Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 14: Làm tình khó khăn

Tuyết Li

29/02/2020

Bạch Tuyết Thường khó chịu không chịu nổi, hai chân khoanh lại gác lên cổ Thương, kẹp đầu ông ở trong âm hộ của mình.

Tiếng nuốt truyền ra từ phía dưới, Thương đang nuốt dịch nhờn của cô.

Lưỡi ông mạnh mẽ có lực, quấy trên dưới âm hộ của mình. Đầu lưỡi moi thành âm đạo vừa mềm vừa ngứa, nơi đi qua mang theo một dòng điện.

Một con rắn chui vào âm hộ mình, một con rắn thật sự!

Hai bên Thương từng người đàn ông quỳ xuống bắt lấy ngón chân cô đưa vào trong miệng liếm mút. Từ trong miệng bọn họ nổi lên từng đợt tê dại, làm cho cô đau đớn cũng vui sướng.

Cánh tay Thương khoanh lại trên mông non mềm sờ đến cúc huyệt, đầu ngón tay chậm rãi cắm vào. Lòng bàn tay có vết chai thật dày vừa cắm vừa rút ở trong trực tràng của cô, làm cho cả người cô run rẩy lên.

Bạch Tuyết Thường đau đớn hét chói tai, ôm lấy tay đang bóp vú mình phía trước giống như ôm lấy một cây gỗ chống đỡ.

"A... ba ba dùng sức..." Bạch Tuyết Thường hô to ra, cả người giống như người bị động kinh co giật không ngừng.

Thiếu niên tên Huy đột nhiên nhào đến hôn.

Tiếng cô kêu lên nức nở toàn bộ phun vào trong miệng Huy. Cả người bị Ưng ôm chặt từ sau lưng không động đậy được, chỉ có run rẩy rùng mình chứng minh đang cao trào.

Ngón tay trong trực tràng lúc này dùng sức moi, âm hộ bị lưỡi xoay tròn trên dưới. Cả người Bạch Tuyết Thường run rẩy dữ dội, hai chân chợt banh thẳng. Tiếp theo nằm liệt trên người Ưng thở hồng hộc.

Thiếu niên tên Huy còn đang ngậm lấy lưỡi cô liếm mút.

Muốn hít thở cũng không thông, đừng hôn tôi, tôi vừa mới cao trào, mệt mỏi không giận nổi. - Bạch Tuyết Thường nghĩ như vậy.

Ưng kéo thiếu niên ra: "Đủ rồi Huy, chủ nhân bị em hôn đến sắp nghẹn chết!"

Huy bị dục vọng bức điên rồi, liếc mắt một cái nhìn thấy cô gái xinh đẹp cao trào tràn ra môi âm hộ, lỗ nhỏ vừa hồng vừa non đang chảy ra dịch nhờn trong suốt.

Thương thưởng thức một lát lỗ nhỏ bị kích thích chảy ra nước, vươn đầu lưỡi lấp kín cửa âm hộ. Thật là ngon, đầu lưỡi đi xuống đến cúc huyệt hồng hào cũng liếm sạch.

Lúc Thương đứng lên thì ngón tay Huy run rẩy cắm vào âm hộ chủ nhân, chấm một ít dịch nhờn đặt ở trong miệng. Đột nhiên cậu mở to hai mắt, giống như phát điên chui vào giữa hai chân của Bạch Tuyết Thường liếm mút.



Cấp bậc Đường Bộ nghiêm ngặt, rất ít xuất hiện tình huống như vậy.

Thương bị con trai đẩy ra lại nguyện ý nhường vị trí, chợt nghe Bạch Tuyết Thường kêu lên thảm thiết: "A... cậu ấy cắn tôi... cậu ấy cắn tôi..."

Thương hoảng sợ tái mặt nhấc thiếu niên lên, quát lớn nói: "Con điên rồi hả?" Ông quay đầu nhìn thấy trên môi âm hộ của Bạch Tuyết Thường có dấu răng rõ ràng, vừa tức giận đau lòng quăng Huy ra ngoài. Ông ngồi xổm xuống, dùng miệng ngậm lấy môi âm hộ liến mút: "Đứa nhỏ, tốt hơn chút nào không?"

Sắc mặt Bạch Tuyết Thường trắng bệch, thầm nghĩ: môi âm hộ của mình thiếu chút nữa bị Huy cắn rớt, trong lòng sợ muốn chết.

Ưng ở phía sau không nhìn được hôn bên gáy cô an ủi, đều do mình sơ sẩy.

"Tôi chỉ muốn nếm hương vị của cô, đừng hận tôi." Thiếu niên khóc lớn lên, nhưng không có ai chịu tha thứ cho cậu. Những người đàn ông đều cách ly cậu một vòng bên ngoài.

Phụ nữ rất quan trọng với sự lên xuống của bộ lạc, rất quan trọng với vận mệnh tương lai của bọn họ, sinh con đẻ cái, không còn cô đơn tuổi già. Ở đây đàn ông nhiều hơn cũng không quan trọng bằng một người phụ nữ.

Thương dùng lưỡi liếm láp môi âm hộ: "Còn đau không? Đứa nhỏ!"

"Không đau." Cô chủ yếu là sợ, đau còn ở phía sau.

Thương thương tiếc an ủi Bạch Tuyết Thường rất tốt.

Hai tay cô vòng lấy eo thô cứng của Thương, trên người đàn ông này có một thứ làm cho cô yên tâm.

Chung quanh đứng đầy đàn ông đỡ dương vật dưới háng cọ xát da thịt Bạch Tuyết Thường. Thỉnh thoảng có tay từ khe hở vói vào bóp vú cô, hoặc bóp trên mông trắng của cô một cái.

Mới vài phút, tình dục của Bạch Tuyết Thường lại bắt đầu sôi trào: "Ba ba, làm tình với con đi!"

Thương ôm lấy eo nhỏ cô, một đôi tay to vuốt ve ở trên làm da trắng mềm mại dịu dàng hỏi: "Ba ba là cái gì?"

"Đó ý là cha, quê con đều gọi như vậy."

"Con của ta, hãy để ba ba yêu con." Thương bế Bạch Tuyết Thường lên đi đến tảng đá lớn.



Ưng chỉ huy những người đàn ông phủ kín da thú ở trên tảng đá. Cơ thể trắng tinh của Bạch Tuyết Thường giống tế phẩm chuẩn bị xong.

Những người đàn ông mang theo thành kính quỳ một vòng.

Thương tách hai chân cô ra, dùng dương vật thô to của ông nhắm ngay lỗ nhỏ hồng hào nhưng lại chen vào không lọt: "Âm hộ của con quá nhỏ, ba ba chen vào không lọt." Cả người Thương tràn đầy ngọn lửa tình dục không chỗ phát tiết, nhưng lại không thể mạnh mẽ cắm vào. Con gái nhỏ xinh như vậy dùng sức mạnh sẽ làm cô bị thương.

"Cha nằm xuống đi."

Ưng thấy cha nằm xuống lập tức bế Bạch Tuyết Thường ngồi lên người cha. Cửa âm hộ phái nữ nhắm ngay dương vật phái nam. Ưng ôm lấy mông cô chậm rãi ấn xuống, nhưng chỉ cắm vào một đoạn ngắn ngủn. Ưng bất đắc dĩ định ôm cô xuống.

"Bị kẹt, đừng... đừng nhúc nhích... đau..." Bạch Tuyết Thường kêu lên.

Dương vật của Thương càng xuống càng to. Hiện tại cửa âm đạo bị kẹt bởi dương vật nửa vời, vào không được - ra cũng không được.

Ngón tay Ưng duỗi đến chỗ Bạch Tuyết Thường và cha giao hợp tìm âm đế phái nữ chậm rãi vuốt ve: "Chủ nhân, xem có thể lên hay không?"

Cô rời khỏi dương vật của Thương, dựa vào người ông rơi lệ. Mình thật là tệ, muốn làm chuyện vợ chồng với Thương mà không được.

Mặt mũi Thương tràn đau lòng lau nước mắt cô: "Baby đừng khóc, khẩu giao cũng có thể cao trào."

"Có lẽ bởi vì âm hộ còn chưa đủ trơn mới không chứa được dương vật của cha."

Ưng vỗ vỗ lưng Bạch Tuyết Thường để cho cô dựa vào người Thương, mông cong chổng cao lên. Hắn tách lấy hai cánh mông trơn mịn sang hai bên, âm hộ hồng hào giống như hoa hải đường hoa nở rộ.

Những người đàn ông khác đều thở dốc, tất cả đều vội vàng vây quanh một vòng, vươn tay vuốt ve trên làn da trắng của Bạch Tuyết Thường.

Một người đàn ông cắm ngón tay vào âm hộ Bạch Tuyết Thường moi dịch nhờn vào trong miệng ăn.

"David, lại đây làm tình với chủ nhân, chú ý lúc cao trào thì bắn vào âm hộ của chủ nhân, dùng tinh dịch của cậu làm cho chủ nhân dễ chịu." Ưng vốn dĩ muốn cho Huy làm việc này. Nhưng thằng nhóc này làm việc thật làm mình thất vọng.

Một thanh niên tóc vàng đôi mắt đỏ ngầu bước đến, ngực phập phồng dữ dội. Dương vật dưới háng dựng đứng thẳng lên, lỗ niệu đạo nhỏ một giọt dịch, xem ra sắp bị dục vọng bức cho cao trào.

Trong mắt xanh dương của Ưng quét một vòng, chỉ có thông qua làm tình mới để cho đàn ông trở thành người đàn ông của chủ nhân, mới có thể làm cho bọn họ trung thành và tận tâm với chủ nhân. Hắn hy vọng chủ nhân có thể kiên trì, phụ nữa Đường Bộ đều như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook