Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 8: Takamiya Mio

Sandalaphon

12/04/2021

" Đệ Nhất, ta thiếu bà một nhân tình." Karen nhìn ở một kẽ hở không gian ánh mắt như muốn nói.

Thực tế khi Mio xuất hiện Đệ Nhất đã lập tức phản ứng, lập tức làm giảm lượng sức mạnh bạo phát ra của Mio nếu không chỉ sợ cả khu Matthan thậm chí New York này đã bị thổi bay.

Bất quá nhìn hiện tại Mio cũng có chút không nói nên lời, thực lực vượt cả Karen, hơn nữa năng lượng trong cơ thể một khi bạo phát một nửa chỉ sợ thổi bay nửa Trái đất.

"Không sao chứ?" Karen thân sĩ ân cần hỏi.

Mio một mặt nghi hoặc lắc đầu tỏ vẻ mình không sao, nàng hơi hé môi:

" Ngô! Ngươi...là ai? Muốn đuổi giết ta sao?" Thiếu nữ giọng nói có chút lắp bắp cứ như sợ hãi người lạ một dạng nhưng Karen biết đây chính là biểu hiện nàng bị những người khác truy sát bấy lâu nay.

"Yên tâm, ta không phải người xấu, hơn nữa chúng ta có cùng đồng nguyên." Karen thả ra một chút thần lực tạo tuần hoàn thành Kabbalah cây. Mio cảm nhận được nguồn sức mạnh quen thuộc tiêu khác biệt nhưng giống nhau ở bản chất nắm lấy tay Karen một mặt kích động.

"Ngươi...ngươi là Tinh Linh?"

"Không phải nhưng lực lượng chúng ta cùng căn nguyên." Karen hơi lắc đầu thần lực bản thân giao hòa với linh lực của Mio như đồng điệu diệu khúc cứ như chúng nên là cùng 1 thể.

Quảng Cáo

Mio thấy hình ảnh như vậy vô cùng phấn khích ôm chặt lấy Karen nước mắt hơi chảy ra nhiệt lệ, bấy lâu nay khi nàng sinh ra toàn chịu truy sát của vô số tổ chức khiến nàng có chút hoài nghi tồn tại của mình, tại sao bản thân lại là độc nhất, lại cô đơn lạc lõng đến thế, nhưng giờ tất cả không cần thiết, có một người cũng như nàng tuy hắn không phải là Tinh linh nhưng bản chất cả hai lực lượng đều là đồng nguyên.

Lúc này cảnh báo vẫn chưa dừng lại, lập tức vô số chiếc xe đen xuất hiện tai khu Matthan các đặc công và binh lính lập tức lấy ra súng máy hạng nặng nhắm vào 2 người cảnh giác thậm chí còn có cả xe tăng, các cợ giáp tiến đến dàn trận, Phil Coulson trên tay cầm chiếc loa phát thanh:



"Cảnh báo, đối tượng đang ôm lấy mục tiêu trước mặt lập tức rời đi, từ bây giờ là công việc của S.H.I.E.L.D."

"Cảnh báo, đối tượng đang ôm lấy mục tiêu trước mặt lập tức rời đi, từ bây giờ là công việc của S.H.I.E.L.D."

Karen nhìn gương mặt trong gang tấc nghiêng nước nghiêng thành này đang chìm vào giấc ngủ say cũng có chút đau lòng, bản thân nàng chỉ sợ mấy năm nay ăn nhiều khổ, bản thân chỉ tiếc không thể gặp sớm hơn.

Bọn binh lính trước mặt Karen, cảm thấy cứ như một đám hề nhảy nhót, mặt tràn đầy coi rẻ lặng lùng nhìn bọn họ bao quanh siết chặt vòng vây.

" Các ngươi lập tức cút đi cả ta sẽ tha cho một mạng, nếu không hôm nay ai cũng không gánh lấy được hậu quả."

Lũ ngu xuẩn này biết đến tồn tại Tinh Linh lại không biết đến sức mạnh ẩn chứa bên trong hoặc là biết nhưng ỷ vào việc Tinh linh dễ uy hiếp mà làm càn.

Cơ giáp cùng xe tăng đối đầu với nhân loại còn tốt nhưng đối với siêu phàm cấp bậc còn tốt nhưng đối với chân chính Bán Thần Thần Linh trước mặt chỉ là 1 đám cặn bã.Quảng Cáo

Các binh sĩ bị coi rẻ vô cùng giận dữ lập tức muốn làm chết người trước mặt, Phil Coulson hơi nhíu mày nhưng vẫn nói lớn qua loa:

"Người trẻ tuổi, ngươi không biết, đó chính là Tinh Linh, người tạo ra trận thảm họa này, lập tức giao nàng ra cho chúng ta...."

Đồng thời giọng thông qua bộ đàm nhắc nhở Barton:

"Barton, nếu không lập tức bắn ngất đối tượng."

"Đã rõ."



Thấy bọn binh lính không muốn rời đi, Karen cả người có chút tức giận quá hóa cười, quả thật hôm nay không bắt được Mio thì sẽ không bỏ đi.

Trên người Karen thần lực bùng phát nhất thời khiến các binh sĩ đều sửng sốt, sau đó không biết ai dẫn đầu la lớn:

"Hắn cũng là Tinh Linh, giết hắn..."

Quảng Cáo

Lập tức vô số mưa đạn và hỏa tiễn như mưa trút xuống, bất quá tất cả chỉ cách không đến 10 cm , Karen nhẹ nhàng dùng ý niệm vô hiệu hóa tất cả sau đó rớt lạch cạch dưới mặt đất, khung cảnh như vậy khiến các binh sĩ đều có chút sửng sốt động tác đều không tự chủ dừng lại, Karen thánh quang cuộn trào trên tay lập tức như một viên đạn nổ ném thẳng vào chỗ các binh sĩ,

"Oanh" Một tiếng động lớn phát ra cứ như viên bom nổ nhưng hậu quả lại thảm khốc rất nhiều các cơ giáp cùng xe tăng sau lưng các binh sĩ trực tiếp tan tác bọn họ đều có chút rùng mình nhìn cảnh này, sau đó theo một tiếng vút mũi tên bắn đến như muốn xỏ xuyên đầu của Karen, là Barton đã ra tay nhưng mũi tên như có ý thức lập tức chuyển ngoặt đâm thẳng về phía Barton khiến bản thân Barton phải lộn nhào né tránh.

Karen trực tiếp dùng Thần lực hất văng tất cả chỉ còn lại Coulson đứng đối mặt, Coulson lúc này mồ hôi như mưa mắt có chút hoảng hốt, hóa ra người trước mặt chính là Karen, người thừa kế gia tộc K, nếu hôm nay Karen có mệnh hệ gì thì chỉ sợ bọn họ ở đây đều phải chết chôn cùng, gia tộc K móc nối cũng không phải giỡn, nếu muốn hoàn toàn có thể ngày mai vô số cuộc khủng bố xảy ra trên quy mô lớn ở nước Mỹ.

"Đừng chọc giận ta." Karen cố gắng kiềm chế tránh sức mạnh bản thân ảnh hưởng đến Mio tỉnh giấc, dùng thần lực nhấc lấy cổ Coulson ném văng ra xa sau đó bản thân như lưu tinh một dạng rời đi để mặt các binh sĩ không phế cũng tàn nằm lăn trên mặt đất.

Karen rất nhanh xuất hiện, như lưu tinh giáng xuống trước mặt Willam đang lo lắng Karen xảy ra chuyện, Willam thấy Karen cũng mừng rỡ thở dài sau đó nghĩ đến phương thức xuất hiện Karen lại nhìn thiếu nữ nghiêng nước nghiêng thành trong người vị Điện hạ này nhất thời có chút khó phản ứng.

Karen gật đầu chào với Vị quản gia sau đó nhẹ nhàng ôn nhu đặt Mio nằm trên giường phòng của mình, các nữ bộc đi theo đều cảm thấy phá vỡ tam quan, vị Điện hạ nhà họ vậy mà lại ôm theo 1 cô gái về nhà, hơn nữa tuyệt mĩ như không thể tại nhân gian khói lửa, lại ôn nhu đặt lấy xuống giường nhất thời mọi người đều có chút hâm mộ nhìn lấy vị thiếu nữ.

Karen cảm thấy hơi khó chịu phân phó các nữ bộc xung quanh:

"Chăm sóc tốt cho nàng, ta cần thay đồ một phen." sau đó bỏ đi, để lại Mio nằm yên giấc trên giường cứ như vị công chúa chờ đợi nụ hôn hoàng tử mà tỉnh giấc mộng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook