Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 19: Gặp mặt Đệ Tứ Chân Tổ

Sandalaphon

12/04/2021

Lúc này khắp các thế giới có liên quan đến Dự án Thiên Sứ nhân tạo đều nhận lấy thẩm phán, đa số đều là các viên chức cấp cao trong các bộ máy thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Nga,.. đều nghênh đón 1 đợt thẩm phán tẩy bài.

Khi người đầu tiên trong số bọn họ bị giết tại chính ngôi nhà của mình lập tức ý thức được gì vội vàng tìm cách trốn chạy hay bỏ trốn nhưng đều không ngoại lệ bị giết chết.

Có kẻ còn lợi dụng quyền lợi của mình kêu gọi lấy quân đội bảo hộ nhưng đều vô ích, các thiên sứ dùng cách đầy cá tính nhất xông thẳng vào trận địa đón đánh sau đó chém chết những kẻ đứng sau.

Đó cũng là lần đầu tiên tuyên bố thiên sứ xuất hiện trước mặt các thế nhân gây ra chấn động cấp toàn cầu.

S.H.I.E.L.D Tổng bộ

"Trưởng quan, lại có tin tức xấu."

"Lai việc gì?" Fury có chút mệt lòng, mấy ngày nay vừa phải lo lắng tung tích Tony Stark lại phải nghe thông báo các cấp đứng đầu trong Nhà Trắng tin báo chết.

"Lần này chết một nghị viên bên quân đội, hơn nữa bản thân hắn còn lợi dụng tư quyền kêu gọi binh sĩ bảo hộ may mắn các binh sĩ chỉ tổn thương, còn hắn bị một kiếm bêu đầu."

"Hill, ngươi nói rốt cuộc bọn họ nghiên cứu đồ chơi gì để các thiên sứ như phát cuồng truy sát khắp nơi?" Fury có chút khó hiểu theo lý nhân loại nghiên cứu mặc kệ đồ chơi gì cũng không thể ảnh hưởng đến bọn họ.

"Thực ra, khi chúng ta tìm kiếm các tư liệu mật của họ, phát hiện ra bọn họ nghiên cứu về nhân tạo Thiên Sứ. Nghe nói do kế hoạch siêu cấp binh sĩ thất bại chỉ có thể tìm kiếm hướng khác." Hill có chút ngập ngừng nói.

Tốt, lúc này Nick Fury thật muốn hất bàn, cái bọn ngu xuẩn này, ăn không ngồi rồi hết binh sĩ siêu cấp đến nhân tạo Thiên Sứ, Fury thật muốn tát tỉnh bọn chúng, nghiên cứu cái gì không nói lại nhất quyết chơi nhân tạo Thiên sứ, cái này là thù không chết không thôi.

"Mặc kệ bọn chúng, cứ bảo chúng ta dốc sức tìm kiếm Tony Stark, hiện tại cũng được 2 tuần kể từ khi hắn mất tích." Fury mệt lòng nói.

"Trưởng quan, Trung Đông khu vực khá phức tạp, hơn nữa các thiên sứ xuất hiện vô tình thổi bùng ý chí đấu tranh bọn họ, bây giờ thế cục vô cùng phức tạp. Hơn nữa mấy năm nay chúng ta nhúng tay vào Trung Đông quá sâu khiến các thế lực ở đó đều rất phản cảm." Hill một mặt bất đắc dĩ nói.Quảng Cáo

Do Thái , đạo Hồi và Thập Tự giáo đều là thuộc tín đồ Duy Nhất thần, bất quá khác biệt nguyên bản thế giới này Hồi giáo do Allah đứng đầu chỉ có Do Thái và Thập Tự giáo thuộc Duy Nhất thần,bất quá năm đó nghe nói Duy Nhất thần trọng thương nặng Allah khiến bản thân hắn giờ vẫn còn đang dưỡng thương.

Bất quá Allah cũng không có Thiên Sứ mà các chiến binh theo hầu là các kị sĩ tựa như các bóng ma ăn mặc giáp phủ kín trên mặt phủ lấy một khăn trùm đen không thấy được mặt, ngoài ra còn có các tư tế và hồn ma,...



"Dốc sức liền tốt." Bỏ lại một câu Fury rời đi quyết định đến Nhà Trắng gặp một lần đám heo đồng đội.

Nửa bên bán cầu đảo Itogomi.

Kẻ đầu tên khơi mào cuộc chiến này lại đang nhàn nhã cùng vô số mỹ thiếu nữ đi dạo, 1 tuần này Karen có cảm giác như chơi trò dưỡng thành với Kanon, còn tên người giám hộ coi như thúc của Kanon đã triệt để bị vứt bỏ. Lần gặp mặt đầu tiên Kanon lực lượng trong người Karen đã sớm phát hiện nhân tiện dùng một đạo thánh quang thanh lọc sau lưng lại ra lệnh cho các thiên sứ dọn dẹp sạch đám rác rưởi đó.

Hôm nay mọi người lại cùng đến công viên chơi đùa, ngay cả Sayaka Kirasaka cũng đi theo, qua 1 tuần nàng cũng dần dần chịu Karen thu hút, từ bình thường đến mức hấp dẫn có chút cảm mến, nói đến điểm trừ chỉ sợ hoa tâm một điểm nhưng đối với các thần linh thì điểm này thậm chí chẳng tính điểm trừ.

Zeus thần Vương lúc trước có không dưới 50 đứa con Bán Thần và tình nhân, ác ma Asmodeus nghe nói không dưới 200 bạn tình, chỉ có thể nói đôi khi việc này chẳng mấy hiếm gặp. Hơn nữa bản thân Mio cùng La Folia cũng không cho rằng quan niệm bình thường có thể làm Karen khó khăn, đối với Mio chỉ cần Karen ở bên liền tốt, La Folia cho rằng nam nhân thành công nên có vô số hồng nhan tri kỉ bên cạnh.

chỉ sợ tên Lucas biết được sẽ tức chết, củ cải trắng nhà mình trông giữ rốt cuộc lại tặng không cho người khác.

"Natsuki, cứ bám theo như thế không mệt sao?" Karen có chút mệt lòng, một lát sau không gian nứt vỡ Nastuki gương mặt không chút biểu cảm nhìn chằm chằm

"Ta cũng không phải phần tử khủng bố."

"Ngươi so với phần tử khủng bố nguy hiểm gấp ngàn lần."

Karen lắc đầu cũng không tiếp tục đề tài này, nói bản thân chỉ chịu thiệt, đoàn người tăng thêm Natsuki, khi mọi người dừng chân tại ghế đá công viên nghỉ ngơi, Karen bỗng cảm nhận được một đạo khí tức tiếp cận, nhìn lại thì thấy từ xa, một thiếu niên mái tóc xám một mặt mệt lòng nhìn trước mặt 2 thiếu nữ đang vui đùa lẫn nhau. Bên cạnh là một thiếu nữ sau lưng đeo lấy một chiếc ghi ta vỏ ngoài.Quảng Cáo

Người đến chính là Đệ Tứ Chân Tổ Kojou Akatsuki, bên cạnh chính là Yukina Himeragi vu nữ của Sư Tử Vương cơ quan. 2 thiếu nữ đang vui đùa chính là Nagisa cùng Asagi.

Nastuki mí mắt nhất thời giật giật, không ngờ chỉ là đi dạo mà hai đầu đạn hạt nhân vẫn có thể gặp mặt bất quá vẫn tỏ ra vẻ trấn định.

"Chậc đây chính là đại danh đỉnh đỉnh Đệ Tứ Chân Tổ sao?" Karen mắt hơi híp lại, hắn có thể cảm nhận được thực lực 12 con quyến thú ẩn sâu bên trong.

12 quyến thú của Đệ Tứ chân tổ được cho là liên quan đến 12 cung hoàng đạo mỗi con quyến thú thực lực không kém lực phá hoại có thể so với Thần Linh, bất quá có lẽ trường kì không hút máu mà khiến cho bên trong cơ thể 12 quyến thú không để Đệ Tứ chân tổ vào mắt.

Nói dễ hiểu 12 quyến thú chính vì quá mạnh nên khi muốn thoát ra phải tiêu hao sinh mệnh lực để ra mà chỉ có các hấp huyết quỷ có sinh mệnh lực đủ để làm vậy, máu là thiếu yếu vật môi giới khiến các hấp huyết quỷ có thể xoa dịu cơn khát của các quyến thú nếu không bản thân các quyến thú sẽ theo bản năng phản kháng không làm việc.



" Nastuki lão sư." 2 thiếu nữ vừa đến thấy Nastuki lập tức quen miệng gọi.

Nastuki gật đầu tỏ vẻ chào hỏi, bất quá họ rất nhanh bị thu hút bởi một thiếu niên mái tóc trắng bạc, đôi mắt mang chút vẻ lười biếng hơi nghiềm ngẫm nhìn lấy 2 người họ, hơn nữa bản thân như quang minh một dạng thu hút bọn họ lui tới.

"Yukina, lâu rồi không gặp." Sayaka Kirasaka lập tức ôm chặt lấy Yukina khiến nàng ngượng ngùng không thôi, cả hai cũng coi như khuê mật thân quen chỉ là sau khi Yukina cử đi giám sát Đệ Tứ Chân Tổ thời gian gặp nhau thẳng tắp hạ xuống.

Kojou Akatsuki cũng rất nhanh bước đến nhưng nhất thời bản năng cơ thể cảnh báo hắn, người thiếu niên không mấy lớn tuổi này rất nguy hiểm.

"Nastuki lão sư, vị này là....?" Kojou Akatsuki có chút không xác định hỏi.

"ta nhận ra rồi, ngài là Thánh Tử K. Karen." Asagi nhất thời thốt lên làm kinh ngạc. Tuy nghe nói vị Thánh Tử đã đến đảo Itogomi một thời gian, không ngờ lại gặp mặt tại đây. Mọi người lúc này cũng giật mình nhớ lại, vị Thánh Tử hiện tại đang rất nổi danh gần đây, hơn nữa cường đại nhưng còn lương thiện cứu lấy vô số người vô tội trong trận chiến.

"Lần đầu gặp mặt Đệ Tứ Chân Tổ, bất quá ta khá thất vọng khi ngươi vẫn còn mơ màng sống như thế." Karen giọng không chút che giấu vẻ thất vọng.Quảng Cáo

Đệ Tứ Chân Tổ năm đó có thể một mình quần ẩu với 3 đại Chân Tổ khác có cơ hội tiếp cận Siêu thoát nhất nhưng rơi vào tay Kojou Akatsuki chỉ sợ đã phế đi.

Năm đó Đệ Tứ Chân Tổ là cỡ nào kiêu ngạo tồn tại, một mình tức là quốc gia, một mình tức là chiến lực tổng hợp, không cần người nhà vì chỉ là điều dư thừa.

"Ta không phải là Đệ Tứ Chân Tổ gì, chỉ là 1 học sinh cấp 3 bình thường." Kojou Akatsuki giọng có chút bực bội nói.

Bản thân không hiểu thấu trở thành Đệ Tứ chân Tổ hơn nữa còn chịu vô số rắc rối khác hắn chỉ mong muốn cuộc sống bình thường.

"Nhưng không thể thay đổi ngươi là Đệ Tứ chân tổ, nếu vậy sao ngươi không từ bỏ thực lực đó, ít nhất Avora xứng đáng hơn."

Avora chính là vị tiền nhiệm 1 trong 12 đứa trẻ chứa tố thể tham gia trận tranh đấu DIễm Quang chi yến, 1 đường chiến đấu đánh bại 11 người khác, cuối cùng lại nhường lấy cơ hội cho Kojou Akatsuki trở thành Đệ Tứ Chân Tổ.

"Ta biết nhưng ta không thể thay đổi được việc gì." Kojou Akatsuki như nhớ lại hồi ức không tốt hơi thống khổ nói.

Cường giả không phải tự thân sở hữu sức mạnh to lớn mà trở thành cường giả mà là cả một quãng dường thuế biến nội tâm và ý chí, bản thân sở hữu sức mạnh nhưng nội tâm không thay đổi thì mãi mãi không phải cường giả, từ Siêu thoát trở đi không ai chém giết một đường đạt đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook