Máu Của Em Và Tôi

Chương 16

min khờ

08/03/2016

Cả đêm hôm qua, nó và nhỏ như không ngủ ai trong lòng cũng có tâm sự riêng, nó ngồi trên bậu cửa số, ánh trăng huyền ảo chiếu xuống gương mặt thiên thần của nó, đôi môi đôi lúc lại nhếch lên kiêu gợi. Lux lâu lâu lại dụi vào chân nó, nũng nịu như chú mèo con to xác------

Lux là con báo gấm đực mà nó và nhỏ nuôi từ năm 16 tuổi, hung dữ nhưng trung thành và rất nghe lời chủ. Hôm nó từ Mỹ về nó đã dẫn Lux về theo

----------

Ngày mới lại đến, ánh nắng long lanh chiếu lê gương mặt thiên thần người con gái đang nằm trên chiếc gường trắng tinh khiết cần tôn lên vẻ trong trắng cho nhỏ. Tỉnh giấc đã không thấy nó đâu, mở cửa bước vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân, thay đồng phục xuống dưới nhà nhỏ càng ngạc nhiên khi thấy nó đang nấu ăn, khẽ kéo ghế lại gần người em mà nhỏ yêu quý. Nó nấu xong, khẽ đặt hai đĩa thức ăn cho nhỏ và mình,kéo ghế ngồi xuống. Bữa ăn sáng diến ra trong im lặng nhưng lại không có gì là ngột ngạt, trái lại là niềm vui.

Ăn sáng xong dẹp bát đĩa sang một bên, nó và nhỏ lại đến trường, nhỏ vẫn đồng phục còn nó lại là style phá cách như mọi hôm " đậm chất bụi", hai con moto lo nhanh trên lòng đường đất Sài Thành đông đúc hòa nhịp vào dòng người tất bật của thành phố trẻ năng động này.

Cổng trường Royal, sự xuất hiện của hai con moto làm cả trường nhốn nháo, có những con người ghen tỵ lẫn những người ngưỡng mộ. Tiếp sau xe của tụi nó là những siêu xe giá trị. Chiếc BMW đời mới của hắn và con Lambogini của cậu, lũ học sinh đang nhốn nháo vì cuộc chào ngày mới của những con xe hạng sang, mở cửa bước ra là những con người hoàn mỹ. cả ngôi trường như có dịp xôn xao bàn tán về sự xuất hiện của một người con gái bên cạnh Thiên phong, không ai khác chính là Hoàng Linh Chi, cô ả được dịp đi cạnh hotboy nên lên mặt, hất mặt lên trời. Thấy bóng dáng hai người con gái quen thuộc, cậu lao đến quàng tay lên vai hai cô gái, với nó thì chả sao vì họ là anh em còn với nhỏ, cô nàng có vẻ ngượng ngùng đỏ măt lại càng thêm đáng yêu.

Hắn cũng ngại vì Linh Chi ả ta cứ ôm chặt lấy tay hắn, nó thấy cũng chướng mắt nhưng thôi nó nghĩ thầm " Lam à! Mày là gì của anh ta cơ chứ" nhếch môi khinh bỉ bản thân, nó cố đi thật nhanh. Vừa lên lớp, nó bị cậu kéo đi trong sự ngơ ngác của hắn và cô, còn ả ta thì đang cười thầm trong bung nghĩ rằng " Nhật Lam à! gia đình cô sớm muộn gì thì cũng sẽ ra đường thôi haha"

Sân thượng trường Royal

- Sao em giấu anh chuyện bức thư- cậu gằn giọng

-Chưa phải lúc- nó thờ ơ đáp

- Em thật là có chuyện gì cũng nên nói cho anh nghe đươc chứ- cậu nói

- dạ- nó nói dịu dàng rồi cười nhẹ cho cậu yên tâm

- Em tính thế nào?- Mặt cậu có chút lo âu

- Yên tâm- nó nói

- Anh tin em- cậu cười nói rồi khoát tay nó về lớp

Lớp 11A sắp vào giờ học, nhưng học sinh nhốn nhào cả lên, nhỏ đang đeo head phone nhắm mắt ngủ. Nó và cậu vừa lớp. Ả Linh Chi như chộp được cơ hội, giả vờ ngã người vào lòng hắn. Hắn thấy Linh Chi làm như vậy, cứ tưởng cô ta bị làm sao, đỡ cô ta dậy hỏi han này nọ, đúng lúc nó đi vào, hắn vội vàng xô ả ta ra, thấy ả ta ngồi chỗ mình. Không nói không rằng khẽ nhếch cánh môi hòn xinh đẹp lên một đường cong tuyệt mĩ rồi xách chiếc túi xách xuống bàn dưới ngồi trong sự ngơ nác như con chó lác của cô ả Linh Chi. Cô ta đang vui mừng thì thấy hắn qua xuống chỗ nó:



- Em lên đây cho tôi- hắn gằn giọng

Nó chả nói gì, lấy tai nghe nghe nhạc, ngắm mắt lại

- Ơ , đây là chỗ của em mà anh Phong- Ả ta được cớ ỏng ẹo

- Em lên đây- Hắn chả ngó ngàng gì tới ả Chi, nắm tay nó

Nó mở đôi mắt xám tro đượm buồn ra, nhìn ánh mắt sắc lẹm qua chỗ Linh Chi làm cô ta rùng mình rồi nhìn sang hắn. Gạt phăng tay hắn ra rồi lạnh nhạt nói:

- Biến

Hắn không nói quay mặt lên phía trên, ả Chi quay xuống chỗ nó cười mỉa mai nói nhỏ:

- Chào chị, anh Quân của chị sắp về rồi đấy haha

Nghe nhắc đến Minh Quân ( mối tình đầu ở chap 2 đấy mọi người) lòng nó chợt xôn xao, nhưng chẳng biểu hiện ra bên ngoài cứ chăm chăm nhìn vào khoảng không vô định, rồi nhớ lại những ki ức ngày xưa bên Minh Quân lắc đàu cho qua đi suy nghĩ vớ vẩn ấy, nó chả để tâm đến gì nữa, ngòa trời thời tiết vào đông se lạnh con người càng làm thêm vẻ cô đơn cho con người, chiếc lá khô rơi nhẹ nhàng nó càng thấy buồn trong lòng.

Buổi học kết thúc thật nặng nề, học sinh ùa ra khỏi lớp như ong vỡ tổ. Nhỏ cả ngày không nói chuyện với nó vì giữa nó và nhỏ có bàn của hắn và Linh Chi muốn nói cũng khó vậy nên đợi ra về rồi nói, nhỏ lại cang không muốn bắt gạp ánh mắt của cậu nên quay mặt đi làm cậu nghĩ nhỏ giận cậu, cứ theo xin lỗi băt chuyện hoài làm nhỏ ngại ngùng né tránh.

Đạp vai nó một cái nhỏ cười:

- Sao a

Lắc đầu

- Hihi, Lux về nhà bà nhé, tui cho người gữi sang rồi- nhỏ nói

-Ừ- nói đáp gọn.

Có Lux như người bạn với nó cũng tốt, con báo ấy coi vậy mà tình nghĩa lắm nhé, ngày trước trong chuyến đi ở rừng Amazon Nam Mỹ, nó thấy một con báo gấm đang bị thương ở chân, máu me bê bết. Thấy nó con vật gầm gừ vài tiếng định tự vệ thì nó đưa tay vuốt lông con báo, nhận được hơi ấm từ tay nó con vật nằm im. Rồi nó gọi người đem hộp y tế đến, tự tay nó băng bó cho con báo, cũng kễ từa đấy con báo đó đi theo nó, Nó gọi là Lux, Lux bên người hung dữ chỉ hiền lạnh với nhỏ và nó bất kì ai động vào hai cô chủ Lux sẽ xé sát ngay lập tức.



Hắn cả buổi học cứ quay xuống quan sát nó, thấy nó lặng thin hắn cũng buồn lắm chả nói chả rằng suốt ngày làm mặt lạnh, ả Chi hỏi gì cũng chả quan tâm cứ hướng mắt nhìn nó. Ra về , đợi nhỏ nói chuyện với nó xong, hắn kéo tay nó đi. Phòng học chỉ còn ba người cậu nhỏ và ả:

- Chào anh hai- ả ta mỉa

- Hồ Ly tinh- nhỏ nói

- Mày nói cái gì- ả trừng mắt nhìn nhỏ

- Mày là con hồ ly nghe rõ chưa- nhỏ nói

" Chát" cái tát từ tay ả ấn vào má nhỏ, làm khóe môi rỉ máu

- Cô... làm gì vậy Linh Chi- Thiên Anh lấy tay sờ mặt nhỏ xót xa nói

- Sao anh lại bênh con nhỏ này- ả xỉa xói cậu

Nhỏ gạt tay cậu, nhếch môi chết người rút trong túi ra con dao nhỏ làm ả sợ xanh mặt

- Mày nhớ nhé.......- Đang nói nhỏ ngừng làm ả sợ

- Thứ nhất mày đụng đến Nhật Lam và người thân cô ấy mày sẽ có kết cục không mấy gì tốt đẹp- Nói xong nhỏ dùng tay nâng mặt ả lên rồi "xoạt" một làn máu đỏ chảy trong sự ngỡ ngàng của cậu, rút dao lại nhỏ liếm những giọt máu dính trên dao, khẽ nhếch môi khinh bỉ:

- Thứ máu chó của mày cũng ngon lắm haha...- nói rồi nhỏ bỏ đi, Thiên Anh cũng vì vậy mà chạy theo nhỏ.Bỏ lại ả đang đau đớn và sợ nhưng ả vẫn thầm rủa nhỏ

Chỗ nó và hắn

Kéo tay nó xiết thật chặt, kéo nó ra lấy xe.

- Đau- nó khẽ nói

-..........Im lặng hắn giả vờ không nghe nhưng tay đã nới lõng ra, đến xe mở cửa cho nó bước vào, rồi vòng sang ghê lái, chạy xe ra khỏi cổng trường

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Máu Của Em Và Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook