Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 13: Kết thúc, thần tích

Sandalaphon

12/04/2021

Lúc này phía quân đội của Ross đều có chút ngơ ngác nhìn cảnh tượng trước mặt, bọn họ được lệnh vây quét quái vật màu xanh lè đó nhưng giờ nó bản thân bỏ qua hết thảy lao vào đánh nhau với bóng người đằng kia.

Bất quá Ross lúc này đôi mắt cứ như sao sáng tràn đầy tham lam nhìn bóng người đằng kia, lúc trước việc Stryker bắt lấy các người đột biến Ross còn khinh thường bản thân người đột biến chỉ cần tạo ra vũ khí ức chế x gen thì bọn chúng chẳng khác gì đám dê con chịu làm thịt, trái lại người trước mặt mới chính xác làm người ta tham lam

"Blonsky, xác nhận bản thân hắn hoàn toàn không có X gen đúng không?"

"Đúng vậy trưởng quan máy tín hiệu đo lường X gen không phản ứng với hắn." Blonsky gật đầu nói trên tay một chiếc máy phức tạp không chút phản ứng.

lần đầu tiên hắn cho rằng bản thân Hulk chỉ là điều thừa, sau khi dành gần cả cuộc đời để nghiên cứu cuối cùng chỉ tạo ra một sinh vật mang sức mạnh kinh khủng nhưng bản thân lại không có trí tuệ một dạng quái vật bất quá bây giờ hắn đã tìm ra được một vật hoàn hảo hơn.

Không có điểm yếu, sở hữu trí tuệ thanh tỉnh, thực lực không kém có thể do thanh kiếm nhưng không thể phủ nhận sức mạnh ẩn chứa trong cơ thể đó, không phải người đột biến nên sẽ không chịu khắc chế,... chỉ cần có được mã gen của hắn, nước Mỹ là bá chủ không xa, Ross lúc này trong đầu đã bắt đầu huyễn tưởng đến tương lai không có thực, không nói trước hắn có mã gen làm được điều đó, nhưng chỉ cần hắn dám làm sẽ chịu trả thù đến chết.

Rất nhanh các phóng viên đã bắt đầu chiếu lấy cuộc chiến này lên khắp toàn cầu, khắp nước Mỹ thậm chí là thế giới đều nhận được tin tức.

Thiên Mệnh, Kallen khi nhìn thấy hình ảnh trên truyền hình vội vã rời đi muốn tiếp ứng Chủ nhưng rất nhanh Otto ngăn lại:

"Không được Kallen, nếu bản thân Thần tham chiến chắc chắn có lí do riêng, chúng ta không thể vọng động."

Kallen nghe vậy chỉ có thể buồn bực tiếp tục nhìn.

Rome Chính Gíao

Vị giáo hoàng có chút khinh thường nhìn con quái vật kia, bản thân Thần há có thể dễ dàng bị quái vật đánh bại nên cũng không tiếp tục phản ứng tiếp tục đọc lấy Kinh Thánh.

Quảng Cáo

Trận chiến tại Hoàng hậu đường đi

Karen lúc này cũng có chút chơi chán tuy thực lực bản thân Hulk không thua Thần Linh nhưng suy cho cùng chiến đấu chỉ là điên cuồng vung vẩy không có một chút liên kết giữa các đòn đánh, chỉ sợ một Bán Thần có kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng đánh bại.

Bất quá lí do tới giờ bản thân Hulk vẫn còn sung sức lao đến ngoài việc Karen không dốc hết sức chỉ đang mài giũa chiến đấu một phần là mỗi lần thanh kiếm gây tổn thương đến Hulk vết thương đang nhanh chóng liền lại, sức hồi phục này khiến Hulk vô cùng khó chơi.



Karen lập tức đánh bay Hulk thanh gươm trên tay cũng bùng nổ hào quang, vô số quang mang hội tụ xung quanh Karen, Hulk chịu đau lập tức lao thét rít gào đánh tới.

"Excaclibur- Thệ ước thắng lợi." Theo một tiếng ngâm dài, Tinh chi thánh kiếm bùng nổ quang mang rự rỡ tạo thành 1 đường công kích lao tới Hulk, mọi người người đều chìm trong quang mang ánh mắt có chút ngơ ngác.

Hình ảnh này cũng chịu các phóng viên ghi lại khuôn mặt đều có chút đắm chìm trong quang mang đó.

Quang mang tản đi chỉ còn lại một bóng người thu nhỏ nằm trên mặt đất, đó chính là Banner, vừa rồi Hulk đã chịu trọng thương nên đã rút đi.

Quang mang tiêu tán con quái vật biến mất khiến mọi người mừng rỡ bắt đầu hô to:

"Anh hùng."

"Anh hùng."

....

Quảng Cáo

Cuộc chiến kết thúc Karen lại nhìn thấy vô số người dân vô tội chết vô số người trọng thương gãy xương gào thét thở dài rồi lẩm bẩm:

"Đây là lần cuối."

Một ma pháp trận quang mang hiện ra trên bầu trời, trong cứ như đôi cánh Sí Thiên Sứ rơi xuống sau đó là vô tận lông vũ từ đó rơi xuống. Sau đó thánh ca như tấu dội vang khúc.

Tiếng ca thanh thuần xinh đẹp xa xăm mà trang nghiêm, giống như là đến từ Thiên quốc, tràn đầy đến từ Chủ nhân từ, yêu mến, uy nghiêm.

"Phước lành thiên đường." trong đầu mọi người không tự chủ nghĩ đến điều này sau đó như thần tích một dạng, các người dân bị thương lập tức hồi phục lại bình thường.

"Chuyện gì thế, tay ta bỗng nhiên liền lại."



"Xương sống của ta cũng tốt."

"Oh My GOD, kỳ tích, kỳ tích xảy ra a..."

"Chẳng lẽ, chẳng lẽ thần tích phủ xuống sao??"

Các người bình thường nhanh chóng lành lại vết thương sau đó những người chết chịu từng đợt lông vũ kéo đến bao phủ sau đó rất nhanh lành lặn xuất hiện trước mặt mọi người.

Các phóng viên và người dân ở đó đều điên cuồng lên rồi, thần tích, thần tích, trừ hai từ đó ra không gì có thể diễn tả kì tích này. Không dừng lại âm thanh này như vang vọng cả New York, những người từng có vết thương đều nhanh chóng lập tức khỏe lại.

Rất nhiều đụng phải thương tích, bị tai nạn xe cộ, bệnh họa đám người vậy mà đều như kỳ tích thật là tốt .Quảng Cáo

Cũng gián tiếp cứu vớt rất nhiều cái kia hẳn là bể tan tành gia đình.

Hiện tượng này cũng chỉ là xảy ra ngắn ngủn nửa phút, trong nháy mắt đưa tới oanh động. Trừ hai chữ kì tích không gì có thể hình dung.

Nhìn bóng người cao ngạo một tay còn cầm lấy kị sĩ kiếm đằng kia có vô vàn không thể nói cảm tạ, chỉ có thể nói thần tích này bản thân chính hắn đưa đến, trong đầu mọi người đều không tự chủ liên tưởng đến "Thần" nhưng có điều gì đó như bóp nghẹn khiến họ không thể nói thành lời.

Không biết ai cúi đầu về phía Karen, mọi người bắt đầu làm theo, cứ như một buổi hành lễ quân vương trở về ngai vị vậy không một lời nói mà khung cảnh vẫn tràn đầy uy nghiêm và thần thánh.

Ross lúc này chấn kinh rồi sau đó là vô tận sợ hãi tràn ngập lòng hắn, vừa rồi hắn dám ngấp nghé đến Thần tồn tại, chỉ sợ chết đến không thể chết lại, vội ra lệnh các binh sĩ đang đoàn tụ các chiến hữu đã chết ra lệnh:

"Rút quân, lập tức rút quân."

Theo tiếng lệnh rút quân, các binh sĩ vội ba chân bốn cẳng rời khỏi nơi thị phi này.

Các thám tử của các thế lực lớn khác lúc này cũng tràn đầy mồ hôi, nhất là phe ác ma.

"Thần, thần thực sự trở về." Một kẻ trong miệng sợ hãi giọng lầm bầm lấy, không sai lệch vào đâu được ma pháp đó chỉ thuộc về bản thân Thiên đường tồn tại, bây giờ hắn phải gấp rút trở về báo tin cho thế lực của hắn.

Hôm nay, mọi tồn tại trên Trái đất đều biết được thậm chí địa ngục, Chân tổ, yêu quái,.... tất cả đều đã biết được" Thần đã trở về."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook