Mạt Thế Chi Xuyên Thư

Chương 8

Miêu Nguyễn

23/04/2018

Cô vươn vai , đuổi nàng về phòng với em trai mình còn cô tiếp tục chạy đi thu thập những đồ còn thiếu như thuốc , xăng dầu , nước , .... Tuy cô đã nhờ bọn họ thu thập dùm nhưng cô không ngại thu thập thêm .

Tới giữa trưa cô đã trở về nhà , mẹ Ân kéo lại hỏi han 1 chút mới thả cô về phòng còn không quên dặn dò cô hồi xuống ăn cơm để bà làm món ăn cô thích cho cô ăn .

Đóng cửa phòng lại, sau đó ôm lấy bộ đồ thể thao vào phòng tắm , sau nữa tiếng cô khoan khoái bước ra, ngồi trên giường, cô đem laptop ra coi tin tức 1 lượt , bỗng cô thấy 1 video cam rất mờ , đoạn video chỉ dài 10s , âm thanh khá ồn nên cô tắt đi chỉ chăm chú vào người được quay trong video 1 lúc lâu mới rõ bộ dạng , tóc tai bù xù , 2 mắt trắng dã như cá chết, người gầy như bộ xương di động , nước da xanh vọt, trong miệng răng nanh mọc dài , khoé miệng chảy ra chất dịch màu vàng ghê tởm . Khỏi phải nói 100% chắc chắn là tang thi , điều này làm cô ngưng trọng cực điểm nếu như đúng vậy thì bây giờ đã từ từ xuất hiện tang thi, không được, cô phải giúp cha mẹ mình nâng cao thể chất mới được.

Cô gấp laptop lại, bình tĩnh đi xuống lầu , ngó quanh không thấy Nguyệt tỷ , chắc nàng đã uống nước và ngất đi rồi không nên, thấy mẹ Ân đang bận bịu sau bếp , cô vội kéo bà lại , hỏi :" Ba đâu rồi mẹ? "

" Ổng ở ngoài vườn không biết đang làm gì ấy , sáng giờ cứ ở ngoài đấy miết " nói đến đây bà hơi giận dỗi , hừ 1 tiếng .

Nhìn bộ dạng như thiếu nữ của bà , cô đỡ trán , sau đó trò chuyện với bà quài câu rồi ra vườn tìm ba cô.

Ba Hoàng thấy cô có chuyện muốn nói thì phất phất tay ý bảo cô qua đây , lên tiếng trước :" Ba biết rồi, lại đây, con nhìn xem đống vật tư này là do ba nhờ người đem đến này , đủ cho gia đình chúng ta ăn qua ngày " ông cố ý bỏ qua 2 từ mạt thế.

Cô tiến lên, trước mắt quả thật 1 núi vật tư được ông đặt gọn trong kho kế bên cạnh vườn hoa , nếu không nhìn kĩ đảm bảo sẽ không thấy được nhà kho này , khỏi nghĩ cũng biết ông cố ý giấu đi, cô mím môi, tuy không đành lòng nhưng cuối cùng cũng nói :" ba , con không tính ở lại đây "

" Không ở đây? Vậy con muốn đi đâu "

" Chúng ta sẽ đi N thị , ở A thị này không an toàn "

Ông thở dài , quả thật ở A thị tuy xa hoa nhưng ZF lại chủ yếu tập trung ở N thị , ông lăn lộn trong hắc bạch nhiều năm luôn biết chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm , nhìn núi vật tư lại nhìn cô , không biết vì sao ông cảm thấy cô có thể xử lí được , bèn mở miệng hỏi :" Không lẽ chúng ta phải bỏ đống vật tư này " Đem theo quả thật chỉ làm người ta đỏ mắt nhưng ông lại không nỡ bỏ .

Cô cười cười , biết ông đang nghĩ gì nên trực tiếp cho ông liều thuốc an thần :" con có không gian , có thể đem theo hết, ba không cần lo " nói rồi cô phất tay thoáng chốc núi vật tư biến mất làm ông kinh ngạc há hốc mồm nhưng rất nhanh ổn định lại, không hổ là hồ ly lăn lộn nhiều năm trên thương trường .



Kéo ba Hoàng vào nhà , sau đó gọi mẹ Ân cùng ra để cả ngồi lên sopha , đưa ra 2 chén nước lam thuỷ cho 2 người rồi giải thích công dụng 1 hơi, ba mẹ Hoàng hơi chần chừ nhưng rất nhanh hạ quyết tâm uống xuống.

' Phịch ' 2 người rên rỉ 1 tiếng cùng ngã xuống sopha , ngất đi .

Cô nhàm chán lấy laptop ra lướt Weibo , đăng nhập tài khoản sau đó đăng 1 dòng chữ lên trên 1 trang khá nổi tiếng : ' Tận thế đến , trữ lương thực , tránh người ngất xỉu, tránh bị tang thi cào , nhắm ngay đầu mà bổ, ta không ngại đập nát óc vài đứa không tin tưởng bị biến thành tang thi ' , cô hài lòng thu lại laptop , cô đã nói rõ ra như thế đã xem như hết nâng lực rồi còn lại do bọn họ thôi .

Cầm điện thoại gọi hỏi tình hình bên Phong đệ và Ái muội không ngờ đã làm xong hết thảy , bây giờ 2 người đang ở ngoại ô thị trấn Lương Nhạc nếu đi đường quốc lộ chỉ mất 1 tiếng là tới , Ngoại ô là vùng ít người nên cô tạm thời yên tâm về 2 người , dặn dò xong xui, nhấn mạnh là bọn họ ở đó chờ cô sau đó mới yên tâm tắt máy.

" Ưmm ... "

' Đau ' đây là chữ đầu tiên khi 2 ông bà tỉnh lại, thấy thân mình toàn bùn đen hôi thối cả 2 ông bà chạy về phòng tắm rửa 1 phen.

1 tiếng sau , cô nhìn đồng hồ từng phút trôi qua, mặt càng đen , chắc chắn lão ba khốn kiếp lại lau súng cướp cò , nước suối có công dụng dưỡng nhan , mẹ Ân thường ngày tuy tuổi cũng đã không ít nhưng lại là một mỹ thiếu phụ kiều mị bây giờ thêm công dụng của nước suối, khỏi cần phải diễn đạt nữa .

Quả nhiên mẹ Ân thẹn thùng cùng ba Hoàng 1 thân khoan khoái đi ra, khoé miệng khéo lên tới mang tai lâu lâu lại liếc mắt đưa tình với mẹ Ân làm cô suýt phun ngụm máu , hận không thể đập chết lão ba nhà mình , bình tĩnh, thần thái quan trọng.

Ba Hoàng thấy con gái nhìn mắt con gái mình như muốn phun ra lửa, khuôn mặt tuấn niên chột dạ khụ khụ 2 tiếng , cười nịnh nọt :" Tiểu Miểu à, nước con đưa quả thật rất tốt a "

Cô vẫn không thèm cho lão sắc mặt tốt, đảo mắt xem thường :" hừ, nước con đưa tất nhiên tốt " Ba Hoàng thấy thế bèn vỗ mông ngựa phụ hoạ theo .

Mẹ Ân mặt càng đỏ hơn trừng mắt ông chọc cho ba Hoàng 1 trận nhốn nháo, bị cô nhìn cảnh cáo mới yên lặng xuống, cô đỡ trán , không biết lúc trước cô tạo nghiệt gì mà gặp người ba cực phẩm thế .

Đỡ mẹ Ân vào chỗ ngồi, đúng lúc Nguyệt tỷ ôm em trai mình cũng xuống cô trực tiếp vào vấn đề chính :" Mọi người thử xem trong người có gì bất thường không "



" Tôi thức tỉnh hoả hệ dị năng " Nguyệt tỷ lên tiếng khai báo trước, giơ tay lên 1 ngọn lửa phụt lên treo lơ lửng trong tay nàng , không ngờ băng lãnh như nàng lại thức tỉnh dị năng nóng bỏng thế a.

" Cái này là dị năng à ? Thế mẹ cũng có " vừa nói bà vừa hí hửng đưa tay ra 1 sợi dây mây mọc từ tay bà từ từ trồi lên .

Hoả hệ với mộc hệ, tấn công với chữa trị , không tồi , xoay qua nhìn lão ba nhà mình thì thấy ông giơ tay lên , 1 quả cầu nước hiện ra .

' Oành.... ' Thuỷ hệ? Ba cô là thuỷ hệ dị năng ? Cô chả biết miêu tả có 1 bầy quạ bay qua đầu có đủ dùng hay không nữa .

Nhưng quả cầu nước từ từ kết băng lại, cô thở phào , dị năng hệ băng biến dị, không tồi nha, không phải cô ghét bỏ gì hệ thuỷ nhưng cô để ý người thức tỉnh nó , lão ba cô mà thành đội hậu cần, nghĩ thôi đã thấy cực kì khó tiếp thu .

Cuối cùng nhìn em trai của nàng , tuy đã 14 tuổi nhưng lại gầy quá nên nhìn sơ cũng chỉ là học sinh tiểu học , tiểu Triệt thấy ánh mắt mọi người nhìn nó, rụt cổ lại , nhỏ giọng nói :" em... Em có thể dịch chuyển từ chỗ này đến chỗ khác "

" Thuấn di , không tồi, dị năng của mọi người mới chỉ cấp 0 , cần luyện tập dị năng cho thành thục trước đã , nhưng đừng dùng quá sức sẽ choáng váng và vô lực lúc đó rất dễ bị tang thi lợi dụng cào cho 1 phát , nhắm ngay đầu tang thi mà đập " Cô sau khi phổ cập 1 lượt cho mọi người bỗng có tiếng gõ cửa vang lên .

Nguyệt tỷ chủ động bước ra mở cửa , người tới là Kiệt ca làm nàng vui mừng muốn mở cửa kéo tay người vào nhà nhưng khi nàng nhìn bầu trời đen kịt tâm trạng vui vẻ thoáng chốc nặng nề .

Kiệt ca nhìn theo tầm mắt nàng cũng biết, ôm nàng vào ngực trấn an sau đó đóng cửa vào nhà.

" A, a Kiệt, anh chuẩn bị xong hết rồi à "

" Ừm, đã chuẩn bị xong hết rồi , để ở ngoài sân , đợi anh bảo người mang vào " Hắn nói xong xoay người ra cửa , nói gì đó, bắt đầu có mấy người khiêng từng thùng từng thùng vào , thoáng chốc trong phòng khách ngập thùng .

Cô mở từng thùng kiểm ra, 2 mắt sáng lên, súng ngắn, súng giảm thanh, súng bắn tỉa , dao phây , lựu đạn, ..... Đều Đủ hết không thiếu thứ gì , còn có 3 thùng đạn dược , hơn 1000 can xăng dầu các loại được sắp xếp trong thùng , sau khi lựa chọn vũ khí lạnh phân chia cho mọi người xong cô trực tiếp thu vào không gian .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi Xuyên Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook