Mạt Thứ Băng Kỳ

Chương 1

Mộ Dung Huyễn Thương

17/03/2017

Chương 1: Giới Thiệu

Đầu tiên, tác giả tôi xin nhận sai a ~ Thật sự xin lỗi a ~ Biết rõ là không nên nhưng tôi vẫn ham hố, nhịn không được lại đào thêm một hố nữa a. Tôi biết việc theo dõi truyện là vô cùng vất vả, tôi cũng là một người hay theo dõi truyện mà, mỗi ngày đều phải ngoi lên xem có chương mới không, không có thì lại thất vọng đi ra, mỗ miêu này rất hiểu [ Quần chúng : A ~~ Tui pia. Đã vậy sao bà không viết nhanh lên chút a ~??] Nhưng thực ra tôi cũng đâu phải là lúc nào cũng không nghĩ ra ý tưởng này nọ đâu [ giơ móng vuốt ], cho nên quần chúng theo dõi truyện cũng nên trực tiếp an ủi góc phải đi thôi, [ Ra vẻ đại gia, mặt đầy sắc đỏ….]. Nói đi nói lại thì chắc chắn tôi sẽ viết nhanh hơn [Điểm này tôi xin cam đoan] nhưng đợi đến lúc Hoàn thì chắc phải còn lâu nữa mới tới, đương nhiên tôi cũng sẽ cố gắng không biến tác phẩm này thành tạp văn.

Khác, bởi vì chính văn có thể bị đạo, cho nên tôi mới viết giới thiệu trước, chủ yếu là lưu lại để sau này có mà bị đạo thì cũng có thể đem ra ba mặt một lời với người ta. Tôi thì tôi cũng chưa đi xin bản quyền tác giả nên thôi đành xài hạ sách này để phòng dân đạo văn thôi.

Về nhân vật trong truyện này, một đêm tôi đang viết truyện [đó là điều đương nhiên] đột nhiên tôi lại nghĩ đến nếu bé Harry trở thành một nhóc con tự kỷ thì sao nhỉ? Sau đó hình ảnh một Harry yên lặng, hạ mi mắt chợt xuất hiện trước mắt tôi. Rồi sau đó, một đống tình tiết cũng nối đuôi nhau chạy tới. Vì thế cho nên tôi quyết định viết một cuốn về bé Harry, truyện này viết trong khoảng 4, 5 tháng, càng ngày tôi càng thích bé Harry hơn ~~ [Tôi công nhận tôi là một Shotacon]

れい là nguyên tác nhân vật, thân phận tạm thời xin giữ bí mật. Nguyên hình nha…… Tác giả tôi thật ra không phải 384 [Ai xem “Kuroshitsuji” rồi hẳn sẽ hiểu] vì thế nên thật ra tôi cũng không định viết quá nhiều.



Truyện này không có nhiều đoạn tình cảm cho lắm, cp thì cũng có, trước mắt thì tôi đang tính đến đôi chó x sói. Bé Harry sẽ là “của” ai thì tôi vẫn đang tìm cách phát triển tình tiết, nhìn đi nhìn lại thì bé Harry cũng nên tự có chính kiến của mình. Trước mắt định để tiểu Snape và Tiểu Voldemort, bất quá nhìn qua dàn bài, Tiểu Harry cơ bản cũng chẳng liên quan gì đến Snape. Cũng hy vọng các vị xem có thể góp ý với tôi, trước lễ Giáng Sinh thì sẽ thưởng cho Harry một chương, cũng mong có được nhiều bình luận [nếu có lời muốn nói], xin đừng chấm điểm [trừ khi nhắn tôi trước], Mỗ miêu thật sự rất sợ bị quản lý viên nói….trên nguyên tác không suy xét đến vấn đề thân phận của れい.

Truyện này của tôi có thể coi là vô cùng thoải mái đi, dù sao nội dung phần giữa vẫn được đề cập ở phần sau. Bé Harry thực là một kẻ khiến người ta đau lòng, nó quá thông minh và quá thực tế. Vì nên các bạn muốn coi hài văn sợ rằng phải thất vọng rồi.

Tôi viết văn theo nguyên tắc: Bé nhà mình sẽ không nói, nó sẽ dùng bút viết để giao tiếp, tiên tiến hơn thì ngồi gõ bàn phím để giao tiếp. Cho nên mấy cái tình huống trong truyện cũng sẽ tương đối nhẹ nhàng và không hề có trong nguyên tác. Dù sao thì đây cũng là một dịp ngồi luyện gõ bàn phím của tôi, cố gắng làm sao cho song hưu nhà ta mát lòng mát dạ, cho nên mấy cái tình tiết, tôi cam đoan là tôi chau chuốt khá là chu toàn nha ~ Tôi vẫn đang cố gắng theo đuổi tốc độ viết của nhóm bạn, cho nên các bạn muốn an ủi tôi thì trực tiếp xoa xoa góc phải đi.

Ra ngoài!

___では,はじめましょう ![ Thế nhé, giờ bắt đầu nào !] Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thứ Băng Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook