Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 29: Khổ chiến, đến kịp

Sandalaphon

12/04/2021

Bên ngoài, kết giới vòng sáng lúc này đã biến mất, các Âm dương sư một mặt vui mừng từ từ tiến vào khuôn viên ngôi đền.

"Himejima đại nhân, nữ yêu đó đã đi ra." Mấy tên chó săn của Himejima Shin một mặt nịnh hót nói.

"Cuối cùng cũng cam lòng ra? Ta còn tưởng ngươi sẽ núp trốn tránh mãi bên trong đó." Himejima Shin một mặt kiêu ngạo nói.

Yae Sakura có chút lười đáp lời trên tay thanh kiếm nắm chặt một mặt cảnh giác nhìn đám Âm dương sư vây quanh. vết thương trên người nàng chính do bọn chúng gây nên tuy thực chiến không mấy mạnh mẽ nhưng thắng ở quỷ dị, vừa rồi nàng không để ý mà ăn 1 cái lỗ nặng.

Đám Âm dương sư cũng không dám vây chặt thiếu nữ này lần vây bắt đầu tiên, thiếu nữ này nhanh nhẹn như liệp báo một dạng lập tức chặt chết mấy tên Âm dương sư, khi bọn họ định thần chỉ còn vô số quang kiếm lấp lóe.

Rút ra bài học trước khiến bọn chúng chỉ có thể dám từ từ tiến lên, nếu không cẩn thận, đầu lìa khỏi cổ như chơi các thức thần đã ở xung quanh phòng ngừa chịu tập kích bất ngờ.

Một tên trong đó cảm thấy cơ hội lập tức cho yêu quái đá lao đến muốn đập trọng thương Yae Sakura.

Thấy đồng đội mình đã lao lên vô số tên cũng thừa cơ nhảy vào.

Yae Sakura không chút nao núng nửa ngồi xổm xuống, hai chân dùng sức, cả người giống như liệp báo vọt lên né tránh đòn công kích của tên người đá vọt thẳng dọc theo tên thức thần người đá một đao cắt lấy cổ nó khiến yêu quái đôi mắt lóe lên thanh minh giải thoát sau đó tan biến.

Tên Âm dương sư kia nhất thời phun ra một ngụm huyết cả người khí tức tràn đầy uể oải, bản thân các Âm dương sư lấy sức mạnh mình câu thông các thức thần chiến đấu, nếu thức thần bị giết thì bản thân cũng phải chịu phản phệ từ khế ước ảnh hưởng cơ thể.

Cũng không phải bản thân Âm dương sư nghề nghiệp này yếu phải biết Abe no Semei năm đó sở hữu sức mạnh không dưới thần linh không phải vì hi sinh phong ấn Yamata no Orochi chỉ sợ giờ đã đưa Âm dương sư lên đến đỉnh cao, chỉ là bản thân tên âm dương sư kia quá phế vật, không biết phối hợp với thức thần của mình.

Không chút dừng lại Yae Sakura nhảy vọt lên cao phảng phất thoát ly lực hút Trái đất nhẹ nhàng vòng qua một tên thức thần khác xuất hiện sau lưng Âm dương sư.Quảng Cáo

Ánh kiếm chớp lóe, hoa anh đào rơi xuống

Tên Âm dương sư không chút phản ứng đã bay đầu khỏi cổ cả cơ thể vô lực gục ngã, trước khi chết hắn chỉ thấy vô số anh đào lấp lóe sau đó xuyên qua người hắn.

Thấy chưa gì đã chết hết 2 người các Âm dương sư khác có chút tránh xa ra khỏi Yae Sakura bọn họ khó có thể tưởng tượng cơ thể của thiếu nữ trông nhu nhược này lại có thể dễ dàng phản sát giữa vòng vây như thế hơn nữa còn đang bị thương, chẳng lẽ không bị thương sẽ lập tức miểu sát bọn họ sao?



Himejima Shin đôi mắt lạnh lùng đằng đằng sát khí đi đến Himejima Shin, tình trạng của nàng bản thân tinh tường, năm đó phụ thân truyền lại bộ kiếm thuật múa tế của vu nữ này dặn dò luyện tập khiến cơ thể có dễ dàng né tránh những đòn đánh công kích tới, tuy nhiên trong quá trình né tránh, thân thể cũng chịu căng cứng cực hạn, nếu không bị thương thì không thành vấn đề nhưng bây giờ toàn thân cao thấp đều có chút mệt mỏi.

gương mặt lạnh lùng nhìn 2 cái xác vừa rồi con là chó trung thành của mình gương mặt lạnh băng không chút giận dữ, đối với Tông gia thì thứ gia suy cho cùng chỉ là con chốt thí.

Hắn hiện tại phần nhiều là hứng thú với Bán Yêu trước mắt này lại nhìn gương mặt cùng dáng điệu cùng hoa anh đào mùi hương khiến hắn cũng có chút mê mẩn.

"Cho ngươi cơ hội cuối, lập tức đầu hàng, ta sẽ cho ngươi thành nữ hầu của ta thế nào?" Lúc này hắn có chút luyến tiếc thiếu nữ này, hơn nữa lúc này cũng có chút khởi sắc tâm, tuy có thể bắt lấy linh hồn luyện chế thành thức thần nhưng chung quy chỉ có thể là tử vật không phải ai cũng âm dương thuật cao siêu.

Yae Sakura không nói gì, nàng có thể nhìn thấy ánh mắt ô uế trên người hắn, thanh kiếm trong tay không tự chủ nắm chặt, nếu biến nàng thành đồ chơi cho thứ như thế này còn không bằng tự sát, bất quá trước khi chết vẫn kéo theo 1 cái đệm lưng.

Yae Sakura vọt đến thì lúc này tên kia cũng không còn định đạo đức giả nữa, dưới chân dậm 1 bước một lục mang tinh đồ án hiện lên, một con dung nham cự nhân hiện thân ra đánh tới Yae Sakura, bất quá Yae Sakura lại một lần uốn lượn cơ thể, như cánh hoa một dạng tung bay vượt qua người dung nham cự nhân nhắm vào cổ Himejima Shin.

Bất quá chưa kịp đánh tới thì ở 1 bên thì một bùa phép lập tức từ một góc chết nhắm ngay Yae Sakura sau đó nổ tung khiến bản thân Yae Sakura bị hất văng đi.

Quảng Cáo

Nàng lúc này trông có chút tàn tạ, vụ nổ vừa rồi đã gây tổn thương vết thương vừa rồi, áo vu nữ lúc này cũng rách xiên vẹo rướm máu bên ngoài, khóe môi mang một vệt máu chảy dài.

"Trưởng lão, chính là nàng ta, ta muốn nàng ta trở thành thức thần của mình." Himejima Shin ánh mắt tham lam, tuy hắn thích mỹ nữ nhưng chung quy thực lực và quyền lợi là trên hết, một khi biến Bán yêu này thành thức thần, thực lực của hắn trực tiếp cất 1 bước tiến lớn.

"Không vấn đề bất quá Bán yêu này thật lợi hại, hơn nữa còn 1 đứa trong kia." Tên trưởng lão lúc nãy đánh ra lá bùa cũng hiện thân, hắn mục đích cũng là nhằm bảo hộ các đệ tử Tông Gia còn những tên không thuộc Tông gia chết thì chết, đằng nào cũng chỉ là chốt thí.

Tên Himejima Shin nghe vậy vô cùng kích động, nhưng Yae Sakura biến sắc lập tức dốc sức chống lấy kiếm có chút run rẩy đứng lên, Rin rơi vào tay bọn Âm dương sư này chỉ sợ sống không bằng chết, bằng mọi giá nàng phải ngăn cản nhưng cơ thể không cho phép khiến nàng chỉ có thể gắng gượng đứng dậy.

"Trúng 1 đòn của ta còn có thể đứng vững, có chút thực lực, bất quá ngoan ngoãn trở thành thức thần đi thôi." Tên trưởng lão này có chút cảm thán nhưng động tác không chút nào chậm bùa chú trên tay rót vào linh lực bắn về phía Yae Sakura định kết liễu nàng ta sau đó bắt lấy linh hồn luyện chế thành thức thần.

Yae Sakura lúc này nguy cơ sinh tử tới trước mắt đôi mắt bỗng đổi màu né tránh được 1 đòn nhưng sau đó lại đến vô số phù chú tạo thành xiềng xích trói buộc cố định tại chỗ.

"Chậc, thật đáng tiếc 1 cái túi da, nhưng yên tâm khi ngươi thành thức thần ta sẽ cố mà trân quý." Himejima Shin lúc này gương mặt có chút dữ tợn nở nụ cười khiêu khích Yae Sakura đang bị trói buộc.



"Ah, còn em gái ngươi nữa, người một nhà phải chỉnh tề, chỉ là Bán Yêu tạp chủng dám từ chối ta." Nói xong cười to đắc chí, Yae Sakura lúc này tròng mắt cũng trở lại bình thường kích động muốn thoát khỏi chém chết tên súc sinh này nhưng vô ích.

Himejima Shin trên tay lúc này cũng cầm lấy 1 con dao găm, có 2 cách để tạo nên thức thần, hoặc là lấy linh hồn người chết nhưng lúc đó đã chịu suy yếu hoặc là lấy nghi thức âm dương sư dùng dao găm giết chết nàng ta nhân lúc đó triệt để không chế linh hồn để tạo thành thức thần.

Rõ ràng hắn định tại đây bắt đầu, tên trưởng lão không nói gì, hơn nữa bản thân hắn cũng cho rằng như vậy là tốt nhất, đằng nào thức thần tốt đến thế cũng không phải lúc nào cũng gặp.

Yae Sakura có chút tuyệt vọng chỉ có thể nhìn dao găm đó giơ lên cao, nàng chết không sao nhưng Rin, nếu Rin có vấn đề gì nàng sẽ hối hận cả đời. Bây giờ chỉ có thể chờ đợi cái chết.

Quảng Cáo

Lúc này Yae Sakura như nhớ về hồi ức thơ ấu, nàng còn nhớ nàng và Rin khác biệt với những đứa trẻ khác và mọi người xung quanh, mọi người nhìn nàng lúc đó như quái vật, sau đó khi phụ thân mất, nàng cùng Rin sống nương tựa cách biệt với thôn Anh đào, đã từng nàng hoài nghi sự tồn tại bản thân, nàng luôn kính trọng chư thần, phụ thân nàng chính là thờ phụng Suijin- Thủy thần đã truyền tín ngưỡng bản thân cho nàng, nhưng hôm nay lần đầu nàng chất vấn Thần của mình.

"Thần, nếu người là nhân từ, tại sao con không được người cứu rỗi?" Giọng nàng lẩm bẩm như cầu nguyện

"Thần, nếu người là toàn năng, vậy cho con biết con và Rin tại sao có mặt trên đời này?"

" Thần, nếu người là công bằng tại sao lại để số phận chúng con rơi vào tay bọn chúng?"

Bất quá Vị Thủy thần đó sẽ không đáp lại lời thỉnh cầu của nàng nhưng một vị thần khác đã đáp lại.

"Thần là nhân từ nên người cứu rỗi thế nhân, thần là toàn năng, sinh mệnh đang tồn tại tức có ý nghĩa, thần là công bằng nên người đáp lại lời thỉnh cầu."

Một âm thanh vang lên như phước lành cất tiếng, vạn vật lúc này như cất lên bài ca, đại địa như chuyển mình ca ngợi người đang đến, các âm dương sư cùng tên Himejima Shin lúc này bỗng khựng lại động tác, mũi dao chút nữa sẽ xuyên tim Yae Sakura chỉ còn cách đó vài cm.

Tên trưởng lão cảm nhận được thanh thế người đang đến cũng có chút đổ mồ hôi, tất cả mọi người không tự chủ nhìn về phía 1 hướng.

Một thiếu niên gương mặt và ánh mắt cứ như hàn băng khoan thai bước trên bầu trời, cả người khí chất tự như thần linh từ thần thoại bước ra, thiếu nữ bên cạnh đi theo vẻ đẹp siêu thoát gương mặt thoáng hiện một tia sát ý nhìn lấy vào những tên Âm dương sư trên mặt đất.

Yae Sakura nhìn lấy tiếng nói đáp lại từ người trên bầu trời nhất thời không tự chủ chịu thu hút lấy, người trước mặt tựa như được vạn vật quý trọng và yêu quý, được đại địa và bầu trời chúc phúc, các động vật không biết lúc nào ở gần đây vừa rồi chiến đấu khiến chúng không dám lại gần nhưng khi thiếu niên xuất hiện chúng như muốn một lần thấy mặt dù chết cũng đáng giá nhưng chỉ có thể đứng từ xa ngưỡng vọng quang mang bao phủ xung quanh mang theo ấm áp và chúc phúc bao trùm vạn vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook