Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 21: Linh hồn Avora, Leviathan đánh tới

Sandalaphon

12/04/2021

"Tốt! Nagisa tiểu thư, vui lòng hợp tác một chút." Karen vẫy tay kéo lấy Nagisa lại gần trên tay cầm lấy một quả cầu thủy tinh, có thể bảo tồn linh hồn bằng không một khi Avora không có vật chứa sẽ rất nhanh tan rã.

Mọi người không không tự chủ có chút khẩn trương mặc dù biết Karen không có ác ý nhưng không chắc chắn được điều gì.

"Khoan đã Karen, lỡ như tổn thương linh hồn Nagisa..."

"Không cần lo lắng cho dù bị thương linh hồn ta cũng có thể chữa khỏi nhưng linh hồn Avora bên trong mới như bom hẹn giờ." Karen không thèm để ý trên tay ngưng tụ quang phép tắc như giải phẫu một dạng, để Nagisa trôi lơ lửng sau đó bất tỉnh, bàn tay xuyên qua cơ thể Nagisa sau đó bắt lấy mang ra một đoàn linh hồn khá yếu ớt.

Karen lập tức đưa vào bên trong viên cầu thủy tinh nhất thời linh hồn ổn định trở lại không còn yếu ớt như trước, mọi người xung quanh đều cảm thấy có chút choáng váng khi mọi việc diễn ra quá nhanh.

Nagisa lúc này cũng chớp lấy đôi mắt tỉnh dậy Kojou Akastuki vội vàng chạy đến.

"Nagisa, cảm thấy thế nào?"

"Cảm thấy rất tốt, như linh hồn và cơ thể nhẹ đi." Nagisa mặt có chút mông lung nhưng vẫn trả lời.

"Tốt, việc của ta cũng xong, gặp lại sau, Kojou Akastuki cùng các vị tiểu thư." Karen cảm nhận được linh hồn Avora bên trong thủy tinh cất lấy cũng rời đi, hiện tại mục đích đến dạo chơi cũng xong xuôi, bất quá Karen dự định đến Nhật Bản một chuyến. Còn về việc sau này hòn đảo sẽ bị Hắc Tử Hoàng phái làm ra một cái binh khí cổ đại Karen không có chút hứng thú.

Tên mang danh Leviathan nguyên bản được cho là binh khí cuối cùng chư thần tạo ra chống lại tên Tà Thần nhưng ở thế giới các Thần Vực còn tồn tại thì nó cũng không ngưu bức đến thế, bản thân chỉ là một thứ vũ khí do tên Tà Thần tạo ra sau đó thổi đến tận trời.

Thứ đó nếu thật tồn tại chư thần chắc chắn sẽ không để yên, chỉ sợ bản thân nó đơn giản là sản phẩm lỗi trong chế tạo, nguyên tác bản thân quyến thú của Đệ Tứ Chân tổ Dạ ma hắc kiếm đánh chết, đổi lại hắn chỉ sợ miểu sát.

Quan trọng bây giờ đi "bắt cóc" lấy các Tinh Linh ở Nhật Bản mới không uổng phí chuyến đi đến đây, thủ tục nhân nuôi Kanon đã hoàn tất từ lâu cũng không còn điều gì lưu luyến.

Buổi tối Karen cùng Mio đến phòng Karen, minh tưởng nắm lấy tay, thần lực cùng tinh linh chi lực dụng hợp đồng điệu diệu khúc. Karen cũng không hi vọng thực lực bản thân sẽ trì trệ không tiến nên bản thân cùng Mio tiến hành minh tưởng lĩnh ngộ sâu hơn các tầng phép tắc.

Quảng Cáo

Siêu thoát khác biệt Thần Linh ở chỗ bọn họ biến đổi về cấp độ, một khi trở thành Siêu thoát, chủng tộc hay huyết mạch đối với họ cũng không còn là trói buộc bản thân, bản thân các chủng tộc dù thành Thần Linh cũng có ưu khuyết nhưng một khi trở thành Siêu thoát thì các điểm yếu không còn tồn tại.

Mio cùng Karen có cùng căn nguyên về sức mạnh nên cả hai cùng nhau minh tưởng có thể nhanh chóng tăng cường lĩnh ngộ tốt hơn. Hơn nữa người được lợi nhiều nhất chỉ là Karen, chỉ có thể nói Tinh Linh thần thiên vị hi sinh bản thân thành toàn Mio khiến nàng ta lập tức đạt đến Siêu thoát, Karen nhiều nhất nhận truyền thừa phải hấp thu và lĩnh ngộ những phép tắc mà Mio sở hữu

2 khỏa cây Kabbalah hư ảnh sáng rực rỡ hợp lại thành 1, 10 đại Vương quốc sáng rực sau đó vờn xung quanh 2 người, dưới chân vô số nguyên tố và phép tắc cụ hiện trôi nổi xung quanh, bỗng Karen mở ra đôi mắt, vô số phép tắc cụ hiện xẹt qua cuối cùng bị Karen nắm lấy, lòng bàn tay nhất thời hiển thị Thập đại vật chất vờn quanh, Mio thấy vậy 1 màn nở nụ cười.



Rất nhanh khung cảnh đó cũng biến mất, Karen đã tiến triển được một chút thực lực, hiện tại đã là Thần Linh trung vị gần đạt đến thượng vị, không bao lâu sẽ đặt chân vào.

"Mio, nhiều khổ cực."

"Không khổ cực Karen." Mio lắc đầu ôn nhu ôm lấy Karen.

Cả hai bước ra khỏi phòng La Folia cùng Kanon nhìn thấy cũng có chút hâm mộ. Tính ra nàng La Folia gặp bản thân Karen trước nhưng Mio chỉ mới gặp mặt không lâu lại thân cận hơn Karen rất nhiều.

"Karen, nếu không tối nay chúng ta cùng ngủ chung ah." La Folia nhất thời quăng ra 1 quả bom khiến mặt của Kanon cũng có chút biến đỏ, Karen không nói chỉ vuốt lấy đầu của Kanon bản thân đã quá miễn dịch với lời nói của La Folia, bất quá hôm này La Folia dám đưa tới cửa hắn cũng không khách khí.

Không phải là lưu manh sao? Ai sợ ai.

Chưa kịp đợi đáp lời thì mặt đất bỗng nhiên rung động, cả hòn đảo như rung chuyển một lần, Nastuki lúc này xé rách không gian đến thẳng chỗ ở Karen:

"Binh khí cổ đại Leviathan bỗng nhiên khởi động."

Binh khí Leviathan chính là tên những người khai thác đặt cho, thực tế khi xây đảo Itogomi, bọn họ phát hiện một con quái vật nhưng ngủ say sâu dưới đáy biển, đảo Itogomi lúc đầu xây nên mục đích nghiên cứu con quái vật đó, rất nhanh bọn họ nhận ra con quái vật này chính là 1 binh khí do Tà Thần chế tạo. Bất quá đến nay vẫn chưa có ai kích hoạt được thứ vũ khí đó ngoài Asagi Aiba.

Quảng Cáo

Asagi Aiba không hổ danh thiên tài, chỉ trong vài chục phút ngắn ngủi đã kích hoạt và phá giải mật mã thứ vũ khí đó, Karen cũng có chút động lòng tiếc tài, bản thân hắn hiện tại lực lượng vẫn có nhưng thiếu nhất là các nhà khoa học.

Khoa học cuối con đường là Thần học nhưng bản thân điều đó quá xa vời, ít nhất Karen không cho rằng bản thân khoa học có thể giúp người khác trở thành Thần Linh.

Thần Linh sở dĩ khác biệt với các sinh mệnh khác nguyên nhân nằm ở Trường sinh, nói cách khác thời gian và không gian trên thế giới hay quy luật, trên người bọn họ đã không thể tác động đến, muốn đạt đến trường sinh bản thân Linh hồn phải thăng hoa thuế biến dung hợp phép tắc hay bản nguyên bản thân tạo thành Thần Cách, cũng vì thế cho dù bản thân các tồn tại khác có thể có chiến lực Thần Linh nhưng vẫn có thể chết.

Muốn dung hợp linh hồn với bản nguyên hay phép tắc chỉ có thể tự thân cảm ngộ, đó là điều mà không bất kì khoa học nào có thể làm đến.

"Ta cũng không phải không biết Tsuki-chan, bất quá việc đó phải nói cho đám cao tầng Công Ma sư bảo ta làm gì?"

"Hi vọng Thánh Tử ngài có thể ngăn chặn." Nastuki mặt vô biểu tình nói.

"Không vấn đề, bất quá ta xuất thủ vẫn rất đắt tiền. Bất quá tên Đệ Tứ đâu?" Karen mặt nghiền ngẫm nhìn lấy Nastuki, nhất thời khiến Nastuki có chút không tự nhiên nhưng vẫn không lùi bước.



"Đệ Tứ Chân Tổ nghe nói tự bỏ đi giải cứu bị các thú nhân Hắc Hoàng phái đánh bất tỉnh giam giữ." Nastuki có chút ngượng ngùng nói, thật không thể trông cậy vào được, thân có thực lực Thần Linh lạ bị thú nhân quần ẩu đánh bất tỉnh, đơn giản mất mặt đến nhà bà ngoại.

Mọi người lập tức ra khỏi khách sạn, lúc này vô số chuông cảnh báo vang lên kêu gọi các cư dân di tản, Leviathan chầm chậm như một ngọn núi từ từ tiến đến hòn đảo. Mỗi bước di chuyển của nó tạo thành từng đợt sóng thần kéo đến muốn nhấn chìm đảo Itogomi.

Yukina cùng với Sayaka Kirasaka lúc này cũng một mặt hoảng hốt chạy đến, trên tay trường thương cầm chắc có chút lo lắng nhìn lấy thân ảnh con quái vật.

"không cần lo lắng, để ta thử một phen." Karen dò xét có chút hứng thú trên tay quang minh phép tắc ngưng tụ thành một thanh quang trường thương sau đó ném mạnh thẳng về phía con quái vật.

Leviathan hơi khinh thường mặc kệ quang trường thương bắn tới nhưng rất nhanh trường thương chạm vào lập tức bùng nổ. Leviathan gào thét như chịu lấy đau đớn.

Mọi người ở dưới đều có chút chấn kinh, Nastuki lấy lại tinh thần định nói gì thì thấy Karen đã biến đi mất dạng.Quảng Cáo

Phía bên trong cỗ máy Leviathan, lúc này các thú nhân kẻ cầm đầu Hắc Hoàng bị chấn động đánh tới làm bản thân không còn giữ vững vẻ bình tĩnh ban đầu, bọn họ chỉ biết cách khởi động cũng không thể điều khiển được con quái vật này.

"Đáng chết, là tên khốn Thánh Tử gây nên."

"không cần lo lắng, Leviathan là binh khí cổ đại có thể thí thần, chỉ cần bình tĩnh chờ đợi kết quả." Tên dẫn đầu Hắc Hoàng bình thản nói.

Hắn chính là Thú Nhân Hắc Hoàng, hiện tổ chức của hắn có thể coi như tổ chức khủng bố trên thế giới mong muốn lật đổ cai trị của hấp huyết quỷ, để kích hoạt binh khí này bọn họ thậm chí phải bắt lấy Asagi không tiếc xâm nhập trái phép đảo Itogomi để có thể kích hoạt đến thứ vũ khí này. Tuy bị bắt khá nhiều chiến sĩ nhưng sở hữu vũ khí này cũng đáng giá.

Nhưng hắn không ngờ biến số lại nhiều đến thế, tên Thánh Tử vừa rồi 1 đòn uy lực không tầm thường trực tiếp khiến cỗ máy Leviathan tổn thương nặng.

Bất quá hắn không lo lắng Leviathan có thể thấy bằng mắt thường các vết thương đang nhanh chóng phục hồi chữa trị lại. Nhìn uy lực cùng với khả năng hồi phục hắn thậm chí đã huyễn tưởng đến toàn bộ thế giới đều phải thuần phục bản thân hắn.

"Quả thật thú vị nhưng bản thân nó chỉ có thể do người điều khiển kích hoạt mà vận hành, nhưng các ngươi có thể điều khiển nó hay không?" Karen một mặt thú vị bên cạnh là tên Đệ Tứ Chân Tổ đã thoát khỏi trói buộc cùng với Asagi Aiba.

Đòn vừa rồi hắn chỉ muốn kiểm tra một chút sức mạnh của Leviathan, hơn nữa còn thêm vô số Thần Văn khiến bản thân một con quái vật máy móc như có sự sống đủ gây nên bất kì ai hứng thú, bản thân lập tức vận dụng không gian phép tắc phá vỡ không gian đi đến đây, mặc dù Leviathan bản thân có một mặt năng lượng chắn xâm nhập bên ngoài nhưng nắm trong tay không gian sức mạnh đơn giản như tờ giấy.

" Ngươi làm thế nào vào được?" Tên Hắc Hoàng gào thét lớn như không thể tin được rõ ràng màn hình vừa rồi hắn còn ở dưới đảo Itogomi chỉ thoáng chốc đã đến trung tâm điều khiển.

Hắn vừa rồi phách lối vì bản thân Karen còn ở bên ngoài bản thân sớm muộn sẽ bị mài chết nhưng bản thân bây giờ đã lập tức xuất hiện ở đây.

"Ta không cùng người chết nói nhiều, thế nên chết đi." Karen không hứng thú, trên tay quang minh phép tắc cụ hiện vô số trường thương đánh tới bọn thú nhân khiến chúng chết không thể chết lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook