Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 20: Hỗn độn hoàng nữ đến, lịch sử Hấp huyết quỷ

Sandalaphon

12/04/2021

"Không cần cảm thấy tội lỗi, ít nhất Avora vẫn chưa chết." Karen có thể cảm nhận được trong một linh hồn đang trú ẩn trong người Nagisa, không ai khác chỉ sợ là linh hồn của Avora.

"Avora còn sống?" Kojou Akatsuki giọng có chút kích động hỏi.

"Còn sống tốt, hiện đang trú ẩn trong người em gái ngươi." Karen một mặt chỉ lấy Nagisa khiến mọi người ở đây đều có chút mộng.

"Thật là có một tia linh hồn khác biệt bên trong, chỉ là giấu rất kĩ." Nastuki có chút khó tin nói, bản thân là ma nữ nên ma thuật thủ đoạn vẫn là có rất nhanh phát hiện chỉ là linh hồn ẩn giấu rất kĩ khiến không ai phát hiện ra, thân thể nhân loại là có cực hạn trú 2 linh hồn có thể cùng tồn tại đơn giản là việc bất khả thi không ngờ lại có thể thành công.

Kojou Akatsuki cùng Asagi Aiba cũng có chút khó tin nhìn lấy Nagisa, không ngờ Nagisa bên trong linh hồn trú ẩn lấy một tồn tại như thế.

"Chậc! Thật là nghe được việc không đúng ah." Một mảnh không gian bị tách ra, một thiếu nữ một mặt đầy ý cười chính là Giada Kukulcan Đệ Tam Chân Tổ mang danh Hỗn độn hoàng nữ.

Nastuki nhìn bóng người quen thuộc nhất thời đầu óc có chút lớn, đệ tam, đệ tứ lại thêm tên Thánh Tử. Từ khi nào đảo Itogomi lại náo nhiệt đến vậy.

"Lần đầu gặp mặt Đệ Tam Chân Tổ, bất quá cũng không cần như thế thân cận ta." Karen một mặt bất đắc dĩ nhìn Giada Kukulcan gương mặt và thân thể như sắp dán vào người hắn một dạng.

"Có lỗi chỉ là có chút hiếu kì vị Thánh Tử sẽ là như thế nào, bây giờ gặp mặt quả thật khác biệt." Giada Kukulcan lắc đầu vẻ mặt tươi cười xin lỗi.

Quảng Cáo

"Bất quá ngươi không nhàm chán đến mức chỉ đến đây chào hỏi ah." Karen hơi khó hiểu hỏi.

"Thật chỉ đến chào hỏi, bất quá ngươi muốn thứ gì khác cũng không phải không thể." Hương thơm như u cốc từ Giada Kukulcan tỏa ra khiến người ta không tự chủ chịu mê hoặc một mặt vui thích nhìn lấy Karen, tốt ah lại thêm một nữ lưu manh giống như bên cạnh La Folia.

Đừng nhìn La Folia một mặt người bên ngoài như hàn băng một dạng trước mặt Karen triệt để là một nữ lưu manh, ban đêm đôi khi ngủ lấy lại tìm kiếm mò vào phỏng Karen khiến khi tỉnh lại cũng có chút bất đắc dĩ, hắn cũng không muốn người khác hiểu lầm ah mặc dù thực sự rất hương.



Mio một mặt mèo hộ thực đối diện với Giada Kukulcan không chút lùi bước, La Folia bên cạnh mặt vui thích nhìn lấy mọi người xung quanh cũng có chút đổ mồ hôi cảm giác đề tài ngày càng đi lệch hướng.

"Khụ! Tóm lại nếu muốn ta có thể phục sinh Avora trở lại bất quá chỉ sợ sức mạnh bản thân bị suy yếu."

Đệ Tứ hiện tại do bản thân Kojou Akatsuki, nếu muốn khiến Avora trở lại thành Đệ Tứ Chân Tổ gần như không có khả năng vì bản nguyên trước đó của Avora đã trao hết cho Kojou Akatsuki.

Tứ đại Chân Tổ đều có bản nguyên ẩn sâu trong huyết mạch khiến họ mạnh hơn các hấp huyết quỷ khác nhiều lần đồng thời có thể triệu hồi ra vô số quyến thú mạnh mẽ chiến đấu cho bản thân mới có thể lực áp các hấp huyết quỷ khác.

Tuy nhiên bản thân cũng có giới hạn, do bản nguyên này một phần cũng là do Tà Thần trao cho hấp huyết quỷ cũng như một đạo gông xiềng kiềm chế họ. Muốn phá được xiềng xích này cũng chỉ có 2 vị Vương tộc của hấp huyết quỷ.

" Chân Tổ các ngươi năm đó 2 vị siêu việt làm thế nào thoát khỏi ràng buộc huyết mạch? còn có thể lật đổ Tà Thần- sáng tạo chủ của các ngươi?" Karen có chút nghi hoặc hỏi, phải biết truyền thừa năm đó Tà Thần cũng là Siêu thoát vĩ đại tồn tại cuối cùng bị các hấp huyết quỷ lật đổ.

Các chủng tộc đôi lúc được các thần linh lợi dụng phép tắc và địa mạch trong Trái đất mà tạo ra như Lilith- Mẫu thân của 72 Ma thần trụ, ác ma chính là do Lilith sáng tạo ra bằng cách lợi dụng phép tắc dưới Minh Giới.Quảng Cáo

Tiền Nhiêm Duy Nhất thần cũng sáng tạo ra Thiên Sứ tộc, bất quá về sau phân hóa xuất hiện đọa thiên sứ hơn nữa các thiên sứ lúc trước đều bồi táng theo vị tiền nhiệm.

"Nói đến cũng khá dài, nhưng năm đó 2 vị Vương tộc Arcueid Brunestud cùng với Altrouge Brunestud thoát khỏi hạn chế gông xiềng trở thành Siêu thoát , tên Tà Thần cảm thấy hấp huyết quỷ thoát lý hắn không chế nên 2 vị đó đã kêu gọi các hấp huyết quỷ liên kết đánh bại hắn." Giada Kukulcan gương mặt có chút hoài niệm nói.

"Thực tế Chân Tổ chúng ta có một người đã đạt đến Siêu thoát gần nhất, chính là Đệ Tứ chân tổ tiền nhiệm. Chỉ là sau trận chiến đó vì chịu nhằm vào mà vẫn lạc." Giada Kukulcan gương mặt cũng có chút buồn bã, nhìn ra nàng ta cùng Đệ Tứ chân tổ đầu tiên quan hệ khá tốt.

Đệ Tứ chân tổ vẫn lạc khiến 12 quyến thú bản thân cũng tách biệt không tự chủ rơi vào 12 thiếu nữ khác, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến Diễm quang chi yến, mục đích là hồi sinh Đệ Tứ Chân Tổ.

"Làm thế nào cả hai vị kia có thể thoát khỏi gông xiềng huyết mạch?" Karen có chút tò mò hỏi, phải biết muốn đạt đến Siêu Thoát đối với hấp huyết quỷ gần như không có khả năng, không kể từ huyết mạch thiếu hụt còn bắt nguồn từ gông xiềng mà tên Tà Thần đó tạo nên, bằng chứng hiện nay cả 4 đại Chân Tổ thực lực không mấy thay đổi so với 2000 năm trước.

"Ta không rõ bất quá cả hai vị đó cũng không giấu giếm theo đó cả hai người tự thân triệt bỏ quyến thú để truy cầu sức mạnh và ma pháp, không ngờ cả hai đều thành công. Một vị lấy ma pháp mà thành tựu, vị còn lại thôn phệ bản nguyên của một Nữ thần mà tiến hóa." Giada Kukulcan giọng có chút khâm phục nói.



Quả thật không tầm thường hấp huyết quỷ sức mạnh ỷ lại vào quyến thú quá nhiều nên hơn phân nửa thực lực chỉ có thể trông cậy vào quyến thú, không ngờ cả hai dám tự tay xóa bỏ quyến thú trong cơ thể đi ra con đường khác biệt lại còn thành công.

Các Chân tổ lúc đầu biết được có chút ruc rịch muốn thử lấy nhưng kết quả họ nhận được vô cùng tàn khốc, do quá ỷ lại nên một khi triệt để chấm dứt liên hệ với quyến thú thực lực suy giảm mạnh mẽ lúc đó địa vị cũng khó mà giữ được nên chỉ có thể một bên giữ lấy một bên truy cầu sức mạnh khác.

"Nói vậy bản thân ngươi cũng đang kẹt lại trong con đường này?" Karen nghi hoặc hỏi, hấp huyết quỷ ưu thế rất nhiều nhưng khó mà lĩnh ngộ được các phép tắc, chiến lực đa phần dựa vào quyến thú, nói chung ưu khuyết đều có, sức mạnh có thể tăng rất nhanh nhưng không thể đi được xa.

Quảng Cáo

'Đúng vậy ta bản thân thử lấy con đường không ngừng cường hóa cơ thể để đạt đến Siêu thoát chiến lực nhưng có lẽ vẫn chưa thể thông." Giada Kukulcan giọng nhàn nhạt bất đắc dĩ nói.

"không thử chọn con đường khác,bản thân hấp huyết quỷ các ngươi là sinh mệnh mặt trái, lĩnh ngộ bóng đêm, mặt trăng, tử vong,.. cũng không phải không thể."

'Ngài nói đơn giản, hấp huyết quỷ sức mạnh bắt nguồn từ huyết mạch không phải như ác ma khi sinh ra có thể thức tỉnh huyết mạch lực lượng nên việc lĩnh ngộ phép tắc lực lượng đơn giản khó như lên trời." Giada Kukulcan một mặt buồn bực nói.

"Không phải không thể, như cả hai các ngươi nói thân trở thành Chân Tổ các ngươi đã chứa bản nguyên mạnh mẽ hơn các huyết tộc khác rất nhiều, mà 2 vị Vương tộc kia đều từ bình thường trưởng thành đến Siêu thoát. Chỉ sợ bản thân tên Tà thần khi tạo ra các ngươi Chân Tổ có động lấy tay chân." Karen nói ra suy nghĩ bản thân.

Nếu như tên Tà Thần đó chế tạo một chủng tộc làm binh khí hắn chắc chắn phải động tay chân để tránh vũ khí phản phệ lại bản thân đặc biệt là các Chân Tổ nắm giữ thực lực mạnh mẽ.

Chỉ sợ 2 vị Vương tộc kia đơn thuần ngoài ý muốn kiểm soát của hắn.

Giada Kukulcan nhất thời mắt sáng lên, đúng vậy nếu bản thân các Chân Tổ được hắn tạo ra chắc chắn có gông xiềng trong cơ thể khiến bản thân không thể đột phá.

"Thật cảm tạ Thánh Tử đại nhân, khi nhân gia đột phá Siêu thoát muốn nhân gia cũng không phải không thể ah." Giada Kukulcan gương mặt dựa vào sát lấy Karen gương mặt mê hoặc.

"Điều kiện tiên quyết đánh bại ngươi đúng không?" Karen cười hỏi lấy, Giada Kukulcan cũng không tiếp tục nói tiếp, bản thân nàng rời đi quyết định tìm con đường đột phá, đã có phương hướng đi tốt nên chỉ cần lần mò theo là có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook