Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích

Chương 35: Trị liệu, một năng lực khác của Thanh Tâm Thuật.

Nhữ Phu Nhân

26/11/2015

Ban đêm của ngày diệt vong hắc ám hơn so với thời đại bình an, gần như không thấy được ánh trăng, tầng mây nơi bầu trời địa cầu dường như dày hơn nhiều so với trước đây. Tiêu Tử Lăng một mình nằm trên giường bắt đầu hồi tưởng lại chuyện ban ngày.

Kỳ thực, những lời mà Tiêu Tử Lăng nói ban ngày là cố ý. Trên thực tế mất đi mắt phải với dị năng tốc độ, Tiêu Tử Lăng rất chịu đả kích, chẳng qua lúc đó tình cảnh đó còn có thể làm thế nào? Khóc rống chảy nước mắt hô to ta hối hận? Tiêu Tử Lăng không ngốc như vậy, vì vậy cậu đắp nặn hình tượng một đàn em trung tâm cảnh cảnh, mục tiêu của cậu là đàn em tâm phúc của Sở Chích Thiên, cho dù không có thực lực, cũng phải khiến cho Sở Chích Thiên áy náy suốt đời, không dám từ bỏ cậu. (Đã thấy chưa!? Đã thấy bộ mặt thật của ‘Tiểu Lăng ngây thơ trong sáng’ chưa!? Con cáo già đó! Giả nai đó!!! Cái mặt lừa tình chết người không đền mạng đó!!!!!)

Vì vậy, Tiêu Tử Lăng chân thành trung tâm hồn nhiên ngây thơ trong mắt Chân Nhất Long Lục Vân Đào đã xuất hiện. Tiêu Tử Lăng biết mấy câu nói đó của cậu sẽ truyền vào trong tai Sở Chích Thiên. . . Cậu không tin Sở Chích Thiên sẽ không cảm động.

Tiêu Tử Lăng đã thực hiện được, không cần chuyển lời cho Sở Chích Thiên, chính Sở Chích Thiên đã chính tai nghe được, sự chấn động đó còn mãnh liệt hơn so với chuyển cáo, Sở Chích Thiên đích xác dã đặt cậu ở trong lòng, chẳng qua Tiêu Tử Lăng chưa hiểu rõ, Sở Chích Thiên là một người càng coi trọng thì lại càng ẩn tàng sâu, muốn Sở Chích Thiên biểu hiện ra sự đối đãi đặc biệt khác thường? Tiêu Tử Lăng nhất định phải thất vọng rồi.

Tính toán nửa ngày, phát hiện ngôn hành cử chỉ tuyệt không có gì không thỏa đáng, lúc này mới an tâm tu luyện Thanh Tâm Thuật.

Đối với chuyện đã không còn dị năng tốc độ, sở dĩ Tiêu Tử Lăng biểu hiện lãnh tĩnh, còn là bởi vì Thanh Tâm Thuật, chỉ cần tiếp tục tu luyện thêm một đoạn thời gian, tin tưởng có thể học tập được Thủy Cầu Thuật, như vậy thực lực của cậu sẽ không yếu đi bao nhiêu, còn có thể làm người dị năng hệ thủy. Đương nhiên nếu dị năng tốc độ vẫn còn thì tốt hơn, như vậy thực lực của cậu sẽ càng mạnh, tin tưởng sẽ rất có địa vị trong đội ngũ của Sở Chích Thiên.

Tiêu Tử Lăng rất nhanh tiến vào trạng thái suy tưởng, khi một lần lại một lần vận chuyển Thanh Tâm Thuật cậu phát hiện một số linh khí vậy mà tự động tiến vào mắt phải với chỗ đau hai chân của cậu, bắt đầu tu bổ tổ chức tế bào bị thương.

Một trận mừng rỡ, Tiêu Tử Lăng tỉnh lại từ trong suy tưởng, không ngờ tới Thanh Tâm Thuật vậy mà còn có công năng trị liệu, đối với Tiêu Tử Lăng mà nói đây không thể nghi ngờ là một tin tức tốt, có lẽ những thứ cậu mất đi còn có thể trở về.

Phát hiện này khiến cho Tiêu Tử Lăng động lực mười phần, lần nữa an tâm lại suy tưởng, tu luyện Thanh Tâm Thuật.

Mười ngày kế tiếp, Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng chuyên tâm tu luyện với dưỡng thương, nhưng hành động của tiểu đội tuyệt không có đình chỉ, Đổng Hạo Triết Trần Cảnh Văn sau khi biết được tình hình thực tế của bến tàu ở chỗ Sở Chích Thiên liền thay phiên dẫn đội, điên cuồng thu thập các loại vật tư, dù sao ai cũng không biết con tang thi cường đại ở bến tàu kia có thể tập kích thành thị hay không, nếu thực sự như vậy, phỏng đoán trước mắt không có người thức tỉnh nào có thể đối phó được nó, lưu lại cho bọn họ chỉ có một con đường lui lại, vì vậy hiện tại có thể thu thập được nhiều một chút thì là một chút.

Theo hành động của đội ngũ Sở Chích Thiên, người sống sót được cứu ra cũng càng ngày càng nhiều, Thanh Ly Viên bất tri bất giác thành một nơi tập hợp người sống sót nổi danh Thân Thành, không ít người biến dị người dị năng có thực lực lần lượt mang theo bạn bè người nhà gia nhập vào trong đó.

Vì vậy, thành viên của tiểu đội lần nữa gia tăng, sau khi đội viên tiểu đội vượt qua 15 người. Trần Cảnh Văn vì dễ dàng cho hành động, liền chia tiểu đội làm ba tổ. Một tổ chiến đấu, một tổ hậu cần, một tổ công kiên.

Tổ chiến đấu do Đổng Hạo Triết dẫn dắt, chủ yếu phụ trách nhiệm vụ thanh lý tang thi, bảo hộ sự an toàn của tổ khác.



Tổ hậu cần do Trần Cảnh Văn dẫn dắt, chủ yếu phụ trách các loại công tác như thu thập vật tư, an bài trù tính chung.

Tổ công kiên do Sở Chích Thiên dẫn dắt, chủ yếu là đối phó tang thi cao cấp mà tổ chiến đấu diệt không được hoặc tọa trấn đại bản doanh.

Do Sở Chích Thiên vẫn còn dưỡng thương, vì vậy trước mắt đội viên đội ngũ của anh chỉ có một mình Tiêu Tử Lăng. . . Đội viên khác phải đợi sau khi vết thương của anh khỏi rồi mới chọn ra từ hai tổ khác. Nghe tin tức này, Tiêu Tử Lăng trốn trong ổ chăn hung hăng cười trộm nửa ngày, biểu hiện ngày đó quả nhiên để cho Sở Chích Thiên cảm động, Tiêu Tử Lăng cách mục tiêu của cậu lại gần hơn được một bước.

Bất quá nghe thấy Giang Khinh Ngữ với Trương Ngải Ngải cũng gia nhập tiểu đội, Tiêu Tử Lăng liền cảm thấy bất an, tuy rằng trước mắt thuộc về đội ngũ của Trần Cảnh Văn, chẳng qua có hai vị đội hữu có thể đều là người trọng sinh như vậy, thấy thế nào cũng không ổn a, Tiêu Tử Lăng cảm thấy nhất định phải thăm dò nội tình của hai nữ nhân đó sớm một chút. Vạn nhất Sở Chích Thiên thấy đẹp tâm vui, chọn hai cô ả lại đây. . . Cảm giác nguy cơ của Tiêu Tử Lăng càng ngày càng đậm.

Ngày thứ mười, Tiêu Tử Lăng dưới sự trị liệu cẩn thận tỉ mỉ của Chân Nhất Long, rốt cục cũng đứng lên được, tuy rằng đi lại không được linh mẫn lắm, nhưng cuối cùng cũng có thể xuống đất không cần nằm trên giường. Tiêu Tử Lăng hưng phấn trực tiếp nhảy tới trước mặt Sở Chích Thiên lắc lư, nhắc nhở Sở Chích Thiên sự tồn tại của cậu. Sở Chích Thiên sau khi nhìn thấy cậu, vậy mà không có biểu tình gì, lạnh một khuôn mặt khiến cho cậu có chút không giải thích được, ân nhân cứu mạng nha, chẳng lẽ không phải nên đối đãi tốt hơn sao?

Được rồi, Tiêu Tử Lăng có thể vô tâm vô phế cười, có thể quên vì sao bị thương, thế nhưng Sở Chích Thiên là người có hoài bão có trách nhiệm, con tang thi hệ tinh thần trên bến tàu kia, thời khắc uy hiếp sự an toàn của bọn họ. Thế nhưng thực lực hiện tại của Sở Chích Thiên lại không có cách nào ngăn chặn được, anh chỉ có thể liều mạng tu luyện, hy vọng có thể nhanh chóng đề thăng thực lực, bảo hộ người anh coi trọng, nào còn có nhàn tình gì đàm tiếu với cậu?

Bất quá đối với việc Tiêu Tử Lăng nhanh như vậy đã có thể xuống giường đi lại được, Chân Nhất Long cũng cảm thấy kinh ngạc, dù sao dựa theo suy tính của anh, ít nhất phải sau hai mươi ngày, không ngờ tới vậy mà sớm hơn gần một nửa thời gian. Anh mừng rỡ lần nữa kiểm tra thân thể của Tiêu Tử Lăng, không phát hiện chỗ gì đặc biệt, bất quá lại có thể nhìn ra được trình độ chuyển biến tốt của hai chân Tiêu Tử Lăng vượt xa dự đoán của anh, có lẽ dị năng tốc độ không thể khôi phục, nhưng chạy nhảy như người bình thường vẫn có thể thực hiện được. Anh vô cùng cảm thán nói ông trời vẫn yêu quý Tiêu Tử Lăng, vậy mà cho cậu một thân thể có năng lực hồi phục vượt xa người thường.

Tiêu Tử Lăng đương nhiên biết đó là do nguyên nhân gì, bất quá cậu sẽ tuyệt không nói ra bí mật của bản thân, chẳng qua cậu cũng không ngờ tới Thanh Tâm Thuật sẽ mạnh như thế, vậy mà có thể gia tốc phục hồi đến trình độ này. Điều này làm cho cậu có lòng tin đối với việc khôi phục mắt phải với dị năng tốc độ của bản thân. Đây không phải là mù quáng, mắt phải vốn cái gì cũng nhìn không thấy hiện tại vậy mà đã có thể cảm giác được một tia ánh sáng trắng, mà hai chân thì tuy rằng còn chưa cảm thấy có chỗ nào đặc biệt, nhưng mỗi lần vận chuyển Thanh Tâm Thuật, hai chân liền có một loại cảm giác ngâm mình trong suối nước nóng, thập phần thoải mái, điều này không thể không khiến cho cậu tràn ngập lòng tin.

Lại qua ba ngày, Tiêu Tử Lăng rốt cục học được Thủy Cầu Thuật. Cậu len lén thí nghiệm qua uy lực của Thủy Cầu Thuật, quả nhiên rất kém, bất quá Tiêu Tử Lăng tuyệt không nản lòng, bắt đầu không ngừng thí nghiệm sự biến hóa của thủy cầu, ngày nào đó cậu lơ đãng phát hiện dùng tinh thần lực có thể áp súc thủy cầu. Mà thủy cầu áp súc đi cỡ phân nửa, vậy mà uy lực mạnh hơn trên gấp ba so với không áp súc, thủy cầu vốn dĩ đánh tường chỉ có thể lưu lại một vết tích nhợt nhạt, thủy cầu áp súc qua có thể đánh ra một hố nhỏ sâu ước chừng 5 cm.

Phát hiện này khiến cho Tiêu Tử Lăng rất hưng phấn, mấy ngày kế tiếp cậu vẫn luôn luyện tập áp súc thủy cầu, sau khi áp súc đến một phần ba kích cỡ vốn có, Tiêu Tử Lăng phát hiện thế nào cũng áp súc không được nữa, bất quá lực sát thương của thủy cầu trình độ này đã rất cường đại, có thể thoải mái kích xuyên một mặt tường đơn, tường gia cố dày thì cũng có thể kích xuyên được phân nửa. Điều này đại biểu cậu lại có thêm được một thủ đoạn cường lực kích sát tang thi.

Nửa tháng rất nhanh liền qua, Sở Chích Thiên đã hoàn toàn khang phục, sau khi Chân Nhất Long xác nhận, Trần Cảnh Văn Đổng Hạo Triết rốt cục đồng ý Sở Chích Thiên dẫn đội đảm nhận nhiệm vụ.

Mà lần này, mục đích của Sở Chích Thiên là trung tâm hậu cần nào đó, nơi đó có vật tư phi thường phong phú. Sở dĩ vẫn luôn không thể thu thập, là bởi vì nơi đó có một con tang thi hệ hỏa cấp ba, trước đó không lâu Đổng Hạo Triết dẫn đội đến nơi đó thất bại mà về, không có thành công. Lần thất bại đó khiến cho danh vọng của tiểu đội Sở Chích Thiên giảm xuống kịch liệt, hơn nữa do Sở Chích Thiên bị thương không thể đúng lúc ra mặt giải quyết, khiến cho người sống sót phụ thuộc vào Sở Chích Thiên bắt đầu đong đưa rung chuyển, nơi tập hợp khác quanh thân cũng bắt đầu nóng lòng muốn thử, chuẩn bị khiêu chiến địa vị bá chủ của tiểu đội Sở Chích Thiên. Vì vậy lúc này đây Sở Chích Thiên dẫn đội đi trước, để chính tai nghe mắt thấy.

Bất quá vật tư phong phú cũng dẫn đến cường giả khác nhìn trộm, do tin tức Sở Chích Thiên bị thương đã bị bọn họ biết, vì vậy lần hành động này không chỉ phải đối mặt tang thi cường đại, cũng có thể sẽ đối mặt cường giả thức tỉnh muốn tìm tòi nghiên cứu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook