Mật Tình: Nguyện Cả Đời Chỉ Yêu Em

Chương 25

Mộng Điệp

11/08/2020

Tần Thụy nhìn cô có vẻ đăm chiêu, sau nhiều lần bị cô từ chối cậu thật sự không thể dễ dàng tin tưởng cô được nữa.

Nhìn dáng vẻ không chịu tin tưởng cô của Tần Thụy, đáy lòng Tần Linh thở dài. Cô lấy tay nâng mặt của cậu lên, nhìn thẳng vào mắt cậu: "Tần Thụy, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện của chúng ta. Chúng ta hãy bắt đầu thử quan hệ yêu đương, được không?"

Ánh mắt đang trầm ngâm lạnh nhạt của cậu sau khi nghe lời nói của cô bỗng lóe sáng lên như ánh sao trên bầu trời.

Tuy cậu vẫn còn chưa tin tưởng cô nhưng khi chính tai nghe được cô nói muốn bắt đầu quan hệ với mình, đáy lòng cậu chỉ còn lại cảm giác sung sướng cùng thỏa mãn nói không nên lời.

Cậu muốn thử một lần, muốn cùng cô yêu đương một lần. Nếu lần này cô dám lừa dối cậu, thì hai người cùng nhau xuống địa ngục đi. Cậu không được hạnh phúc, thì cậu cũng sẽ khiến cô không được hạnh phúc.

"Lời em nói là thật?" Cậu nắm lầy cằm của cô, nhìn cô xác nhận lại lần nữa.

"Ừm." Dưới ánh mắt sáng rực của cậu, Tần Linh ngại ngùng gật nhẹ đầu.

Nhận được câu trả lời mà bản thân mình đã chờ đợi từ lâu, trái tim cậu ngoại trừ cảm giác vui mừng sung sướng ra còn có ẩn ẩn bất an lo lắng.

Cậu nghiêm túc nhìn cô, giọng điệu đầy vẻ chân thành kiên quyết: "Em cũng biết, một khi bắt đầu quan hệ này, em sẽ không thể dễ dàng buông tay anh. Nếu không, chúng ta sẽ cùng nhau xuống địa ngục. Em hiểu chứ? Anh tuyệt đối không chấp nhận em yêu người đàn ông khác."

Nghe lời nói đầy vẻ điên cuồng nhưng cũng chân thành của chàng trai, trong lòng Tần Linh ngoại trừ thỏa mãn hạnh phúc ra còn có chua xót. Cậu không có cảm giác an toàn với cô.

"Em nghiêm túc." Nói rồi cô hôn nhẹ lên môi cậu.

Tần Thụy nhanh chóng đoạt lại quyền chủ động, nụ hôn này của cậu không có vẻ điên cuồng bạo lực như lúc trước mà tràn đầy quyến luyến dịu dàng khiến cô chìm đắm trong đó.

Đến khi cậu vỗ về chơi đùa bầu vú căng tròn, cự vật thân dưới của cậu đang cương lên lộ ra quy đầu hồng hồng, hơn nữa càng ngày càng thô to thì cô giật mình tỉnh lại.

"Đừng... A Thụy, em mệt quá, thật sự mệt mỏi quá." Cô có cảm giác thân thể mình như đang muốn rơi ra từng mảnh.

"Mới làm hai lần đã mệt mỏi, sau này em làm sao có thể thỏa mãn anh được hả?" Tuy nói như vậy nhưng mà cậu vẫn ngừng tay lại, đứng dậy đi đến bên tủ lấy ra một cái khăn tay, kéo đùi cô ra giúp cô chà lau.

"Đừng..." Tần Linh đỏ bừng mặt, khép hai chân lại.

"Đừng nhúc nhích, nếu không anh sẽ lại muốn em thêm một lần nữa đó." Giọng điệu ái muội lại tràn ngập mệnh lệnh. Cậu lần nữa giật chân cô ra, Tần Linh không giãy dụa nữa, tùy ý để cậu lau giúp cô nơi tư mật của phụ nữ.

Ngón tay của cậu cách vải bông xoa lên cánh hoa của cô, cô uốn éo người, hạ thể lại ướt, một cỗ d*m thủy lại chảy ra.

"Em thật mẫn cảm." Cậu cười khẽ, ngón tay của cậu được khăn tay bao lấy cắm vào tiểu huyệt đang chảy nước ròng ròng.



"Anh... ưm..."

"Ở đây cũng muốn được lau." Chàng trai nói, đưa toàn bộ ngón tay vào bên trong chà lau, cậu biết rõ nơi đó càng lau càng ướt.

Cậu cuối cùng cũng đem khăn tay ở giữa hai chân cô lấy ra, trên khăn tay màu trắng dính đầy hỗn hợp kích tình của nam nữ, hơn nữa phần lớn chiếc khăn tay là bị thủy dịch Tần Linh làm ẩm ướt.

Chàng trai cẩn thận đem nó xếp lại cất vào ngăn tủ đầu giường, hành động nơi rơi vào mắt Tần Linh làm cho cô không khỏi đỏ mặt tía tai.

Sau khi thu xếp ổn thỏa cho cô thì cậu mới lo cho bản thân mình. Tần Thụy lau sơ qua người rồi nhanh chóng lên giường nằm bên cạnh cô.

"Ngủ đi!" Cậu hôn nhẹ lên trán cô rồi ôm chặt cô vào lòng mình.

Bên tai nghe được tiếng tim đập mạnh mẽ có lực của cậu cùng với mùi hương thoang thoảng từ người cậu, Tần Linh hơi cựa quậy thân mình.

Dưới mông bị bàn tay to lớn vô nhẹ một cái, cô hơi đỏ mặt, giọng nói trầm ấm đầy từ tính của cậu vang lên: "Ngoan, ngủ đi, nếu em còn động đậy nữa thì chúng ta làm tiếp chuyện lúc này đi. Em biết là anh không có lực tự chủ khi ở bên em mà."

Thân hình cô cứng ngắc. Thật ra cô có chút không quen khi nằm trong lòng cậu, nhưng sợ cậu thật sự sẽ làm giống như lời nói nên cô nhanh chóng nhắm mắt lại, ôm cậu từ từ đi vào giấc ngủ.

Nghe được tiếng hít thở đều đều của người trong lòng, hai mắt Tần Thụy mở ra. Cậu dịu dàng nhìn người con gái trong ngực, tiên nữ mà cậu đã chờ đợi cuối cùng cũng đã nằm trong vòng tay cậu. Cậu sẽ đối xử với cô thật tốt. Sau này hai người sẽ sống thật hạnh phúc, sẽ có những đứa con bé bỏng của riêng hai người. Nếu con trai thì giống cậu, còn con gái sẽ giống cô, nhỏ nhắn đáng yêu.

Mãi suy nghĩ về tương lai mà Tần Thụy dần chìm vào mộng đẹp. Đây là giấc ngủ ngon đầu tiên trong mười mấy năm của cậu, thậm chí bên môi cậu còn hiện lên nụ cười dịu dàng thỏa mãn.

Dương bá sau khi thấy thiếu gia bế cô giáo Tần chạy đi thì cứ lo lắng, sợ hai người lại cãi nhau. Mãi đến nửa đêm mà thấy vẫn không có động tĩnh gì, cuối cùng ông cũng có thể thở phào đi về phòng.

Ông biết mà, chỉ cần có cô giáo Tần ở đây, thiếu gia nhất định không có chuyện gì.

...

Người phụ nữ toàn thân xích lõa nằm trên giường in hoa hồng đỏ trên nền đen. Cô được một thiếu niên cao lớn tuấn mỹ ôm chặt, mặt chôn vào ngực cậu. Trên thân thể nhỏ nhắn xinh xắn còn vương dấu ấn hoan ái.

Tóc vàng che khuất gương mặt thiếu niên, chỉ để lộ nửa mặt, nhìn dịu dàng hoàn mỹ như nam nhân vật chính trong truyện tranh.

Tần Linh tỉnh lại thì cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Nhưng thân thể xích lỏa kiện mỹ của thiếu niên dán chặt vào cô khiến cô cảm thấy khô nóng. Cô muốn rời khỏi ngực cậu nhưng khi bàn tay cô đang đặt trên ngực cậu thì cậu mở mắt.

Tần Thụy dùng sức khép chặt tay lại. Cô dán sát vào cậu. Hai người dán sát vào nhau khiến cô cảm nhận được dục vọng đang đặt lên người mình.

Cô ưm một tiếng. Cảm thấy bụng dưới chợt nóng lên. Hôm qua mây mưa Tần Thụy một nửa là vì giận dữ một nửa là vì dục vọng mạnh mẽ đoạt lấy cô, hấp thụ mật dịch của cô như một chàng ma cà rồng. Cô cho rằng mình đã chết vì dục vọng nhưng bây giờ ngoại trừ cảm thấy thân thể đau nhức thì vẫn còn bị dục vọng chi phối.

"Muốn sao?" Tần Thụy nói nhỏ bên tai cô. Cậu thân mật khiến hô hấp của cô nhanh hơn, ngực cô phập phồng trên ngực cậu. Tần Thụy mở đùi cô ra, cúi đầu nhìn.



Nơi tư mật trải qua hoan ái quá độ hôm qua đã sưng đỏ. Cánh hoa đỏ tươi bị chà đạp biến hình nhưng lối vào vẫn co rút, chảy ra mật dịch.

"Bị anh làm sưng lên rồi." Tần Thụy lặng lẽ nói bên tai cô. Mặt Tần Linh đột nhiên ửng đỏ, "A Thụy, đừng nói những lời như thế."

"Sao vậy?" Tận Thụy ôm cô, biết rõ còn hỏi.

"Rất hạ lưu..."

Tần Thụy cười rộ, "Vậy anh phải hạ lưu thôi." Cậu cúi đầu ngậm đóa hồng mai của cô, liếm mút. Đôi mắt hẹp dài nhìn Tần Linh chằm chằm. Tần Linh đẩy đầu cậu. Tần Thụy bỗng nhiên đẩy vật nam tính đã căng cứng vào hoa huy*t sưng đỏ của cô.

"A~~" Tần Linh sợ run lên.

"Linh Linh, anh muốn làm chuyện còn hạ lưu hơn cơ." Nói xong, cậu bắt đầu co rút trong cơ thể cô, bàn tay to không buông tha nhũ phong đầy đặn của cô. Đóa hoa bị cậu xoa nắn thành nhiều hình dạng khác nhau.

"A ~ chậm một chút, đau quá!" Tần Linh lắc lư, thừa nhận tiết tấu mãnh liệt của thiếu niên.

Thiếu niên rút ra khỏi người cô, cuốn người cô qua, để cô quỳ trên giường, đỡ lấy cái mông nhỏ của cô, đẩy vật nam tính dính đầy mật dịch vào.

Tần Linh bị cậu va chạm, phủ phục trên giường. Thiếu niên luật động nhanh hơn. Vật nam tính thô to không vào hoàn toàn trong cơ thể người phụ nữ rồi lại rút ra, khiến người phụ nữ kêu rên yêu kiều liên tục.

Cậu thay đổi các tư thế đùa giỡn cô, rồi phóng thích bạch dịch trong cơ thể cô. Cậu rút mình ra, nhìn lối vào bị mở lớn co rút lại, tuôn ra một cỗ bạch dịch.

Cậu nằm trên người cô mút lấy núm vú của cô.

"Không biết nơi này có sữa thì sẽ như thế nào nhỉ?" Vừa nói cậu vừa hút mạnh một cái.

Tần Linh mệt mỏi nhắm mắt lại, tóc dài ướt dính lên gáy cô. Bởi vì thiếu niên mút liếm nên cô không ngừng ưm thành tiếng.

"Anh phải đi học. Em tắm rồi ngủ tiếp đi. Hôm nay anh xin nghỉ cho em." Tần Thụy hôn lên khe suối giữa hai nhũ phong, dịu dàng nói.

Tần Linh nghe cậu nói vậy, cô mở mắt ra nhìn cậu. "Không được đâu, hôm nay em phải đi dạy. Em không thể nghỉ được."

Tần Thụy nhìn cô, thấy ánh mắt cô đầy sự kiên quyết, cậu bất đắc dĩ thở dài: "Được rồi, chịu thua em luôn. Vậy để anh đi chuẩn bị nước nóng cho em."

"Ừm." Tần Linh cười nhẹ gật đầu.

Nhìn người con gái đang xích lõa nằm nhắt mắt, vật nam tính của cậu nhanh chóng cứng lại. Cậu rủa thầm một tiếng, đáp chăn cho cô rồi xoay người chạy ào ào vào phòng tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mật Tình: Nguyện Cả Đời Chỉ Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook