Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Chương 10: Cắm cúc huyệt rất khó chịu

Tuyết Li

16/02/2020

Ưng tách ra cúc huyệt hồng hào của chủ nhân, tay phải dựng thẳng gậy gỗ lên chậm rãi cắm vào động thịt hồng hào nhỏ.

Nhìn cúc huyệt cắn nuốt một đoạn gậy gỗ, trong lòng hắn giống như đốt lên một ngọn lửa, ước gì có thể dùng dương vật kia cắm vào cả gốc.

Hắn dùng ngón tay ấn nếp uốn chung quanh cúc huyệt cô, gậy gỗ trên tay phải không ngừng đẩy mạnh vào trực tràng.

"Tôi không thoải mái, Ưng, cầu xin anh. Tôi muốn đi đại tiện."

"Đừng sợ, đây là phản ứng tự nhiên, thích ứng sẽ tốt. Phụ nữ Đường Bộ đều làm như vậy, không có gì ghê gớm."

"Nhưng mà tôi không cần, tôi không thích." Bạch Tuyết Thường dùng sức đá đạp lung tung, hy vọng nhảy xuống đùi hắn. Tay cô vòng ra phía sau muốn bắt lấy gậy gỗ rút ra ngoài.

Ưng bắt lấy hai tay quấy rối của cô, thấy trên tảng đá đặt một miếng vải mỏng. Theo cô nói đây là khăn tay, hắn nhặt lên cột hai tay cô lên đầu.

"Ngoan ngoãn nghe lời, sẽ không đau! Tôi bảo đảm, gậy gỗ không to."

"Không to tôi cũng không cần, muốn thì anh tự cắm mình đi."

"Nói cái gì đó?" Ưng cảm giác bị xúc phạm nên tát một cái đánh lên trên mông cô.

Đàn ông trong Đường Bộ tự chơi đùa với thân thể của mình phải bị treo lên, treo cho đến chết thì thi thể bị kéo lên trên núi cho sói hoang ăn. Trong Đường Bộ đã từng có một người đàn ông bị treo lên ba ngày ba đêm, treo thành thây khô.

Trong Đường Bộ, thân thể đàn ông thuộc về chủ nhân. Bao gồm tài sản, suy nghĩ và tất cả đều thuộc về chủ nhân.

Một cái tát này thật sự nặng.

Bạch Tuyết Thường đau đến chảy ra nước mắt. Ưng chui đầu xuống mông cô hôn lên hai cái, dùng đầu lưỡi liếm liếm dấu tay: "Chủ nhân, về sau đừng nói bậy như vậy, sẽ đưa tới tai họa cho tôi."



"Nhưng mà... cúc huyệt cắm gậy gỗ rất khó chịu."

"Đau không?" Ưng đang suy xét có nên đổi cái nhỏ hơn hay không, để cho cô dần dần thích ứng.

"Cũng không phải quá đau, nhưng vẫn luôn muốn đại tiện. Trong trực tràng có cái gì sắp ra. Tôi...... tôi muốn đi......" Bạch Tuyết Thường không muốn nói ra chữ tế nhị kia. Ở trong suy nghĩ của cô, phụ nữ ở trước mặt đàn ông nói ị phân rất chướng tai gai mắt.

"Muốn ị phân phải không?" Ưng cười.

"Ừhm." Bạch Tuyết Thường đỏ mặt theo.

Ưng lại đẩy mạnh gậy gỗ vào cúc huyệt thêm một đoạn.

"Ưhm!" Bạch Tuyết Thường cảm thấy bụng nhỏ có đồ vật thật cứng thọc rất khó chịu. Đôi tay bị trói, chỉ có thể nhúc nhích bụng ma xát đùi hắn. Nhưng vừa làm động tác này làm cho đau lên, sắc mặt hơi trắng bệch.

"Đau hả chủ nhân?"

"Đùi của anh làm cộm đến gậy gỗ trong bụng tôi." Sắc mặt Bạch Tuyết Thường đau đớn nói.

Ưng bế lên chừa ra vị trí cúc huyệt, chỉ dùng cánh mông ngồi ở trên đùi mình.

Bạch Tuyết Thường hơi cử động một chút, gậy gỗ trong trực tràng thọc đến sinh đau: "Ưng, tôi đau, không cần cắm cúc huyệt có được không?" Bạch Tuyết Thường mất sức dựa trong ngực hắn.

Ưng lắc đầu nói: "Không được." Tiếp theo ôm cô đứng lên.

Bạch Tuyết Thường không thể đứng thẳng, cong người dùng đôi tay bị cột đỡ lấy đầu gối hắn nói: "Nhưng dáng vẻ này của tôi không thể đi đường."

"Ngoan ngoãn, không cần em đi đường, tôi sẽ vẫn luôn ôm em." Ưng hôn miệng cô hôn rũ mắt nhìn. Cô bởi vì khom lưng nên cặp vụ dưới vạt áo theo động tác giãy giụa của cô lúc ẩn lúc hiện.

Ưng bắt lấy bầu ngực xoa nắn một hồi: "Ngoan ngoãn chờ ở đây, tôi đi thu dọn, có thể mang đi đều mang đi, chúng ta nên về nhà."



Về nhà, về nhà nào? Bạch Tuyết Thường có chút mê hoặc. Khi tỉnh ngộ biết hắn phải về Đường Bộ mà không phải thế giới văn minh thuộc về cô thì đáy lòng bị thất vọng chiếm cứ.

Cũng đúng, trông cậy vào một người hoang dã chưa khai hoá đưa cô về nhà, có khả năng sao?

Ưng đưa chủ nhân của mình nằm dựa trên tảng đá, như vậy mới có thể làm cho cô thoải mái một chút; nhìn gậy gỗ cắm trong mông trắng nõn dương vật hắn nhanh chóng cương lớn, chỉ có thể chịu đựng ngọn lửa tình dục đi vào hốc cây thu dọn.

Bạch Tuyết Thường nằm dựa trên tảng đá suy nghĩ miên man. Tại sao Ưng dùng gậy gỗ cắm vào cúc huyệt mình, chẳng lẽ muốn yêu cửa sau mình hả?

Suy nghĩ của dân bản địa thật là kỳ quái.

Trước kia cô có xem video trên internet, cũng có yêu cửa sau. Nhưng cúc huyệt của những phụ nữ Âu Mỹ đó rất khỏe, 10P, 20P. Một lần ứng phó với mấy chục người đàn ông cũng không có việc gì.

Nhưng mình không được, mình là người châu Á, trời sinh cúc huyệt nhỏ xinh, càng đừng nói chơi cúc huyệt.

Hắn là người da trắng, trời sinh dương vật thô to.

Làm sao mới tốt đây?

Bạch Tuyết Thường đã đi qua bảo tàng tình dục MusEros - St Petersburg, Nga thấy qua một bộ phận sinh dục nam dài đến 28.5cm, ngâm ở trong bình thủy tinh có dung dịch chống phân huỷ. Nhưng dương vật này cũng không có cương cứng, nghe nói sau khi cương cứng có thể đạt tới hơn 40cm.

Nhưng đây không phải dài nhất, rất nhiều tin tức đã được công bố trên mạng. Nhiều người đàn ông có bộ phận sinh dục dài hơn 30cm.

Dương vật của Ưng cương cứng không biết dài bao nhiêu? Gần 30cm nhỉ!

Dương vật của bạn trai vận động viên bóng rổ khi cương cứng 17cm đã làm cô ăn không tiêu. Bình thường dương vật 15cm của đàn ông châu Á đã coi như rất lớn.

Trong đầu Bạch Tuyết Thường xẹt qua hình ảnh Ưng dùng dương vật vô cùng thô to kia cắm vào cúc huyệt của cô, khuôn mặt nhỏ dần dần trắng bệch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẫu Hệ Xã Hội: Đa Phu Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook