Máu Của Em Và Tôi

Chương 23: Giao Chiến

min khờ

18/03/2016

Hắn vẫn không thấy nó về nhà, cả buổi trưa hắn thấp thỏm không yên cứ đi đi lại lại, mở cửa căn phòng nó, bó hồng vẫn nằm trên bàn chưa có dấu hiệu héo đi, vẫn tươi, vẫn dẹp tỏa mùi hương ngan ngát quanh phòng, khép cửa lại. Hắn thấy xôn xao trong lòng, đêm nay là đêm giao chiến giữa hắn và Nữ Chúa Băng người con gái này không thể xem thường hắn cần chuẩn bị thật kỹ.

Hắn đến căn biệt thự đen, dùng tấm thẻ đen có dát vàng ở các các góc miết nhẹ vào khe hỡ của cánh cửa, cánh cửa lập tức mở ra. Đây thoại nhìn vào là một căn phòng bình thường nhưng nếu đã bước vào bạn có thể sẽ kinh ngạc vì đây là căn phòng chứa những vũ khí tối tân của Dark bang chủ. Những khẩu súng, phi tiêu, đao, kiếm còn có cả một căn phòng thí nghiệm dùng để nghiên cứu chế tạo hóa chất, thuốc độc. Cậu cúng có mặt ở đó tự bao giờ, cất giọng đùa cợt:

- Chuẩn bị sớm vậy

Hắn cần khẩu súng cùng băng đạn lắp vào một cách thành thạo, mắt vẫn nhìn khẩu súng, trả lời bằng gọng băng tảng ngàn năm:

- Không nên khinh địch!

Cậu lấy lại vẻ nghiêm túc hỏi:

- Mày tính solo 1:1 với cô ta?

- Đúng vậy- Hắn vừa nói vừa với tay lấy khẩu Amatix IP1 lên ngắm ngía.

- Ok vậy chuẩn bị cho tốt - Cậu nói toang bước đi thì:

- Khoan đã- Hắn quay lại kêu cậu

- Có chuyện gì? - Cậu bị gọi lại nên tò mò hỏi.

- Nhật Lam.... với Minh...Quân....thật ra có quan hệ gì- Hắn lắp bắp ái ngại hỏi

Nhắc đến đứa em gái cậu yêu thương đã bị phản bội như thế nào mặt cậu chùng xuống:

- Mày muốn biết?

Hắn im lặng thay câu tra lời:

- Mày nên nhớ lời tao nói, đừng quá nên tin tưởng vào cô bạn thanh mai trúc mã ấy của mày!

Cậu nói rồi đưa tay lấy khẩu Chiappa Rhino rồi toang bỏ đi, chuyện này có vẻ liên quan đến nhiều người trong cuộc lắm đây. Khẽ lắc đầu ngao ngán chuyện tối này rất quan trọng không thể để chuyện cá nhân liên quan đến Bang hội được.

- Chuẩn bị xong chưa- Giong nói lạnh lùng vang lên

- Xong rồi, lên đường thôi!- Nhỏ nói giọng lạnh không kém rồi ra xe trước

- Khoan đã- Nó như nhớ ra điều gì đó kêu nhỏ lại.



- Có chuyện gì hả Lam- Nhỏ quay lại, khó hiểu nhìn nó.

Lấy trong balo ra hai cái măt nạ àu trắng che khuất mặt đưa cho nho một cái nó một cái, rồi nói " Đeo đi" nhỏ cũng không nói gì lấy chiếc mặt nạ đeo vào, lấy hai khẩu FN Five- seven đưa cho nhỏ một khẩu.

- Đi thôi

Hai con C112 Concept lao nhanh trên đường, hướng về phía Tây Thành Phố.

Đúng 8h55 tối, đàn em của bọn hắn là những sát thủ chuyên nghiệp của Bang hắn đào tạo gần 50 tên đứng quanh con SLR McLaren Mansory Renovatio

Khẽ quay đầu lại nhìn, hai con C112 Concept đang chạy với vận tốc lớn bông thắng gấp tạo một vệt đen dài trên mặt đường.

- Đúng hẹn lắm- Cậu khẽ nhếch môi cười nụ cười thật quyến rũ.

- Đeo vào đi- Cậu nói rồi đưa chiếc mặt nạ cho hắn, bước xuống xe hai chàng con trai ăn mặc đậm chất xã hội đen.

Nó và nhỏ cũng nhẩy xuống xe một cách ngoại mục, từ xa bước đến gần, dán vóc kiêu ngạo của chàng trai đứng bên phải có vẻ quen quen như nó không nhớ là ai, chiếc mặt nạ đen càng tạo thêm vẻ hấp dẫn cho hai người con trai ấy, bỗng tâm trí nó bất an vô cùng, tim đập rộn ràng lòng hồi hộp không yên, liếc nhìn quan ánh mắt của nhỏ, nhỏ gật đầu như nắm rõ tình hình, nhận tín hiệu từ chiếc tai nghe trong tai nó nghe nhỏ nói rằng" Nới nầy đã được mai phục rất kĩ lưỡng, trong ngoài có 50 tên sát thủ chuyên nghiệp" khẽ nhếch môi rồi cùng nhỏ bước đến gần chỗ bọn hắn đang đứng, dáng vẻ chàng trai ấy càng hiện ra rõ hơn, cao ngạo là hai từ mà nó nhận xét lúc nào.

Hắn hất chiếc cằm về phía tụi nó, một tên đàn em hiểu ý, bước lên:

- Chào Bang chủ Black Rose, quả là vinh dự nếu bang chủ tôi đây được diện kiến bang chủ đây!- Giong tên đàn em có vẻ sất sượt và hỗn láo

- Vấn đề chính- Nhỏ khó chịu lạnh lùng lên tiếng

- Được thôi- tên đàn em có vẻ sợ nhưng vẫn dõng dạt nói

- Bang chủ tôi đây hôm nay muốn đấu một trận với nữ bang chủ đây được chứ?- Tên đàn em lấy lại dũng khí tuyên bố.

- Được thôi, nhưng bang chủ các người muốn thi đấu kiểu sao?- Nhỏ lên tiếng, quả thật bây giờ không ai nhận ra được tiếng của Thiên Hương vì nó khác hẳn so với thường ngày, giọng nói lạnh lùng như băng tảng.

Cậu có vẻ không yên, trong thân tâm thấp thỏm lo âu, dự đoán một điều gì đó không lành.

- Bang chủ tôi muốn đấu, vũ khí có thể tự chọn!

"Vù" tiếng một vật gì đó xé gió, nó nhanh tay chộp lấy thanh kiếm đang bay về phía mình, thì ra là muốn chơi kiếm, được thôi nếu thích thì Nhật lam này sẽ đấu. Tên thuộc hạ tái mặt vừa nói là tự chọn mà bang chủ đã động thủ như vậy xem ra phen này khó mà sống sót rồi.

Nó tuốt kiếm ra khỏi chuôi, cây kiếm cán đen, lưỡi kiếm bén đến sáng bóng, là kiếm Katana đây là kiếm Nhật - Katana là loại đao dài, hình hơi cong, một lưỡi, rất bén, lưỡi kiếm có mùi hắc, mùi này không qua khỏi thính giác của nó chắc chắn là thuốc độc, một loại thuốc độc cực mạnh, kinh nghiệm nhiều năm pha chế thuốc đọc nhỏ khẽ nói với nó qua tai nghe" đây là Tetrodotoxin,loại thuốc độc này rất mạnh nếu tắc nghẽn các dây thần kinh trong cơ thể, ngăn cản sự thay đổi điện thế xảy ra ngang qua tế bào thần kinh. Chất độc này nằm trong cá nóc, gây liệt và tử vong trong vòng vài tiếng sau khi hấp thụ." . Nó khẽ nhìn đôi mắt xám tro qua bên hắn cũng là một thanh kiếm Katana, như vậy là cân sức rồi, chuẩn bị trận đánh.

Gio lạnh rít từng cơn qua khẽ lá xột xoạc, nó bước lên gần hắn, nhỏ và cậu hiểu ý lùi ra xa quan sát trận đấu tư hai phía, càng gần hắn càng cảm nhận được ở người con gái này toát lên tố chất rất đặc biêt, nhìn bề ngoài chưa nói đến khuôn mặt thì chắc chắn đây là một người con gái có dung mạo hơn người đời, chiều cao, body chuẩn đến từ milimet, chiếc mặt nạ trắng, chỉ chừa đôi mắt, hắn nhìn sâu vào đôi mắt xám tro lại có vẻ quen thuộc, mãi tóc thì giấu trong mũ áo khoác, càng thân bí.

Hắn khẽ nhếch đôi môi cười, đưa tay ra trước mặt ý muốn bắt tay, hai đôi tay chạm nhau cảm giác thân thuộc bủa vây lấy hai con người, hắn nắm tay nó chặt như để tìm ra hơi ấm này là của ai, nó nhìn sâu vào đôi mắt hổ phách của vị bang chủ Dark, nó cũng có cảm giác ấm áp lạ thường như thôi mục đích của cuộc chiến ngày hôm nay là gì đã kéo hai người ra khỏi những dòng suy nghĩ của bản thân.



Hắn lùi ra xa ba bước chân, nó cũng lùi ra lấy vị trí để chuẩn bị đánh.Nắm chặt thanh kiếm bằng một tay, dưới trăng thanh kiếm thật đẹp sáng một vầng sáng màu vàng trắng.

Không hẹn mà cũng xông lên, hắn chạy nhanh như bay, thanh kiếm được hắn vung lên cao nó cũng nhanh chóng đỡ nhát kiếm ấy. Nó cuối đầu vung nhát kiếm chém vào chân hắn nhưng hắn là ai chứ đường đường là bang chủ sao có thể thua được chứ. Hắn lùi nhanh ra phía đằng sau, đứng thẳng dậy... Hai bên ngang tài ngang sức, quả không phân thắng bại, bất ngờ nó vung kiếm lên cao cố ý muốn chém hắn, nhưng hắn nhanh chóng né được, lưỡi kiếm không trúng hắn nhưng sượt ngang qua mang tai hắn chiếc dây cột mặt nạ bị đứt cùng với một vài sợi tóc của hắn rơi xuống, gương mặt nam thân lộ ra dưới ánh trang tà mị đẹp vô cùng, hắn tức giận khi nó thấy được mặt mình, hắn nhấc kiếm chém mạnh một nhát trúng vai nó.

...

..

.

Nó vẫn đứng đó, vẫn bàng hoàng, gương mặt đó...là hắn- Thiên Phong, hắn cũng dừng tay, cả một không gian chợt im ắng lạ thường, vết rách trên áo nó, máu từ miệng vết thương vẫn không ngừng chảy, hai tay nó buông xõa thanh kiếm cũng vì vậy mà rơi xuống.

"LAM"

Tiếng là thât thanh của nhỏ, hai người con trai bàng hoàng không tin vào tiếng nói ấy.

"Phịch" cả thân hình của nó ập xuống đất, độc có lẽ đã ngấm vào từng tế bào, hắn vội đỡ nó ôm nó vào lòng cậu cùng nhỏ chạy đến, hăn tháo mặt nạ nó ra là khuôn mặt ấy, khuôn mặt của người con gái hắn yêu, đôi môi nó nhợt nhạt.

- Thuốc giải- Hắn quay sang Thiên Anh. Thiên Anh đng bàng hoàng khụy xuống chợt nghe hắn nó, như bừng tỉnh

- Phòng thí nghiệm của trụ sở

Nói rồ hắn bế nó vào xe của mình lên ga chạy với vận tốc ánh sáng đến khi chỉ xuất hiện một vệt đen sáng trên con đường cao tốc hướng về địa bàng.

Chỉ còn cậu và nhỏ.

Cậu lấy tay lột mặt nạ của nhỏ, rồi lột luôn mặt nạ của mình, nhỏ ngạc nhiên không kém:

- Anh...anh

- Chuyện này là sao!- Cậu gằn từng tiếng hỏi nhỏ

Nhỏ sợ hãi một luồn sát khí tỏa ra từ diện mạo người con trai anh tú ấy, nhỏ nuốt nước bọt:

- Anh là phó bang Dark?

Cậu không nói chỉ gật đầu, điều quan trọng nhất bây giờ là nó.

Một lúc lâu sau, vùng đất trống phía Tây thành phố trở nên vắng lặng sau khi hai chiếc siêu xe hòa vào buổi đêm vắng lặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Máu Của Em Và Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook