Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 77

Tuyết Li

08/09/2020

Editor: demcodon

Con ngươi ngấng nước của Bạch Tuyết Thường dần dần hiện lên một tầng mê ly, cả người run rẩy. Chân phải đứng trên mặt đất gần như không đứng thẳng nổi, bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống.

Mỗi ngày cô tập yoga có thể thực hiện nhiều động tác. Nhưng lại chưa thử qua động tác sau khi đứng một chân bị đàn ông chơi đùa âm hộ, mà người đàn ông chơi đùa âm hộ cô còn là con trai ruột của cô.

Đây là loạn luân!

Trước khi cô chưa xuyên qua loạn luân với ba nuôi dù sao cũng không có quan hệ huyết thống, ở trong lòng cũng dễ tiếp thu. Bây giờ người đàn ông trẻ tuổi đang quỳ gối dưới chân cô chính là đứa trẻ cô vất vả mang thai sinh ra.

"Không... không không..." Bạch Tuyết Thường dùng sức lắc đầu, miệng bị dây quần con trai bịt kín, chỉ có thể phát ra tiếng ô ô mơ hồ.

"Âm hộ mẹ thật ướt, thật muốn đụ mẹ một hồi!" Đôi mắt xanh lá của Vũ tràn đầy ánh sáng tình dục.

Y muốn đụ mẹ mình. Nhưng lại luyến tiếc từ bỏ niềm vui chơi đùa âm hộ bà. Y muốn kiểm tra cấu tạo cơ thể của mẹ, muốn dùng ngón tay kiểm tra âm hộ bà, kiểm tra bên trong tử cung đã sinh ra y.

"Ô ô..." Cảm thấy dị vật tiến vào âm hộ của Bạch Tuyết Thường không tự giác co rút lại, bao chặt lấy ngón tay con trai đang xâm chiếm vào âm hộ cô. Ngón tay uốn lượn, moi âm đạo của cô, không ngừng kéo dài vào bên trong.

Cổ tử cung của cô ngắn, y rất dễ dàng tìm được tử cung cô.

Bạch Tuyết Thường thở dốc dần dần tăng lên, cơ thể càng thêm vặn vẹo khó chịu. Một dòng dịch nhờn từ âm đạo chậm rãi chảy ra. Miệng cô bị bịt kín, đôi mắt đăm đăm, hơi thở nặng nề, hít thở hổn hển.

"Mẹ ơi, mẹ chảy thật nhiều nước, ướt hết cả tay con." Vũ nói, tay trái rãnh rỗi giơ lên bóp mông cong của mẹ dùng sức xoa nắn. Đôi mắt xanh lá lộ ra tràn đầy dâm dục, thở dốc nặng nề, ngực phập phồng.

Bạch Tuyết Thường kêu ê ê a a, cả người run dữ dội hơn.

"Mẹ, mông mẹ thật mềm, giống như vú mẹ vậy."

Chân trái của Bạch Tuyết Thường bị con trai cột vào người, đôi tay trói sau lưng, không có cách nào giữ cân bằng. Tay trái con trai vòng ra sau bóp cánh mông cô chơi. Cả người cô hơi nghiêng người về phía cánh tay trái y, để cho y giữ cho cô đứng vững.

Vũ lo lắng mẹ té ngã vòng tay ôm lấy cơ thể bà, tay bóp cánh mông bà dời về phía kẽ mông tìm cúc huyệt của mẹ. Chân trái bà bị cột vào người, hai chân hình thành đường thẳng từ trên xuống dưới. Âm hộ và cúc huyệt hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, dâm mĩ tới cực điểm. Y vẫn luôn biết mẹ là vưu vật, là nơi sung sướng nhất dành cho đàn ông.

Vũ vòng tay ôm lấy cơ thể mẹ lại, tay trái sờ đế kẽ mông bà. Ngón giữa ma xát ở nếp uốn hai cái, chậm rãi cắm vào, lòng bàn tay chạm nhẹ vào trực tràng làm cho y mất hồn. Y quay đầu nhìn về phía mông mẹ.

Cúc huyết của mẹ bị ngón tay y căng ra, hình ảnh ngón tay cắm trong cúc huyệt quá kích thích.

Y nhìn một hồi lại di chuyển tầm nhìn, nhìn ngón tay cắm trong âm hộ của mẹ hô hấp càng thêm khó chịu. Y dán môi lên há miệng nhẹ nhàng cắn hạt âm đế cương cứng kia, dùng đầu lưỡi vòng quanh. Khi thì dùng hàm răng gặm nhẹ cái.

Những kỹ năng này là do cha dạy. Cha từ sớm đã dạy y cách hầu hạ phụ nữ.



Cho đến năm trước y quỳ xuống trước mặt cha nói đời này chỉ muốn mẹ làm vợ. Cha y càng thêm dùng tâm huấn luyện y hơn. Mỗi ngày y đều phải liếm anh đào trên bàn một ngàn lần. Cha y dùng gỗ làm một hình nộm người. Mỗi ngày y đều luyện tập ngón tay và lưỡi ở trên âm hộ và cúc huyệt người giả.

Các bộ lạc trên núi Alps đều mở lớp sinh lý. Nhưng Tuyết Quốc mấy năm nay chỉ có nam nữ trước khi kết hôn mới bắt đầu dạy dỗ.

Vũ từ nhỏ đã được cha dạy dỗ hầu hạ phụ nữ. Bây giờ đối tượng hầu hạ là mẹ của mình. Y nghĩ lại thì cảm thấy rất kích động. Y mặc dù là xử nam, nhưng hiểu được sự nhạy cảm của phụ nữ, hiểu được rất nhiều cách làm cho phụ nữ trầm luân.

Cha, con và cha dùng chung một người vợ. Vợ của cha cũng sẽ trở thành vợ của con. Dựa vào cái gì âm hộ sinh ra con, con không có quyền lợi đụ chứ!

Vũ nghĩ như vậy, ngón tay trước sau càng thêm cắm sâu vào âm hộ và cúc huyệt của mẹ, ra sức cắm vào rút ra, thỉnh thoảng moi vài cái.

"Ô ô ô... ưm ưm ưm..." Bạch Tuyết Thường phát ra tiếng khóc thút thít nức nở. Cô không đứng được, nếu không phải bị cánh tay trái của con trai ôm người lại khẳng định sẽ lao xuống trong ao phía trước.

A a... thật thoải mái... Cô kêu lên ở trong lòng, cơ thể vặn vẹo không ngừng, tình dục lan tỏa khắp cơ thể làm cho cô cảm thấy sảng khoái và đau đớn giống như trầm luân vào địa ngục.

Nhưng mà vô luận cô rên rỉ như thế nào cơn ngứa cũng chỉ có gia tăng. Máu cả người đều chảy lên trên đầu, ở trong đầu có một ngọn lửa lúc sáng lúc tối. Cô muốn ngọn lửa kia bùng nổ.

Cô muốn trầm luân và thăng hoa sau khi bùng nổ mạnh. Cô muốn cao trào!

Dịch nhờn chảy ra âm hộ càng thêm dữ dội, ướt đẫm hai tay trước sau của Vũ. Từ động tác y cắm vào rút ra càng nhiều dịch nhờn chảy xuống đùi trắng nõn thon dài của cô, uốn lượn thẳng xuống. Mặt đất dưới chân cô đứng cũng ướt một bãi.

"Ưm ưm... ô ô... ha ha..." Bạch Tuyết Thường bị bịt kín miệng rên rỉ không rõ ràng. Toàn bộ ngón tay cắm hết vào trong cúc huyệt và âm hộ cô.

Cô vặn người qua lại, trong miệng cắn dây quần con trai, cúi đầu nhìn tay tấn công vào âm hộ mình. Tình dục của cô liên tục kéo lên, da thịt nóng rực, cả người run rẩy, trực tràng và âm đạo càng lúc càng chặt, kẹp lấy ngón tay bên trong ngón.

"Mẹ, mẹ muốn cao trào à?" Vũ nghe cha nói qua loại hành vi khác thường này chính là biểu hiện trước khi cao trào đến.

Bạch Tuyết Thường dùng tiếng ô ô biểu đạt, đôi mắt lo lắng dùng sức gật đầu.

Cô muốn cao trào, xin con trai đừng tra tấn cô như vậy nữa. Cho cô chết một cách sảng khoái đi! Thật là khó chịu, trên người nóng quá, dây quần trong miệng sắp làm cho cô không hít thở được.

Ngón tay Vũ cắm vào rút ra đột nhiên nhanh hơn, lại thêm một ngón tay cắm vào âm hộ, dùng cách cha dạy dùng sức moi điểm G trong âm hộ của mẹ.

"Ô a..." Bạch Tuyết Thường hét lên như khóc, nước mắt nước mũi chảy ra, mông run rẩy dữ dội, cả người đều đang run rẩy. Dịch nhờn từ âm hộ chảy ra xè xè, bắn tung tóe ở trên mặt con trai. Một dòng nước trong suốt từ âm hộ chảy ra tưới trên mặt Vũ.

Vũ hơi sửng sốt, y không thể tưởng làm cho mẹ mất khống chế tiểu tiện. Ngay sau đó y phấn khích lên tách âm hộ của mẹ ra, kiểm tra chỗ mẹ đi tiểu. Hóa ra âm hộ và niệu đạo là hai lỗ, y giơ tay sờ lỗ nước tiểu, phụt phụt, nước tiểu bắn tung tóe khắp nơi ở trên mặt y.

Trên mặt Vũ toát ra sự phấn khích, thấy mẹ đi tiểu xong rồi trên lỗ nước tiểu còn nhỏ vài giọt nước. Y dùng đầu lưỡi liếm. Vũ chép chép lưỡi, hóa ra nước tiểu của mẹ cũng không khai.

Cả người Bạch Tuyết Thường co giật với khoái cảm kích thích thổi quét khắp cơ thể đã không đứng vững được.



Vũ đứng lên ôm lấy mẹ, giơ tay lấy dây quần trong miệng bà ra, một tay cởi trói chân trái bị cột. Chân trái đột nhiên được thả bà lắc vài cái muốn té ngã. Vũ vội ôm bà vào trong ngực.

"Mẹ, kỹ thuật con trai thế nào?"

Bạch Tuyết Thường lại cảm thấy xấu hổ, bị con trai mình làm cho cao trào, còn mất khống chế ở trước mặt nó, điều này càng làm cho cô cảm thấy mất mặt. Đôi tay đánh vào cột phía sau muốn cho con trai cởi trói cánh tay cô ra, ê a hai tiếng không nói ra tiếng. Hóa ra ngậm dây quần một thời gian trong miệng đều khô rất khó chịu.

"Mẹ cao trào, cũng nên làm cho con trai cao trào chứ?" Vũ vươn tay cởi bỏ khăn tắm trên tay mẹ, dùng bàn tay nhỏ bé trắng nõn nắm lấy dương vật cương to dưới háng của mình.

Dương vật to dài chống cao, gân xanh nổi lên từng sợi, lỗ niệu đạo nhỏ giọt tinh dịch chảy tí tách, hai viên tinh hoàn no căng vừa to vừa tròn.

Bạch Tuyết Thường mới vừa cầm dương vật con trai đã bị tinh dịch dính vào ngón tay, rõ ràng vẫn chưa bắn tại sao chảy ra nhiều như vậy. Con trai của cô tình dục quá mạnh.

"Vũ Nhi, mẹ không thể cùng con..." Bạch Tuyết Thường mới vừa nói một câu thì nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của con trai.

Sắc mặt Vũ lộ ra tức giận mạnh mẽ, làm ra một động tác để cho Bạch Tuyết Thường giật mình. Tay trái y bóp vú mẹ nặn ra hình dạng kỳ quái dâm mĩ. Y ngồi trên thành ao nước, thuận tay kéo mẹ nằm sấp trên gầu gối mình, giơ tay đánh lên mông trắng nõn của bà. Bốp bốp bốp... đánh liên tiếp mười mấy cái.

Vũ trông rất lạnh lùng. Cha nói cho y biết nếu như mẹ không nghe lời có thể đánh mông. Nhớ kỹ, làm mẹ con biến thành nô lệ tình dục của con. Mẹ con cần đàn ông quan tâm, cần tình thương của cha. Con muốn yêu bà ấy thì phải lấy ra sự uy nghiêm của đàn ông. Lúc cần thiết hãy vứt bỏ thân phận con trai biến thành cha của bà, làm nhục bà đến chết.

Vũ nghĩ như vậy, bên môi lộ ra nụ cười tàn nhẫn. Để cho một đứa con trai như y đi làm tình với người phụ nữ bên ngoài, y làm sao đồng ý. Mẹ y là thần nữ núi Alps, là hóa thân của sắc đẹp. Tại sao y phải từ bỏ điều tốt nhất đi đụ sinh vật cấp thấp bên ngoài.

Mẹ cũng nên là vợ y. Sau khi đụ qua phải sinh con cho y, con của y và mẹ.

"Đừng đánh, cầu xin con trai, mẹ đau, thật sự rất đau!" Bạch Tuyết Thường lắc mông hét lên khóc lóc.

Con trai của cô đánh mông cô, đánh mông cô! Bạch Tuyết Thường chảy ra nước mắt, khóc không thành tiếng.

"Nếu mẹ nghe lời thì con sẽ không đánh mẹ." Vũ giư tay lại đánh một cái trên mông khác một cái.

"A! Mẹ nghe lời, mẹ nghe lời, con trai, đừng đánh mẹ, mông đau quá."

"Quỳ xuống khẩu giao cho con." Vũ ra lệnh với sắc mặt lạnh lùng, ngồi ở trên thành đá giống hoàng đế ban bố thánh chỉ.

"Ừ, con trai, mẹ liếm dương vật cho con, cầu xin con cho mẹ ăn tinh, cầu xin con đừng đánh mông mẹ nữa." Bạch Tuyết Thường không dám làm trái lời của con trai, khóc thút thít bò qua. Cô hoàn toàn khuất phục dưới dâm uy của con trai.

Cả người mẹ trần trụi, giống như chó cái động dục quỳ gối trước mặt con trai, mặt đối diện với dương vật cực to dưới háng y, lỗ niệu đạo to như móng tay trẻ con nhỏ giọt chảy ra tinh dịch, toàn bộ dính trên chóp mũi bà.

Cô vừa ăn tinh vừa nhìn dương vật to dài của con trai. Phải khẩu giao cho con trai sao? Mẹ có phải quỳ liếm dương vật to cho con trai sao? Sau đó để cho y cắm vào âm hộ mình, mẹ con làm tình, mẹ và đứa con trai mình sinh ra?

Bạch Tuyết Thường đang suy nghĩ. Ngay sau đó hai má bị Vũ bóp chặt, cô theo bản năng mở miệng ra. Vũ hất hông về phía trước, dương vật nóng bỏng cắm vào khoang miệng của mẹ. Trên mặt y hiện lên vẻ tức giận nói: "Con thấy miệng của mẹ thiếu đụ rồi, mẹ à."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook