Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 30: Ngũ đại Tông Gia rất mạnh sao?

Sandalaphon

12/04/2021

Karen lúc này sát ý tràn ngập, nếu vừa rồi hắn đến trễ một chút thì Yae Sakura cũng chỉ còn 1 cái xác không hồn, tên trưởng lão trong tông gia lúc này mồ hôi như mưa hột, hắn không cảm nhận được thực lực của 2 người kia, vậy chỉ có 1 câu trả lời duy nhất cả hai người thực lực đều vượt qua xa hắn.

Bản thân hắn lúc này cũng nhận ra người trước mặt là ai, khí tức như thần thánh, mái tóc bạc đi cùng một cô gái như mộng ảo. Không sai đâu được, người trước mắt chính là Thánh Tử Karen của Thập Tự giáo.

Nghe nói vị này đã đến Nhật Bản không lâu đây, bây giờ không ngờ lại gặp mặt, lại nhớ đến thực lực không kém các thần linh trong truyền thuyết hắn cũng có chút mô hôi lạnh.

Bất quá nghĩ đến sau lưng chính mình nội tình Ngũ đại Tông gia lập tức lấy về tự tin

"Thánh Tử điện hạ, ngài muốn ra mặt cho tạp chủng này sao? Nể tình....." Hắn chưa nói hết lời nhất thời thì Karen nhất thời xuất hiện trước mặt một tát đánh bay hắn đập thẳng vào vách núi gần đó. Theo một tiếng"Oanh" vang dội, hắn như chó chết kẹt tại trong đó.

Các tên khác cũng sững người, rõ ràng người trước mặt không phải như bao người khác chỉ cần lôi tên Ngũ đại Tông gia sẽ lập tức cúi đầu.

Himejima Shin lúc này cũng sững sờ, run run không dám cử động, hắn dám cam đoan, một khi hắn nhúc nhích chắc chắn sẽ chết thảm. Karen hiện tại sát ý đang tập trung hắn, nhìn chằm chằm lấy sau đó ghét bỏ tát bay đập mạnh mấy gốc cây mới như con tôm luộc chín gục xuống.

"Ngươi..., không sợ ta?" Yae Sakura có chút nghi hoặc nhìn lấy người trước mắt, vừa rồi lời nàng cầu nguyện vậy mà thật sự đáp lại hơn nữa người trước mặt khiến nàng như có cảm giác đối mặt với thần linh một dạng.

"không ai có thể phủ định sự tồn tại của ngươi, dù người hay yêu hay bán yêu cũng tốt, chỉ cần là sinh mệnh sống trên thế giới này đều có ý nghĩa, đó là điều không ai có thể phủ định." Karen có chút ôn nhu xóa bỏ trói buộc trên người Yae Sakura nâng đỡ nàng đứng dậy sau đó vô số quang mang vờn quanh chữa trị lấy vết thương trên người nàng.

Yae Sakura nhất thời chịu kinh ngạc đến, nhìn ánh mắt người đối diện có chút quan tâm khiến nàng khó có chút thích ứng, đây là lần đầu tiên nàng tiếp xúc với một người khác giới trừ phụ thân mình để mặc Karen nắm lấy tay của mình, đầu quay đi tránh Karen nhìn thấy gương mặt ửng đỏ vì ngượng ngùng.

"Vẫn rất khả ái ah." Karen nhìn lấy trên đầu 2 tai thỏ, ah không tai hồ ly có chút ngứa ngái bất quá quá bây giờ không đúng dịp.

Lũ âm dương sư lúc này muốn chạy trốn nhưng nhìn thảm trạng xung quanh của 2 người khác nhắc nhở bọn chúng một khi rời đi sẽ chết. Bọn chúng thứ duy nhất có thể làm là ở tại đây đợi thẩm phán.Quảng Cáo

"Bang" Một cột tín hiệu sáng ma pháp bỗng vang lên, Karen nhìn lại thì thấy tên trưởng lão hấp hối đó sử dụng xong cũng trút hơi thở cuối cùng, đó chính là công cụ cầu cứu viện của Ngũ đại Tông gia.

Rất nhanh vô số tên lập tức xuất hiện kẻ dẫn đầu thực lực vậy mà là thần linh cấp khiến Karen có chút bất ngờ, tên vừa rồi Karen tát chết nhiều nhất cũng chỉ mới Bán Thần cấp.

Một lát sau, vô số tên thuộc Ngũ đại Tông gia khác nhau cũng kéo đến, Kushihashi gia tộc, Shinra gia tộc, Nakiri gia tộc,... Ngũ đại Tông gia trước nay cùng tiến cùng lùi bây giờ nhận được tín hiệu cầu cứu của tên trưởng lão đã chết bất quá linh hồn hắn vẫn còn tồn tại quanh đây, Karen cũng nhất thời quên mất.



Nhân loại hay thần linh hay yêu quái đều có linh hồn, bất quá đa số rất yếu ớt nếu ở lâu bên ngoài sẽ triệt để biến mất, cũng chỉ có Bán Thần trở đi mới có thể tồn tại bên ngoài lâu một chút.

Tên mặc áo Chu tước giương cánh dẫn đầu cầm lấy tàn hồn nhất thời hiểu rõ chuyện gì xảy ra, mặt lạnh băng nhìn chằm chằm Karen:

"Thánh Tử điện hạ không định cho chúng ta một lời giải thích sao?" Hắn lạnh lùng lời nói khiến các Âm dương sư vây quanh đều có chút thả ra khí thế, bọn họ Ngũ đại Tông gia liên kết cắm rễ ở Nhật Bản hơn 1000 năm áp đảo cả yêu quái lẫn quỷ tộc, không ngờ hôm nay lại có người dám giết chết một người thuộc dòng chính của gia tộc họ.

Yae Sakura nhất thời có chút áp lực những tên Âm dương sư đến đều mang ý định không thiện bản thân có chút áy náy vì kéo Karen vào việc này thì chỉ thấy thiếu nữ kia không biết lúc nào xuất hiện bên cạnh Karen một mặt bình thản nhìn bọn Âm dương sư vây quanh không vui không buồn, nếu muốn nàng có thể một tát quét hết đám trước mặt. Karen như hiểu rõ cảm xúc của Yae Sakura vỗ đầu trấn an

"Kẻ làm sai phải nhận trừng phạt, đó là quy luật trước đến nay, hay các ngươi muốn chiến? Hơn nữa ngươi khẩu khí có vẻ hơi lớn." Karen mặt lạnh băng, thật khai chiến hắn sẽ sợ sao, tuy hiện tại bản thân chưa muốn lộ ra mình là Duy Nhất thần chỉ là Thánh Tử nhưng nếu thật đánh nhau một mình Mio cũng có thể chơi chết bọn hắn, Siêu việt cũng không phải người bình thường có thể ước lượng.

"Đây cũng không phải chỗ của Thập tự giáo các ngươi. Ta là 1 trong gia chủ đương gia, Suou Himejima." Suou Himejima ngữ khí đương nhiên nói.

"Nếu hôm nay ngươi không cho chúng ta một lời giải thích hợp lí thì Thánh Tử ngươi sẽ triệt để nằm xuống." Suou Himejima mới nắm quyền không lâu nên bản thân vẫn chưa có uy tín trong gia tộc, lúc trước coi như nửa cái em gái hắn Shuri Himejima kết hôn với đọa thiên sứ tộc vi phạm tộc quy khiến hắn cảm thấy uy nghiêm xâm phạm, mặc dù cho Akeno chạy thoát nhưng hắn cũng bức tử Shuri Himejima sau đó phái người truy sát Akeno.

Quảng Cáo

Tuy hiện tại vẫn chưa có tin tức nhưng sẽ rất nhanh truyền đến, bây giờ vừa lúc tên Thánh Tử này chịu mũi sào lấy hắn lập uy trở lại cho gia tộc.

"Không có thực lực nên không lay động được ai, còn các ngươi cũng ý định nhảy vào vũng nước đục này sao?" Karen lắc đầu nhìn sang 4 đại gia tộc người đến.

Lúc này 4 đại gia tộc cũng có chút trầm mặc, bọn họ cũng có chút khó làm, một khi động thủ thù này coi như không chết không thôi, nếu Thập Tự giáo biết tin Thánh Tử chết hay mất tích tại Nhật Bản chỉ sợ 3 đại Thập Tự giáo không ngại tổ chức 1 cuộc Thập Tự Chinh hơn nữa còn mượn lấy đại nghĩa kêu gọi.

Thập Tự giáo lớn mạnh ngoài giáo lý và thần linh thờ phụng còn sỡ hữu một nhóm lực lượng tuyệt đối như các săn ma sư của Cơ đốc giáo, các kị sĩ Rome Chính giáo, các Nữ võ thần của Thiên Mệnh,... thực lực của họ đều không chút kém cạnh, bằng không Ngũ đại Tông gia bọn họ sau bằng lòng liên kết ở tại Nhật Bản, còn không phải vì bản thân miếng bánh trên thế giới đã bị phân chia cả.

"Chư vị không cần thiết nhúng tay, để tự tay gia tộc Himejima chúng ta xử lý, mọi người chỉ cần nhìn liền tốt." Suou Himejima giọng nói khiến Tứ đại Tông gia cũng có chút lo lắng, tên Suou này điên rồi sao? Một khi Karen có vấn đề thì Thập tự giáo sẽ không tiếc tất cả mang bọn hắn chôn cùng.

Suou Himejima ý nghĩ chỉ dùng thực lực áp đảo khiến Karen Thánh tử cúi đầu từ đó lấy lại mặt mũi cho gia tộc, còn về tên đệ tử Tông gia, mặc dù chết đáng tiếc nhưng chỉ cần khiến vị Thánh Tử lùi bước là có thể.

Karen nhất thời cảm thấy não bản thân có chút không đủ dùng, thứ đồ chơi này cũng có thể lên làm gia chủ? Karen một mặt nhìn thiểu năng trí tuệ ánh mắt nhìn Suou Himejima khiến hắn cũng có cảm giác nóng rát, rõ ràng vị Thánh Tử này hoàn toàn không để bọn hắn vào mắt.



"Vậy ta hỏi một chút, nghe nói các ngươi Shuri Himejima thuộc Tông gia của các ngươi bỗng bạo bệnh mà chết vậy còn đứa con thế nào?" Karen bỗng thay đổi chủ đề khiến Suou Himejima có chút mơ hồ nhưng sau đó có chút biến sắc:

"Sao ngươi lại biết đến Nữ nhân phản bội gia tộc bọn ta?"

Tiếng Suou Himejima vừa nói ra cũng khiến các người trong 4 đại gia tộc khác có chút nhíu mày, Shuri Himejima năm đó bỗng nhiên bạo bệnh chết cũng quá đột nhiên khiến bọn họ cũng có chút không kịp phản ứng, rõ ràng vài năm trước còn giao lưu gặp mặt sau đó bỗng nhiên báo tin tức tử vong, chỉ sợ bản thân ẩn giống chuyện không tốt.

Suou Himejima lúc này cũng biết bản thân lỡ miệng nhưng đã không thể rút lại lời nói, bất quá vẫn tỏ ra trấn định:

Quảng Cáo

"Không sai, nàng ta vi phạm luật của Ngũ đại Tông gia, thông hôn với người ngoại tộc, ban cho nàng ta cái chết đã là nhân từ."

"Ngu xuẩn ngươi thật cho rằng nàng ta kết hôn với đọa thiên sứ bình thường sao? Tốt xấu cũng là thiên chi kiêu nữ há có thể để nhân vật bình thường vào mắt?" Karen bị ngu xuẩn của hắn làm cho im lặng, mẫu thân Akeno năm đó nói thế nào thiên phú chắc chắn sẽ không kém, sẽ vừa ý một đọa rthiên sứ bình thường sao.

Chẳng trách về sau bị Baraqiel, phụ thân Akeno, người đứng thứ hai cầm lái đọa thiên sứ tộc nhân truy sát đến mức không dám bước ra khỏi lãnh địa gia tộc, chỉ sợ năm đó Akeno truy sát Baraqiel bản thân đang bế quan tìm cách đột phá Siêu việt, sau khi kết thúc bế quan điên cuồng truy sát Suou Himejima khiến hắn không dám ra khỏi tộc địa dù chỉ 1 bước.

"Hừ mặc kệ thế nào, hôm nay ngươi phải thể hiện lỗi lầm với Himejima gia tộc chúng ta, đừng hòng lái sang chủ đề khác." Suou Himejima lúc này như điên cuồng cắn lây không bỏ vào Karen, một khi vụ việc lộ ra chỉ sợ gia tộc địa vị rớt xuống bản thân hắn cũng mất uy tín chỉ có thể cắn chặt việc này để giúp gia tộc lấy lại danh tiếng.

"Thể hiện lỗi lầm?" Karen như nghe được việc gì buồn cười một dạng, khóe miệng cong lên, hắn quyết định, không cần để Baraqiel báo thù, hôm nay hắn sẽ chặt chết tên ngu xuẩn này.

"Thế nào? nếu ngươi thể hiện thành ý chúng ta sẽ để ngươi rời đi, bất quá cái nữ Bán Yêu kia phải để lại, đó là chiến...." "Sưu" một tiếng một quang mang trường thương vọt tới khiến Suou Himejima không thể vội vàng chống đỡ, các người gia tộc Himejima lúc này cũng có chút mộng, người bên ngoài đều bị quyết đoán vị Thánh Tử này hù đến.

"Giết hắn cho ta." Suou Himejima gào thét, các tên theo sau 10 tên Bán Thần 3 tên Thần linh lập tức lao đến, đây có thể coi như toàn bộ nội tình của gia tộc.

"Mio, mang theo Yae Sakura ra xa chút, bọn rác rưởi này để ta luyện tay một chút." Karen trên tay Tinh Chi thánh kiếm rực rỡ hào quang lập tức lao vào.

Thật cho rằng lão tử là mèo bệnh? Karen trên thân 10 đại Vương quốc bùng nổ, khí thế như muốn áp sụt mấy tên lao đến.

"Ngũ đại Tông gia thật mạnh sao? Vậy cùng ta chơi một chút nào." Karen lập tức cụ hiện vô số quang trường thương như mưa gào thét công kích tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook