương tiếc nói: "Rất đau sao bệ hạ?"

"Đau... đau... ruột đau... tử cung cũng đau... muốn... muốn căng hư rồi... a..." Bạch Tuyết Thường bị hai người da đen cắm mạnh một cái đau đến ngẩng đầu lên. Ngay sau đó mất đi sức lực nằm trên ngực mạnh mẽ của Thiết Ngưu.

Người da đen động dục đã ở trong trại thái tình dục điên cuồng, không có ý định buông cô ra. Hai cơ thể đen như gấu kẹp cô gái trắng nõn nhỏ nhắn ở giữa làm tình dữ dội.

Bạch bạch bạch! Tiếng cơ thể đánh vào nhau ngày càng dày đặc.

Có lẽ là dần dần quen với dương vật thô to của người da đen, Bạch Tuyết Thường trong đau đớn nổi lên một tia tê dại, dần dần luồng tê dại này biến thành dục vọng hỗn loạn ngập trời.

Bàn tay cô vuốt lên bụng mình, cách một lớp da sờ đến thứ to cứng ở bên trong. Nơi này có dương vật của người da đen.

Chưa từng có dương vật to như vậy rong ruổi ở trong bụng cô. Tử cung sắp bị nó đụ hư rồi, rồi lại khát vọng bị nó đụ hư.

Bàn tay dời từ bụng ra phía sau, sờ đến dương vật đang yêu cửa sau. Một cái to như vậy lại không làm cúc huyệt cô nứt ra. Khó trách mấy người đàn ông của cô nói cô rát có khả năng đụ.

"A a... a..." Cơ thể giống như muốn nổ tung, hai lỗ trước sau chịu kích thích gấp đôi làm cho cô hét chói tai không ngừng, đại não trống rỗng, cái gì cũng không nhớ nổi, cái gì cũng không biết.

Kích thích, vui thích, cơ thể hoàn toàn sụp đổ, cổ bị đè nén một cách vô thức. Sau eo bị Thiết Trụ đỡ, bầu ngực bị Thiết Ngưu bóp chặt phía trước, không cho phép cô nhúc nhích.

"Bệ hạ cao trào." Thiết Ngưu vừa xoa vú cô nhẹ giọng nói: "Lại đến, em còn có thể cao trào một lần nữa." Hai người da đen vẫn chưa bắn tinh, còn muốn tiếp tục làm tình, tiếp tục tấn công hai lỗ trước sau của cô.

Bạch Tuyết Thường có tai như điếc, miệng há to thở hổn hển, đại não hoàn toàn ngừng hoạt động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook