Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Chương 37: thôn nhỏ

A Đào Đào

14/11/2020

Không biết qua bao lâu, lúc Lương Nhiên lấy lại tinh thần, cô say sưa tựa vào vòng ôm ấm áp của hắn. Mặt hắn nhẹ dán vào mặt cô, cằm hắn không ngừng vuốt ve qua lại trên mặt cô, bàn tay to lớn đặt ở sau lưng cô, ngăn cách cô với hòn đá lạnh lẽo kia. Lúc này, thấy cô dần hoàn hồn lại, lông mi dài hơi hơi rung động, hắn đến gần khóe miệng cô, trên đôi môi sưng đỏ không ngừng in vài nụ hôn:

- "Lạnh không?" Hắn đem cô ôm sát thêm.

Đôi gò má cô đỏ hồng, nhẹ nhàng lắc đầu, vừa muốn nói gì, đã bị hắn hôn từng nụ hôn lên trán, trên mi mắt, đôi môi lại bị hôn triền miên đầy dịu dàng, sau đó bị hắn thong thả mà thâm thúy lại công thành đoạt đất. Cô cảm thấy cảm quan của bản thân trở nên dị thường rõ ràng. Rõ ràng đến nổi cô có thể cảm nhận hắn với cô từng chỗ từng chổ thăm dò, trong mắt lơ đãng hiện ra sóng tình, cô khẽ cắn môi dưới, nỗ lực thích ứng vật cực lớn của hắn đang dần dần trương phồng sâu bên trong cô.

- "Cho anh" hắn nỉ non: - "Vẫn còn chưa đủ, anh cảm thấy như thế nào cũng đều không đủ, làm sao bây giờ?"

Hắc Tử thong thả mà không cho cô cự tuyệt lại thăm dò ra vào. Lúc này đây, hắn muốn chậm rãi, từng chút thưởng thức hương vị ngọt ngào của cô. Hắn muốn nhiều hơn, hắn ra sức đòi hỏi và cô chỉ có thể đáp ứng hắn.

Bóng đêm nồng đậm giống như muốn che đậy hai người trong nước, thân hình ngăm đen cùng thân thể tuyết trắng lại dây dưa, mặt nước vừa mới bình phục lại lần nữa gợn sóng.

Xa xa, bên con đường nhỏ, Trần Tĩnh đợi đến chân đều đau nhức vẫn còn không thấy bóng người nào đi ra. Cô dựa vào cây con rồi từ từ ngồi xuống, cách bụi cây, bên bờ suối ẩn ẩn lại truyền đến thanh âm mị hoặc đứt quãng, Trần Tĩnh vuốt cằm cười xấu xa:

- "Lão đại anh sẽ không nhanh như vậy để chị Nhiên trở lại đó chứ."

Không biết chị Nhiên đang mệt cả người kia, sau khi trở về có thể đánh cô hay không? Cô bắt đầu có chút lo lắng cho chính mình rồi.

Cường Tử ở đối diện cũng cười xấu xa, thoáng trợn mắt tà ác nói: - "Nếu lão đại không khống chế, đêm nay chúng ta đều phải canh ở chỗ này, em không phải muốn thử một chút? Anh bất kỳ lúc nào cũng có thể vì em hiến thân."

- "Hừ! Tránh ra!" Trần Tĩnh trợn trắng mắt liếc hắn, đối với sự chém gió của hắn đã sớm bách độc bất xâm.

- "Anh nói thật." Cường Tử nghiêng người tựa trên thân cây, đôi tay ôm ngực, thu lại thần sắc cười đùa, có chút nghiêm túc còn thật sự nói.



Trần Tĩnh nhắm mắt nghỉ ngơi, giống như không nghe lời nói nói.

Có những chuyện, bản thân có thể quên, nhưng người khác lại không hẳn như thế. Thời điểm nàng đau đớn, thảm thiết nhất, cả người loã lồ trước mặt người đàn ông này. Năm năm, mười năm... rồi sẽ có một ngày, hắn nhớ đến lúc nàng từng bi thảm nhất mà không có cách nào tiếp thu. Cho nên cho dù đời này phải sống một mình, cô cũng không thể tiếp nhận tình cảm của hắn.

- "Một súng kia, là anh bắn." Cường Tử đột nhiên nói.

Hắn nhớ đến cô gái cả người bị thương vẫn quật cường, ngẩng cao đầu đầy kiêu ngạo, vẻ mặt anh liệt kêu hắn nổ súng. Tại hoàn cảnh bi thảm đó, trong lòng cô vẫn kiêu ngạo như phượng hoàng. Hắn biết cô thà chết chứ không chịu khuất phục, quyết đoán nổ súng, viên đạn xuyên qua vai cô, sau đó cô ngã vào trong ngực hắn, nhu nhược cùng anh liệt xác nhập đẹp như tuyết trong liệt hỏa, thiêu đốt trái tim hắn.

- "Thật không? Tôi không cần biết ai nổ súng, tôi chỉ biết hai anh đã cứu tôi." Trần Tĩnh không có trợn mắt, thấp giọng nói.

Trong mắt Cường Tử xẹt qua một tia tức giận, bước nhanh đến gần cô:

- "Anh nổ súng, anh phụ trách, đừng quên em đã đáp ứng gì với dì Bình."

- "Lúc đó dì Bình sắp chết, tôi và anh chỉ đáp ứng di nguyện của dì trước lúc nhắm mắt mà thôi. " Cô mở mắt nhìn Cường Tử.

- "Em biết anh không có ý này!" Cường Tử hận không được hung hăng kéo mặt nạ lạnh nhạt xuống. Nhưng hắn nhìn sâu trong đáy mắt cô, thấy sự thống khổ cùng không chốn dung thân. Hắn như hiểu được điều gì, hắn nhìn chăm chú vào mắt cô, đột nhiên hỏi: - "Em nghĩ anh sẽ để ý chuyện trước kia?" không đợi cô trả lời, hắn tiếp tục nói từng câu từng chữ với cô: - "Cho dù trước kia phát sinh chuyện gì, cũng không thể che dấu được em là một cô gái tốt. Anh chỉ hối hận không đem những kẻ tổn thương em bầm thây vạn đoạn! Nếu hiện tại em không thể quên được, không sao, anh cho em thời gian, anh sẽ chờ em."

Hắn nói xong cũng không đợi cô trả lời, lại trở về dựa vào thân cây, tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi.

Trần Tĩnh nghe vậy sửng sốt nửa ngày, sau đó vội vàng quay nhìn sang hướng khác, không để Cường Tử nhìn thấy trong mắt cô rơi xuống giọt lệ trong suốt.

Rất lâu sau, Hắc Tử xuất hiện ôm Lương Nhiên đã ngủ mê man trong lòng hắn. Trần Tĩnh sớm đã trở về ngủ trước, chỉ còn Cường Tử canh giữ ở con đường nhỏ. Cường Tử vui cười trêu ghẹo lão đại nhà mình, tâm tình Hắc Tử sung sướng lại thoả mãn, cũng lười so đo với hắn, Hắc Tử kêu hắn nhanh đi tắm rửa nghỉ ngơi, sau đó bản thân cẩn thận ôm Lương Nhiên về lại trong rừng. Mọi người đã sớm ngủ ngon lành, hắn nhẹ bước đặt cô lên chiếc giường lá cây đã sớm chuẩn bị từ trước, đắp cho cô chiếc áo của hắn, ngồi một bên nhìn cô đầy lưu luyến. Một lúc lâu, hắn mới trở về chỗ ngủ của mình nằm xuống, nhắm mắt nhớ lại tư vị tuyệt vời mới vừa rồi.



Ngày hôm sau, Lương Nhiên uể oải mệt mỏi, sau tai gáy cô còn lưu lại dấu ấn, như thể hiện rõ cho mọi người biết đêm qua cô được người ta nhiệt tình yêu thương thế nào. Vài người cười trộm không nói, Trần Sương Sương nửa hiểu nửa không, mẹ Lương chỉ có thể dùng ánh mắt trách cứ Hắc Tử không biết tiết chế. Hắc Tử tự biết đuối lý, đối với Lương Nhiên hung ác ngắt nhéo không dám có chút phản kháng, gì cũng không dám nói. Dọc trên đường đi không ngừng chạy trước chạy sau, chu đáo lại cẩn thận hầu hạ cô.

Cứ như vậy, mọi người dưới sự dẫn dắt của Hắc Tử và Cường Tử, đi qua một ngọn núi lớn, bọn họ đi một chút ngừng nghỉ ngơi một chút, đi theo hai người Hắc Tử bọn học được cách lúc khát nước chém đứt nước đằng, uống nước từ mặt vỡ chảy ra nước trong, dùng lá cây cuộn lại, uống những giọt sương đọng lại trên phiến lá. Bọn họ dùng lá cây sạch sẽ mềm mại, làm cho những chổ thũng đau ở hai chân giảm bớt. Bọn họ nhận thức được các loại quả dại nào có thể ăn được như: nho núi, cẩu kỷ, táo dại... bọn họ dần quen thuộc rất nhiều loại rau dại có thể ăn được: quyết tương tư, rêu cỏ, cần núi... Bọn họ học được cách nhận biết thực thực vật nào có độc, nguồn nước có sạch sẽ hay không, dấu vết giẫm trên mặt cỏ là người đi về nhà hay dã thú đi qua, nhờ đó tránh khỏi nguy hiểm có thể đối mặt với dã thú.

Mỗi khi đến một chỗ nghỉ ngơi, hai người Hắc Tử đều có thể trong thời gian ngắn mang về các loại thực vật, có đôi khi là cá trong nước, có khi là chim trĩ trong rừng, có khi là rắn. Sáu bảy ngày trôi qua, mọi người trừ bỏ vẻ ngoài có chút chật vật, nhưng không có chút đói khát, thậm chí Hắc Tử còn trong lúc rảnh rỗi, hắn còn khắc được một món đồ chơi Transformers bằng gỗ cho Tiểu Tiệp, Tiểu Tiệp vừa nhận lấy cầm trên tay cả ngày không chịu buông tay.

Mà hai anh em Lâm Viễn vẫn đi theo phía sau bọn họ lại không có mệnh tốt như vậy. Tuy bọn họ một đường vẫn đi theo mọi người, nhưng vì không có năng lực và thể lực tốt như vậy, chỉ có thể học người phía trước ăn chút quả dại, không đến mấy ngày đã trở nên xanh xao vàng vọt, tiều tụy không chịu nổi. Mỗi lần, lúc người nhà chú Trần hái quả dại đều cố ý vô tình để lại cho bọn họ, thế này mới làm cho hai anh em họ có động lực kiên trì theo sau. Tuy chú Trần đã biết bản tính hai anh em Lâm Viễn rời sinh tính ích kỷ. Thời điểm mạt thế này, không ai có thể an tâm làm đồng bạn của hai người họ. Nhưng dù sao trước đây cũng từng là hàng xóm có quan hệ rất tốt, ông cũng không đành lòng nhìn hai người họ chết ở chỗ này, chỉ có thể đối với hành động của Trần Sương Sương và thím Trần nhắm một mắt mở một mắt.

Lương Nhiên cũng thấy tất cả những chuyện này, tuy cô không biết phải làm sao với người nhà họ Trần đầy thiện lương. Nhưng lại suy nghĩ, nếu không phải người nhà họ Trần thiện lương mà loại người khẩu phật tâm xà thì cô không thể nào cho bọn họ cùng đi theo một đường này?

Chỉ hy vọng thiện tâm của bọn họ, sẽ không bị người khác lợi dụng.

Rốt cuộc, mấy ngày sau, bọn họ đã đi ra khỏi dãy núi, dọc theo giữa đường núi nhỏ, bọn họ nhìn thấy thấp thoáng xa xa có một làng nhỏ.

Nhìn thấy nhà cửa nơi thôn làng, mọi người vừa cao hứng lại khẩn trương, cao hứng là rốt cuộc đã ra khỏi dãy núi rộng lớn rồi, khẩn trương là có thôn làng thì có thể xuất hiện zombie. Mọi người đều lấy chủy thủ cầm chặt trong tay, nhìn quanh trước bốn phía, cẩn thận xuống núi sườn, hướng đến thôn nhỏ. Hai anh em Lâm Viễn đi ở cuối cùng cả người đều chật vật, đôi mắt đầy vui mừng khi nhìn thấy làng nhỏ, Lâm Viễn giữ chặt tay Lâm Linh thấp giọng nói với cô để bọn Hắc Tử kiểm tra một lần rồi hẳn vào trong.

Thôn làng rất nhỏ, đại khái chỉ có mười hộ gia đình, nhà cửa tỏa hai bên, ở giữa là một con đường nhỏ, chung quanh là những mảnh ruộng đất còn nguyên vẹn lúc này mọc đầy cỏ dại. Hắc Tử buông Tiểu Tiệp từ trên lưng xuống, để mọi người dừng lại một chổ, hắn cùng Cường Tử, chú Trần và Trần Bân đi trước vào thôn. Trong rừng tĩnh mịch, trông làng lại không có một tia sinh khí, không khí trầm lặng, ven đường hai ba con chó trọc lông chỉ còn lại da nằm úp sấp trên mặt đất, thấy có người xuất hiện chúng liền ngồi dậy nhe răng gầm gừ với bọn người Hắc Tử. Hắc Tử mắt lạnh đảo qua bọn chúng, bọn chúng rất thông minh, cảm giác được Hắc Tử và Cường Tử nguy hiểm, đành phải về một góc nằm úp sấp nhìn chằm chằm những người lạ đang đá văng cửa gỗ từng nhà kiểm tra.

Lúc kiểm tra căn nhà thứ ba, Hắc Tử biết vì sao nơi này lại an tĩnh, hắn một cước đá văng cánh cửa, liền nhìn thấy hai cụ già zombie gầy trơ cả xương đi lại chậm chạp lắc lắc rung rung đi đến bọn họ, giương miệng rộng hàm răng biến thành màu đen hư thối trên miệng còn chảy ra chất lỏng, thân thể vừa di động mùi hư thối ập vào mũi người khác. Hắc Tử lắc đầu, đi lên trước vung đao cắt đầu zombie. Những nhà phía sau đều giống như vậy, trừ những cụ già đi không nổi, còn lại là vài zombie trẻ em, nhỏ nhất là zombie chỉ mới mấy tháng ở trong phòng bò qua bò lại, vừa nghe mùi hương thịt thơm liền há to miệng đen rộng lớn hướng đến đám người Hắc Tử lộ ra hai chiếc răng cửa sắc bén, nhìn qua có chút buồn cười lại đáng sợ.

- "Đây là một làng canh giữ, thanh niên trai tráng đều không ở lại, chỉ có vài người già và trẻ nhỏ." Hắc Tử nói với Lương Nhiên nói, bọn họ đã kiểm tra xong những ngôi nhà quanh đây, dọn sạch zombie, sau đó quay lại triền núi đưa đám người Lương Nhiên vào thôn, ở trong một căn nhà gỗ không có mùi thối của zombie.

Nhà gỗ không lớn, trừ nhà bếp trong nhà chỉ có ba gian phòng, bởi vì lâu rồi không có người ở, trên giường trên bàn trên mặt đất đều có một lớp bụi rất dày. Mỗi người giúp một tay, dọn dẹp sạch sẽ ngôi nhà, đem chăn đệm có mùi trong phòng ném xuống, dùng cây chổi hơi hỏng cọ lau qua một lần, chuẩn bị buổi tối dùng để qua đêm. Thím Trần đến nhà bếp kiểm tra xem còn gì không, kết quả trừ một cái nồi rỉ sét cùng chén bát đã không còn nhìn rõ màu sắc, cái gì cũng không có. Cường Tử đoán rằng nhà này trước mạt thế cũng không có ai ở, cho nên một chút lương thực cũng không tìm thấy. Vì thế mấy người đàn ông quay đầu ra bên ngoài tìm kiếm, làng này vẫn còn người già và trẻ nhỏ nên có mấy nhà vẫn còn tồn lương thực. Mấy người chú Trần hưng phấn đem lương thực tìm được vào nhà. Trần Tĩnh kiểm tra, có mấy túi đại thước mốc meo biến thành màu đen chỉ có thể bỏ ra, còn lại mấy bao gạo, lúa mì vẫn còn có thể dùng ăn được. Mọi người nhìn sắc trời sẫm tối, đều tranh thủ thời gian đi tìm dụng cụ nấu ăn như nồi, bát, muôi... đem về. Thím Trần và chú Trần đang muốn đi ra giếng nước ngay cửa thôn lấy chút nước về dùng. Đột nhiên nghe bên ngoài có tiếng chó sủa, mở cửa sau liền nhìn thấy tay trái Trần Bân cầm đao, tay phải kéo một chân con chó lớn đang đi về chỗ này, cô con chó bị chém chỉ còn một nửa, đầu lệch qua một bên, máu chó chảy ra lưu lại một vệt máu kéo dài trên đường đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook