Mạt Thế Xâm Nhập

Chương 1

Nam Qua Lão Yêu

26/02/2017

Vân chỉ ghi lại những ai đáng chú ý, còn mấy anh pháo hôi qua đường giáp như tên biến thái giết người đầu truyện hay gã cơ hội chết giữa đường kia Vân k đề cập đến. Có vài chi tiết có khả năng tiết lộ tình tiết các chương tiếp theo Vân sẽ bôi trắng, nếu các bạn k muốn coi có thể không cần để ý đến. Ngoài ra, bài post này sẽ còn cập nhật dài dài nên mọi người nhớ vào coi thường xuyên.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Đường Húc Hải (27 tuổi

Date.Masamune.(Sengoku.Basara.full.1321916

Đặc tính dị năng: Dị năng giả hệ kim loại biến dị.

Biệt danh: Đường Đại Pháo (các cựu chiến hữu đặt cho.

Quá khứ: Chưa tốt nghiệp trung học đã nhập ngũ. Trở thành một quân nhân trong một đội đặc công (nghe đồn đâu từng giật được giải vua nhà binh, trong một lần truy quét bang Dã Lang đã bị Đầu Sói Sử Chính làm bị nát xương chân phải nên đã giải ngũ dưỡng thương, trở thành hàng xóm với Phó Sử Ngọ hai năm trước khi mạt thế xảy ra tại Vân thành.

Người thân: Cha cũng là quân nhân (mất trong một đợt xung đột biên giới lúc hắn còn khá nhỏ, Mẹ là thương nhân (mất trong tai nạn xe cộ

Vẻ ngoài: Đường nét trên gương mặt khá sâu vì có 1/8 máu Nga (bên ngoại. Thân hình vạm vỡ chắc nịch. Cao 1m88.

Tính cách: Thẳng tính, phóng khoáng, đôi khi hơi xấu bụng, nói chuyện rất gợi đòn (đặc biệt là với anh Ngọ lúc ban đầu nhưng sau này đã cải thiện.

Khả năng đặc biệt: Hệ biến dị nên cái đặc biệt của hắn rất nhiều. Từ có thể rút kim loại vào trong người, chế tạo áo giáp bọc lấy thân thể khi cần thiết đến tạo đôi cánh bay lên trời (buff quá ghê =3=

Sở thích: hút thuốc, sờ đầu anh Ngọ.

Phó Sử Ngọ (26 tuổi

Midorima.Shintarou.600.1753074

Đặc tính dị năng: Không có dị năng nhưng thật chất y là….[không nói]

Biệt danh: Kẻ gặt linh hồn.

Quá khứ: Từng sống trong một trụ sở khoa học mà cha mẹ làm việc, sau khi đến tuổi học tiểu học, y chuyển ra ngoài và sống với bảo mẫu đến lớn rồi ở lại chung cư tại Vân thành, đôi khi có liên lạc với cha mẹ thông qua một phần cứng di động. Là một thiết kế gia chuyên về nội thất (thật ra QT là thiết kế hoàn cảnh , ý rộng hơn rất nhiều nhưng Vân chả biết phải dịch thế nào nên gắn đại, khi mạt thế bùng nổ nhờ sự giúp đỡ của anh Hải mà sống sót.

Người thân: Cha mẹ đều là khoa học gia. Cha y là cấp dưới của mẹ, mẹ y chức vị khá cao, dẫn đầu trong trụ sở [còn nhiều bí ẩn chưa tiết lộ]

Vẻ ngoài: có hai phong cách: Style mắt kính và Style mặt mộc. [tự hiểu] Thân hình gầy gò, cao 1m79.

Tính cách: Ban đầu khá yếu ớt, tự ti nhưng về sau cải thiện. Nội hướng, vì hồi nhỏ bị cô lập khi dễ nhiều [cả hồi tiểu học lẫn trước đó], rất kiên quyết và rạch ròi.

Khả năng đặc biệt: Bắn súng, Rada, từ trường. Sau này buff cũng bự y như anh Hải.

Có bệnh tâm lý là chứng phobia (chứng sợ hãi quấn quanh cổ (nguyên nhân do một anh bạn hơi nóng tính tạo thành

Sở thích: cái gì ngọt cũng thích đặc biệt là chocolate.

Ôn Triệu Minh:

untitled

Đặc tính dị năng: Hỏa hệ.

Biệt danh: Bạo quân Liệt Diễm

Quá khứ: Sinh ra và lớn lên ở Phái thành, nhưng sau do hiểu cho mẹ nên chuyển đến Vân thành lập công ty dựng nghiệp. Trong nhà có thế lực nhưng anh lại là con riêng của mẹ nên vị trí khá xấu hổ. Sau trong quá trình làm việc bị tai nạn đè nát hai chân trở thành người tàn tật. Trong quá trình khôi phục anh trở nên tự ti tối tăm, nhốt mình vào vỏ ốc từ chối tiếp xúc với người nhà và bạn gái, mãi cho đến khi mạt thế kéo đến, anh xin đi theo anh Phó và anh Hải trốn chạy khỏi chung cư.

Người thân: Cha ruột đã bệnh mất, mẹ tái giá lấy chồng nhà giàu, nhưng cha ghẻ cũng thương anh. Có hai đứa em không có chung huyết thống lúc mạt thế đến đang học ở nước ngoài. Cả cha kế mẹ và hai em đều không biết sống chết. [Nói thêm là có bạn gái, cả hai người đều còn yêu nhau nhưng nói chung là có duyên không nợ, khá tiếc nuối.]

Vẻ ngoài: nghe đồn cũng khá bảnh, từng là hotboy. Thân hình chắc cũng ổn, vì nghe đâu anh từng tập boxing (đây là suy đoán nhá

Tính cách: không nóng không lạnh, có trách nhiệm, nghiêm túc, tình nghĩa, có máu gian thương và thủ đoạn, giai đoạn đầu cũng khá mặc cảm.

Khả năng đặc biệt: Ngoài dị năng hỏa hệ (trụ lửa, cầu lửa, bức tường lửa, điều khiển vụ nổ, cho nổ… Anh giỏi về mặt buôn bán, kinh doanh, là bộ mặt đối ngoại của nhóm nvc.

Sở thích:…. chắc là kinh doanh.

Miêu Gia (19 tuổi

Soraru.600.949485

Là người thường [không biến dị hay dị năng]

Quá khứ: Lớn lên trong côi nhi viện, có năng khiếu bẩm sinh trong lĩnh vực tin học. Sau này do trẻ người non dạ quậy một vố bị cảnh sát tóm vào trại quản giáo, nhưng cậu thông minh lấy tài năng ra để trả nợ, cuối cùng thi vô trường cảnh sát. Sau cậu trở lại Vân thành làm việc trong sở cảnh sát, gặp được anh Phó và anh Đường ở kho trung tâm nên ôm đùi luôn.

Người thân: Cô nhi, có huyết thống dân tộc thiểu số.

Vẻ ngoài: non nớt.

Tính cách: Trẻ con, ham vui, rất biết nịnh nọt, kiêu ngạo (trong lĩnh vực tin học.

Khả năng đặc biệt: thiên tài tin học.

Sở thích: ôm lap, chơi diễn đàn, hack.

Hoắc Ân Đình:

Đặc tính dị năng: Thủy hệ.

Tuyệt chiêu: Súng nước áp suất thấp

Quá khứ: Không rõ nhưng con nhà quyền quý, rất có thế lực ở thủ đô [nói đúng ra anh là thiếu gia của phe nhà họ Hoắc, 1 trong 2 phe thế lực mạnh nhất tại thủ đô]. Thuộc nhóm 7 người tham gia đội ngũ trốn chạy khỏi kho trung tâm với nhóm nvc. Khi đến Phái thành đã rời khỏi nhóm để trở lại thủ đô gia nhập thế lực của gia tộc, chống đối lại chính phủ.

Tính cách: điển hình của công tử, thận trọng khôn khéo thủ đoạn, biết chừng mực.

Khả năng đặc biệt: súng nước, viễn chiến.

Mã Đông:

Đặc tính dị năng: Thổ hệ nhưng chi nhánh cát.

Quá khứ: là một công nhân bình thường, thuộc nhóm 7 người tham gia đội ngũ trốn chạy khỏi kho trung tâm với nhóm nvc, sau rồi khỏi đội để làm một thợ xây bt.



Tính cách: nhát gan, an phận.

Khả năng đặc biệt: sa hóa, cát bay.

Lưu Chiêu:

Biến dị giả.

Quá khứ: là một giám đốc điều hành, thuộc nhóm 7 người tham gia đội ngũ trốn chạy khỏi kho trung tập với nhóm nvc, sau rời khỏi đội.

Tính cách: không nổi bật không biết nhận xét thế nào.

Ngô Thiện: Tương tự trên

Hollande:

Kise.Ryouta.full.1907103

Biến dị giả.

Quá khứ: là giám đốc một công ty lập trình nước ngoài, đến Trung Quốc để bán bản gốc của một hệ thống tường lửa, mạt thế xảy ra ngay lúc đó nên chưa kịp về nước []. thuộc nhóm 7 người tham gia đội ngũ trốn chạy khỏi kho trung tập với nhóm nvc.

Vẻ ngoài: Đẹp trai, tóc nâu, mắt xám, cao to.

Khả năng bắn súng, bắn nỏ rất giỏi, vật lộn, đánh nhau.

Tính cách: hướng ngoại, giỏi giao tiếp, biết thời thế, cởi mở, thủ đoạn, khôn khéo.

Thích anh Ngọ.

Vương Đan:

Saika.Magoichi.(Sengoku.Basara.full.1141534

Biến dị giả.

Quá khứ: là một huấn luyện viên trong câu lạc bộ boxing ở Vân thành []. Sau chạn nạn đến kho trung tâm. Thuộc nhóm 7 người tham gia đội ngũ trốn chạy khỏi kho trung tập với nhóm nvc.

Vẻ ngoài: bình thường, dễ nhìn [] .

Khả năng vật lộn, đánh đấm cực đỉnh, sử dụng các loại vũ khí, tài lãnh đạo cũng cao.

Tính cách: thông minh, nhạy bén, phóng khoáng, hào sảng, thẳng tính[], ẩn nhẫn, nữ hán tử (nữ vương.

Lưu Bội Kỳ:

Kuroko.no.Basuke.full.1945867

Đặc tính dị năng: Mộc hệ (sau biến dị cây lựu.

Quá khứ: sống ở Vân thành, hồi nhỏ thường về quê nội chơi nên rành việc bẫy thú. thuộc nhóm 7 người tham gia đội ngũ trốn chạy khỏi kho trung tập với nhóm nvc, sau trở thành đội trưởng chi đội 1.

Khả năng: điều khiển thực vật (cỏ dại, bắp, và bản mạng của anh là cây lựu sau này.

Tính cách: không tranh đua quyền lực nhưng biết phấn đấu để mạnh lên, dũng cảm, thẳng thắn.

Lý Kế Tiên:

Kizami.Yuuya.full.1315401

Đặc tính dị năng: Huyết hệ.

Quá khứ: là một chủ quán ăn vặt, sau vào tù. Là phạm nhân nhà tù Bình Nam, khi mạt thế đến thành tay sai của Sử Chính. Trên đường cướp giật bị anh Hải đánh rớt hai cái răng, đâm chết. Nhưng nhờ dị năng mà sống lại, chạy đến Tiêu Gia Truân. [còn gặp lại dài dài]

Khả năng: điều khiển máu trong người gã và người khác (có khả năng nguyền rủa.

Tính cách: âm hiểm xảo trá hận đời thù dai.

Sử Chính

Suoh.Mikoto.600.1346059

Đặc tính dị năng: hệ sức mạnh.

Quá khứ: là trùm hỏa dược ở khu Đông Á, bị anh Hải bắt giữ và là người làm anh gãy chân. Đang ngồi tù ở BN thì mạt thế bùng nổ, hắn đánh chết tươi con alien lao vào tù rồi giết hết cảnh ngục, nắm giữ nhà tù BN, sau chiếm luôn cả thành phố. Thủ đoạn cực kì tàn nhẫn nhưng chính vì thế mà sức mạnh của dân BN bùng nổ nên trụ lại được trước hàng ngàn con alien.

Khả năng: bẻ cây quất quất [khụ, đùa] dị năng sức mạnh, khả năng chế tạo bom vô song.

Tính cách: biến thái, vặn vẹo, gian hùng.

Chân Tử:

Fumi.(Youkai.Watch.600.1948187

Đặc tính dị năng: hệ sóng âm .

Quá khứ: là một sinh viên học hệ âm nhạc, mạt thế xảy ra lúc cô đang đi du lịch với bạn bè. Chạy nạn đến Bình Nam lại bị Sử Chính bắt phục vụ mình, tất cả bạn cô đều bị bắt làm mồi dụ alien, cô bạn thân nhất bị cưỡng hiếp đến chết. Cắn rứt đau khổ trước cái chết của bạn mình, cô căm hận SC và đám tay sai, muốn báo thù nhưng không thành công và bị hắn nhốt vào tù đến khi nhóm nvc đến nhà tù BN.

Người thân: Cha mẹ, nhưng đến giờ vẫn không rõ tung tích

Khả năng: bắn sóng âm, rất có lợi cho viễn chiến.

Tính cách: vui vẻ, hoạt bát, chân thành, đáng tin, có chiều hướng phát triển thành nữ hán tử.

Khụ khụ, là hủ nữ thâm niên

Thiệu Nhạc:

Đặc tính dị năng: phong hệ.

Quá khứ: là nhóm người bị ép phục vụ Sử Chính ở Bình Nam, sau trận chiến vây thành đã gia nhập binh đoàn Long Cốt trở thành đội trưởng chi đội 2.



Tính cách: Khá nóng nảy

Chu Vĩ Hoa.

Đặc tính dị năng: điện hệ.

Quá khứ: là nhóm người bị ép phục vụ Sử Chính ở Bình Nam, là thủ lĩnh của nghiệp đoàn Bình Nam- liên minh vững chắc của Binh đoàn Long cốt.

Tiến sĩ Tả (Tả Truyền

Luciano.De.Luca.full.980122

Là người thường (thiên tài ấy chứ =.,=

Biệt danh: Tiểu Z, Z-Z, tiến sĩ Tả

Quá khứ: Là người phát hiện ra tác động của nguyên tử Nguyên lên cơ thể con người đầu tiên, có thể nói ông người đứng đầu trong giới khoa học về nghiêm cứu alien và các cách chống lại chúng. Trợ giúp cho nhóm nvc rất nhiều sau này. Là bạn thân của tiến sĩ Âu Dương.

Tính cách: lạnh nhạt với những điều không quan tâm, cuồng nhiệt với những thứ hứng thú, không thích giao tiếp, bản khắc, tóm lại là mang tính cách của các khoa học gia điển hình. hơi trẻ con (với tiến sĩ Âu Dương.

Năng lực: Nghiêm cứu những vấn đề liên quan đến sinh vật học.

Tiến sĩ Âu Dương (Âu Dương Thành

Grandfather.(Jinrui.wa.Suitai.Shimashita.full.1256033

Đặc tính dị năng:??? Không bk gọi là j, sẽ bổ sung sau

Quá khứ: Là bạn cực kì thân của tiến sĩ Tả, hai người chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, ZZ đã từng vì ông mà chia tay bạn gái, vì thế mà ông luôn quan tâm ZZ một cách chu đáo. Sau này chính ông là người chế ra vũ khí truyền kì cho anh Ngọ.

Tính cách: Lãnh đạm, từ tốn, chững chạc, sợ phiền toái.

Năng lực: Nghiêm cứu vật lí.

Bổ sung thêm về hai tiến sĩ, thật ra từ đầu truyện đến cuối truyện đều không đề cập đến tuổi tác hay vẻ ngoài gì của cả hai tiến sĩ, chỉ biết hai ông xấp xỉ nhau, hay mặc áo blouse trắng… Cho nên Vân thật sự chả biết hai ông chừng khoảng bao nhiêu, có lẽ hai ông còn khác trẻ hoặc cũng có thể đã trung niên. Nhưng ấn tượng của Vân đối với các vị tiến sĩ là khá đứng tuổi nên Vân quyết định chọn lựa chọn thứ hai, trung niên.

Cảnh Lương Quan.

Flippy.600.1738680Là tiểu đội trưởng của Đội cảm tử được điều ra khỏi Phái thành để tìm kiếm alien cấp 3 phá giải trận chiến công thành, trong trận chiến đó, anh ta đã quyết định hy sinh tất cả mọi người [kể cả bản thân], để cứu lấy Phái thành.

Tính cách: quả quyết, bộc trực.

Nói chung nhân vật này là pháo hôi, nhưng anh ta lại để lại ấn tượng khá sâu cho Vân, nên quyết định giới thiệu luôn. Ngoài ra, CLQ cũng k được ghi rõ tuổi tác cho nên ảnh trẻ thế là do Vân quyết định =

Lưu Hướng Dương

1Tuổi: Chừng 40 [đừng hỏi tôi tại sao trong hình nhìn trẻ quá nhá, miễn bình luận]

Là tư lệnh quân khu tỉnh H, nắm giữ quân bộ của Phái thành. Nghiêng về phe họ Ngô (1 trong 2 thế lực mạnh nhất tại thủ đô

Tính cách: Ông là một người có dã tâm, nhưng đúng mực và cũng giữ được những tính cách của một quân nhân chính trực.

Lưu Hoằng

Fugaku.(Toukiden.600.1797306Tuổi: Trạc tuổi anh Hải [đoán vậy]

Biệt danh: Công Binh.

Ngoại hình: cao 1m94, cơ bắp cuồn cuộn.

Kĩ năng: Là biến dị giả, sửa chữa máy móc.

Quá khứ: là nhân vật số 1, số 2 trong đội đặc công trước kia của anh Hải. Sau khi toàn quân bị diệt, anh đi theo dòng người đi đến Liễu Nguyên. Do quá mạnh nên đành nhận lấy chức trách dẫn quân, nhưng khi Liễu Nguyên trùng kiến anh đi theo anh Hải về gia nhập Binh đoàn Long Cốt. Lúc đi anh còn dẫn theo một tốp thuộc hạ, rồi trở thành đội trưởng của chi đội do những người này tạo thành.

Tính cách: troll [chủ yếu troll anh Hải thôi], thích tự do, thích chiến đấu.

Liễu Miện

Hijikata.Toushirou.600.2004998Tuổi: Trạc tuổi anh Ngọ [maybe]

Ngoại hình: Tuấn tú, mạnh mẽ, mang nét đẹp điển hình của đàn ông Hoa Hạ

Dị năng: Mộc hệ biến dị [ngoài ra còn có 1 khả năng bẩm sinh siêu phàm]

Quá khứ: Là một tác giả chuyên nghiệp về lịch sử, có viết tiểu thuyết vân vân. Ngoài ra còn là thành viên [cố vấn] của Tốn Tổ – một tổ chức chuyên giải quyết các vấn đề phức tạp kì bí của thủ đô, sau khi xảy ra mạt thế được lên làm tổ trưởng Tốn Tổ. Anh là người khá bí ẩn biết rất nhiều điều. Tính cách mạnh mẽ dũng cảm phúc hắc, là người yêu của Ngụy Ly.

Ngụy Ly

Mikazuki.Munechika.full.1982499Tuổi: Như trên

Ngoại hình: Được miêu tả có vẻ ngoài và khí chất cực kì giống anh Ngọ, ý tui ở đây là khí chất lãnh đạm nhá chứ k phải ngốc manh đâu

Dị năng: Không biết phải gọi là gì, buff mạnh quá, tóm lại là vẽ bùa và phép thuật.

Quá khứ: Tổ tiên là đạo sĩ nhưng tới đời y đã “rửa tay gác kiếm”, chỉ biết sơ sơ do đọc sách nhưng không có khả năng thực hành, sau khi thức tỉnh dị năng mới áp dụng được vào thực chiến. Cũng là thành viên Tốn Tổ từ ban đầu.

Tần Nhược

Amuro.Tooru.full.2005700

Tuổi: Như trên

Ngoại hình: đẹp ngây ngất, đẹp như Phan An, đẹp như từ tranh nhảy ra bla bla bla

Biệt danh: “Thần côn”, “Mỏ quạ”.

Khả năng: Là người thường, nhưng từ xưa đã có buff là khả năng bói toán biết trước tương lai.

Quá khứ: Là một minh tinh khá nổi tiếng hồi đó, có khả năng bói toán nhưng chỉ nói mấy chuyện xui cho mấy thằng cha cậu ghét mà không chịu chỉ ngta cách hóa giải [do hậu quả sẽ vứt lên người cậu] nên bị nhiều người không ưa. Mạt thế xảy ra khi đang kẹt ở miền Nam, cậu tìm cách chạy nạn về địa bàn của mình là thủ đô. Nhưng trên đường chạy bị tuột lại do người đại diện của cậu chạy k nổi dẫn đến cả hai lạc vô mỏ đồng ngoài Phái thành, cuối cùng được nhóm nhân vật chính cứu ra. Đã bói cho Phó Sử Ngọ một quẻ, báo cho ảnh biết bên người có tiểu nhân tác quái, nhờ thế mà vứt được tay trong nằm vùng trong nhóm. Thật ra cậu biết rất nhiều điều, phải có cậu thì nhiệm vụ chung cực của cả truyện mới có thể hoàn thành.

[Hết] Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Xâm Nhập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook