Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Chương 51: chạy về

A Đào Đào

14/11/2020

- "Tôi vẫn muốn được hiểu rõ ràng..." Lương Nhiên giống như không nhìn thấy ánh mắt dâm tà của đám đàn ông chung quanh, cô khẽ cau mày nhìn về phía Lâm Linh.

Lâm Linh ôm lỗ tai của mình đau đến muốn bộc phát cơn thịnh nộ, hận không được xông lên cắn chết Lương Nhiên, nhưng cô ả lại thật sự kiềm chế không nhịn được muốn biết Lương Nhiên muốn nói gì. Cô đành đưa tay ngăn lại mấy gã đàn ông đã duỗi tay lôi kéo quần áo Lương Nhiên.

- "Cô muốn biết rõ chuyện gì? Muốn biết vì sao cô lại rơi vào tay tôi? Hay là muốn biết vì sao tôi hận cô đến như thế?" Lâm Linh trừng mắt nhìn Lương Nhiên.

- "Không. . . . . Không phải." Lương Nhiên lắc đầu, cô chỉ muốn tận lực kéo dài thời gian, hy vọng đám ngừơi chú Trần có thể nhanh chóng tìm đến nơi này.

- "Cuối cùng cô muốn nói gì?" Lâm Linh nghiến răng nghiến lợi, cô ả muốn nhìn thấy bộ dạng Lương Nhiên sợ hãi cầu xin tha thứ, như vậy khác hẳn với hình dáng bây giờ của Lương Nhiên.

- "Không lẽ cô ta muốn kéo dài thời gian?" An Giai đứng bên cạnh cửa nhỏ giọng nghi hoặc.

Lúc này dưới lầu truyền đến âm thanh ô tô thắng gấp, Lâm Linh lập tức tỉnh ngộ, ánh mắt oán độc nhìn về phía Lương Nhiên

- "Tiện nhân!" cô ả hung hăng mắng một câu, sau đó quay đầu nhìn An Giai.

- "Cô kêu người ngăn bọn họ lại! Đừng để mấy tên nhà họ Trần kia tiến vào!"

An Giai hé miệng cười, xoay người ra khỏi phòng.

Lâm Linh không bao giờ nhìn đến Lương Nhiên nữa, cô ả gật đầu với hơn mười gã đàn ông đang rục rịch nãy giờ, ý bảo bọn hắn ra tay đi. Bên giường, mấy gã đàn ông hưng phấn bắt đầu lôi kéo áo khoác mỏng manh của Lương Nhiên.

Đột nhiên, bên ngoài truyền đến những bước chân dồn dập lên lầu, sau đó là tiếng thét chói tai của An Giai. Lâm Linh bối rối bất an nhìn ra cửa, một vài gã đàn ông cũng không tư chủ lùi sang hai bên hai bước. Thoáng chốc người đã xuất hiện ở cửa, An Giai bị lôi kéo hỗn loạn An Giai không nhịn được hô đau.

- "Lâm Linh, nhanh như vậy em đã quên lời anh nói rồi sao?"

Hai mắt Lâm Viễn tràn đầy hung ác nhìn chằm chằm Lâm Linh, trong tay hắn nắm chặt tóc An Giai kéo lê cô ta trên mặt đất, một bước một bước tiến vào phòng. Gương mặt trang điểm tinh xảo của An Giai đã bị nước mắt làm lem luốt, cô ta không ngừng giãy dụa sợ hãi thét chói tai, trên chiếc váy màu vàng nhạt của phụ nữ có thai có một dấu chân lớn ngay phần bụng cao ngất, một dòng máu đỏ tươi trào ra chảy xuống hai chân lan đến mắt cá chân, cô ta một đường bị kéo đến đây trên mặt đất cũng lưu lại một dấu vất máu chảy dài.

- "Lâm Linh! Mau cứu tôi! Cứu tôi!" An Giai vừa sợ vừa đau, hoảng sợ kêu cứu với Lâm Linh

Lâm Viễn hung hăng túm lại tóc An Giai kéo ngược về phía hắn, sau đó lại tàn nhẫn đá văng cô ta ra xa. An Giai ôm bụng lăn mấy vòng trên mặt đất, đụng phái chiếc tủ trong góc mới ngừng lại được, cô ta không ngừng phát ra tiếng kêu thảm thiết, giữa hai chân màu đỏ càng chảy càng nhiều. Thoáng chốc trong phòng lan tràn mùi máu tươi nồng đậm.

Trong phòng, một đám đàn ông nhìn thấy binh lính cầm súng đứng phía sau Lâm Viễn sợ đến mức cả người run rẩy, có mấy gã chân mềm nhũn "Bùm" một tiếng quỳ gối xuống đất. Lâm Viễn lãnh đạm quét mắt nhìn bọn họ, phất tay bảo bọn họ lập tức cút khỏi đây.

Một đám đàn ông vừa lăn vừa bò chạy khỏi nơi này. Chỉ chốc lát dưới lầu truyền đến một loạt tiếng súng cùng tiếng la hét thảm thiết, rất nhanh dưới lầu lại trở nên im lặng. Cả người Lâm Linh run lên, đứng ở một góc nhìn cũng không dám nhìn vào mắt Lâm Viễn. Trong phòng, chỉ còn lại tiếng rên đau đớn của An Giai.

- "Bốp!" Lâm Viễn vùng tay tát mạnh lên mặt Lâm Linh. Trên mặt Lâm Linh lập tức hiện lên năm dấu tay đỏ chót.

- "Anh!" Lâm Linh bụm mặt oán hận kêu lên một tiếng.



Lâm Viễn nhíu mày nhìn cô ả: - "Vì sao tôi lại có một cô em gái ngốc nghếch như vậy?" hắn không đợi Lâm Linh trả lời, hắn đem cô ả đẩy ra, lạnh lùng nói: - "Nhanh trở về thu thập đồ vật, chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây."

Lâm Linh bị đẩy suýt lảo đảo, kinh hoảng hỏi: - "Rời khỏi? Chúng ta muốn đi đâu sao?"

Lâm Viễn cũng không quan tâm cô ả, đi đến một góc sáng sủa, ngồi xổm xuống nhìn An Giai đang ôm bụng đau đớn rên rỉ, An Giai nhìn hắn nhịn không được cầu xin cứu mạng. Lâm Viễn nhìn cô ta nở nụ cười vô cùng ôn hòa. An Giai nhìn tươi cười của hắn chỉ cảm thấy cả người rét run, bụng dường như càng thêm đau đớn. Đột nhiên Lâm Viễn từ trong túi lấy ra một sợi dây thép vòng hai vòng qua cổ An Giai, sau đó đem dây thép cố định trên cổ chân hai chân An Giai. An Giai chỉ kịp kêu sợ hãi nửa tiếng, đã bị dây thép căng chặt chỉ có thể há to miệng liều mạng hít thở, cô ta càng giãy dụa, dây thép càng siết chặt cổ cô ta, nháy mắt liền cắt đứt khí quản của An Giai, máu tươi trào ra từ cổ họng cô. Đôi mắt xinh đẹp của An Giai trừng to, sắc mặt xanh tím, rất nhanh chỉ có thể run rẩy không còn hơi thở.

- "A! A!..." Lâm Linh bị tình cảnh trước mắt dọa ngây người. Cô ả nhớ đến lúc trước Chu Hiến Quân bị nâng ra, lúc đó hắn ta chỉ còn lại huyết nhục mơ hồ, thân thể không có chỗ nào còn lành lăn. Cô ả sợ hãi lùi vào một góc, đem đầu chôn sâu trong đầu gối ôm chặt chính mình không còn thét chói tai nữa.

Bên giường, Lâm Viễn đưa tay đem áo khoác vừa bị cởi ra của Lương Nhiên khép lại. Ánh mắt hắn ôn nhu nhìn Lương Nhiên từ từ khép hai mắt lại, lông mi dài hơi rung động của cô, hắn cúi đầu nói

- "Đừng sợ, anh đưa em đi."

Đôi tay hắn vòng qua ẳm Lương Nhiên lên, khẩn trương siết chặt lấy cô, ôm cô vào trong ngực. Lúc đi ra cửa phòng, hắn quay đầu nhìn lại Lâm Linh vẫn ngồi trốn mình một góc, lãnh đạm nói: - "Nơi này rất nhanh sẽ bị zombie vây quanh, không muốn chết thì nhanh chóng trở về chuẩn bị rời đi."

Lương Nhiên bị hắn ôm trong lòng nghe tiếng, mở to hai mắt.

Rất lâu sau, Lâm Linh lui người trong góc lúc này mới thở hổn hển buông hai tay xuống. Đột nhiên cô ả phát hiện trong ngôi nhà nhỏ này chỉ còn lại một mình cô còn sống. Trong phòng nồng đậm mùi máu tươi, dưới ngọn đèn trắng bệch, thân thể An Giai bị dây thép cột chặt hai bàn chân An Giai khiến hai chân cô ta mở toang, từ cổ đến dưới thân cả trên người đều bị ngâm mình trong máu, đôi mắt mở trừng thẳng tắp hướng đến cô ả!

- "A!!!" Lâm Linh sợ đến mức tè ra quần, cô ả hướng đến cửa chạy đi, sau đó dường như chỉ có thể lăn xuống cầu thanh. Dưới lầu lại càng nhiều thi thể hơn, cô ả bị vấp phải chân của tử thi nào đó khiến cô ả kinh sợ hét một tiếng ngã xuống đất, sau đó cô ả cũng không nhìn đến vết thương, vội vàng hốt hoảng chạy ra đến cổng chính. Lúc này, bên ngoài trời tối đen bất ngờ xuất hiện một tia sấm chớp, chiếu sáng bóng đen to lớn đột ngột xuất hiện ngay cửa cổng.

Lâm Linh ngã quỵ trên mặt đất, ngẩng đầu, đôi môi run rẩy, mở to mắt không thể tin nhìn trước cửa cổng người đàn ông cao lớn cả người đều ướt sũng nước mưa, đáy mắt lại hừng hực ngọn lửa như muốn thiêu đốt người đối diện.

Lương Nhiên bị Lâm Viễn ôm suốt trên đường trở về nơi hắn ở, sau đó bị hắn ôn nhu đặt xuống giường lớn.

- "Anh nói nơi này sớm muộn gì cũng bị zombie bao vây là có ý gì?" Lương Nhiên nhìn Lâm Viễn, Lâm Viễn giống như không nghe thấy câu hỏi của côi, cúi người giúp cô cởi đôi giày, đâu ra đấy rồi mới ngẩng đầu lên nhìn cô cười cười

- "Vừa nhận được thông tin, có một số lượng zombie cực kỳ khổng lồ đang ở phía Nam, bọn chúng đang hướng đến nơi này, nơi này không bảo đảm an toàn. Có điều em đừng sợ, anh sẽ đưa em đi cùng." Lâm Viễn nhẹ nhàng vuốt ve hai má của cô, ánh mắt vô cùng nhu hòa, hắn cẩn thận nhìn cô.

Lương Nhiên trầm mặc, sau đó ánh mắt chuyển đổi, hơi có chút u oán nói: - "Em của anh đối xử với tôi như vậy, sao tôi có thể đi theo hai người được?"

Lâm Viễn nghe vậy trong lòng nóng lên!

Hắn đưa tay nắm lấy bàn tay cô, cười nói: - "Em yên tâm, anh cam đoan về sau em ấy không dám nữa!" hắn thấy cô không từ chối, chỉ cảm thấy tâm tình cực kỳ vui vẻ.

Lương Nhiên hừ nhẹ một tiếng, không để ý đến hắn, một tiếng hừ nhẹ này giống như mang theo hờn dỗi, làm cho từ đầu đến chân Lâm Viễn dâng lên ngọn lửa nóng, hắn nắm lấy bàn tay Lương Nhiên, vừa định dịu dàng vuốt ve, Lương Nhiên lại mở miệng:

- "Nếu phải đi, trước tiên tôi phải tìm được con của mình, anh giúp tôi tìm được không?" Giọng nói của Lương Nhiên dịu dàng nói với Lâm Viễn nói.

- "Được, anh sẽ sai người đi tìm." thấy Lương Nhiên nhẹ giọng cầu khẩn hắn, Lâm Viễn cười đến càng thêm sung sướng, đứng dậy đi đến cửa phân phó một chút, sau đó hắn quay trở lại bên giường.

Lương Nhiên khẽ cắn môi mọng, nhíu mày oán giận: - "Em gái anh tiêm cho tôi thuốc gì a? Thật là khó chịu!"



Lâm Viễn "A" một tiếng, cúi người sờ soạng bên trán cô một chút, sau đó quay người mở ngăn tủ lấy một chiếc hộp.

- "Đây là thuốc giải, em đừng sợ, anh sẽ tiêm thuốc này cho em."

Lương Nhiên ủy khuất gật nhẹ đầu, sau đó ánh mắt dịu dàng vô cùng tín nhiệm nhìn hắn.

Lâm Viễn dùng ống tiêm rút nước thuốc, cẩn thận tiêm vào cánh tay Lương Nhiên, nước thuốc chậm rãi được đẩy mạnh vào dược, Lương Nhiên nhìn chăm chú, trái tim bắt đầu đập nhanh hơn.

Lâm Viễn nhìn cô, đột nhiên dừng động tác trên tay, lúc này trong ống tiêm vẫn còn phân nửa nước thuốc còn chưa tiêm xong.

- "Sao vậy?" Lương Nhiên giương mắt nhìn hắn,

Lâm Viễn dừng một chút, rất nhanh đem kim tiêm rút ra, để lên trên b àn, sau đó rũ mắt nhìn Lương Nhiên, nhẹ nhàng lắc đầu:

- "Anh sẽ cho em thuốc giải, có điều trước đó..." Hắn vươn tay, sờ lên mặt Lương Nhiên, đầu ngón tay lướt qua hai má dần hướng xuống nút áo trước ngực Lương Nhiên: - "Trước đó, anh muốn có được em." hắn ôn nhu nói, sau đó ngón tay bắt đầu động tác một loạt động tác, thoáng chốc cởi áo khoác của Lương Nhiên, lộ ra đường cong trước ngực uyển chuyển hàm xúc. Hô hấp Lâm Viễn có chút dồn dập, tiếp tục nút áo bên trong của Lương Nhiên, bởi vì kích động các ngón tay của hắn đều có chút phát run.

Lương Nhiên cảm giác trong thân thể có một dòng nước ấm lan tỏa đến tay chân cô, tay chân cô bắt đầu có chút cảm giác ngứa ngáy, vì thế cô nỗ lực khống chế ngữ khí, bình tĩnh mở miệng: - "Tôi đi theo anh, trước tiên anh cho tôi thuốc giải đi!"

Thoáng chốc Lâm Viễn đã cởi quần áo của cô ra, đôi tay dùng sức gạt vạt áo sang hai bên, nội y màu đen bao vây nơi cao ngất nhất thời hiện rõ trước mắt hắn, da thịt mềm mại trắng noãn dưới anh đèn như trân châu phát sáng cũng thoang thoảng truyền đến một mùi hương thơm ngát.

Lâm Viễn chỉ cảm thấy một trận mắt hoa, nhịn không được chôn đầu vùi xuống trước ngực cô hôn lên vùng da thịt tuyệt đẹp.

- "Lâm Viễn, anh nhất định sẽ hối hận!" Lương Nhiên nhắm chặt hai mắt, từng câu từng chữ cắn răng tuôn ra.

Lâm Viễn nghe tiếng, từ trước ngực cô ngẩng đầu nhìn lên, ánh mắt tràn đầy thâm tình và chân thành nhìn Lương Nhiên: - "Vì sao anh phải hối hận? Anh phải có được em, anh sẽ đối xử tốt với em, anh sẽ đưa em cùng nhau rời khỏi đây. Tên đó, hôm nay sẽ không trở về kịp, chờ ngày mai hắn trở về cũng sẽ chết trong zombie triều, sau này em chỉ có thể dựa vào anh thôi, hiểu không?"

Nói xong hắn leo lên giường, đặt cả người trên người cô, cúi người hôn xuống cổ cô, một tay lần xuống sờ soạn vuốt ve da thịt non mềm trong tay, chuẩn bị cởi bỏ quần lót của cô. Mặc kệ cô nói gì, hôm nay hắn nhất định phải có cô.

Hắn yêu thích cô lâu như vậy, lâu đến nổi đã biến thành một loại độc dược.

Trước tiên hắn phải có được thân thể của cô, cho dù chỉ như vậy hắn cũng rất vui, chỉ có cách này mới giải được độc của hắn, chỉ có cách này mới không phụ chính hắn..

Cô đẹp như vậy, đường cong linh lung, mùi hương da thịt mềm mại trắng noãn hiện lên, cô nhắm chặt hai mắt bởi vì phẫn hận lại hiện ra một loại cảm giác nhu nhược hòa hợp anh liệt càng khiến cô vô cùng xinh đẹp. Lâm Viễn thở dài, hận không được lập tức ôm chặt lấy cô khiến cô hòa nhập vào chính mình. Cổ họng hắn giật giật, thở hổn hển đưa tay cởi nội y của cô, muốn cởi bỏ trói buột của hai luồng tuyết trắng phấn nộn khiến hắn sôi trào.

Đột nhiên, "Ầm" một tiếng, dưới lầu truyền đến tiếng nổ chấn động mạnh!

"Pằng! Pằng!" Sau tiếng nổ tiếng súng vang lên không ngớt, vài tiếng hét thảm thiết vang lên lẩn trong đó còn có tiếng khóc nghẹn ngào hỗn loạn của Lâm Linh. Lâm Viễn từ trên người Lương Nhiên nhanh chóng đứng dậy, đưa tay lấy súng lục trong ngăn kéo nơi đầu giường!

"Rầm" một tiếng, cánh cửa bị đạp tung mở toang ra! Một người đàn ông cao lớn một tay giữ lấy Lâm Linh, một tay dùng súng để trước thái dương của Lâm Linh. Trên quần áo màu đen của hắn ướt sũng không cách nào phân biệt được là nước mưa, máu loãng hay là bùn, trên trán bị cắt một vết thương, máu từ miệng vết thương chảy xuống cùng nước mưa còn đọng lại trên tóc hắn, dọc theo thái dương chảy xuống. Giờ phút này người đàn ông như dã thú lại dùng ánh mắt dã thú nhìn thẳng Lâm Viễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Hắc Tử Và Lương Nhiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook