Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 78

Tuyết Li

18/09/2020

Editor: demcodon

Đầu Vũ ong một tiếng. Hóa ra khẩu giao thoải mái như vậy. Y thở hổn hển, hất mông về phía trước, dùng dương vật thọc mở khoang miệng của mẹ, quy đầu chậm rãi đẩy vào cuống họng bà.

Lần đầu tiên để cho phụ nữ khẩu giao, hơn nữa người phụ nữ này còn là mẹ của mình. Vũ cảm giác một dòng tê dại từ dương vật chạy đến cả người, vui sướng và tốt đẹp.

Vũ thoải mái rên rỉ ra tiếng: "Oh... Mẹ ơi, con nói cho mẹ biết, dương vật mẹ ngậm ở trong miệng chính là của con trai, chim to, dương vật, là bộ phận có thể bắn tinh và đi tiểu. Mẹ ơi, dương vật của con trai ăn ngon không?"

"Ưm... ô ô..." Trong miệng Bạch Tuyết Thường bị dương vật của con trai lấp đầy, cuống họng bị căng ra không có cách trả lời, rên rỉ lung tung.

Là rên rỉ đau đớn cũng là khoái cảm kích thích. Cô khẩu giao cho đàn ông có thể dẫn tới kích hoạt khoái cảm cảm người. Âm hộ chảy nước tràn lan, vừa rồi bị con trai chơi đùa cao trào nhỏ giọt chảy dịch nhờn ra.

Cô giống như chó cái động dục quỳ gối dưới chân con trai, ngửa đầu ngậm dương vật con trai, đôi tay chống đất, trên đùi không ngừng chảy ra dịch nhờn.

Cô đã quên sự xấu hổ của việc loạn luân, giơ một bàn tay mềm mại lên cầm tinh hoàn của con trai ở dưới cằm cô. Cô ngậm hết dương vật vào trong miệng, hai quả trứng bị cô cầm ở trong tay. Nhưng trứng của con trai quá lớn, to giống như Thương. Một bàn tay cô chỉ có thể cầm một quả trứng. Cô cầm từng quả, dùng lòng bàn tay ma xát làm chúng nó trượt trong tay cô.

Đây là đứa trẻ mà cô cực khổ sinh ra. Bây chờ chẳng những khẩu giao cho nó còn đang chơi đùa tinh hoàn của nó, ở tương lai là chuyện đáng sợ đến mức nào. Nhưng ở thời tiền sử, chuyện hai mẹ con làm điều rất tự nhiên.

"A... mẹ... mẹ... cứ như vậy... con trai thật thoải mái..." Cả người Vũ dâng lên một khoái cảm trước nay chưa từng có. Đôi mắt xanh lá mờ mịt mông lung, cả người vừa tê vừa mỏi, nổi lên dòng điện chạy. Dương vật lộ ra một khúc ngoài miệng bà càng thêm dữ tợn, gân xanh nổi lên, rất nóng bỏng.

Y cúi đầu nhìn mẹ -- Nữ vương đứng đầu Tuyết Quốc quỳ dưới chân khẩu giao cho mình. Hiện tại là nô lệ tình dục của con trai.

Trong lòng Vũ dâng lên khoái cảm chinh phục, tầm mắt dừng trên cặp vú lắc qua lắc lại của bà. Một tay giữ đầu mẹ cưỡng ép bà khẩu giao mình. Một tay vói về phía trước tìm vú bóp lấy, vú mềm mại bóp ở trong tay có thể kích thích tình dục của đàn ông. Dương vật của y đụ ở trong cuống họng mẹ trong chớp mắt lớn hơn một vòng.

"Ưm..." Cuống họng của Bạch Tuyết Thường bị đụ rất đau. Nhưng càng cảm thấy kích thích, âm hộ giữa hai chân ngăn không được chảy ra dịch nhờn. Cuống họng cô phát ra tiếng nghẹn ngào, bàn tay chống dưới đất giơ lên ôm quanh mông săn chắc của con trai.

"Miệng của mẹ thật ngọt, bị con trai đụ có sướng không?"

Bạch Tuyết Thường há to miệng nuốt dương vật của con trai, nghe được y nói chuyện ngửa đầu lên nhìn.

Đứa con trai lai Âu - Á không có kế thừa dung mạo của cô. Y giống như Thương, vẻ ngoài điển hình của đàn ông châu Âu, đôi mắt sâu, gương mặt góc cạnh rõ nét, thân hình cao to lớn gần 1m9. Ở trước mặt cô giống như một người khổng lồ.

Thương và ba đứa con trai thân hình đều cao to, thông minh tài giỏi, dương vật cũng lớn, tinh hoàn cũng lớn, tình dục rất mạnh.

Ở Tuyết Quốc, chỉ có Thương và ba đứa con trai mới có dương vật cực lớn như vậy. Đó là di truyền, càng là lúc làm tình càng trở nên to cứng, giống như nó có thể phát triển.

Mỗi lần khẩu giao cho Thương và hai đứa con của ông đều làm cho Bạch Tuyết Thường vừa yêu vừa sợ. Cô thích dương vật thô to của bọn họ, thích liếm mút quy đầu và tinh hoàn của bọn họ. Nhưng mỗi lần đều bị đụ rất đau.

Cơ bắp phái nam phát triển không rời khỏi tác dụng kích thích tố* giống đực. Phái nam vạm vỡ trên cơ bản là kích thích tố giống đực bình thường.

(*Kích thích tố: chất do tuyến nội tiết sản ra và có tác dụng kích thích đối với một số cơ quan trong cơ thể.)

Động vật giống đực sẽ khoe ra cơ thể mạnh mẽ hấp dẫn động vật giống cái. Con người cũng giống như vậy. Phái nam vạm vỡ, thân hình khỏe mạnh sẽ thu hút sự chú ý của phái nữ.

Trong tiềm thức phái nữ cho rằng phái nam mạnh mẽ có năng lực sinh sản mạnh, có lợi thế trong việc nối dõi tông đường, duy trì nòi giống.

Ngoài ra, rèn luyện thể dục có thể xúc tiến kích thích tố giống đực phân bố. Hơn nữa trong cuộc sống yêu cầu thể lực nhất định. Người đàn ông có cơ bắp thường xuyên rèn luyện, đàn ông có thể lực mạnh mẽ thì năng lực càng mạnh hơn.

Ngược lại, những người đàn ông ốm yếu và mập mạp thì rất yếu. Người đàn ông mập mạp kích thích tố giống đực phân bố càng thấp.

Đàn ông thời tiền sử đều là những thợ săn giỏi, là đàn ông mạnh mẽ dũng cảm. Cơ thể bọn họ hùng vĩ, khát vọng cũng càng mạnh mẽ hơn. Bọn họ muốn đụ phụ nữ, nhưng phụ nữ lại càng rất ít.



Bạch Tuyết Thường cũng không từ chối những đàn ông bên cạnh cầu hoan. Cho dù cơ thể cô không thoải mái cũng sẽ để cho những người đàn ông vây quanh mình thủ dâm. Khi gần đến cao trào thì khẩu giao cho mấy người, làm cho bọn họ bắn ở trong miệng mình hoặc là trên người.

"Ụa... ưm ưm..." Dương vật thật lớn ra vào ở trong cuống họng cô, càng lúc càng nhanh. Bạch Tuyết Thường biết con trai sắp bắn, lần đầu tiên của xử nam rất nhanh.

Vừa rồi Vũ chỉ dùng tay thọc vào âm hộ và cúc huyệt của mẹ tình dục sẵn sàng bùng nổ. Y muốn kéo dài thời gian bắn tinh nhưng nhịn không được.

Mặc dù y không biết quá trình bắn tinh, nhưng đã thấy đàn ông khác bắn qua. Mới đây ở trên đại điện rình coi mẹ khẩu giao cho Huy. Mẹ dùng miệng hứng tinh dịch được Huy bắn ra từ lỗ nước tiểu. Vũ nhớ lại ở trong đầu một lát.

Gương mặt điển trai của y đan xen đau đớn và vui sướng, thật thoải mái! Yết hầu y kích động trượt lên xuống, phát ra tiếng gầm a a a...

Bàn tay bóp lấy vú mẹ đột nhiên dùng sức, giống như muốn bóp nát vú bà. Y quên mất mẹ sẽ đau, cho dù nhớ cũng không khống chế được bản thân. Tay phải của y túm lấy tóc dài trên đầu mẹ, đưa gương mặt xinh đẹp của bà dán sát vào bụng mình. Dương vật to dài cắm hết vào khoang miệng mẹ, cắm vào dữ dội mấy cái sau đó rút ra.

Lỗ nước tiểu mở ra, xè xè xè... bắn ra một dòng tinh dịch màu trắng.

Bạch Tuyết Thường mơ màng nhìn, miệng cô vẫn duy trì động tác mở nên bị dòng tinh dịch kia rót đầy miệng.

Vũ kêu lên như rên rỉ: "Ưm... a a... bắn... thật thoải mái..."

Đây là lần đầu tiên trong đời y bắn tinh, đại não hiện lên ánh sáng trắng dữ dội. Trước mắt biến thành màu đen, cả người run rẩy một hồi, toàn thân tê dại, sướng muốn lật trời. Hóa ra tình dục hạnh phúc như vậy!

Tinh dịch nóng hổi vẫn còn bắn ra, tinh dịch màu trắng phủ kín trên cặp vú, mở miệng ra rót đầy tinh dịch nóng hổi, tràn đầy uốn lượn chảy xuống, che kín toàn bộ cằm, lại chảy đến khe vú.

"Nuốt xuống đi mẹ, ăn tinh dịch con trai, nhanh lên!" Vũ ra lệnh cho mẹ của mình.

Bạch Tuyết Thường nghe lời nuốt chất lỏng tanh mặn đầy miệng vào trong bụng, chỉ là cô không thể nuốt quá nhiều. Con trai của cô bắn quá nhiều, có nhiều tinh dịch tràn ra khóe miệng.

Vũ không quan tâm những điều này, bắn đầy tinh dịch lên cả người mẹ làm cho y có khoái cảm thắng lợi và chinh phục. Bà là Nữ vương Tuyết Quốc thì thế nào, y là chồng của bà, là chủ nhân của bà.

Vũ quỳ gối dưới đất ôm lấy cơ thể của mẹ, sức lực mạnh giống như bắt lấy một đứa trẻ con đến, làm mông bà đối diện mặt y.

Bạch Tuyết Thường đau đớn kêu một tiếng. Cô nằm sấp, hai đùi bị con trai tách ra, hai chân và mông thành một chữ "M" nằm sấp trên đất.

Vũ dùng sức tách mông mẹ ra, hai lỗ trước sau bị ngón tay y thô bạo mở ra. Y dùng ánh mắt thưởng thức quan sát cấu tạo bộ phận sinh sản của mẹ. Từng cánh hoa trước âm hộ chồng lên nhau, lỗ nhỏ chảy dịch nhờn, âm đế giống như một viên ngọc nhỏ mang theo sương sớm. Cúc huyệt sâu thẳm, lộ ra mài đỏ thắm.

Y dùng ngón tay tiếp tục cắm, làm cúc huyệt lớn hơn nữa, dùng quy đầu của mình thọc vào. Vậy mà có thể cắm vào, xem ra mẹ không ít yêu cửa sau với đàn ông. Dương vật của mình to như vậy cũng có thể tiến vào cúc huyệt, chỉ là tại sao còn chật như vậy.

"A a... đừng... đau quá..." Bạch Tuyết Thường nằm trên mặt đất, đôi tay quơ loạn, làm cho tấm lông cáo tuyết dưới người thành một cuộn.

Cúc huyệt của cô mặc dù đã sớm thích ứng yêu cửa sau. Nhưng dương vật của Vũ thô to giống như Thương, cô cảm thấy đau đớn.

Bốp! Trên mông cong của Bạch Tuyết Thường ăn một cái tát của con trai.

"Nếu lộn xộn con trói mẹ lại." Đôi mắt xanh lá của Vũ chợt lóe qua thô bạo và lửa giận.

"Được, mẹ không lộn xộn, con trai, cầu xin con, đừng đánh mông mẹ, đau quá!" Bạch Tuyết Thường khóc thút thít cầu xin.

"Nếu mẹ nghe lời thì con sẽ không đánh mẹ." Vũ lạnh nhạt nói.

"Mẹ sẽ nghe lời... con trai... đừng đánh mẹ..." Bạch Tuyết Thường cầu xin, phần dưới nằm sát trên mặt đất, hai bầu vú bị đè dẹp lép. Phần dưới bị con trai giam cầm, cúc huyệt chứa dương vật nóng bỏng của y. Động tác của y thô bạo và dữ dội, điên cuồng đâm thọc ở trong trực tràng cô.

Con trai của cô không dịu dàng một chút nào. Lúc Thương làm tình với cô có thể chú ý phản ứng của cô sẽ điều chỉnh trạng thái, quan tâm đến cảm nhận của cô. Những người đàn ông đó đều sẽ nghe lời cô. Nhưng con trai của cô lại không nghe, quả thật xem người mẹ này thành nô lệ tình dục.



"Mẹ, mẹ là nô lệ tình dục của con." Đôi tay của Vũ túm lấy mông mẹ, bàn tay mang theo vết chai cứng dùng sức kẹp chặt cặp mông mềm mại, hét lên: "Mẹ, mẹ nói, mẹ là nô lệ tình dục của con trai."

"Ưm, con trai, mẹ là nô lệ tình dục của con..." Bạch Tuyết Thường nằm trên mặt đất khóc thút thít.

"Nói, mẹ sẽ sinh con trai cho con."

"Ưm, mẹ sẽ sinh con trai cho con."

"Thật ngoan, lúc này mới là mẹ tốt của con." Đôi mắt xanh lá của Vũ lóe lên vui mừng. Một bàn tay dọc theo cánh mông mẹ tiến về phía trước, sờ đến bụng bằng phẳng, lại xuống phía dưới tìm được một cái cái khe, tách hai môi âm hộ ra, lòng bàn tay đè lên một viên ngọc. Y rõ ràng cảm thấy mẹ rùng mình.

Vũ khẽ cười một tiếng, nắm viên ngọc kia nhẹ nhàng xoa: "Đây là âm đế của mẹ. Mẹ, được con trai sờ âm đế có thoải mái không?"

"Thoải... mái... a a..." Hai má Bạch Tuyết Thường đỏ bừng, không phải bởi vì cảm thấy xấu hổ, mà là phấn khích phát ra từ nội tâm. Nằm sấp giống con chó cái bị con trai yêu cửa sau từ phía sau. Âm đế nhô lên trong ngón tay con trai. Một khe hở nhỏ chỉ cách ngón tay y vài milimet mở ra đóng lại, dáng vẻ giống như cực kỳ đói, từng dòng nước chảy ra như muốn ăn dương vật. Thậm chí làm ướt ngón tay Vũ chạm đến âm đế.

Bạch Tuyết Thường muốn cho con trai cắm âm hộ của mình. Nhưng lại không cần dương vật cắm, cô không nỡ để cúc huyệt trống rỗng. Cô muốn ngón tay con trai cắm âm hộ, chỉ là cô cảm thấy khó khăn nói không ra lời. Chỉ có thể cắn răng chịu đựng nỗi đau sắp đốt cháy, trong miệng phát ra tiếng khóc ê ê a a.

Cuối cùng không nhịn được nói lên: "Con trai, âm hộ mẹ thật ngứa."

"Mẹ muốn con làm gì?" Vũ mỉa mai nói.

"Dùng ngón tay cắm âm hộ mẹ." Bạch Tuyết Thường buông xuống tự tôn, không biết liêm sỉ cầu xin.

"Mẹ, mẹ thật hèn mọn, không phải nói không muốn loạn luân với con trai sao?" Vũ nhớ tới nỗi đau đớn bị từ chối nhiều năm qua, trong lòng vừa giận vừa hận, giơ tay đánh lên mông mẹ.

Bốp bốp!

"A a... con trai đừng đánh... mẹ không dám..." Bạch Tuyết Thường khóc lên.

Đúng lúc này ngón tay của Vũ đột nhiên cắm vào âm hộ của Bạch Tuyết Thường.

Bạch Tuyết Thường hét lên 'a' một tiến theo bản năng kẹp lấy, quên mất sự sỉ nhục, quên mông đau đớn. Chỉ còn lại tình dục tràn lan đầy người, không bao lâu cả người căng thẳng. Hai chân banh ra, đột nhiên rùng mình lên, dịch nhờn bắn ra khắp nơi từ âm hộ, nhỏ giọt từ tay con trai xuống dưới đất.

"Mẹ cao trào?" Vũ rút ngón tay ra khỏi âm hộ của mẹ đặt vào trong miệng liếm mút.

"Ưm!" Bạch Tuyết Thường rên rỉ.

"Lúc này không đi tiểu hả mẹ?" Vũ cười khẽ mỉa mai.

Bạch Tuyết Thường đỏ mặt xấu hổ.

Vũ hận mẹ mình, hận bà nhiều năm qua vẫn luôn từ chối y tiếp xúc. Lần này không phải được cha Thương ủng hộ, y cũng sẽ không dùng thủ đoạn cưỡng hiếp.

Sự thật chứng minh, y làm đúng rồi. Phụ nữ chính là hèn mọn như vậy. Trong miệng nói không cần, nhưng cơ thể lại rất thành thật.

Lúc này trong phòng suối nước nóng vang lên một giọng nói trầm vang: "Con trai, muốn cùng ba ba đụ mẹ con không?"

Bạch Tuyết Thường nằm trên mặt đất ngẩng đầu lên nhìn thấy bóng dáng cao to và vạm vỡ của Thương từ bên ngoài tiến vào.

"Ba!" Bạch Tuyết Thường kêu khẽ, nước mắt từ hốc mắt đột nhiên trào ra, trên gương mặt tinh xảo tuyệt đẹp lộ ra đau đớn, uất ức, dục vọng... và nhiều biểu cảm khác.

Thương là cha của Ưng. Cô bị Ưng đưa tới trước mặt Thương nên nhận ông làm cha. Cô và người cha này sinh ra Vũ. Bây giờ phải theo chân cha con bọn họ 3P sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook