Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Chương 44: dưỡng thương

A Đào Đào

14/11/2020

- "Đến đây, uống thuốc đi." Lương Nhiên bưng một ly nước ấm, trong lòng bàn tay cầm viên thuốc, ôn nhu nói với Hắc Tử đang nằm trên giường.

- "Miệng vết thương đau, em đút anh." Hắc Tử dựa vào xốp gối, nửa nằm nửa ngồi ở trên giường, hữu khí vô lực nói.

- "...Há miệng," Lương Nhiên nghiêm mặt, giận dữ nói, không có cách này đành đưa thuốc trong lòng bàn tay đến bên miệng Hắc Tử.

Hắc Tử cúi đầu há miệng lấy viên thuốc trong lòng bàn tay cô, nhân cơ hội môi ở trong lòng bàn tay cô ma sát một chút, duỗi lưỡi liếm lên lòng bàn tay trắng noãn.

- "Anh..." Lương Nhiên đỏ mặt, thu tay trừng mắt nhìn hắn, trong mắt lộ vẻ hờn dỗi không biết làm sao.

Hắc Tử nở nụ cười vô lại, uống xong ly nước ấm Lương Nhiên đưa, đem viên thuốc trong miệng nuốt vào, Trần Tĩnh ở một bên thu thập thuốc, băng gạc chịu không nổi tăng nhanh tốc độ, bưng đồ tránh ra ngoài, còn làm hết phận sự đem cửa phòng đóng lại.

Mỗi ngày đều diễn cảnh ân ái, thật muốn khiến mắt của cô và Cường Tử mù đi a? Thật sự là đòi mạng!

Dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của mọi người, thương thế của Hắc Tử dần dần bắt đầu tốt lên, Lương Nhiên đem thuốc tốt nhất, đồ ăn tốt nhất, thuốc bổ tốt nhất đều dùng ở trên người Hắc Tử, vì muốn giúp Hắc Tử giữ gìn thân thể khô mát sạch sẽ, Lương Nhiên còn mỗi ngày dùng một thau nước nhỏ giúp hắn chà lau thân thể. Mà ở khu an toàn nhiều người mỗi ngày phải xếp hàng rất lâu mới nhận đựoc một chén nước giếng nhỏ dùng để uống, càng không nói đến ngày ngày hầm canh gà, nấu súp, nấu cháo thịt băm mềm mại, các loại rau dưa hoa quả tươi ngon mỗi ngày... Những vật này trong khu an toàn có thể khiến xảy ra một trận chấn đông. Bởi vậy, mỗi ngày lúc Lương Nhiên và mẹ Lương nấu cơm, hầm canh, mẹ Lương đều khẩn trương đến mức nhìn chằm chằm chung quanh xem có người hay không, sau đó sẽ đem cửa sổ đóng chặt lại, sợ hương thơm bay xa khiến người ta phát hiện.

- "Tôi đã về!" Cường Tử lớn giọng, từ ngoài xa đã có thể nghe tiếng của hắn. Mẹ Lương mở cửa đón tiếp sau đó chuẩn bị vào nhà dọn cơm, Tiểu Tiệp cao hứng chay đến bên Cường Tử: - "Chú Cường Tử!"

- "Ôi! Sao lại nặng hơn rồi a?! Chú Cường Tử rất nhanh sẽ ẳm không nổi con rồi!" Cường Tử cười một tay đem Tiểu Tiệp bế lên, một tay khác cầm một gói to, vui tươi hớn hở đi nhanh vào phòng nhỏ, cả người đầy người mỏi mệt quan sát vài người chờ hắn trong lúc hắn biến mất vô tung vô ảnh.

Sau khi hắn đem gói to giao cho Trần Tĩnh, Cường Tử cố ý rất không có ánh mắt đi vào trong phòng Hắc Tử, quấy rầy giây phút ân ái của lão đại. Chờ Lương Nhiên ly nước ra khỏi phòng, hắn bắt đầu cùng nói với Hắc Tử tình hình gần đây. Vài ngày trước hắn đi báo danh tham gia đội đột kích, không ngờ có ba người - đại diện ba thế lực bất đồng đến hỏi hắn. Lúc này hắn mới biết lão đại trong các đội đột kích ở khu an toàn đều không giống như nhau. Một đội là theo Chu bộ trưởng từ trước, một đội là Dương tham mưu trưởng, còn có một đội là theo Trịnh quan viên từ trước. Những người này xem xong Cường Tử trải qua cuộc khảo sát, sau đó giống mấy bà thím đi chợ tranh cướp đồ ăn, thi nhau khuyên bảo Cường Tử gia nhập đội của chính mình. Cuộc đời của Cường Tử không hiếm lạ dạng người này, trong lúc nhất thời hắn cảm thấy có chút choáng váng hoa mắt. Sau đó, rốt cuộc ở trong ba thế lực này, hắn lựa chọn gia nhập đội ngũ của Trịnh quan viên, hai thế lực khác phẫn nộ trở về ghế ngồi. Hắn giải thích với Hắc Tử:

- "Họ Chu bên kia túi tiền như động không đáy, vật tốt phúc lợi cũng tốt nhưng thái độ thập phần kiêu ngạo. Họ Dương bên kia thái độ tốt phúc lợi cũng coi như được, nhưng cảm giác bọn họ quá mức sốt ruột cướp người, là lạ. Cuối cùng, em lựa chọn họ Trịnh bên này lý do rất đơn giản, vài người đăng ký viên khí chất có vẻ giống như quân đội chính quy đi ra, thái độ cũng rất hòa thuận"

Hắc Tử nghe xong gật đầu, trong khu an toàn hỗn loạn như vậy, tìm đội như vậy đầu nhập cũng tạm ổn một chút.

- "Đội đột kích chỉ có hai mươi mấy người, có điều hỏi thăm được bọn họ trước đây đều là bộ đội, lúc hành động phối hợp tốt lắm." Cường Tử gia nhập đội này mới phát hiện, đội viên trong đội đều rất bề bộn. Hơn nữa, đều rất ít sử dụng súng, bình thường đều dùng đao, chủy thủ nhiều hơn, vật tư mang về trước tiên toàn bộ giao cho ngành chuyên môn phân phối vật tư, mà không phải do những người trong đội lấy vật tư tốt nhất vào túi riêng. Khu C dưới sự quản lý của Trịnh quan viên, nhóm dân chạy nạn có thể nhận vật tư cũng đều dễ chịu hơn hai khu kia. Điều này làm cho Cường Tử cảm thấy vô cùng may mắn vì lựa chọn trước đó của mình.



- "Nơi đi tìm vật tư có chỗ gần chỗ xa, nhiều nhất là phụ cận thành trấn cùng nông thôn, nếu gặp được có gà vịt hay động vật, đều phải bắt sống đem trở về, sau khi kiểm tra không có bệnh độc mới dùng để nuôi sinh đẻ lấy trứng hoặc có thể dùng để ăn thịt..."

Cường Tử đem tình hình trong khu an toàn từng cái nói cho Hắc Tử nghe.

Hắc Tử nhìn hai mắt Cường Tử mỏi mệt, trên quần áo còn dính máu đen của zombie, thấp giọng nói: - "Người anh em, vất vả rồi!"

Cường Tử nhếch miệng cười hắc hắc không ngừng: - "Biết em vất vả, anh hãy mau bình phục đi! Chúng ta cùng đi giết zombie!"

- "Được." hai nắm đấm từ trên không trung đánh vào nhau.

Cường Tử mang về gói to trong đó có một chai nước khoáng, mấy bao mì ăn liền, một túi nhỏ đại thước, còn có một chút vật lặt vặt. Trần Tĩnh ngâm nga đem những vật này cất xong, sau đó đem bưng bữa tối lên bàn ăn, một mâm thịt nướng, một dĩa cá hấp lư, một dĩa thịt khô rang cay củ cải, một thau rau xà lách trộn, còn có canh gan heo đã hầm tốt cho Hắc Tử bổ máu. Trước tiên Lương Nhiên bưng một khay thức ăn dành riêng cho bệnh nhân nào đó vào phòng cho Hắc Tử, Cường Tử nuốt nước miếng hâm mộ nhìn bóng dáng Lương Nhiên, thở dài nói:

- "Thì ra sinh bệnh có phúc lợi tốt như vậy, khiến tôi cũng muốn sinh bệnh đây!"

- "Phi phi phi!!" mẹ Lương lấy tay đánh nhẹ lên người Cường Tử, đứa nhỏ này nói chuyện không kiêng kị tí nào.

- "Đừng ba hoa! Mau ăn cơm của anh đi!" Trần Tĩnh gắp miếng thịt vào chén hắn, sau đó cô gắp cho Tiểu Tiệp và mẹ Lương, chờ Lương Nhiên trở lại, mọi người bắt đầu quay quần hòa thuận vui vẻ ăn bữa tối.

Khu B trong gian phòng nhỏ chật hẹp, Lâm Viễn đeo khẩu trang cẩn thận điều chỉnh chất lỏng trong ống nghiệm trên bàn. Ngón tay thon dài của hắn không ngừng cầm lấy các ống nghiệm trên giá trước mặt, đổ chất lỏng bên trong ra lắc nhẹ nhàng để hỗn hợp hòa tan. Động tác hắn mềm nhẹ, khuôn mặt nhã nhặn, giống như giờ phút này không phải ở trong phòng nhỏ chật hẹp làm thí nghiệm mà ở trong một quán cà phê uống cả phê tận hưởng khoảnh khắc an nhàn. Hỗn hợp này sau khi có màu sắc hương vị thích hợp, hắn liền đặt sang một bên. Rất lâu sau, hắn cầm lấy ống nghiệm trong tay, bên trong chất lỏng tinh thuần như nước. Lâm Viễn đưa tay tháo khẩu trang xuống, nhìn ống nghiệm khẽ cười, trên mặt đầy vẻ hài lòng

- "Mỗi lần một giọt, không thể nhiều hơn." Sau khi Lâm Viễn đi ra phòng nhỏ liền giao lọ nhỏ cho Mạc Thu Diễm đang đợi bên ngoài.

- "Mất bao lâu mới có hiệu quả?" Mạc Thu Diễm cầm lấy lọ nhỏ, cẩn thận để vào bọc nhỏ mang theo bên người.

- "Còn phải xem tố chất thân thể hắn, chậm thì mất một tháng, lâu thì ba tháng." Lâm Viễn chậm rãi trả lời, giọng nói thanh tao chứa đầy ý cười.



Mạc Thu Diễm nhìn người đàn ông nhã nhặn đứng trước mặt cô, khiêm tốn nho nhã, đôi mắt rất đẹp, giống như một vị thư sinh công tử, cô hơi chớp mắt, vuốt cằm nhẹ nói: - "Ngồi đi."

Lâm Viễn nghe theo lời ngồi đối diện với cô trên sopha, Mạc Thu Diễm chẫm rãi bắt chéo chân, nơi xẻ cao của chiếc sườn xám lộ ra đôi chân dài thẳng tắp, Lâm Viễn rũ mắt, giống như không nhìn thấy phong cảnh tốt đẹp trước mắt.

- "Cậu đưa ra vài đề nghị cho Chu bộ trưởng đều rất tốt, hắn ta đối với em gái cậu cũng không quá nặng tay. Hắn ta đã bắt đầu tín nhiệm cậu. Cậu làm rất khá."

- "Còn có cái này" cô vỗ nhẹ lọ nhỏ bên trong túi: - "Không uổng công lúc trước tôi nhìn thấy bảng đăng ký của cậu, biết cậu học hóa học, về sau còn cố gắng đưa cậu tự trại tị nạn đến đây, cậu... tốt lắm. . ." Mạc Thu Diễm cắn môi cười khẽ, trên ghế sopha điều chỉnh tư thế ngồi một chút, lộ ra càng nhiều da thịt trắng noãn.

- "Cảm ơn chị." Lâm Viễn khiêm tốn cười, trên mặt thế nhưng có chút ngại ngùng.

- "Không cần cảm ơn tôi, muốn cảm ơn thì tự cảm ơn bản thân cậu, biết thức thời đúng lúc..." Mạc Thu Diễm đưa tay lấy trong túi gói thuốc lá, lấy một điếu từ trong bao, bàn tay thành thục bật bật lửa châm thuốc lá, rít một hơi, từ đơi môi mọng xinh đẹp ướt át phun ra một làn khói tráng, cô nhìn Lâm Viện, nhấn mạnh từng chữ...

Lâm Viễn cúi xuống che giấy tia lãnh ý trong đáy mắt, lúc ngẩng đầu cũng là vẻ mặt thần sắc phức tạp, có kinh hỉ, có không yên, có tham luyến. Mạc Thu Diễm ngồi trên ghế nhìn thấy không nhịn được cười rộ lên đầy kiều mỵ, nhìn thấy Lâm Viễn bị cô cười đến sắc mặt càng thêm ngại ngùng, ánh mắt cô long lanh gợi tình, cô duỗi thẳng chân dài, dùng mũi giày cao gót nhẹ nhàng đụng chạm ống quần của người thanh niên hào hoa phong nhã đối diện, trong không khí nhất thời tràn ngập ái muội...

- "Anh có thể cử động một chút không?" Lương Nhiên dùng ngón tay chọc chọc Hắc Tử, cô đang thay băng cho hắn, bây giờ cô mới quấn được một vòng băng vải, nhưng cái tên vô lại này lại nói bản thân không tiện cử động thân thể, muốn cô vây quanh trước ngực hắn, một vòng một vòng băng bó vết thương cho hắn.

"Miệng vết thương của anh đau." Hắc Tử ủy khuất nói, ánh mắt lại tham luyến nhìn cô gái nhỏ đang bận rộn trước ngực mình, để Lương Nhiên ôm hắn, hắn tựa vào người cô, cô dìu hắn trở về giường, ánh mắt hắn cứ nhìn chằm chằm Lương Nhiên đầy chờ mong. Lương Nhiên không biết làm sao đem mọi vật thu dọn sạch, đem thau nước để gần nơi đầu giường, bàn tay nắm chặt khăn mặt trong thau vắt ráo nước, sau đó cô cầm khăn ngồi sát bên người Hắc Tử giúp hắn lau người. Cả người Hắc Tử gần như xích lõa ngồi ở trên chiếc giường sắt nhỏ, chiếc quần lót không che dấu được phần hạ thể cường tráng bên dưới, tuy hắn nửa nằm, trên thân quấn quanh mấy băng vải, nhưng cơ thể cả người cường tráng lại mang khí thế mạnh mẽ, tỉ lệ dáng người cân xứng khiến người đối diện kinh diễm. Đường cong cơ thể này không phải chỉ khổ luyện trong phòng tập thể thao là có thể luyện ra, mà người nào vừa thấy là biết bẩm sinh đã có. Bởi vì hắn đã mấy ngày không cạo râu, Hắc Tử vuốt cằm, trên cằm râu đã mọc dài một ít, cả người hắn tỏa ra mị lực dương cương dày đặc, hơn nữa hai mắt đầy thâm tình, nồng đậm vị đàn ông đầy gợi cảm ập vào mặt, Lương Nhiên lại không thèm nhìn đến hắn. Cô cầm khăn mặt, bắt đầu ngồi sát bên người hắn, Hắc Tử nghe lời đứng dậy nâng tay, nhìn Lương Nhiên cẩn thận lau sạch mồ hôi trên người hắn bởi vì vừa rồi lúc thay băng đau đến toát mồ hôi. Ánh mắt cô quyến luyến mang theo một tia đau lòng, Lương Nhiên lau qua mặt hắn, lau sau gáy hắn, lau qua vòm ngực rộng của hắn, lau qua vùng bụng rắn chắc của hắn, cho đến khi đến giữa hai chân lộ ra vật đang cao cao ngẩng đầu, rốt cuộc cô không nhịn được đỏ mặt, trên gương mặt trắng noãn nhiễm hai đóa hoa đỏ ửng, Hắc Tử giật mình, cổ vũ nàng tiếp tục, Lương Nhiên cắn môi, nhịn không được lườm hắn.

- "Anh như thế nào lại như vậy..." giọng nói của cô vừa nhẹ lại vừa nhỏ, một chút cũng không giống ánh mắt dữ dằn của cô.

- "Anh cũng không biết, em chạm vào anh, là nó như vậy..." Hắc Tử dùng giọng nói khàn khàn thuần hậu mê hoặc trước cô.

- "Không được! Bây giờ anh cần phải tịnh dưỡng để nhanh chóng bình phục." Lương Nhiên không động đậy, kiên quyết cự tuyệt, trên mặt vẫn còn đỏ ửng, giống như chỉ cần chạm nhẹ một chút có thể nhỏ ra từng giọt nước, xoay người một lần nữa nhúng ướt khăn vắt khô rồi lại bắt đầu chà lau bắp đùi rắn chắc của hắn.

Hắc Tử thất vọng vô cùng nhìn cô, cho đến cuối cùng Lương Nhiên giúp hắn lau xong thân thể, kéo tấm chăn mỏng đắp cho hắn, cô nhẹ nhàng ấn lên môi hắn một nụ hôn, thấp giọng nói: - "Đợi anh bình phục, về sau anh muốn thế nào đều theo ý anh."

Mày kiếm của Hắc Tử nhất thời tung bay, nét mặt hớn hở, có muốn nén cười cũng không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook