Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 11: Hẹn hò, Hulk xuất hiện

Sandalaphon

12/04/2021

Hôm nay ban đêm chú định không bình tĩnh, hoàng hậu đường đi càng là như vậy.

Ban đêm ở dưới hoàng hậu đường đi rất náo nhiệt.

Đang yêu cháy bỏng tình lữ, mang theo hài tử phụ mẫu, sau khi tan việc dự định ăn thật ngon một bữa đám người, lúc này Karen cùng Mio thân ảnh cả hai cứ như vương tử cùng công chúa một dạng đi dạo trên đường phố náo nhiệt này, thân ảnh hai người cứ như mặt trăng giữa đêm tối, rực rỡ không gì có thể sánh được.

Cả hai nắm lấy tay nhau bắt đầu buổi hẹn hò của cả hai, tính đến nay có lẽ lần đầu tiên họ hẹn hò chính thức, Mio mặc lấy một màu váy trắng tịnh lệ đầu đội lấy một chiếc mũ len vui vẻ nắm chặt lấy tay Karen. Karen cũng tận hưởng không khí buổi hẹn hò, thật lòng mà nói đây là lần đầu tiên hắn hẹn hò.

Willam cũng rất tri kỉ chuẩn bị sẵn một số khu vui chơi ở nơi đây, Karen cùng Mio rất nhanh đã đến khu mua sắm lớn nhất ở hoàng hậu đường phố, mặc dù Mio là Tinh Linh nhưng chung quy là nữ nhân, đều có máu mua sắm bên trong người.

Karen cũng không rành lắm nên trực tiếp đưa đến cửa hàng trang sức xa xỉ một nơi.

"Vào xem một chút đi, thích gì nói với ta."

Mio mặt có chút đỏ rần , lần đầu tiên thấy vô số nữ trang như thế lại lộ vẻ không chút sức chống cự, mặc dù trên mặt có vẻ bình thường nhưng bước chân có chút dồn dập bại lộ nàng chân thực tâm tình.

Nàng vừa mới đi vào, liền có nhân viên cửa hàng tiến lên đón.

"Vị tiểu thư này, xin hỏi ngươi muốn mua cái gì đâu?"

Mio có chút bối rối ánh mắt cầu cứu nhìn sang Karen, Karen mỉm cười nói với nhân viên cửa hàng:Quảng Cáo

"Quần áo, túi xách, phối sức. Ngươi đem những thứ này đưa cho nàng thử a."

Nhân viên cửa hàng rất nhanh nhận ra người trước mặt, K. Karen thiếu chủ tập đoàn gia tộc K, nhân viên cửa hàng không dám thất lễ lập tức kêu gọi các nhân viên khác hỗ trợ.

"Vị tiểu thư này, mời đi theo ta phòng thử áo."



Một lát sau các nhân viên bắt đầu lôi kéo Mio vào phòng thử áo, Mio mặc thử một bộ lại một bộ quần áo, Karen hơi tuyển giúp những bộ phù hợp với khí chất Mio được khoảng 10 bộ.

Đối với Mio quần áo phù hợp với khí chất nhất chỉ sợ có màu trắng nên 10 bộ đồ phù hợp lại chọn thêm vô số trang sức khác.

Một lát sau khi trả tiền xong, Karen nhờ cửa hàng chuyển đến khách sạn giúp còn họ tiếp tục đi buổi hẹn hò 2 người.

Hình ảnh 2 người hẹn hò rất nhanh thu hút các tay săn ảnh, phóng viên của các tòa báo, sau đó vô số bức ảnh về 2 người được chụp lấy, dự định ngày hôm sau sẽ là tin tức nóng hổi.

Phải biết Karen coi như Vương tử cả Châu Âu cũng không quá, từ trước đến nay lại không hứng thú với ai bây giờ lại hẹn hò cùng với 1 cô gái khác, cho dù các phóng viên cũng không thể thừa nhận được vẻ đẹp gần như siêu thoát của Mio.

Bất quá chỉ sợ hôm sau các thiếu nữ hoài xuân Karen chỉ sợ sẽ tan nát cõi lòng khi Vương tử của họ đã tìm được công chúa của mình nhưng không phải bọn họ mà là một người khác.

Quảng Cáo

Cả hai lại tiếp tục đi đến công viên vui đùa, Karen giúp Mio trải nghiệm những thứ chỉ vừa lần đầu tiếp xúc như đu quay mặt trời, tàu lượn siêu tốc, đu quay ngựa gỗ,...

Nụ cười Mio lúc đó vô cùng rực rỡ, đối với nàng lúc này thời khắc này là những kí ức đẹp lòng nhất trong vô số khoảng khắc ở cùng Karen, mỗi khoảng khắc cạnh Karen lúc này là những khắc hạnh phúc nhất của Mio.

Thế giới của ta chỉ vì người mà vận chuyển, thế giới vì có người mà trở nên đẹp đẽ nhưng nếu người rời đi thế giới đối với ta chỉ là một màu đen ảm đạm vô quang, nếu thế ta sẽ vì người mà bồi táng cả thế giới dù hi sinh tính mạng.

Ở phía sau Willam và một số người hầu đều thở phào từ xa, bọn họ thật lo lắng Mio có ảnh hưởng đến Điện hạ nhưng có lẽ đó chỉ là lo lắng vô ích, hiện tại Mio cùng Karen đều đang tiến triển rất tốt tình cảm.

"Có lẽ nên gọi điện cho phu nhân và gia chủ, gia tộc K đã có tiểu thư." Willam một mặt vui vẻ nói, Willam năm đó theo phục vụ gia tộc K đã được 3 đời đối với Willam gia tộc K chẳng khác gì nhà và gia đình của hắn.

Các người hầu cũng một mặt vui vẻ, đây chính là chuyện tốt phải tổ chức một bữa tiệc lớn cho mọi người biết.



Châu Á, phân bộ của Tháp đồng hồ

Lúc này Irisviel cũng nhận được tin báo cũng lộ rõ vui mừng ra mặt, khi nhìn thấy bức ảnh Mio được quản gia gửi đến cho dù nàng cũng có chút thất thần.Đồng thời trong lòng thầm chúc phúc lấy con trai mình. Irisviel không chút che giấu vẻ yêu thích của mình với Mio, mặc dù chỉ cách nhau bằng một bức hình nhưng nhìn lấy biểu cảm và khí chất cứ tựa như một tấm giấy trắng tinh khiết sâu bên trong nội tâm.

Irisviel vui vẻ ngâm nga lấy tiếp tục xử lí công việc, nàng muốn thời gian nhanh nhất để trở về gặp lấy con dâu của mình.

Ở một nơi khác một người đàn ông có vẻ đứng tuổi tóc đen đang xử lí giấy tờ trên bàn làm việc nghe được con trai mình có bạn gái cũng vui mừng nở lấy nụ cười chúc phúc rồi lại tiếp tục vây quanh với công việc, người đàn ông đó là K. Weis, hiện tại là gia chủ của gia tộc K, mấy năm nay bận rộn việc phát triển gia tộc ở Châu Á.

Quảng Cáo

Trái lại một nhà vui vẻ Karen, lúc này S.H.I.E.L.D tổng bộ có chút buồn rầu.

Trong phòng họp, S.H.I.E.L.D cục trưởng Nick Fury Hill mấy cái đặc công cao cấp nhìn xem hình ảnh không biết suy nghĩ cái gì.

Không có người nói chuyện, bầu không khí rất là nặng nề.

Bỗng nhiên.

Hình ảnh bỗng nhiên run rẩy, để cho mấy người ánh mắt trong nháy mắt thoáng qua một tia tinh quang, trong lòng đồng thời thầm nghĩ: "Tới."

Rống !!!!

Một tiếng tàn bạo gầm thét vang vọng toàn bộ New York bầu trời đêm, đánh vỡ nhìn như bình tĩnh hoàng hậu đường đi.

Phanh!!!

Đáng sợ sóng âm đột nhiên bao phủ toàn bộ đường đi, vô số pha lê trong nháy mắt nổ tung, gây nên vô số người khủng hoảng cùng thét lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook