Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng

Chương 10

Mạc Thần Hoan

26/02/2017

12

Tịch: to vật vã @.@ *nhìn lên cái pic*

Belle : Đề nghị Tịch phát huy mấy bức này. =

Tác giả : Mạc Thần Hoan.

Edit : Belle.❤

Beta : Belle.❤

Chương 10.

***

Đến qua nửa đêm,gió thổi vào sơn cốc cũng nhỏ dần, cũng không còn quá rét lạnh nữa. Đống lửa nhỏ trong gió đêm run nhè nhẹ, sáng tỏ như ánh trăng xuyên thấu qua tầng mây mỏng manh chiếu rọi nơi núi non yên bình, bởi vì núi đặc biệt lõm vào một khối, cho nên bóng rọi xuống một đạo bóng ma. (Chém. =]]

Mà bốn người Cảnh Hạ đang đứng dưới cái bóng ma, vây quanh đống lửa, không người nào mở miệng. Chỉ có ngọn lửa ở trong không khí im lặng thiêu đốt, thỉnh thoảng phát ra âm thanh bạo liệt bùm bùm, từng tiếng đánh vỡ yên lặng.

Cảnh Hạ mắt to trừng mắt nhỏ như đậu xanh kia hồi lâu, càng xem càng cảm giác bên trong mắt tiểu gia hỏa này tất cả đều là tinh quang, lấm la lấm lét, một bộ dáng đáng khinh. Liền nhớ tới lão eo vẫn còn đau hức như cũ của mình, Cảnh Hạ lên tiếng đầu tiên :“Mặc kệ nó là vì nguyên nhân gì đến đánh lén chúng ta, buộc viên đá lớn vào nó, đem nó ném đi.”

Kỷ Xuyên Trình nâng mâu: “Là đánh lén cậu.”

Cảnh Hạ phiết miệng: “Tôi mặc kệ, dù sao vật nhỏ này thật sự là rất đáng giận. Hay là như vầy, dứt khoát đem nó cột vào một viên đá, rồi để cho nó phơi nắng mấy ngày mấy đêm.”

Cảm giác đau nhức bên hông so ra kém hoàn toàn với cảm giác thất bại trong lòng, Cảnh Hạ mỗi lần nhìn đến đều nhớ tới cái eo đáng thương của mình. Ngay cả S cấp biến dị thể cậu đều chém giết qua, cư nhiên…… Cư nhiên thua cái thứ nhìn qua liền thấy một điểm lực sát thương cũng đều không có, chỉ sợ biến dị thể gì gì đó đẳng cấp cũng chưa bằng vật nhỏ nàyCăn bản chính là vô cùng nhục nhãNghe vậy, Kỷ Xuyên Trình ngẩng đầu lẳng lặng quét mắt nhìn Cảnh Hạ, sau đó im lặng không lên tiếng nhìn về phía Tần Sở, nói : “Lấy ba kích nhục.*”

Tần Sở bất đắc dĩ xòe tay: “Tôi đều đưa tiểu hỗn đản rồi.”

Thấy tầm mắt Kỷ Xuyên Trình quét về phía mình, Cảnh Hạ theo bản năng lui về phía sau một bước che ngực, kiên định chính nghĩa nói : “Đừng nhìn tôi, tôi mới không đưa cho này vật nhỏ ăn đâu.” Tuy rằng Cảnh Hạ căn bản đối ba kích nhục khô cằn kia không có một chút thèm ăn, thế nhưng chỉ cần so với việc phải nhường cho vật nhỏ này ăn, cậu tình nguyện chính mình nuốt xuống.

Nhìn bộ dáng Cảnh Hạ bỗng nhiên lại tùy hứng, Kỷ Xuyên Trình than nhẹ một tiếng, trong giọng nói mang theo một tia bất đắc dĩ cùng thói quen: “Nếu nó không phải bởi vì ba kích nhục mà đến, có khả năng trên người chúng ta đây mang theo thứ có thể hấp dẫn biến dị thú gì đó. Cảnh Hạ, lấy ra.”

Nghe đối phương kêu đầy đủ tên họ, cường điệu hô danh tự của mình, Cảnh Hạ tự nhiên cũng minh bạch tính nghiêm túc của sự tình. Kỷ Xuyên Trình lo lắng cũng không phải không có đạo lý, tuy rằng cậu ở hậu thế vẫn chưa gặp qua cái gì có thể hấp dẫn biến dị thú, nhưng này cũng không đại biểu cho việc không có.

Cảnh Hạ không thể không nề hà từ trong túi áo lấy ra ba kích nhục kia, còn chưa kịp đưa cho Kỷ Xuyên Trình, liền thấy Tiểu Hắc Đoàn tử kia rất sống động mà giãy dụa đứng lên.

Bốn cái chân ngắn càng không ngừng ở trong không trung khua tới khua lui, hai mắt nhỏ hiện lên quang mang, gắt gao nhìn chằm chằm cái gói to trong suốt chứa ba kích nhục. Cho dù Kỷ Xuyên Trình hai ngón tay giống như cái khóa đem Tiểu Hắc Đoàn tử gắt gao khóa chặt, thế nhưng nó như trước không chút nào buông tay cố gắng hoạt động tiểu thân mình đô đô thịt, cái đuôi mảnh dài ở không trung đong đưa qua lại.

“Kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ ”

Của ta của ta Đều là của ta của ta Cái này chính là không cần đem ba kích nhục lấy ra, chỉ cần xem phản ứng của vật nhỏ này, mọi người cũng đều xác định tiểu gia hỏa này quả thật là vì một bao ba kích nhục nhìn như không có chút thu hút nào kia mà đến .

Tần Sở sờ cằm, cô đánh giá túi ba kích nhục kia hồi lâu, cuối cùng tính ra kết luận: “Bao ba kích nhục này là do tôi tự tay bào chế, quá trình bào chế tuyệt đối không có vấn đề. Ba kích thịt gốc này cũng là tôi tự mình đi mua, hết thảy đều bình thường. Tôi cũng chưa nghe nói có Hamster lông đen nào thích ăn ba kích nhục, cho nên nói…… Tiểu đoàn tử biến dị hướng rất quỷ dị.”



“Ân, kia liền không cần phải xen vào nó.” Cảnh Hạ cố ý xách ba kích nhục tại trước mặt Tiểu Hắc Đoàn tử xẹt một vòng, sau đó bằng tốc độ nhanh nhất giấu vào trong túi áo. Cậu nghe Tiểu Hắc Đoàn tử kêu “Kỉ kỉ kỉ kỉ”, mừng rỡ nói: “Chúng ta đây có thể đến suy xét một chút như thế nào xử trí tiểu gia hỏa này đi ? Tôi đề nghị, trước tìm một tảng đá lớn, lại……”

Cảnh Hạ lời còn chưa dứt, liền thấy Kỷ Xuyên Trình nhẹ nhàng mà buông lỏng tay, Tiểu Hắc Đoàn tử kia liền nhanh chóng chạy đi. Động tác giống như lúc đến, nhanh chóng đến mức quỷ mị, chỉ là một chớp mắt, liền biến mất ở bên trong bụi cỏ. Lại thêm vài cái tán loạn, triệt để biến mất liền không còn bóng dáng.

Cảnh Hạ:“……”

Kỷ Xuyên Trình nhẹ nhàng mà vỗ vỗ tay, nói : “Nên thay ca. Cảnh Hạ, cậu đi trước nghỉ ngơi.” Ngữ khí bình tĩnh thong dong, giống như chính mình vừa rồi bất quá chỉ là tùy tay vỗ vỗ tro bụi, chuyện gì cũng đều không có làm.

Nghiến răng nghiến lợi nhìn gương mặt tuấn tú kia, từ nhỏ đến lớn, Cảnh Hạ chưa từng phát hiện gương mặt người kia chưa bao giờ gợi đòn đến vậy. Hung hăng bẻ khớp răng rắc, Cảnh Hạ cười lạnh nói: “Kỷ · Xuyên · Trình ”

Vương quản gia nhìn thấy một màn này chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, liền quay đầu mà đi. Mà Tần Sở còn lại thập phần quen thuộc, đã sớm trở về bên cạnh đống lửa, vì ngọn lửa sắp tắt mà cho vào thêm mấy nhánh cây khô cằn.

Kỷ Xuyên Trình nhẹ nhàng nâng mâu, dùng ánh mắt bình thản quét Cảnh Hạ, môi mỏng khẽ mở: “Như thế nào? ”

“Khụ, không có gì, cậu hảo hảo trực đêm a. Ha ha.” Vừa nhìn thấy cái ánh mắt bình thản vô ba (không gợn sóng quen thuộc kia, cơn tức ngập trời vừa dấy lên ngập trời trong nháy mắt toàn bộ bị tiêu diệt. Tựa như từ lúc nhận biết người này cậu đều đã quen, Cảnh Hạ cười gượng sờ cái gáy, nói: “A Xuyên, cậu hảo hảo trực đêm a, cẩn thận cái kia…… Cái biến dị thể Hamster lông đen gì gì đấy lại trở lại đây quấy rối.”

Kỷ Xuyên Trình mặt không chút thay đổi nhìn Cảnh Hạ đi đến túi ngủ của mình, nằm vào, kéo lên dây kéo. Thẳng đến khi chỗ tối kia truyền đến tiếng hít thở vững vàng của thanh niên kia, anh mới dời tầm mắt, động tác nhanh chóng đi tới bên đống lửa ngồi xuống.

Ánh lửa vàng cam mang theo khí tức ấm áp, sưởi ấm cả một vùng. Kỷ Xuyên Trình thần sắc bình tĩnh nhìn thẳng ngọn lửa, không nói gì. Thế nhưng, khóe môi kia lại có chút nhếch lên, chỉ là do bóng đêm che lấp, cho dù là Tần Sở ngồi bên cạnh Kỷ Xuyên Trình cũng xem không rõ ràng.

Kỷ Xuyên Trình vẫn cứ như vậy, im lặng canh giữ bên ánh lửa ấm áp, không nói một tiếng.

Mà một đêm này, cái thanh niên ngủ say phía sau y, tư thế ngủ vẫn kỳ cục vô cùng như lúc trước.

Hết thảy đều giống như không có phát sinh cái gì, trời vừa tờ mờ sáng, đoàn người liền đơn giản thu thập này nọ nhanh chóng lên đường. Kỷ Xuyên Trình lưu lại cuối cùng, cầm chủy thủ cứng rắn sắc bén tại khắc trên đá một ký hiệu, sau đó liền đuổi kịp mọi người trong đội ngũ.

Vẫn là đội hình cũ chỉ có điều hơi khác một chút, Tần Sở đi trước làm người mở đường, Kỷ Xuyên Trình ở cuối cùng. Sức nặng trên lưng Cảnh Hạ giảm bớt một chút, một bên từ trong túi áo lấy ra một túi ba kích nhục nhỏ hôm qua Tần Sở đưa. Tuy rằng thứ này hương vị cũng không phải phi thường tốt, nhưng là vào thời điểm này cũng có thể lấy làm đồ ăn vặt, lúc đi trên đường có thể nhấm nháp.

“Cậu muốn ăn không ?” Cảnh Hạ xoay người nhìn về phía Kỷ Xuyên Trình, run run gói to trong tay.

Kỷ Xuyên Trình lay động bàn tay.

Đáp án hoàn toàn nằm trong dự liệu của Cảnh Hạ. Cậu không chút nào để ý xoay người, lại nâng lên thanh âm hỏi: “Vương gia gia, ông ăn ba kích nhục không ? Có thể tiêu mất mệt nhọc.”

Tần Sở đi ở phía trước, nghe Cảnh Hạ nói, cô xoay người cười nói: “Đúng rồi tiểu hỗn đản, ngày hôm qua quên nói cho cậu. Ba kích nhục này còn có thể bổ dưỡng thận hư, trị liệu xuất tinh sớm. Nếu cậu muốn, nó đối với việc lãnh đạm trong chuyện đó mà không lên nổi cũng có hiệu quả trị liệu.” (Bạn hiểu chớ ? =]]]]

“……” Nhịn xuống xúc động muốn đem cái bao này nện xuống đất, Cảnh Hạ nhìn Vương quản gia, lại hỏi: “Vương gia gia, ông muốn ăn không ?”

Vương quản gia cười cười, thân thủ từ gói to trong tay Cảnh Hạ cầm một miếng ba kích nhục, nói: “Thiếu gia, cậu ăn đi. Khụ…… Lão nhân thân mình xương cốt tàm tạm, cậu ăn cho khỏi mệt khụ khụ……” Thấy Cảnh Hạ thần tình lo lắng, Vương quản gia hiền lành cười nói: “Thiếu gia đừng lo lắng, cảm mạo của tôi đã tốt hơn nhiều, hẳn là qua vài ngày liền có thể khỏi hẳn khụ khụ……”

Nhìn bộ dáng Vương quản gia kiệt lực ức chế ho khan, Cảnh Hạ mày dần dần nhăn lại. Cậu vừa tính toán mở miệng nói cái gì đó, liền bỗng nhiên nghe được một trận “Kỉ kỉ” quen thuộc từ con đường nhỏ bên kia vang lên.

“Kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ ”

Cảnh Hạ: “……”

Chỉ thấy thấp thoáng trong đám cỏ xanh, một đôi mắt đen thật nhỏ phóng ra tặc quang, gắt gao nhìn chằm chằm bao chứa ba kích nhục trong tay Cảnh Hạ, ngay cả tròng mắt đều không chuyển một chút. Cảnh Hạ yên lặng nuốt nước miếng một cái, không đợi cậu phản ứng, liền thấy đạo hắc ảnh kia “Sưu” một tiếng liền hướng chính mình nhảy lên, tốc độ cực nhanh, lúc này không có bóng tối cản trở lại càng khiến nhân tâm kinh hoảng.



Hai chân ngắn phía sau bật một cái, Tiểu Hắc Đoàn tử xoát liền nhằm phía gói to trong tay Cảnh Hạ.

Khóe môi gợi lên, Cảnh Hạ đơn giản thoải mái nghiêng người một cái, liền khiến Hắc Đoàn tử kia vồ phải không khí.

“Kỉ kỉ? ”

Chớp chớp ánh mắt nhỏ như đậu xanh, Hắc Đoàn tử dùng hết lực đạo rốt cuộc bay đến chỗ cao nhất. Vật nhỏ này thật sự thông minh, cách hơn hai thước chính là vách núi, tiểu gia hỏa tự nhiên không có khả năng ngốc hồ hồ lao ra. Chỉ là vừa vặn tính kế bay đến trên tay trái của nhân loại đáng giận này thì tay dừng lại, sau đó lại xảo diệu ở trên tay nhân loại này mượn lực, là nó có thể hoàn mỹ đào thoát“Kỉ kỉ QAQ ? ”

Vì cái gì hết thảy đều không giống với tính toán của nóThân thể còn ở không trung làm cú rơi tự do, Tiểu Hắc Đoàn tử lại nhắm lại hai mắt nhỏ đẫm lệ uông uông. Nó đã có thể đoán trước — một nhân loại đáng giận khác sẽ dùng hai ngón tay đem nó kẹp lạiSau khi rơi xuống, Tiểu Hắc Đoàn tử kinh ngạc lại mở mắt nhỏ, chớp chớp.

“Kỉ kỉ?”

Nó không có bị kẹp lại nha……

“Vật nhỏ này không thể nào khinh thường được, thiếu gia.” Vương quản gia lòng bàn tay hướng đến, hai tay bưng lấy Hamster lông đen biến dị, cười nói: “Thiếu gia, vật nhỏ này cũng không có ác ý, không bằng để lại nó một con đường sống đi.”

“Vương gia gia……” Cảnh Hạ nhìn Vương quản gia hòa ái tươi cười, cậu nguyên bản liền bởi vì lão nhân này mà khó chịu , hiện tại đối phương cư nhiên đối với chính mình đưa ra một yêu cầu đơn giản như vậy, cậu căn bản không thể khởi cự tuyệt. “Được rồi, để lại nó ly khai đi.” (Tớ ếu hiểu đoạn này ==

Vương quản gia cười gật gật đầu, sau đó đem Tiểu Hắc Đoàn tử kia đặt ở trong tay phải, tay trái cầm một miếng ba kích nhục vừa lấy từ Cảnh Hạ đưa đến bên miệng Tiểu Hắc Đoàn tử : “Thực thích ăn cái này sao?”

Hamster lông đen biến dị sửng sốt.

“Kỉ kỉ?”

“Kỉ kỉ ”

Khi nó thấy ba kích nhục đưa đến bên miệng mình, lập tức liều mạng ôm lấy liền chạy, không đến hai bước liền biến mất ở trong bụi cỏ rậm rạp .

Cảnh Hạ hừ lạnh một tiếng: “Vật nhỏ vô tâm vô phế.”

Kỷ Xuyên Trình hình như có chút đăm chiêu nhìn bụi cỏ dạ kia, sau đó quay đầu nói : “Tiếp tục đi.”

Cảnh Hạ bị đè nén phải tiếp tục hướng về phía trước gấp rút lên đường.

Tựa hồ không có người phát hiện, trong bụi cỏ nhìn như an bình kia, một vật nhỏ đầy thịt xẹt xẹt lủi ra, tại con đường nhỏ dừng lại. Thân mình nó đứng lên, hai chân nhỏ khởi động thân mình. Trong cặp mắt nhỏ kia tản ra vẻ nghi hoặc, Tiểu Hắc Đoàn tử dùng móng vuốt gãi gãi đầu……

“Kỉ kỉ?”

Hoàn chương 10.

Ba kích nhục :

38dbb6fd5266d016a44b9b81972bd40734fa35cc

Tịch cục cưng bận và bạn Beo làm tiếp, bạn Beo là người tốt. = Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook