Mạt Thế Trọng Sinh Chi Song Sinh Tử

Chương 30: Chương 30

Snowdrop

20/09/2016

“Không dám làm phiền Âu Dương tiểu thư, Linh Linh là tôi mang về, cần dẫn đi kiểm tra cũng là chuyện của tôi.”

Lục Na tính tình nóng nảy, lúc này vừa thấy thái độ Âu Dương Tâm Lôi như vậy tâm tình liền khó chịu. Người khác e ngại Âu Dương gia là vì cần dựa vào lương thực Âu Dương gia, cô mới không sợ, làm dị năng giả, hoàn toàn có năng lực tự thân cơm no áo ấm. Phụ nữ muốn sống tốt tại mạt thế, phần lớn là có bối cảnh hoặc có thực lực, Lục Na thuộc loại người thứ hai.(Dung:ta thích kiểu tự lập này :))) ) Bị làm mất thể diện trước mặt mọi người, Âu Dương Tâm Lôi sắc mặt lập tức xấu đi. “Cô là ai?”

Chưa từng thấy qua người này, là ai cho cô ta lá gan dám chống đối mình. Vô cùng hiểu biết tính nết Âu Dương Tâm Lôi, Thư Linh Linh lập tức biết cô bất mãn Lục Na, không muốn Lục Na đắc tội Âu Dương Tâm Lôi, Thư Linh Linh đứng ra nói. “Na Na, không sao, cám ơn cậu đã đưa tôi về, tôi đi với Âu Dương tiểu thư là được rồi.”

“Nhưng…”

Ai biết Âu Dương Tâm Lôi có giở trò gì hay không! Lục Na rất không ưa Âu Dương Tâm Lôi vênh váo tự đắc, nghĩ tới cô vẫn còn là vợ chưa cưới của Mộc Bác, tâm tình càng thêm vi diệu. Mộc thiếu tướng làm việc nhanh nhẹn, làm người cũng tốt, nhưng cố tình không có mắt chọn phụ nữ. “Không sao, tôi có tiểu Hắc đi cùng mà.”

Thư Linh Linh ôm tiểu Hắc, cười tủm tỉm nói. Lục Na ngẫm lại thấy cũng đúng, ngộ nhỡ Âu Dương Tâm Lôi muốn làm gì, Linh Linh có thể kêu tiểu Hắc cắn chết cô ta. “Vậy được rồi, tôi đi báo cho người nhà của cậu trước, chờ cậu kiểm tra về chúng ta chúc mừng luôn. Đến lúc đó có thể mời Mộc thiếu tướng, Dạ thiếu tướng, còn có Thương thiếu nữa. Dù sao cũng là bọn họ cứu cậu.”

Khi nói chuyện Lục Na đồng thời nhìn Âu Dương Tâm Lôi khiêu khích, Thư Linh Linh là do hai vị thiếu tướng và Thương thiếu cứu, nếu kiểm tra có vấn đề, ba người cũng không thoát khỏi liên quan. Âu Dương Tâm Lôi muốn làm gì cũng phải chú ý. Biết được ý tốt Lục Na, Thư Linh Linh trong lòng thầm nhận, mỉm cười nhìn Lục Na rời đi. “Không ngờ Thư tiểu thư chẳng những đại nạn không chết, bản lĩnh mê hoặc lòng người một chút cũng không giảm.”

Khi còn ở trường học, Thư Linh Linh chính là giả bộ dạng hiền lành này, khắp nơi so sánh với cô vừa xinh đẹp lại cao quý.(Dung:đồ bệnh thần kinh,tự kỉ nặng! >”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Trọng Sinh Chi Song Sinh Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook