Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 80

Tuyết Li

18/09/2020

Editor: demcodon

Tháng 5 mùa đào chín.

Bạch Tuyết Thường dẫn theo hai đứa con trai sinh đôi đến rừng đào. Vân Đình và Shady là con trai của cô sinh cho Ưng và Hắc Thiết Trụ. Sau ba năm sinh ra Vũ, cô lại sinh tiếp cặp sinh đôi này.

Tỷ lệ sinh đôi và sinh nhiều bào thai ở người tiền sử rất cao.

Khi Bạch Tuyết Thường chuẩn bị mang thai đã yêu cầu những người đàn ông của mình ăn hoa mạn âm sa, chỉ có Ưng và Hắc Thiết Trụ không ăn. Sau sáu tháng cô quả thực sinh sinh ra hai đứa con khác cha. Cho dù không có cách kiểm tra DNA, cũng có thể dựa vào màu da và màu mắt nhìn ra cha đứa trẻ là ai.

Cô hái mấy quả đào trên cây đưa cho Vân Đình và Shady. Cô dùng khăn tay lau một trong những quả đó rồi cho vào miệng cắn một cái, thơm ngon mọng nước, vào miệng trơn. Loại đào này là một giống đào mới ba năm trước đây cô và Thương, Ưng đi thám hiểm dã ngoại phát hiện nó trên bờ biển Địa Trung Hải nhổ về trồng lại.

"Mẹ, quả đào này rất ngon, bữa tối con muốn ăn cái này." Vân Đình cắn mấy cái đã ăn xong quả đào.

"Bây giờ tụi con trong giai đoạn phát triển cơ thể, phải ăn nhiều món chính mới có thể khỏe mạnh. Trái cây đợi ăn cơm xong mới ăn." Bạch Tuyết Thường nhấm nháp quả đào, ngước mắt lên nhìn đứa con trai còn cao hơn mình cái đầu. Bọn nó đã 15 tuổi, đã đến lúc nên lập gia đình.

Nhưng hai đứa con trai này kiêu ngạo, chướng mắt con gái bình thường, kiên trì muốn làm chồng của cô. Mặc dù cô đã từ chối bọn nó rất nhiều lần. Bạch Tuyết Thường hoài nghi bọn nó trúng độc của Vũ.

Sau mùa đông lần đó làm tình với Vũ ở trong cung suối nước nóng. Khi trở lại Tuyết Quốc, Vũ vẫn luôn tự cho mình là chồng của cô.

Bạch Tuyết Thường đưa tay vỗ lên bụng nhô cao, còn một tháng nữa phải sinh, ai có thể nghĩ được đang mang thai chính là con của con trai cô. Tính theo ngày dự sinh, cô đã mang thai ở trong cung suối nước nóng lần đó.

Bạch Tuyết Thường hơi buồn. Cô vậy mà mang thai con với con trai mình, theo quan hệ huyết thống rốt cuộc là con trai của cô, hay là cháu nội của cô chứ?

Bạch Tuyết Thường ăn hết quả đào cầm trong tay, thai phụ cần dinh dưỡng. Mỗi ngày cô kiên trì bổ sung vitamin, quả đào có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị tươi ngon, là loại cô thích nhất trước khi xuyên qua.

Cô duỗi tay hái xuống mấy quả trên nhánh cây đựng ở trong rổ, rời khỏi vườn đào đi vào vườn nho, hái xuống mấy chùm nho. Nho lúc này còn rất chua, nhưng cơ thể bà bầu của cô rất thích chua.

Cô đưa rổ cho Vân Đình, để nó xách về.



"Mẹ ơi, mẹ chảy sữa." Vân Đình nhận rổ nhìn ngực mẹ, cặp vú của mẹ cậu gần đây to hơn trước rất nhiều. Bởi vì sắp sinh con sao?

Vân Đình nghĩ đến mẹ muốn sinh con cho anh cả, mà cậu lại không thể đụ âm hộ của mẹ. Trên mặt Vân Đình hiện lên cảm xúc ghen ghét.

Bạch Tuyết Thường bị con trai nói hơi xấu hổ. Cô nhét khăn tay vào quần áo lau sữa chảy dầm dề. Con ngươi đảo nhẹ, Vân Đình và Shady đang nhìn chằm chằm ngực cô.

"Đã trễ giờ học rồi, tụi con trở về đi học đi!" Bạch Tuyết Thường đánh lạc hướng hai đứa con trai. Nếu để cho bọn nó ở lại không biết sẽ xảy ra chuyện gì. Chuyện Vũ cưỡng hiếp cô không thể tái diễn trên người hai đứa con trai này.

Vân Đình và Shady đều là đứa trẻ ngoan ngoãn, xách theo rổ trái cây tách khỏi mẹ.

Bạch Tuyết Thường nhìn theo bóng dáng bọn nó, nghĩ thầm: ngày mai phải nói chuyện với Ưng và Hắc Thiết Trụ, tìm một mối hôn nhân tốt đẹp cho hai đứa trẻ. Đáng tiếc là bất luận Tuyết Quốc hay là bộ lạc chung quanh đều không có cô gái xứng đôi với bọn nó. Cô chỉ trách mình dạy dỗ con trai quá tốt.

Nếu cô không dạy bọn nó thơ ca Đường - Tống. Nếu không dạy bọn nó khoa học tự nhiên. Thì bọn nó sẽ đi theo con đường của đàn ông thời tiền sử kết hôn, làm tình, sinh con, săn bắn...

Sở dĩ còn người có suy nghĩ mới theo đuổi nhiều hơn.

"Đang suy nghĩ cái gì?"

Một giọng nam trầm thấp vang lên sau lưng, đó chính là Vũ. Bạch Tuyết Thường đang muốn quay đầu lại hai tay y vòng dưới nách cô, ôm lấy cơ thể nhỏ xinh vào trong ngực mang theo hơi thở hormone giống đực.

"Vũ, con trai của mẹ." Bạch Tuyết Thường dựa vào trong ngực y, trầm thấp thở dài. Làm vợ chồng với y làm cho cô mặc cảm nhưng cũng rất thỏa mãn.

Đôi tay Vũ vuốt ve trên cái bụng nhô cao của mẹ, đôi mắt xanh lá xẹt qua dịu dàng: "Mẹ, con của chúng ta thế nào?"

"Còn một tháng nữa chào đời. Đến lúc đó con có thể làm cha, mẹ lại có thể..." Bạch Tuyết Thường đột nhiên không nói được, đứa trẻ này rốt cuộc xem như con trai hay là cháu?

Vũ cũng không có gánh nặng về mặt này, gương mặt đẹp trai phi phàm tràn đầy hạnh phúc. Tay phải khẽ vuốt bụng bà, chậm rãi di chuyển xuống, nhẹ nhàng kéo một cái. Váy của mẹ y rơi xuống đất, phần dưới trần trụi bại lộ ở dưới giàn nho lá xanh.

"Vũ, chúng ta về phòng làm đi." Bạch Tuyết Thường cảm thấy ngón tay con trai tách môi âm hộ của cô ra, ké dài về phía lỗ nhỏ. Cô đã quen với việc làm tình ở bất cứ đâu của xã hội tiền sử. Nhưng lúc này lo lắng Vân Đình và Shady chưa có đi xa.

Từ khi mấy đứa con trai lớn lên, cô đã rất ít làm tình với đàn ông ở bên ngoài.



"Mẹ, chọc tức con, coi chừng con đánh mông mẹ đó." Giọng Vũ trầm thấp, tràn ngập tình dục, phát ra lời đe dọa nhẹ nhàng.

Bạch Tuyết Thường biết con trai tuyệt đối làm được, nó đánh mông không giống Thương và Ưng tràn đầy tình dục dâm đãng như vậy. Nó là đánh thật, đánh đến cô rất rất đau.

Bạch Tuyết Thường nhìn chung quanh không có thấy Vân Đình và Shady, chỉ có xa xa Ưng dẫn theo một đám đàn ông hái trái cây trong rừng.

"Khẩu giao cho con đi mẹ!" Vũ thấp giọng yêu cầu, buông người mẹ ra để cho bà đối mặt với mình. Y quần cởi ra, lộ ra dương vật gân xanh.

Bạch Tuyết Thường quỳ xuống trước mặt con trai, ngậm lấy dương vật to như cánh tay cô.

Vũ ôm lấy đầu mẹ, cúi đầu nhìn cái miệng đang ngậm lấy dương vật của mình dục vọng lập tức lên cao. Y khom người 45 độ vén vạt áo trước ngực bà lên, mỗi tay cầm một vú vuốt ve, trong miệng phát ra từng đợt tiếng đau đớn xe lẫn vui sướng: "Ưm... mẹ ngậm sau một chút... đầu tiên dùng đầu lưỡi liếm lỗ niệu đạo của con trai... sau đó ngậm lấy cả dương vật... ưm... cứ như vậy..."

Miệng Bạch Tuyết Thường bị căng thật sự lớn, không ngừng bận rộn. Vú bị Vũ nhéo tê dại, rất đau, cũng rất thoải mái, muốn rên rỉ ra nhưng miệng bị dương vật lấp kín chỉ có thể phát ra tiếng ô ô.

Cách mấy chục mét vốn dĩ không nhìn thấy, huống chi bọn họ khẩu giao dưới giàn nho.

--- ---

Dưới một cây táo, Vân Đình và Shady nhìn chằm chằm bóng dáng mơ hồ kia, nghe thấy âm thanh kia như bị ngọn lửa thiêu đốt.

Sắc mặt Vân Đình ửng đỏ, con ngươi giống nhuộm đẫm một lớp ánh nắng chiều, thở hổn hển một hơi: "Em ba... anh... anh muốn đi đụ âm hộ của mẹ..."

"Em cũng muốn..." Shady nhìn chằm chằm về phía trước, dương vật chống lên một cái lều trại nhỏ.

"Nếu không thủ dâm đi!" Vân Đình vói tay vào trong quần mình cầm dương vật nóng bỏng kia. Trước đây cậu vẫn luôn chịu đựng, nhưng nhìn thấy hình ảnh dâm mỹ như vậy. Nếu cứ chịu đưng nữa cậu sẽ phát điên lên.

"Anh nếu như không muốn trao lần đầu tiên cho mẹ thì cứ thủ dâm đi!" Shady lạnh lùng nói.

Sắc mặt Vân Đình trắng bệch, rút tay ra khỏi quần mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook