Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 75: Khẩu giao cho đàn ông

Tuyết Li

02/09/2020

Tuyết Quốc ngày càng mạnh hơn, dân cư lên tới hơn một ngàn người. Đây là đất nước hùng mạnh và giàu có nhất trong thời đại này. Tuyết ngữ (Hán ngữ) dần dần thay thế ngôn ngữ của người tiền sử, ngày càng có nhiều người tự hào khi học được Tuyết ngữ.

Bạch Tuyết Thường xinh đẹp, thanh lịch, học thức uyên bác. Trong xã hội thời tiền sử, cô tồn tại giống như một vị thần. Đất nước mà cô xây dựng là một thiên đường trong mắt mọi người. Những người xung quanh ngọn núi Alps đều tôn vinh người Tuyết Quốc.

Nhưng Bạch Tuyết Thường không phải người nào cũng có thể nhận. Nếu không có một cơ thể mạnh mẽ và đầu óc sáng suốt sẽ không có tư cách làm thần dân của Tuyết Quốc.

* * *

Hơn mười năm trôi qua.

Bạch Tuyết Thường hơn 30 tuổi bởi vì chăm sóc tốt nên dáng người vẫn cứ thon thả. Làn da mềm mại như ngọc bích, đôi môi đỏ ửng giống như những cánh hoa mạn âm sa. Mái tóc dài rũ đến thắt lưng như một dòng thác nước đổ xuống. Đôi mắt đen nhánh giống hai viên đá quý rực rỡ. Một chiếc váy dài màu xanh lá, vòng eo một tay có thể ôm hết, đẹp đến mê hoặc giống như yêu cơ duy nhất.

Mùa đông vùng núi Alps rất lạnh.

Mỗi khi đến mùa này, Trì Lam thích đưa đàn ông đến suối nước nóng trong kỳ nghỉ phép. Đó là hơn mười năm trước, lúc đầu cô xuyên qua, nơi cô đi với Ưng vào, ở chỗ này tình cờ gặp được đám người Thương, Huy, Alley, Carlos, David, Jesse.

Bây giờ nơi này xây dựng một tòa cung điện bằng đá, được xây chung quanh suối nước nóng. Tảng đá lớn được tạc thành ngai vàng của Bạch Tuyết Thường, chín bậc thang có nghĩa là ngôi cửu ngũ. Một chiếc giường hình thức ngai vàng, Bạch Tuyết Thường đang nằm nghỉ ở trên.

"Bệ hạ, Hoàng tử Tarot bộ tộc Sói Già mang theo mười tấm lông cáo tuyết cầu kiến." Trưởng thị vệ Huy đi vào nhìn chằm chằm Bạch Tuyết Thường nằm trên ngai vàng với dáng người thướt tha.

Huy là con trai của Thương và là em trai của Ưng. Hiện tại Huy đã trưởng thành lưng hùm vai gấu, cũng mạnh mẽ và dũng mạnh giống như cha và anh trai cậu.

Tầm mắt Bạch Tuyết Thường dừng ở trên ngực Huy. Mùa đông còn mặc mỏng như vậy, trước ngực lộ ra một mảng da lớn màu đồng, cơ ngực to to hiện ra một bầu không khí dâm mĩ.

Bạch Tuyết Thường sao có thể không hiểu, trưởng thị vệ đang lợi dụng cơ hội thông báo dùng sắc đẹp dụ dỗ cô. Cô giơ lên bàn tay trắng như ngọc vẫy tay với cậu nói: "Đến đây."

Huy bước lên chín bậc thang, đứng ở trước ngai vàng.

"Cởi sạch quần áo." Bạch Tuyết Thường nói.



Huy hít thở dồn dập, chỉ dùng hai giây đã cởi sạch quần áo của mình.

Bạch Tuyết Thường duỗi ngón tay nhẹ nhàng chọc vào cơ bụng săn chắc của cậu, làn da lúa mạch sáng bóng tràn ngập sức sống tuổi trẻ, cơ ngực cân đối và săn chắc, vòng eo mạnh mẽ có lực.

Cơ thể mạnh mẽ này của Huy tương tự như Thương và Ưng, dương vật dưới háng cũng cực kỳ lớn, là biểu tượng cho đàn ông mạnh ở thời đại này. Tuyết Quốc chỉ có Hắc Thiết Ngưu, Hắc Thiết Trụ, Hắc Sơn, Hắc Mộc, Alex, Rockning, Rambo, Lôi, Drew, Jie có dương vật lớn như vậy.

Không đúng, còn một người nữa, đó chính là con trai của cô - Vũ. Chỉ là cô chưa bao giờ làm tình với con trai. Mặc dù Vũ rất khao khát, nhưng mỗi lần cô đối mặt với con trai đưa ra yêu cầu đều có cảm giác tội lỗi.

"Đến đây một chút." Bạch Tuyết Thường yêu cầu.

Huy bước đến, dương vật đã cương cứng, quy đầu đối diện với miệng cô. Cô đang ngồi, ngai vàng không cao. Nhưng cậu rất cao, chiều cao hơn 1m90, đứng trước mặt cô trông như một người khổng lồ.

Bạch Tuyết Thường dùng bàn tay nhỏ trơn cầm dương vật cương cứng của cậu.

"Cậu đã từng thủ dâm chưa?" Cô hỏi.

"Không có! Cho dù khó chịu cũng sẽ dùng mảnh vải cuốn lấy dương vật. Nó là của bệ hạ, chỉ có bệ hạ mới có thể động vào nó." Huy khàn giọng nói, cúi đầu thấy đôi bàn tay xinh đẹp kia đang vuốt ve trên dương vật thô to của mình. Dưới bụng cậu bốc lên một ngọn lửa dục vọng, dương vật kia đột nhiên trở nên càng thêm thô to, gấp đôi kích thước ban đầu.

"Cũng không tệ lắm. Huy, hôm nay tôi làm cậu bắn một lần, nhớ rõ, nó là của tôi. Chỉ có tôi mới có thể động."

"Vâng, bệ hạ, nó là của ngài... mãi mãi..."

Huy nghiêng người về phía trước, cả người giống như muốn cháy, nhìn miệng cô ngày càng tiếp cận dương vật cậu. Lỗ niệu đạo của cậu bởi vì quá nhớ mong cô nên đã chảy ra một giọt tinh dịch trong suốt. Đó là biểu tượng cậu muốn làm tình với cô.

Sau khi Bạch Tuyết Thường đan hai tay vuốt ve nó lên xuống trừng mắt nhìn thoáng qua Huy một cái. Cô mở ra miệng đỏ tươi, dưới cái nhìn chằm chằm nóng bỏng của cậu đưa dương vật khổng lồ của cậu ngậm vào miệng, môi đỏ bị căng ra, phun ra nuốt vào dương vật to của cậu.

"Ô... a... đụ âm hộ... đụ âm hộ..."

Rõ ràng là đụ miệng cô, nhưng Huy lại thích nói đụ âm hộ.

Đó là nơi cậu đi tiểu, là nơi cậu bắn tinh. Bây giờ ở trong miệng cô. Ánh mắt cậu nhìn chằm chằm cô nuốt dương vật đỏ thẫm của mình, cảm giác được độ to và độ cứn của dương vật lại tăng thêm mấy phần. Cậu nhìn thấy miệng của cô giống như bị dương vật to của mình muốn căng nứt ra. Nhưng cậu cảm thấy kích thích, không những không rút ra ngược lại còn cắm sâu vào, cắm vào dữ dội, cắm hết dương vật của cậu vào cuống họng cô.



Tôi đang ở trong cuống họng cô ấy. Cậu nghĩ như vậy lại cắm vào sâu hơn. Cho đến khi miệng cô đã bị tinh hoàn của cậu đè dẹp lép mới đụ ở trong cuống họng cô.

Miệng Bạch Tuyết Thường bị dương vật của Huy lấp đầy, đã không thể làm ra động tác nuốt. Nếu không phải cô thường xuyên khẩu giao cho đàn ông luyện ra, có lẽ sớm đã hít thở không thông.

Huy dùng cách nam nữ làm tình bắt đầu đụ miệng của cô, dùng quy đầu lần lượt căng ra cuống họng của cô, run rẩy ở trong cuống họng cô. Lúc này cậu xem cuống họng cô tưởng tượng thành âm đạo cô, xem miệng cô tưởng tượng thành âm hộ. Cậu muốn bắn tinh vào trong bụng cô. Nghĩ như vậy tính dục càng thêm mãnh liệt. Huy nắm lấy tóc Bạch Tuyết Thường đụ dữ dội.

Bạch Tuyết Thường khó khăn mà há to miệng để cho dương vật này nhanh chóng thọc. Cô cảm giác quy đầu của cậu đã chạm được bụng cô, làm cho cô đau đớn sắp chảy ra nước mắt.

Huy, tại sao cậu không cạo lông mu, lỗ mũi của tôi rất ngứa! Bạch Tuyết Thường nghĩ thầm ở trong lòng. Cô vẫn luôn nói với những người đàn ông của mình nhớ cạo lông mu. Chính là bởi vì không muốn lúc khẩu giao cho đàn ông bị đâm đến lỗ mũi.

"A... ưm... a a..."

Để cho người phụ nữ mình yêu mến khẩu giao làm cho cậu rung động không thôi, máu cả người đang sôi sục, khoái cảm mãnh liệt chảy khắp cơ thể cậu, làm cho cậu không tự giác mà nhanh chóng di chuyển mông săn chắc.

Bạch Tuyết Thường muốn cho cậu nhanh chóng bắn tinh. Cô thích uống tinh dịch của đàn ông mạnh mẽ, nhưng đụ cuống họng lâu không thoải mái lắn. Cô giơ tay nhẹ nhàng cầm hai viên tinh hoàn phía dưới dương vật.

Hành động này thiếu chút nữa làm cho Huy bùng nổ, kêu lên dữ dội: "Thật thoải mái... sờ nữa... sờ tinh hoàn... xoa trứng trứng... đúng... chính là như vậy... a a... muốn bắn... muốn bắn... bệ hạ dùng miệng đón tinh..."

Cậu nói tiếp bởi vì động tác của cô sưng lên sắp bùng nổ, dòng nước xiết trong cột sống lưng cho cậu biết nếu để cho cô làm tiếp tục thì cậu khẳng định sẽ bắn ở trong miệng cô.

Bạch Tuyết Thường biết cậu muốn bắn, đột nhiên ngửa đầu ra sau, nhả dương vật ra khỏi miệng. Cô muốn nhìn đàn ông bắn tinh, muốn nhìn tinh dịch từ lỗ nước tiểu bắn ra. Hai bàn tay trơn mịn cầm dương vật thô to của Huy, cái lưỡi chống lên lỗ niệu đạo dùng chút sức hút vào lỗ niệu đạo.

"A... a... ưm..." Sắc mặt Huy hiện ra biểu cảm đau đớn và vui sướng, lỗ niệu đạo nhỏ mở ra, một dòng tinh dịch màu trắng như dòng nước xiết trong chớp mắt bắn nhanh ra. Cả người cậu run rẩy, hai mắt đỏ đậm, kích động mà hét lên, nâng dương vật nhắm ngay miệng Bạch Tuyết Thường mở ra bắn vào.

Trong miệng Bạch Tuyết Thường đột nhiên được bắn vào tinh dịch tươi nóng bỏng. Huy bắn vào quá nhiều, cô không kịp nuốt tinh dịch trắng từ bên môi môi chảy xuống cằm. Cô nuốt xuống tinh dịch đầy miệng, đầu lưỡi vươn ra liếm tinh dịch dính trên môi.

Cô cho rằng Huy bắn xong rồi. Nhưng Huy thì không, tinh hoàn cậu chứa rất nhiều tinh dịch.

Mắt thấy người phụ nữ mình yêu mến uống hết tinh dịch trong cơ thể cậu bắn ra Huy sôi sực, bản thân rất kích động. Dương vật lại cương lên, 'phốc!' lại một đợt tinh dịch nóng bỏng bắn ra từ lỗ niệu đạo, chảy thẳng xuống cặp vú của cô...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook