Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 85

Tuyết Li

29/09/2020

Editor: demcodon

"Mẹ ơi, con muốn uống sữa." Shady nói bằng tiếng Hán lưu loát. Thế hệ mới của Tuyết Quốc chẳng những nói lưu loát tiếng Hán, mà còn có thành tựu rất cao về văn học, toán học, khoa học tự nhiên.

Shady vẫn luôn là một đứa trẻ thành thật và cẩn thận. Nhưng cũng là một đứa con trai cực kỳ bướng bỉnh và nóng nảy.

Hắn đi đến trước mặt Bạch Tuyết Thường, di chuyển cái bàn thấp ở trước mặt bà, vươn bàn tay ngăm đen bóp cặp vú to của mẹ ở trong tay, cảm xúc tuyệt vời hiện lên trong đầu. Trên mặt hắn lộ ra cảm xúc si mê.

Bạch Tuyết Thường đã ba tiếng chưa cho Diệc Đình uống sữa, bị Shady xoa nắn như vậy dòng sữa màu trắng ngà từ nụ hoa chảy ra làm ướt áo. Cô vội vàng duỗi tay đẩy đứa con trai này. Cô không thể lại làm ra chuyện dâm loạn mẹ con. Nếu không con trai của cô đều noi theo mẹ con loạn luân, Tuyết Quốc còn muốn phát triển nữa hay không.

"Shady, con nhanh chóng buông mẹ ra. Nếu không mẹ sẽ méc với ba ba con..." Bạch Tuyết Thường uy hiếp. Nhưng mặc kệ cô đẩy con trai như thế nào cũng không bằng sức lực của nó.

Mấy đứa con trai của cô đều là thợ săn xuất sắc, sức lực rất lớn, làm sao cô có thể đẩy được.

"Mẹ, ba ba ủng hộ con làm chồng của mẹ." Shady đã không thỏa mãn xoa vú mẹ ngoài lớp vải. Hắn cởi váy áo của bà xuống, nắm lấy quần tam giác giữa háng bà cũng kéo xuống. Tách ra hai chân của mẹ thưởng thức âm hộ chính giữa, chỉ nhìn thoáng qua mà hắn đã nhịn không được duỗi tay sờ lên, ma xát âm hộ, ngón giữa tách ra cắm vào âm hộ.

Bạch Tuyết Thường dùng sức đẩy mạnh hai chân, muốn lấy ngón tay con trai ra khỏi âm hộ cô. Đôi tay đẩy cái đầu đang dántrước cặp vú của cô, ngăn cản bọn nó uống sữa cô. Lại không có cách nào lay động được sự kiên trì của hai đứa con trai.

Bọn nó chia nhau ôm sát eo cô, nâng cô ngồi trên đùi bọn nó. Vân Đình kéo tay Shady ra duỗi bàn tay đến âm hộ của mẹ, cắm vào lỗ nhỏ đang ướt át, tiếp tục kéo dài đùa bỡn âm hộ của bà.

Cơ thể nhạy cảm của Bạch Tuyết Thường làm sao chịu được quấy rối như vậy, cả người từng đợt tê dại, từng dòng dịch nhờn trong suốt dính trên tay Vân Đình. Trong lòng cô không cam lòng túm lấy tóc hai đứa con trai lôi kéo, hy vọng bọn nó rời khỏi cơ thể của mình. Đồng thời kẹp chặt âm hộ, ngăn cản con trai quấy rầy. Nhưng ngược lại bị đầu ngón tay làm cho cô càng thêm run rẩy liên tục. Trong âm hộ ngày càng tiết ra nhiều dịch nhờn, mông ướt một mảng.

"Mẹ ơi, mẹ đã ướt thành như vậy còn giả vờ thành thánh nữ làm gì? Mẹ chính là một dâm phụ!" Vân Đình bực bội lên, nắm chặt hai tay của mẹ bắt chéo ra sao lưng bà, dùng thắt lưng của cậu buộc chặt hai cổ tay lại.

"Đừng..." Bạch Tuyết Thường vừa mới nói một chữ trong miệng đã bị nhét quần lót của mình, trong lòng rất buồn. Tại sao mấy đứa con trai của bà đều thích cưỡng hiếp mẹ vậy.

"Mẹ, con muốn uống sữa, con muốn cưỡng hiếp mẹ, muốn đụ âm hộ của mẹ." Vân Đình nói với gương mặt dâm dục, bàn tay to bóp chặt bầu vú của mẹ. Đầu vú của bà chịu sức ép 'xè xè' chảy ra một dòng sữa màu trắng.

Vân Đình lập tức dùng miệng ngậm một núm vú, liều mạng liếm mút sữa bên trong. Ngón tay cậu cắm ở trong âm hộ bà càng thêm dùng sức, ngón tay tìm được cổ tử cung trêu chọc. Cậu nghe cha nói qua làm như vậy mẹ mới có thể động dục, mẹ động dục sẽ khóc lóc cầu xin cậu đụ âm hộ.

Bạch Tuyết Thường biểu cảm đau đớn, âm hộ thật ngứa, muốn thứ lớn hơn nữa lấp đầy, muốn dương vật đàn ông cắm vào. Nhưng miệng cô bị nhét quần lót không thể nói được, chỉ có thể dùng vẻ mặt cầu xin nhìn con trai.

"Âm hộ ngứa không mẹ?" Vân Đình hỏi.

Bạch Tuyết Thường gật đầu, cô không phải muốn đi tiểu, cô muốn dương vật lớn của đàn ông. Cô nghĩ như vậy cửa âm hộ lại chảy ra lượng lớn dịch nhờn. Cô xấu hổ nghĩ: chảy nhiều như vậy có thể bị con trai hoài nghi cô mất khống chế hay không. Cô không có mất khống chế, cô là trời sinh nhiều nước.

"Mẹ, mẹ không phải đang đi tiểu chứ?" Sắc mặt Vân Đình nghiêm túc nói: "Mẹ, mẹ đừng xấu hổ, muốn đi tiểu thì gật đầu, con trai xi tiểu cho mẹ."

Mặt Bạch Tuyết Thường đỏ lên dùng sức lắc đầu. Cô muốn dương vật của con trai đụ âm hộ của cô. Cô đã không còn cảm thấy xấu hổ nữa, cô chỉ muốn làm tình, chỉ cần là dương vật của đàn ông là được, con trai cũng được.

"Mẹ, mẹ đừng có gánh nặng, là ba ba ủng hộ con đụ mẹ. Ba ba không nỡ để cho con sống với người phụ nữ bên ngoài cả đời. Ba ba rất hy vọng con làm chồng của mẹ." Vân Đình lo lắng mẹ buồn trong lòng nên tận tâm giải thích.

Bạch Tuyết Thường chỉ có thể chấp nhận số phận của mình. Cô đã chấp nhận con trai cả của mình là Vũ rồi. Nếu không chấp nhận hai đứa con trai sinh đôi này nhất định bị bọn nó căm hận. Bị con trai của mình căm hận là điều cô không thể chấp nhận được.

Nhưng ý nghĩ này chỉ là chợt lóe qua, tầm mắt dừng trên vị trí căng phồng dưới háng con trai, trong mắt hiện lên cảm giác thèm muốn.

Shady bú hết sữa của mẹ mới ngẩng đầu hỏi Vân Đình: "Chúng ta phải dùng tư thế nào đụ mẹ?"

Hai đứa con trai đều là xử nam, tuổi cũng nhỏ, trong vấn đề làm tình với mẹ mình còn non nớt. Nhưng không đại biểu bọn nó không hiểu cái gì. Tuyết Quốc thường xuyên có nam nữ làm tình ngoài trời. Mấy ngày nay bọn nó cũng được cha hướng dẫn về tâm sinh lý.

"Để cho anh làm." Vân Đình lật người mẹ qua đặt tư thế chó bò.



Hai chân Bạch Tuyết Thường quỳ xuống đất, đôi tay bị cột ở sau lưng, phần trên nằm sấp trên tấm da thú dưới đất, cặp mông mượt mà trắng nõn chổng cao, dịch nhờn từ âm hộ chảy xuống da thú màu trắng bên dưới.

Quần lót nhét trong miệng cô đã bị Vân Đình lấy ra. Ngay khi cô mới hít một hơi đã bị Vân Đình quỳ gối trước mặt túm lấy đầu cô nhấn xuống dưới háng.

Bạch Tuyết Thường đã quen khẩu giao cho đàn ông, môi đụng tới dương vật nóng bỏng của con trai theo bản năng mở miệng ra. Giây tiếp theo chính là khoang miệng cô đã bị dương vật của con trai cắm vào. Dương vật cứng mang theo hương vị tinh dịch cắm thọc vào cuống họng cô.

Bạch Tuyết Thường ha ha mấy tiếng, ngay sau đó là tiếng mắc ói.

Shady quỳ gối bên cạnh nhìn cảnh mẹ khẩu giao cho anh trai, con ngươi đảo qua nhìn lại mông trắng của mẹ. Trong chớp mắt một ngọn lửa dục vọng nổi lên, bóp lấy cánh mông. Sau khi đi được một bước, lúc này Vân Đình đột nhiên rút dương vật từ trong miệng mẹ ra, đẩy Shady ra đi vào sau mông mẹ.

"Để mẹ khẩu giao cho em đi." Vân Đình nói xong dùng dương vật nổi lên gân xanh nhắm ngay âm hộ dưới mông mẹ cắm vào, môi âm hộ mở ra, lỗ nhỏ bị quy đầu căng lớn.

Dương vật của đàn ông cắm vào lỗ nhỏ của phụ nữ, khoái cảm tuyệt diệu làm cho cậu thoải mái thở dốc.

Bạch Tuyết Thường chỉ cảm thấy cả người đắm chìm trong dịch nhờn, không ngừng run rẩy, bị khoái cảm bao phủ cô phát ra từng đợt dâm đãng: "A... con trai... thật sâu... tiến vào tử cung... dương vật thật lớn... tử cung ngứa..."

Nhưng cô vừa mới kêu mấy câu đã bị dương vật lừa đen của Shady cắm vào trong miệng. Dương vật này có huyết thống của người da đen, màu sắc nhạt hơn dương vật của cha nó. Nhưng đen hơn dương vật của Vân Đình nhiều.

Miệng của Bạch Tuyết Thường bị căng thật to, trừng đôi mắt đen nhìn con trai đụ miệng mình, trong yết hầu phát ra tiếng hầm hừ.

Cô đang quỳ gối, mông trắng nõn chổng lên cao. Vân Đình ở phía sau ôm lấy eo đụ dữ dội, cửa âm hộ theo động tác ra vào của dương vật cậu khi thì chìm vào âm hộ, khi thì kéo ra. Từng dòng dịch nhờn bị động tác đụ âm hộ của cậu chảy theo ra ướt tinh hoàn của cậu, theo kẽ mông cậu chảy xuống tấm da dưới đất.

Vân Đình đụ hứng khởi, một tay giữ eo mẹ lại, một tay tiến đến cái bàn thấp cầm một quả nho nhét vào cúc huyệt của mẹ.

Bạch Tuyết Thường cảm thấy cúc huyệt có vật xâm nhập trong lòng hoảng sợ. Trong một lần, Huy nhét một quả dưa leo vào cúc huyệt của cô, nhưng quả dưa leo kia bị gãy, phần còn lại ở trong trực tràng không thể lấy ra được. Sau đó, không còn cách nào khác phải để cho đứa con trai 5 tuổi cô sinh cho Drew, đưa tay nhỏ vói vào cúc huyệt của cô lấy ra nửa quả dưa leo. Lần đó làm cúc huyệt cô đau mấy ngày, cũng may cơ vòng của cô có năng lực co giãn mạnh, không có bị rách.

Bạch Tuyết Thường muốn hỏi Vân Đình nhét cái gì vào trực tràng của cô. Nhưng miệng cô bị Shady đụ điên cuồng, chỉ phát ra tiếng mắc ói. Căn bản không có cách hỏi.

Vân Đình thấy hình ảnh cúc huyệt hồng hào của mẹ nuốt một quả nho rất đáng yêu, lại lấy một quả nho từ trên bàn thấp nhét vào. Lỗ nhỏ lúc đóng lúc mở, ngậm lấy quả nho màu tím, muốn chen ra bên ngoài lại bị cậu đè quả nho lại. Ngón tay cậu nhẹ nhàng ấn lên quả nho, quả nho tròn xoe chui vào cúc huyệt của mẹ.

Bạch Tuyết Thường lo lắng trong lòng, dùng sức lắc mông tỏ vẻ không chịu được. Con trai còn tiếp tục động tác đút nho vào cúc huyệt của cô.

"Mẹ đừng sợ, là quả nho, sẽ lấy ra được."

Từng quả tiến vào trực tràng của cô, ngày càng nhiều. Bạch Tuyết Thường lại yên tâm, chỉ cần không phải trái cây quá lớn thì cô có thể bài tiết ra.

Vân Đình nhét hết cả chén nho vào trong trực tràng của mẹ. Trong lúc đó cô cao trào một lần. Trong miệng bị Shady đụ phát ra tiếng ô ô, cổ tay bị cột ở sau lưng dùng sức giãy giụa, dương vật kẹp ở trong âm hộ bị đông tác vặn mông của cô rơi ra. Ngay sau đó bị Vân Đình cắm vào.

Cậu là xử nam, lần đầu tiên không thể kéo dài, cảm thấy âm hộ của mẹ run rẩy. Lúc tử cung co rút lại thì dục vọng của cậu đạt tới đỉnh điểm, nắm chặt mông mẹ cắm hết dương vật vào trong tử cung, có dòng điện nổi lên chạy từ thông tinh hoàn, một làn sóng lớn từ tinh hoàn lao đến dương vật, chạy thẳng đến lỗ niệu đạo.

Phốc! Tiếng bắn tinh vang lên nhưng cậu không nghe thấy, nhưng có thể sử dụng cơ thể cảm nhận được. Đó là âm thanh rất kỳ diệu.

"A... mẹ... con bắn vào tử cung mẹ... mẹ là của con... mẹ... mẹ là của con..." Vân Đình trong cao trào cả người run rẩy dữ dội, một đôi mắt xanh dương di truyền từ Ưng nổi lên cảm xúc hạnh phúc vô bờ bến.

Đây là cao trào cha nói, quả nhiên là cảm giác tuyệt vời nhất trên đời.

Shady đụ miệng mẹ đột nhiên động tác trở nên vội vàng, dương vật cắm sâu vào cuống họng của mẹ, lại rút ra. Lúc bắn tinh trong chớp mắt, trước mắt hắn biến thành màu đen. Sau đó hiện lên tia sán trắng, não ong một tiếng. Ngay sau đó là toàn thân run rẩy dữ dội, cả người giống như bay lên trời. Ước chừng bắn nửa phút, mới rút dương vật đen ra khỏi miệng mẹ.

Bạch Tuyết Thường nằm sắp như bị, mông chổng cao, đôi tay bị cột vào sau lưng. Trong miệng miệng đầy tinh dịch trắng bóng từ khóe miệng chảy ra trên má mấy đường.

Hai thiếu niên tràn đầy tinh lực mới đụ một lần làm sao đủ.

Bạch Tuyết Thường còn chưa kịp dịu lại từ trong cao trào lập tức bị Shady ôm lấy tách hai chân, dùng dương vật lừa đen còn nhỏ tinh dịch cắm vào âm hộ cô.



Hắn cúi đầu nhìn âm hộ trắng nõn bị dương vật đen của mình cắm thọc vào, liếc mắt qua nhìn mặt mũi tràn đầy dâm dục của Vân Đình. Hắn nâng mông mẹ lên, vừa dùng sức đụ âm họ mẹ vừa nói với Vân Đình: "Anh đụ cúc huyệt của mẹ đi, nhanh lên, chúng ta trước sau đụ bà."

Bạch Tuyết Thường bị đụ ngứa ngáy khó chịu, mỗi lần đụ một cái quả nho từ trực tràng của cô rơi ra cửa cúc huyệt mấy quả. Mỗi lần lăn ra làm cho cô sảng khoái mà rên rỉ.

"Con trai, dùng sức đụ mẹ, nhanh lên, mẹ không sợ đau, lấy dương vật to lấp đầy tử cung của mẹ!"

Cúc huyệt còn chứa rất nhiều quả nho, sắp làm cho cô bài tiết. Mỗi lần con trai đụ một cái rơi ra một quả nho, đụ hai lần rơi ra hai quả. Cô nghĩ như vậy, nhưng sau lưng đột nhiên bị Vân Đình ôm lấy. Một dương vật cực nóng nhắm ngay cúc huyệt cô dùng sức cắm vào. Quả nho bị đẩy sâu vào trong ruột chỗ, cố định ở giữa bụng. Bạch Tuyết Thường cảm thấy lo lắng kẹp chặt cúc huyệt mình ngăn cản Vân Đình cắm vào.

"Con trai đừng... bên trong có quả nho... ruột sẽ căng hư..." Bạch Tuyết Thường kêu lên thảm thiết lên.

Dương vật của Vân Đình vừa to vừa dài, ruột cô chứa đầy quả nho lại bị dương vật to của cậu công kích. Ruột sẽ không chịu nổi, sẽ bị thương.

Vân Đình lại không thể chịu đựng nổi nữa, quy đầu đã tiến vào cúc huyệt của mẹ, lại kêu cậu rút ra, cậu sẽ sung huyết não chết. Cậu thấy hai tay mẹ cột vào sau lưng vướng bận, trì hoãn động tác yêu cửa sau của cậu. Cậu cởi dây trói trên cổ tay mẹ, hai tay giữ chặt eo bà hất hông về phía trước, dương vật cắm vào hơn nửa đoạn.

"A... ruột hư rồi... đau..." Bạch Tuyết Thường đưa lưng về phía Vân Đình kêu lên thảm thiết, mồ hôi từ trên trán chảy ra từng hạt, sắc mặt trắng bệch, cả người không chịu nổi dùng đôi tay vòng lấy Shady ở phía trước đụ âm hộ cô.

Shady đụ đến quên mình, lập tức ngậm lấy miệng mẹ. Khoang miệng của mẹ vẫn còn hương vị tinh dịch, cũng có mùi thơm ngào ngạt của bà. Hắn hôn đến sướng ngất ngây, động tác đụ mẹ cũng không chậm lại chút nào.

Bụng chứa rất nhiều quả nho và hai dương vật thô to cùng nhau tiến vào, cách một lớp màng mỏng chạm vào nhau, lại cùng ra cùng đụ.

Bạch Tuyết Thường hét lên đau đớn, rất nhanh cảm giác tê dại trải rộng toàn thân, tiếng hét trở thành rên rỉ mất hồn. Mông cô bị Shady ở phía trước nâng lên, Vân Đình ở phía sau đụ cúc huyệt cô vươn đôi tay bóp lấy cặp vú to, khe hở ngón tay kẹp chặt đầu núm vú cô sữa bắn ra ở trên ngực Shady. Shady cũng không ngại trên người dính đầy sữa của mẹ, bóp lấy mông mẹ, ước gì có thể đưa bà hòa vào cơ thể của mình.

"Ô ô... sắp cắm xuyên... sắp đụ hư rồi... nho trong ruột đều cắm nát..." Bạch Tuyết Thường rút đầu lưỡi khỏi miệng Shady lớn tiếng hét lên.

Cao trào luôn tới rất dễ dàng, rất nhanh, cùng với tiếng hét chói tai của cô cả người liên tiếp run rẩy.

"A a a... thật thoải mái... dùng sức đụ âm hộ mẹ... con trai... con trai... đánh mông mẹ... đánh mẹ... mẹ không sợ đau..."

"Mẹ thích bị đàn ông đánh mông hả?" Dương vật của Vân Đình cắm hết vào cúc huyệt của mẹ. Thậm chí ngay cả tinh hoàn cũng muốn nhét vào cúc huyệt của mẹ.

"Thích... đánh mẹ... chà đạp... đụ chết mẹ đi..." Bạch Tuyết Thường đắm chìm trong tình dục nói những lời không biết xấu hổ.

Vân Đình vung tay lên tát một cái trên mông mẹ, tiếng dâm mỹ vang văng vẳng ở bên tai. Cậu cảm thấy đánh mông mẹ rất đã ghiền. Bốp bốp bốp... liên tục đánh lên.

"A a... dùng sức... dùng sức..." Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng kêu cao vút.

Hai dương vật phái nam bị kích thích càng thêm nhanh chóng đụ dữ dội vào hai lỗ trước sau của Bạch Tuyết Thường. Mỗi lần đụ đều cắm hết vào, gân xanh trên dương vật nổi lên vừa cứng vừa to, mạnh mẽ cắm vào rút ra. Ở lần thứ ba Bạch Tuyết Thường cao trào thì hai dòng tinh dịch bắn vào trong cơ thể cô.

Bạch Tuyết Thường được buông xuống, nhưng không phải buông ra không làm tình nữa. Cô vẫn cứ bị hai đứa con sinh đôi đụ, đụ tới lui ba lỗ trước sau của cô để lại từng dòng tinh dịch. Làn da cả người đều dính tinh dịch đặc sệt màu trắng, trên mặt, tóc, khóe mắt, vú, bụng, đùi... Không có một chỗ nào sạch sẽ.

Ước chừng đến buổi chiều, hai đứa con trai mới buông tha cho mẹ gần bị đụ chết.

Vân Đình đặt đôi tay trên bụng của mẹ dùng sức ấn xuống. Bạch Tuyết Thường đang nhắm mắt nghỉ ngơi hét lên, cô mở đùi ra, hai lỗ trước sau chảy ra lượng lớn tinh dịch. Cúc huyệt xè xè xè... phun ra từng dòng tinh dịch trắng pha tím. Đó là tinh dịch của hai đứa con trai và nho ở trong ruột cô.

Bọn nó vẫn luôn không cho cô bài tiết. Bây giờ đều chảy hết ra. Hai chân của Bạch Tuyết Thường bị tách ra càng rộng, hai cái đầu cúi xuống. Ánh mắt của Shady và Vân Đình sáng ngời quan sát hai lỗ của mẹ chảy ra nước. Vân Đình cảm thấy chảy gần sắp hết rồi nhưng vẫn chưa có xem đủ nên lại ấn trên bụng của mẹ một hồi.

Cả người Bạch Tuyết Thường run lên, đột nhiên một dòng nước tiểu từ âm hộ trào ra. Dòng nước tiểu tạo thành một vòng cung, xè xè xè... bắn tung tóe trên mặt Vân Đình. Gương mặt đẹp trai của cậu bị bắn đầy nước tiểu của mẹ. Cậu cũng không ngại há miệng hứng nước tiểu bắn vào trong miệng.

Shady tách ra âm hộ của mẹ xem cận cảnh mẹ đi tiểu. Lúc này hắn mới phát hiện lỗ nước tiểu là một cơ quan độc lập rất nhỏ, cái lỗ kia nhỏ xinh còn không bằng ngón tay út của hắn.

Bạch Tuyết Thường rất buồn. Lần trước bị Vũ đụ đến mất khống chế. Lần này lại bị hai đứa con sinh đôi cũng đụ đến mất khống chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook