Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Chương 48: thượng vị

A Đào Đào

14/11/2020

Từ lúc đưa Sương Sương trở về, một nhà chú Trần không dám ở lại khu chung cư cũ, bọn họ nhanh chóng tìm người đăng ký, đem nhà trong khu chung cư cũ đổi với người khác đến nhà nhỏ chật chội thuộc phạm vi khu C, rất gần một nhà Lương Nhiên. Một nhà kia được chỗ ở mới cũng đều vui mừng, bọn họ còn sợ nhà chú Trần đổi ý nên quyết định xong liền lập tức chuyển chỗ, một nhà chú Trần cũng nhanh chóng chuyển qua nhà nhỏ bên kia.

Tuy Sương Sương không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng mỗi lần cô nhớ đến ánh mắt còn có nụ cười quỷ dị Lâm Linh trước lúc hôn mê, cô đều có chút không rét mà run, trực giác nói cho cô biết tình cảnh lúc đó của mình vô cùng không ổn. Bởi vậy sau khi chuyển nhà xong, cô trở nên có chút trầm mặc, không dám tùy ý đi ra ngoài nữa, giống như con chim nhỏ bị chấn kinh. Chú Trần và thím Trần nhìn thấy vô cùng đau lòng, Trần Bân và cậu út gào la muốn đi tính sổ với hai anh em vong ân phụ nghĩa kia. Chú Trần vất vả lắm mới ngăn cản được hai người họ. Tuy Lương Nhiên cũng rất đau lòng cho Sương Sương, nhưng cô cũng không khuyên giải hay an ủi Sương Sương. Cô đã nghĩ, có lẽ Sương Sương nhờ việc này có thể học cách phòng bị và cảnh giác.

Về phần hai anh em nhà họ Lâm, sớm muộn gì cũng có một ngày tính sổ thôi.

Trong lúc này, trong nhà nhỏ của Lương Nhiên, sắc mặt Cường Tử ngưng trọng nói cho Hắc Tử và Lương Nhiên tin tức hắn mới nhận được. Lúc Sương Sương gặp chuyện không may, hắn ở bên ngoài làm nhiệm vụ, lúc trở về khu an toàn hắn phát hiện rất nhiều nơi canh gác đã thay đổi người. Lúc này đội trưởng đột kích giống như không có cảm giác gì trầm mặc cùng đội viên nhanh chóng quay trở về khu C. Sau đó lập tức có một người đến thông báo rồi dẫn đội trưởng đi gặp người lãnh đạo. Rất lâu sau đội trưởng đó mới trở về, hắn nói với đội viên phía dưới mấy ngày này sẽ không đi ra ngoại, còn căn dặn mọi người phải khiêm nhường không được gây chuyện. Nhóm đội viên đều nhao nhao hỏi đã xảy ra chuyện gì, hắn khinh thường cười lạnh, nói khu an toàn đang trình diễn đại chiến chó cắn chó, khu C không được tham gia vào.

- "Em nghe đội trưởng nói Trịnh thư ký hy vọng có thể đưa toàn bộ dân chạy nạn chuyển đến căn cứ an toàn của quốc gia, nhưng hai người kia không đồng ý." Cường Tử nói với Hắc Tử.

Mọi người nghe vậy kinh ngạc, đưa toàn bộ dân chạy nạn đi? Chuyện này khó khăn to lớn thế nào?

- "Trịnh thư ký cho rằng phòng ngự ở nơi này quá yếu, một khi bị rất nhiều zombie vây thanh, qua ba ngày là mọi người không còn chống đỡ được." Cường Tử tiếp tục nói tin tức mình biết.

- "Trịnh thư ký này thật là một quan viên tốt." Hắc Tử mở miệng nói, muốn rời khỏi còn mang theo dân chạy nạn, ít nhất so với những vị quan viên chỉ biết hưởng thụ không để ý sống chết của người khác còn tốt hơn rất nhiều lần.

- "Cho dù Trịnh thư ký có thể thuyết phục hai vị lãnh đạo kia, nhưng dân chạy nạn chưa chắc nguyện ý rời khỏi đây?" Trần Tĩnh cũng chen vào nói.

- "Cho dù thế nào, qua một thời gian nữa, thời tiết lạnh một chút, chúng ta liền xuất phát." Lương Nhiên lắc đầu, người khác cô không quan tâm, cô thầm nghĩ nên sớm đưa người nhà đến nơi an toàn. Hiện tại trời đã dần dần chuyển lạnh, lạnh thêm chút nữa zombie sẽ không hoạt động thường xuyên như vậy, trên đường sẽ an toàn hơn một chút.

- "Được." Mọi người đồng loạt gật đầu.

Từ đó về sau, bên trong khu an toàn giống như thần hồn nát thần tính. Tuy dân chúng im hơi lặng tiếng, nhưng đều mẫn cảm phát giác có vài chuyện không thích hợp. Bộ trưởng khu B hoành hành ngang ngược đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, hai ái tưởng bên dưới nhanh chóng khống chế sự vụ ở khu B, một số ít nhân viên có "Nghi vấn" rất nhanh biến mất. Chỉ vài ngày ngắn ngủi, đã xảy ra đại thanh tẩy đầy máu, chờ không khí khẩn trương qua đi. Khu B đã cùng Dương tham mưu ở khu D xác nhập. Dương tham mưu nắm quyền, chân chính trở thành người lãnh đạo có thực quyền nhất ở khu an toàn. Trịnh thư ký vì tránh đi mũi nhọn, đã lui về một góc.

Bên trong khu nội không khí khẩn trương thế nào đối với dân chạy nạn mà nói giống như ở nơi xa xôi nào đó. Đối với bọn họ mà nói, ai làm lão đại phía trên cũng không quan trọng bằng việc thời tiết bắt đầu thay đổi. Bắt đầu tiến vào mùa đông, gió lạnh nổi lên tứ phía, người có nhà ở còn tốt, bọc chăn ngủ trên giường cũng ấm áp hơn. Nhưng ở trong quảng trường, bên dưới cầu vượt, sân khấu ngoài trời... đối với dân chạy nạn mà nói không khát gì gió lạnh đòi mạng. Nhiều người không thể không chen chúc cùng một chỗ chống đỡ rét lạnh, mỗi ngày trôi qua đều có bị chết lạnh chết đói bị người khác mang đi. Càng khiến cho người ta tuyệt vọng, vào lúc thời khắc lạnh lẽo chết người này thế mà trời lại đổ mưa, trong khi lúc thời tiết nóng bức mọi người cầu mãi lại không thấy mưa đâu. Vì thế, rất nhiều ở ngoài đường đều mang theo đồ đạc tìm chung quanh nơi có thể che gió chắn mưa để ở. Gần nơi Lương Nhiên ở có một ít nhà cũ nát dần dần bắt đầu có người chuyển vào ở. Đối với chuyện này mẹ Lương mẫu rất khẩn trương, lúc nấu cơm trái tim rất hồi hộp không ngừng đập loạn. Cũng may ở bên ngoài nhà nhỏ, nơi chân tường có mốt đống đồ vật cũ nát che khuất, nhìn qua hỗn độn vô cùng. Lại thêm cỏ dại mọc cao hơn nửa người, Lương Nhiên còn dặn mọi người không cần nhổ đi. Cộng thêm mặt tường nhà nhỏ có nhiều dấu vết loang lổ... Ai cũng không thể tưởng tượng được bên trong nhà nhỏ cũ nát thế này vô cùng thoải mái ấm áp.



Thoáng chốc Cường Tử lại chuẩn bị xuất phát, mục tiêu lần này là một khu công nghiệp sản xuất quần áo mùa đông. Trời đông giá rét sắp đến gần, vật tư bên trong khu an toàn cực kỳ thiếu. Mỗi người bộ đội, binh lính đều chỉ có một chiếc chăn bông mỏng manh, càng không cần phải nói đến dân chạy nạn. Mắt nhìn rất nhiều dân chạy nạn sắp không chịu nổi, người lãnh đạo khu C đưa ra nhiệm vụ này, dặn dò mọi người tận lực mang về những vật tư cần thiết để dân chạy nạn có thể qua được mùa đông.

Phía trên lãnh đạo ra chỉ thị, diện tích khu công nghiệp này vô cùng rộng lớn, bên trong lớn lớn nhỏ nhỏ có hơn mười gian nhà xưởng. Lúc đầu khu phân xưởng có số lượng công nhân không thấp, điều này cũng có nghĩa số lượng zombie cũng không thiếu. Bởi vậy nhiệm vụ lần này, trừ các chiến sĩ của đội đột kích, còn có gần trăm người trong đội tìm vật tư. Xe tải và xe việt dã dùng để chở người, lương thực mang theo... cũng đã hơn mười chiếc tạo thành đoàn xe dài ngoằng. Mọi việc đều đã chuẩn bị xong, chỉ chờ sáng sớm ngày hôm sau liền xuất phát.

Từ lúc Hắc Tử biết nhiệm vụ lần này của Cường Tử đều trầm mặc rất lâu. Thật ra trong lúc dưỡng thương, hắn cũng cùng Cường Tử vài lần đi qua đội đột kích bên kia, có khi gặp được nhiệm vụ nhỏ không tốn nhiều sức lực, hắn cũng đi theo tranh thủ luyện tập. Bởi vậy hắn cùng Long đội trưởng cũng có chút quen biết, Long đội trưởng đối với hạt giống tốt như hắn thật sự rất sốt ruột, hận không thể biến vết thương hắn nhanh chóng bình phục, sau đó đội đột kích sẽ có thêm một chiến sĩ mạnh mẽ.

Sau khi suy nghĩ Hắc Tử dứt khoát nói với Lương Nhiên hắn muốn cùng Cường Tử đi làm nhiệm vụ, hắn nói tuy vết thương của hắn đã tốt hẳn lên, nhưng hắn đã tĩnh dưỡng rất lâu, mà sắp đến mọi người sẽ khởi hành, hắn muốn thử xem thân thủ khôi phục được bao nhiêu, nói lại nhiệm vụ lần này xuất phát từ đại nghĩa, hắn cũng muốn góp một phần sức lực trước khi rời đi. Tuy Lương Nhiên lo lắng cho thân thể của hắn, nhưng nhìn hình dáng hắn giống như con dã thú bị nhốt trong lồng lâu ngày bị đè nén, đành không ngăn cản nữa. Đôi mắt cô nhìn Hắc Tử, nói với hắn từng lời: - "Em chỉ cần hai người các anh yên ổn trở về, anh đừng quên đã đáp ứng với em những gì."

Hắc Tử cũng không nói gì, nắm bàn tay cô đưa lên môi, giống như lúc trước đã từng làm, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay cô.

Lúc buổi chiều, Hắc Tử và Cường Tử mặc trời mưa đi đến đội đột kích báo cáo, Long đội trưởng thấy có thêm Hắc Tử gia nhập, kích động đến nổi vỗ mạnh lên người Cường Tử suýt chút nữa khiến hắn hộc máu. Sau đó Hắc Tử nhận súng ống đạn dược, lại cùng Cường Tử đi một chuyến đến trung tâm mua bán, dạo rất lâu mới trở về nhà nhỏ.

Mưa nhỏ lâm râm không ngừng, vốn nhiệt độ trong không khí chỉ vừa thấm lạnh bây giờ lại khiến cho người ta cảm thấy lạnh đến thấu xương. Nơi quảng trường vốn chật chội đông đúc giờ đây lại trở nên trống không, dưới ánh đèn mờ nhạt càng vô cùng lạnh.

Trong lúc này, ở khu trung tâm, bên trong một tòa cao ốc, đang diễn ra một bữa tiệc xa hoa.

- "Tiểu Diễm, a Viễn, hai người là đại công thần của tôi! Hôm nay hai người hãy uống cho thoải mái! Sau này còn cần phải giúp tôi làm việc a!"

Dương tham mưu nâng chén mời hai người Lâm Viễn, mặt trắng béo mập vì có rượu nên đỏ hồng, cả người đều thể hiện rõ bốn chữ tràn ngập đắc ý.

Lâm Viễn và Mạc Thu Diễm tự nhiên khiêm tốn vài câu, chạm cốc uống rượu, sau đó Dương tham mưu bắt đầu giới thiệu cho hai người một vài thủ hạ tâm phúc của lão, trong đó có một quan viên chính phủ ngồi bên cạnh một người phụ nữ có thai, đứng lên nâng cốc cùng Lâm Viễn. Dương tham mưu giới thiệu đây là An cục trưởng hải quan của thành phố Z, mọi người lại vui vẻ trò chuyện một hồi. Sau màn giới thiệu, mọi người bắt đầu chén thù chén tạc mua vui, hưởng thụ mỹ tửu và mỹ nhân đưa đến.

Trong phòng lớn xa hoa, không khí ấm áp như mùa xuân, những cô gái rót rượu ăn mặc vô cùng gợi cảm, váy siêu ngắn bó sát bờ mông căng tròn, bộ ngực sữa no đủ căng đầy trong nội y, đưa mắt nhìn lại chỉ lấy một phần da thịt mềm mại vừa trắng vừa sáng vừa thơm... không ngừng mời gọi. Hơn nữa giọng nói của các cô gái nũng nịu mời rượu, lúc bị sờ soạn các cô còn phát ra tiếng nũng nịu dỗi hờn...khiến cho nhóm đàn ông trong phòng sớm không còn biết bản thân đang ở nơi nào, hận không thể lập tức đem cô gái bên cạnh đặt dưới thân thượng đến thoải mái.

Lúc này, ngọn đèn trong phòng hạ xuống, có vài đôi nam nữ trẻ tuổi bước lên đài bắt đầu khiêu vũ, người người đều tuổi trẻ xinh đẹp, kỹ thuật nhảy kiều diễm, mọi người nhìn xem tâm ngứa ngáy khó nhịn, làm sao còn có hình dáng đạo mạo như bình thường. Mạc Thu Diễm đặt lại ly rượu không vào khay của nhân viên phục vụ, nghiêng người thì thầm vào tai Lâm Viễn.

- "Tôi ở đây, bọn người Dương tham mưu không dám phóng túng vui chơi, hay đi về trước." Đôi môi hồng nhuận của cô cơ hồ dán sát bên tai Lâm Viễn, từng đợt nhiệt khí phả vào tai hắn, Lâm Viễn hơi rụt bả vai, nhìn cô tựa tiếu phi tiếu.



- "Muốn tôi cùng chị trở về?" Thường ngày hắn vốn nhã nhặn, còn cười như vậy càng thêm tuấn tú.

Mạc Thu Diễm nở nụ cười khanh khách, vươn tay giúp hắn sửa sang lại quần áo một chút, cười tủm tỉm nói: - "Cậu ở lại cùng bọn họ đi, chơi vui vẻ vào." nói xong cô thuận tay vuốt ve trên mặt hắn, sau đó đứng lên chào hỏi cùng mọi người, lại uống vào mấy chén, rồi giẫm lên đôi giày cao gót thong thả rời khỏi bữa tiệc. Thật ra hình dáng gợi cảm của cô eo nhỏ mông cong khiến cho một ít đàn ông nuốt nhiều nước miếng thèm thuồng. Nhưng bọn họ ngồi ở đây đều biết tên họ Chu chết như thế nào, đối với thủ đoạn của Mạc Thu Diễm và Lâm Viễn đều có chút kiêng kị, đối với người phụ nữ này bọn họ có muốn cũng không dám suy nghĩ đến.

Mạc Thu Diễm vừa đi, không khí bên trong càng thêm có nhiều người không còn nhẫn nhịn, đã bắt đầu động tay động chân với các cô gái rót rượu. Chỉ chốc lát sau, trong phòng vang dội vài tiếng thở gấp. Lâm Viễn ngồi trên ghế lớn, bên cạnh có hai cô gái kiều diễm muốn dựa vào hắn rót rượu cho hắn, lại bị ánh mắt lạnh lùng của hắn nhìn, hai cô cũng không dám động nữa, chỉ dám đứng bên cạnh bàn chờ khi nào hắn uống xong lại rót đầy ly cho hắn.

Uống vào mấy chén, trên gương mặt trắng nõn của Lâm Viễn có chút đỏ lên, nhịn không được kéo kéo cổ áo một chút. Hắn giống như không nhìn thấy cách đó không xa, cô gái kia quỳ giữa hai chân của một vị quan viên bụng bự, đầu cô ả không ngừng phập phồng cùng nét mặt càng lúc càng dễ chịu của vị quan viên kia. Hắn cầm ly rượu xoay xoay trong tay, ánh mắt chăm chú nhìn cô gái trẻ đang khiêu vũ trên đài.

Cô gái ăn mặc cực kỳ thiếu vài, làn da trắng, môi đỏ mọng, còn có một đầu tóc đen ngắn mỏng xinh đẹp, trông cực giống một người nào đó.

Chờ vài cô gái khiêu vũ xong, mấy gã đàn ông rục rịch muốn chơi đùa tiến lên kéo người. Lâm Viễn đột nhiên lên tiếng, ngón tay thon dài chỉ vào thiếu nữ tóc ngắn, nhẹ nhàng nói một câu: - "Cô, đến đây."

Thiếu nữ đỏ mặt uyển chuyển đi đến trước mặt hắn, Lâm Viễn không biết là vì men say hay là điều gì, hắn chỉ cảm thấy có chút hoảng hốt, trái tim đập dường như nhanh hơn.

Tiểu khu của Chu Hiến Quân giờ đây trở thành chỗ ở của Lâm Viễn, trong phòng cũng thay đổi một vài vật trang trí nhưng vẫn xa hoa giống lúc trước.

Trên giường lớn, trong men say bàn tay Lâm Viễn mạnh mẽ cởi bỏ quần áo ngắn mỏng manh của thiếu nữ, vòng eo nhỏ nhắn, bộ ngực ngọc trắng như tuyết lập tức hiện rõ trước mắt hắn. Thiếu nữ nhẹ thở ra, khẽ cắn cánh môi đỏ mọng, có chút e lệ mở quay đầu đi, mái tóc đen ngắn để lộ vành tay nhỏ nhắn trắng nõn. Ánh mắt Lâm Viễn dần trở nên thâm thúy, môi bao phủ lên vàng tai của thiếu nữ.

Hắn mút nhẹ, tinh tế gặm cắn, từ miệng phả ra mùi rượu cùng hơi thở nóng hổi khiến thiếu nữ dưới thân đỏ mặt nhỏ giọng:

- "Đừng..."

Lâm Viễn thoáng dừng một chút, đưa tay che miệng cô gái, đem ngón cái tiến vào môi cô khiến cô không nói được nên lời, sau đó hắn ôm chặt thiếu nữ, điên cuồng, mãnh liệt vào bên trong cô gái, thiếu nữ kinh hô một tiếng, thoáng chốc cô bị động tác kịch liệt của hắn làm cho thần hồn điên đảo, không ngừng thở dốc, chỉ nghe thấy người đàn ông trên người một bên dùng sức va chạm một bên hôn lên cổ cô, còn không ngừng phát ra tiếng gọi mơ hồ:

- "Tiểu Nhiên, Tiểu Nhiên..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook