Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 176: Vô lực, lá bài tẩy cuối cùng

Sandalaphon

05/05/2021

"Oành!!!!"

Một đòn tuyệt sát phút chốc hoàn toàn hủy diệt trăm mét phạm vi xung quanh, biển đen quanh đó thoáng chốc đều bốc hơi, chỉ có Tiamat gương mặt đã có nửa long hóa, ánh mắt chăm chú nhìn hắn.

"Thí thần, tại đây một kích!" Theo một tiếng quát lạnh, Scathach trường thương tinh hồng trên tay thoáng chốc xuất hiện phía sau gáy Tiamat, Thần vực cấp bậc võ nghệ trực tiếp bộc phát, mũi thương phảng phất không nhìn không gian cùng thời gian ảnh hưởng hóa thành một tia xích hồng vậy mà đột phá vảy bên ngoài Tiamat muốn xoắn nát phần đầu.

Nhưng chưa kịp để mọi người vui mừng thì Tiamat trực tiếp đánh đến, đánh văng Scathach ra xa vài trăm mét.

"Ầm!!! Ầm!!!"

Các vị Siêu Việt tiếp tục công kích, bọn họ tinh tường, một đòn như thế không đủ đánh bại Scathach, bây giờ bọn họ phải làm là tận lực kiềm chế tạo ra một kích trí mạng đánh chết Tiamat.

"Khụ! Khụ!" Scathach cũng dần dần bước ra từ khói bụi, trường thương cũng có chút run rẩy, một đòn kia so với lấy sức lực làm vinh quang cự nhân, Titan còn thái quá, nếu không phải nàng phản ứng nhanh cũng không dễ chịu như thế.

Hơn nữa phòng ngự phải nói siêu cấp mai rùa, từ đầu đến giờ bọn họ ném ra liên tiếp mấy cái bài tẩy nhưng vẻn vẹn chỉ tổn thương nàng ta một chút lại nhanh chóng hồi phục.

"Cứ tiếp tục cũng không phải kế lâu dài, năm đó Sumer chư thần làm thế nào có thể phong ấn?" Scathach híp lại đôi mắt không ngừng phân tích, nàng bây giờ có chút hoài nghi năm đó Tiamat là nhường nhịn chư thần Sumer chủ động bị phong ấn, chỉ bằng chiến lực nãy giờ đã có chút vượt quá quy cách chỉ kém Great Red một chút.

Nhưng hiện tại thời gian đã không cho nàng nghĩ nhiều, lấy đà lập tức vọt đến tiếp tục vòng chiến đấu.

......

"Oành!! Oành!!"

11 ma thú Tiamat lúc này đối đầu các tồn tại Siêu Việt, thần linh cấp vây công bắt đầu có chút suy tàn khí thế, đằng nào thần linh đỉnh cấp cho dù mạnh đến mấy, so ra vẫn kém Siêu Việt.

Trong đó Lucifinil cùng Garbiel cả hai trực tiếp đè lấy 4 ma thú lên đánh, còn lại thì chịu lấy vô số các Thần linh vây công nhưng thủy chung mặc kệ các Ma thú phản kháng thế kịch liệt cũng tiếp tục vây công.

"Đáng giận, các ngươi thân là Thần linh bây giờ vây công một cái ma thú ta là có ý gì?" Usumgallu, rồng khổng lồ có ba sừng miệng nói ra tiếng người kịch liệt phản đối.

"Nga, từ xưa đến nay ma thú cũng muốn giảng công bằng, thật có chút tức cười đâu." Azazel lắc đầu trên tay tiếp tục ném ra quang minh trường thương hội tụ liên tiếp công kích.

Bên kia Sirzech cũng đang vây đánh Kusarikku, hủy diệt lực lượng khiến đầu quái vật trong giống Minotaur này đã trọng thương gục ngã trên biển đen.

Brynhildr bên này một thương xỏ xuyên đỉnh đầu Basmu khí thế cường thịnh bức người khiến các thần linh không tự chủ lui tránh.

Phía chiến trường này, lấy thần linh suất lĩnh bọn họ đã giành chiến thắng, Tiamat lúc này cũng không thể sinh sản thêm Lahmu , chư thần chỉ việc càn quét chiến trường đồng thời quan chiến vùng trung tâm.

Rõ ràng có đến 3 cái Siêu Việt cấp trận pháp chồng lên cùng một Siêu Việt cấp thần khí làm hạch tâm nhưng vẫn có chút khó khăn, lúc này bên ngoài thế giới sóng biển một dạng dâng trào, bầu trời ầm ầm chuyển động, đại địa không ngừng run rẩy, viễn cảnh tựa như ngày tận thế.



"Chúng ta cần tiếp ứng sao?" Sirzechs lúc này rảnh tay có chút nghi hoặc hỏi một bên Azazel.

"Vẫn không nên ah, hiện tại đằng kia đều là Siêu Việt thượng vị, chúng ta mặc dù ít nhiều có trợ giúp nhưng nếu không may mắn bị Tiamat đánh đến, chỉ có chết là hạ tràng, không thấy các thiên sứ đằng kia sầu lo ra mặt nhưng vẫn không đi hay sao?" Azazel chỉ về phía xa các thiên sứ nhất động nhất tĩnh theo dõi quyết chiến.

"Bất quá chúng ta không cần quá lo lắng, Tiamat mặc dù mạnh nhưng bên kia là đến 4 vị Siêu Việt Thượng Vị chiến lực, chắc chắn không thua."

"Ha ha, ngươi nghĩ quá nhiều, ngươi thật cho rằng bọn chúng có thể ngăn cản Mẫu thần?" Usumgallu giọng tràn đầy kiêu ngạo mặc dù đã trở thành tù nhân dưới thềm.

" Có ý gì?" Azazel hơi bất ngờ hỏi.

"Năm đó chư thần có thể phong ấn Mẫu Thần chẳng qua lợi dụng lòng tốt Mẫu thần, còn bây giờ, ha ha, trừ phi các ngươi có tồn tại đồng vị cách với mẫu thân, bằng không ai cũng không thể ngăn cản." Usumgallu nói xong cười ha hả như điên.

Như ấn chứng lời nói của Usumgallu chỉ thấy chiến trường kịch liệt bên đó ngoài càng kịch liệt, 7 vị Siêu Việt toàn thân khí thế đều có chút suy yếu, trái lại Tiamat toàn thân cao thấp khí thế vẫn cường thịnh như cũ, gương mặt tinh xảo đã hoàn toàn long hóa, hơn nữa ẩn ẩn đột phá Siêu Việt Thượng Vị đỉnh.

"Cái này???" Azazel cảm nhận được, Tiamat lúc này có thể chụp chết Siêu Việt bình thường, đối đầu hắn cũng chỉ cần chục chiêu là hắn coi như xong.

"Tình huống có chút không ổn." Sirzech sắc mặt có chút khó coi, vừa rồi Tiamat nhiều nhất nhất là Siêu Việt Thượng Vị

"Ha ha, rất nhanh, thế giới này sẽ thuộc về chúng ta, các ngươi không thể đánh thắng Mẫu thần.... Oành!!!" Usumgallu định nói gì thì chỉ thấy Lucifinil đã một đấm trực tiếp khiến nó câm miệng sau đó nghênh đón là một trận quyền tê người.

"Tĩnh táo Lucifinil, Chủ chúng ta chưa thất bại." Gabriel ở một bên vội khuyên can, lại không ngừng chỉ sợ Usumgallu thành bánh thịt.

"Nhưng tình huống không quá lạc quan." Lucifinil cắn răng muốn lao lên tiếp ứng nhưng bản thân hiện tại không cho phép đâm đầu lao vào là chịu chết.

"Tin tưởng Chủ của chúng ta, ngài chưa bao giờ làm việc không nắm chắc." Gabriel nghiêm túc nói cũng trấn an Lucifinil phần nào.

…….

“Khụ khụ! Chênh lệch quá lớn.” Shiva lao đi vệt máu trên miệng có chút kinh hãi nhìn Tiamat.

Cảm giác bất lực này, chẳng khác mấy lúc đối đầu Great Red chỉ là không có chênh lệch quá lớn, đến 2 tiểu cảnh giới.

Siêu Việt Thượng vị còn có thêm 5 cảnh giới nhỏ, bọn hắn mặc dù đều là Siêu VIệt Thượng Vị chiến lực nhưng Tiamat bây giờ đã là Thượng Vị đỉnh hơn nữa long hóa khiến Tiamat thực lực vô hạn kéo gần đến Great Red.

Nếu là Great Red bọn hắn 7 vị Siêu Việt đã sớm bị đánh trọng thương việc gì gắng gượng đến bây giờ.

Karen cũng cảm nhận một hồi khó chơi, thực lực hiện tại Tiamat đã vượt qua bản gốc nhiều lắm.

Cho dù bản gốc Tiamat cũng có thể đem một đám anh linh, thần linh siêu quy cách đánh hoa rơi nước chảy, hơn nữa phòng ngự thật quá khinh người nhưng đó là còn chưa long hóa, bên bọn họ đã long hóa hoàn toàn còn kèm theo quyền hành.

Bọn hắn Siêu Việt Thượng vị thần khí đều chuyên chủ giết chóc mà tạo ra nhưng nhìn trước mặt nàng ta lớp màng tím như có như không cùng với vảy giáp bên ngoài cảm nhận được một hồi bất lực.



“Mặc dù ta có thể nhất kích xỏ xuyên trái tim Tiamat nhưng cần thời gian khá lâu, mọi người còn lá bài tẩy khác?” Scathach nhìn các thần linh tham chiến một lượt hỏi.

“Ta có thể đỉnh lấy 5 phút nhưng tiền đề không chịu đến công kích của Tiamat.” Shiva suy nghĩ môt lát nói.

Một đòn Tiamat hiện tại hắn chẳng muốn đỉnh lần 2, trọng thương chứ chẳng chơi.

“ Phòng ngự công kích để ta cùng Odin. Scathach Nữ Vương cứ tập trung một kích kia. “ Odin cùng Sun Wukong bước ra một bước chuẩn bị thì Karen đưa tay ngăn cản, bọn họ còn đang nghi hoặc lời tiếp theo còn khiến bọn họ sửng sốt hơn nữa.

“Không cần lâu như vậy, ta chỉ cần không đến 1 phút.” Karen nói giọng tự tin nhìn về phía Tiamat.

"......"

“Ngươi là nghiêm túc?” Trầm mặc hồi lâu Odin cũng không biết nói gì cho tốt.

“…. Đây cũng không phải lúc đùa giỡn hay sính cường.”

“Ta không sính cường, mà là có tự tin.”

Karen cũng không tiếp tục nói, cả người ngồi trên mặt biển thoáng chốc tiến vào một cảnh giới kì lạ, hư ảnh sau lưng Kabbalah Thập đại vật chất cùng với cây thế giới không tự chủ hiển thị, sau đó cây thế giới thoáng chốc phát ra ánh sáng rực rỡ, thuần túy cho dù bọn họ không tự chủ chịu thu hút.

Nhìn Karen tiến vào trạng thái kì lạ như thế cũng không nói tiếp dốc sức ngăn cản bước tiến của Tiamat.

Tiamat lúc này hoàn toàn hóa thành Beast bỗng cảm nhận được chủ nhân nguồn sức mạnh chán ghét không ngừng tăng cao, ánh sáng càng rực rỡ cùng lâu ngày không gặp nguy hiểm lập tức gào thét đánh đến.

"Aaaaaaaaaa!!!"

diệt thế bùn đen hải dương hóa thành ma pháo một dạng dòng lũ đánh đến phá vỡ vô số tầng không gian, mà tập trung lại là Karen, rõ ràng, chỉ bằng bản năng của mình, Tiamat cũng cảm nhận uy hiếp cực lớn.

Oanh! Oanh! Oanh!

Chỉ thấy vô số Rune phù văn tạo thành một cái Siêu Việt pháp trận tạm thời phút chốc đỡ lấy đòn công kích Tiamat, do Odin cùng Scathach liên thủ tạo thành.

Shiva lúc này toàn thân phá diệt lực lượng lan tràn ra màu xám bạc tạo thành vô số vết nứt trên người lập tức hội tụ trên thần khí ném mạnh, phút chốc Luân xa Sudarshana hay Chakkrath Azhwar hóa thành một đạo cực quang, bên trong ẩn chứa phá diệt lực lượng có hủy hoại hết mọi khái niệm sống cũng như ngăn cách về không gian, thời gian.

Đối đầu Thần hủy diệt tối cao chí cường một kích, cho dù Tiamat cũng không khỏi dốc toàn lực, vô số bùn đen cùng màng tím lá chăn va chạm cực mạnh với Chakkrath Azhwar cuối cùng tạo thành tiếng nổ lớn.

"Oanh!!!!!"

Chỉ thấy lúc này Tiamat từ đẩu đến cuối không lui một bước vây mà chịu một đòn này văng ra vài chục mét, trên đầu long giác cũng tạo ra một vết nứt cực lớn, phá diệt lực lượng điên cuồng ăn mòn khiến vết thương không kịp khôi phục, rõ ràng, một đòn của Shiva trực tiếp đột phá vô số vòng chắn tạo thành tổn thương chân thực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook