Marvel Thương Thành Hệ Thống

Chương 276: Bậy rập

Tuanminhnguyen

27/07/2020

Qua ngày hôm sau, Scott Lang cùng những người khác bắt đầu tiến hành kế hoạch.

Hope cùng Pym đi đến Pym công ty, Hope cùng Hank hấp dẫn đạt luân chú ý, mà Scott Pang thì cùng Luis chỉ huy lặn xuống vào Pym công ty, chính hướng về ong vàng chiến y (Yellowjacket) chứa đựng vật chứa chạy tới.

Darren đã sớm đoán được da mỗ kế hoạch, trước tiên đem chứa đựng Yellowjacket vật chứa cải tạo thành một tòa ngục giam, đây là vì Ant Man chuẩn bị ngục giam. Nắm chắc thắng lợi Darren hiện tại chỉ cần ôm cây đợi thỏ có thể, chờ đợi Scott Lang chui đầu vô lưới.

Darren mang theo Hank Pym cùng Hope hai người đi vào Yellowjacket phòng chứa.

Cùng lúc đó, Hydra mấy vị thành viên cũng đã đến, còn có Tabane cùng Cecilia.

Mitchell Carson liếc ở một bên Hank Pym cùng Tabane hai người một cái, rồi nhìn Darren cười nhạt nói: "Xin chào tiến sĩ Cross, các cộng tác của ta đồng ý với yêu cầu của ngươi."

Mitchell Carson là lần này giành Yellowjacket hành động chính là từ hắn làm bên ngoài đại biểu, hắn từng cùng Hank có một ít mâu thuẫn khi còn làm cho S.H.I.E.L.D.

Carson cũng không lo lắng Tabane, mặc dù hai bên là địch nhân, nhưng tại một số trường hợp vẫn là có hợp tác, nếu không Hydra cũng không dám đi ra ngoài sáng.

"Carson tiên sinh giới thiệu ta với những người này, bọn hắn là đại diện của Hydra. Bọn hắn không giống như trước đây, đang thực hiện một số công việc thú vị. Và ta đang tẩn hưởng giây phút này."

Darren hướng về phía Hank Pym giới thiệu Carson nhóm người. Hắn cũng biết Hank cùng Carson quan hệ, làm như vậy chỉ vì chọc tức Hank Pym mà thôi.

"Ngươi đã cố gắng dấu công nghệ của ngươi khỏi ta, bây giờ điều đó quay lại báo hại ngươi."

Hank không chút khách khí cho cho Darren một quyền vào mặt.

"Cú đấm chậm hơn ta tưởng. Ta còn tưởng rằng lấy ngươi cái kia già nua thân thể sẽ không có cái gì khí lực đây, xem ra ta đã lầm."

Darren cũng không có để ý đến mình bị đánh sự tình, lúc này hắn vẫn là để tâm đến việc bán đi Yellowjacket hơn.

Đợi sau khi chuyện này kết thúc, hắn sẽ trả lại gốc lẫn lời.



"Darren tiên sinh, ta thực chờ mong các ngươi Yellowjacket." Tabane nhìn Darren cười nói.

"Đương nhiên! Nhất định sẽ không làm ngươi thất vọng, Tabane tiểu thư, còn có Carson tiên sinh."

"Ta nghe nói là Yellowjacket chỉ là bán thành phẩm." Carson nói ra trong lòng nghi ngờ.

"Đó là ở mấy ngày trước sự tình, hiện tại Yellowjacket đã hoàn thiện, nếu không ta cũng sẽ dám bán ra. Ta cũng không muốn đắc tội với Hydra cùng Akatsuki. Các vị có thể yên tâm." Darren cười tủm tỉm nói.

Đồng thời trong lòng thở phào một tiếng.

Hắn vẫn có chút xem thường Hydra tình báo năng lực, bí mật như vậy tin tức hắn không dám tiết lộ ra ngoài vẫn bị đối phương biết được.

Xem ra trong công ty của hắn có không ít Hydra tay sai.

Quả không hổ là Hydra phong cách a.

"Nếu Yellowjacket thực sự như Darren tiên sinh nói như vậy tân tiến, như vậy ta có thể làm chủ, cùng quý công ty ký xuống này bút đơn đặt hàng." Mitchell mỉm cười đáp lại Darren.

Hydra thật là tính toán mua Yellowjacket nhưng là được đến chiến y chỉ là bán thành phẩm tin tức sau, bọn họ liền không tính toán tiêu tiền uổng phí.

May mắn là Darren tại mấy ngày này đã đem Yellowjacket hoàn toàn hoàn thành, bằng không hắn đừng nghĩ Hydra phun ra một đồng một cắc.

"Sẽ không để các vị thất vọng."

Darren ở trên đài đĩnh đạc mà nói, bắt đầu giới thiệu chính mình Yellowjacket có bao nhiêu ngưu bức lúc, Scott Lang lúc này cũng đã hoàn thành tuyệt đại bộ phận nhiệm vụ.

Thành công thao túng con kiến đàn tiến nhập Pym công ty server bên trong tư liệu, cũng an trí tốt thuốc nổ sau, Scott Lang đến chứa đựng Yellowjacket vật chứa chính phía trên.

"Được rồi, Scott Lang, ngươi có thể làm được mà!"



Scott Lang chính mình cuối cùng một lần cố lên cổ vũ sau, liền thả người nhảy hướng về chính phía dưới ong vàng chiến y nhảy đi.

Nhưng mà này chỉ là cái bẫy rập, Scott Lang mới vừa tiến vào vật chứa, ong vàng chiến y đã bị dời đi đi rồi.

Darren cầm Yellowjacket gõ gõ pha lê, trào phúng cười nói:

"Xin chào, tiểu gia hỏa. Thích ngươi nhà mới sao?"

Darren mở ra đôi tay thần sắc càn rỡ, tấm tắc ra tiếng:

"Chậc chậc chậc, Hank ta vẫn luôn hoài nghi ngươi ẩn dấu một bộ Ant Man chiến y, ta cũng rất tò mò là ai là Ant Man mới. Nhìn vật nào có thể đồng thời vượt qua và được ngươi tin tưởng hơn cả ngươi nữ nhi cùng học sinh trở thành tân một thế hệ Ant Man."

"Scott Lang! Một vị dũng sĩ, một vị không sợ cường quyền khiêu chiến hệ thống công ty mà trả giá thảm thống đại giới dũng sĩ. Hắn mất đi hắn gia đình và con gái duy nhất. Hoàn mỹ, đây là ngươi sở yêu cầu người thừa kế. Hoàn toàn phù hợp ngươi tâm ý người thừa kế, đúng không, Hank?"

"Hắn thoát khỏi phòng giam không để lại dấu vết và biến mất một cách kỳ lạ. Hắn là một kẻ vô danh, và bây giờ hắn mang đến cho ta Ant Man chiến y. Thứ duy nhất sánh ngang được với phát minh của ta."

Hank Pym tiến sĩ không đành lòng nhìn Scott Lang cứ như vậy hy sinh, cũng không muốn phát minh của mình bị dùng trong chiến tranh, liền mở miệng thỉnh cầu nói:

"Darren, không cần như vậy. Nếu như ngươi bán vũ khí cho những người này, mọi thứ sẽ rơi vào hỗn loạn."

"Ta đã bán rồi, với gấp đôi giá cả, tất cả cũng là nhờ công của ngươi. Không dễ gì để đột nhập vào căn cứ của Avenger, may thay là tin tức truyền đi rất nhanh."

"Akatsuki thấy được mối nguy hại đó, cho nên bọn hắn sẵn sàng ra giá gấp ba lần. Ta sẽ bán Yellowjacket, nhưng ta sẽ giữ lại hạt Pym."

Darren nói xong liền lấy ra hai lọ chính hắn phỏng chế màu vàng năng lượng dịch đưa cho Mitchell Tabane nói.

"Chiến y không chạy bằng xăng, nếu các ngươi muốn nguồn năng lượng thì phải tìm đến ta."

Mitchell dưới đáy lòng cười nhạo Hank Pym không biết lượng sức, đồng thời tiếp nhận năng lượng dịch từ trong tay Darren.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thương Thành Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook