Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 18: Kẹp trước sau vẫn còn tiếp tục

Tuyết Li

15/03/2020

Thương và Jesse từ tư thế đứng thẳng chậm rãi quỳ xuống. Trước ngực Bạch Tuyết Thường có thêm hai cái đầu ngậm núm vú. Sau khi Thương khom người rất không thoải mái nên kêu Jesse nằm xuống.

Bạch Tuyết Thường biến thành ngồi trên hông Jesse. Lúc này cô mới chú ý bụng của mình thật sự to, giống như có thai bốn tháng.

Thương vừa thử rút dương vật ra khỏi âm đạo cô, vừa vuốt ve bụng cô. Đột nhiên nghĩ đến trong bụng chứa đầy tinh dịch của mình, không biết có thể có con của mình hay không?

Nhưng mà hôm nay chú định sẽ có rất nhiều người đàn ông bắn tinh vào âm hộ cô.

Đôi mắt xanh lá sáng chói của Thương hơi ảm đạm.

"Sẽ không có con, ba ba, ít nhất trong vòng mười ngày sẽ không có." Bạch Tuyết Thường từ trong ánh mắt lo lắng của Thương muốn nói hiện tại là chu kỳ an toàn của mình. Nhưng muốn giải thích với người nguyên thủy như thế nào gọi là chu kỳ an toàn hiển nhiên sẽ tốn nhiều nước bọt. Sau này có thời gian thì nói tiếp.

"Đứa nhỏ, có cơ hội thì sinh cho ba ba đứa con trai. Không, sinh con gái, con gái xinh đẹp giống con." Thương nói, thử di chuyển dương vật bị cô kẹp chặt.

Bạch Tuyết Thường nhìn vào sự kỳ vọng trong mắt Thương bỗng nhiên nghĩ đến đàn ông Đường Bộ làm sao xác định được mối quan hệ cha con?

Ưng và Huy trưởng thành rất giống Thương. Mặc dù tuổi tác Huy còn nhỏ, Ưng lại hai mươi tuổi. Nhưng đã nhìn ra kế thừa dung mạo Thương.

"Phốc!" Thương rút dương vật thô to ra âm hộ cô mang theo số lượng lớn tinh dịch màu trắng, từ âm hộ phái nữ chảy tới kẽ mông, lại chảy tới vị trí làm tình với Jesse. Sau đó tụ thành một bãi ở trên da thú.

Bạch Tuyết Thường không biết làm sao. Lần thứ hai Thương cao trào vẫn cứ bắn nhiều như vậy.

Ưng dùng lá cây lau đi tinh dịch.



Jesse ôm lấy Bạch Tuyết Thường cắm sâu vào trực tràng. Dương vật cắm sâu bên trong chậm rãi cắm vào rút ra lên, hai môi âm hộ hồng hào theo sức đâm thọc khép mở. Ưng vươn ngón tay tách môi âm hộ ra moi tinh dịch bên trong âm đạo ra.

Ares chờ không kịp nhả núm vú chủ nhân ra đi đến giữa hai đùi đẹp của cô, đỡ dương vật thô to nhắm ngay cửa âm hộ chậm rãi cắm vào. Vừa cắm vừa thoải mái rên rỉ, trên mặt đan xem đau đớn và vui sướng.

"Lại một dương vật lớn." Bạch Tuyết Thường ngồi ở trên người Jesse. Sau đó cong eo cảm giác rất vất vả. Thương dùng cánh tay nâng lên, thấy dáng vẻ cô hơi đau đớn nói: "Đau không con?"

"Cậu ấy quá lớn, ba ba."

"Nó còn kém xa ta." Ánh mắt Thương có chút khinh thường kéo tay Bạch Tuyết Thường xuống cầm dương vật của mình, nghĩ vừa rồi còn cắm vào rút ra ở trong âm hộ cô lập tức cứng.

Jesse phía dưới vươn đôi tay bắt lấy cánh mông Bạch Tuyết Thường, ra sức cắm vào rút ra trong trực tràn cô: "A... baby thật chặt, thật thoải mái... baby đừng lo lắng. Bọn họ vừa rồi vừa cắm vào vừa rút ra ở trong miệng em đã bắn tinh bên cạnh, chỉ vì muốn làm tình với em mới nhịn xuống..."

"Vậy tại sao cậu thời gian dài như vậy chưa bắn?" Gương mặt tuấn tú của Ưng lộ ra một tia hoài nghi. Trong lòng hắn lòng nghi ngờ Jesse đã bắn một lần, chỉ là che dấu tốt không có ai phát hiện.

"Tôi có thể kéo dài!" Jesse cười hắc hắc lập tức nói sang chuyện khác: "Ưm... trực tràng baby thật chặt, thật là thoải mái, kẹp đến tôi thật mất hồn... trực tràng baby thật tốt, vú trắng cũng tốt, cả người đều tốt... ưm a..."

Thì ra dùng lời nói khiêu khích cũng có thể kích thích dục vọng. Bạch Tuyết Thường bị Jesse nói đến nóng lên, mắt lấp lánh giống như nhỏ ra nước.

Ares vài phút đã bắn lại không muốn rút ra, mới cắm vài cái đã bị Carlos đang chờ kéo ra.

"Vẫn là dương vật lớn!" Bạch Tuyết Thường mở rộng hai chân nhìn người đàn ông khó khăn đè ở phía trên nói.

"Ares và Carlos là anh em." Mắt xanh dương chói sáng của Ưng lóe tình dục. Bởi vì tay nhỏ của chủ nhân đang vuốt dương vật của hắn thở dốc nói: "Vui lên đi chủ nhân, Carlos sẽ bắn tinh rất nhanh."

"Mệt mỏi thì nói, để cho bọn họ cao trào, con không cần cao trào." Thương thấy dáng vẻ mệt mỏi của cô rất đau lòng.



"Sao con có thể không cao trào chứ?" Bạch Tuyết Thường thở dài, Jesse ở sau thỉnh thoảng dùng lời nói khiêu khích mình, phía trước tên Carlos thân hình cao lớn này làm tình rất có kỹ thuật, đâm thọc luôn là gãi đúng chỗ ngứa, làm âm hộ mình vừa đau vừa ngứa. Bên cạnh còn mấy người đàn ông quỳ làm tình, có người bóp vú mình, có người xoa âm đế mình, có một người còn bắt lấy đầu ngón chân mình vừa liếm vừa gặm.

"A a..." Lúc này ba người nằm chồng lên cùng hét lên một lúc.

Bạch Tuyết Thường cảm thấy hai dòng tinh dịch nóng bỏng bắn vào âm đạo và trực tràng mình. Trong nháy mắt cô cao trào ôm lấy Carlos phía trên cũng đang ôm mình, cặp vú đong đưa bị Jesse nắm lấy trong tay.

Bạch Tuyết Thường bị Ưng bế lên thoát khỏi hai người đàn ông kẹp cô.

"Tôi bắn tinh... thật... thật thoải mái..." Jesse phấn khởi kêu lên.

"Cậu bắn hai lần, lưu manh." Ưng đạp hắn một cái thật mạnh. Cúc huyệt Bạch Tuyết Thường chảy ra một lượng lớn tinh dịch tuyệt không phải một lần bắn.

"Đánh hắn!" Huy tức giận rồi, mình muốn hai lần nhưng anh trai không cho phép. Jesse dựa vào cái gì?

Hành vi của Jesse làm cho mọi người tức giận, bị những người đàn ông khác ấn ở trên đất đánh loạn.

Làm tình tiếp tục, đánh loạn cũng tiếp tục.

Jesse cũng không hối hận muốn chủ nhân hai lần. Nếu có thể lần tiếp theo cũng muốn làm như vậy. Lúc hắn bò dậy từ trên đất bò đã còn lại hai người đàn ông đang làm tình với Bạch Tuyết Thường. Thân thể nữ xinh đẹp và thánh thiện bị hai thân thể nam cường tráng kẹp ở bên trong cắm vào rút ra, cắp vú trắng tinh trên dưới rung động.

Jesse vươn tay muốn bóp vú chủ nhân bị David kéo ra: "Lăn!"

David thành thật cũng nổi bão.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook