Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 10: Đuổi đi, bình lặng khó được

Sandalaphon

12/04/2021

Karen cùng Willam bước ra Sảnh phòng khách sạn đón tiếp các vị khách vừa đến, Karen cũng không cho chút sắc mặt tốt kẻ đến:

"Lập tức rời khỏi khách sạn ngay lập tức."

"người trẻ tuổi cũng nên kính trọng người lớn tuổi." Fury mặc kệ nhàn nhã ngồi uống lấy trà, không để vẻ mặt lạnh băng của Karen.

Các đặc công đi theo có Coulson cùng Natasha mặt có chút khó coi, tốt xấu họ cũng đến gặp mặt đuổi lấy cũng không hợp lí.

"Ta không chào đón các người." Trong số các tổ chức, thế lực Karen không muốn gặp mặt S.H.I.E.L.D có thể xếp thứ nhất, đơn giản một tổ chức khủng bố, công cụ của Hydra lại cứ tuyên truyền bản thân là chính nghĩa khiến Karen có chút cảm thấy nực cười, tuy có công lao nhưng không phủ nhận bản thân nó chỉ là lớp vỏ ngoài của Hydra, hơn nữa tên Fury ngu xuẩn lại suốt ngày coi Alexander Pierce như đồng bạn, Karen cũng lười nhắc nhở, thật chọc giận hắn một tát xuống S.H.I.E.L.D cũng chỉ còn là quá khứ.

Fury có thể cảm nhận được căm ghét của Karen trong giọng nói không cho là đúng nói:

"Ngươi sở hữu sức mạnh không phải để làm bậy, trái...."

"Trái lại phải gia nhập vào S.H.I.E.L.D của các ngươi? bây giờ lập tức rời khỏi, ta không quen nói đi nói lại 2 lần, còn không biết điều ta trực tiếp đánh bay các ngươi ra ngoài." Karen lúc này mất kiên nhẫn cực độ, tuy bản thân hắn tính tình rất tốt nhưng liên tục khiêu khích cũng có thể bùng nổ bất kì lúc nào.Quảng Cáo

Fury thấy tình trạng không thể câu thông như vậy muốn nói gì đã bị Willam một bên chăm chú ánh mắt, khí thế không tự chủ thả ra, thật cho là S.H.I.E.L.D rất đáng giá sao? nếu muốn Karen có thể trực tiếp trở thành thành viên hội đồng Pháp sư Tháp đồng hồ.

Fury còn các đặc công bỗng cảm thấy áp lực vô hình từ Willam mồ hôi lạnh chảy ra bên ngoài các đặc công chịu kích động vội vọt vào nhưng rất nhanh bị Fury ngăn lại, sau đó cùng Coulson và Natasha rời khỏi nơi đây.

Vừa ra khỏi Khách sạn cả 3 người đều thở hồng hộc từng hơi, vừa rồi họ có cảm giác sẽ chết tại trong đó. Các đặc công đón tiếp Boss trở về căn cứ, Karen cũng không hứng thú với chuyện cỏn con này lập tức trở về phòng.

Rất nhanh Karen cùng Mio đã đã bắt đầu dùng 1 bữa tiệc xa hoa trong khách sạn này, đồng thời Willam ở một bên cũng góp lời khuyên nhỏ:

"Thiếu chủ, theo ta thấy có thể kêu gia sư đến dạy Mio tiểu thư."

"Có thể bất quá chỉ cần một chút thường thức là tốt ta cũng không hi vọng nàng ta bận bịu học tập suốt." Karen gật đầu đáp ứng.

Quảng Cáo



Lúc này Mio có chút loay hoay với nĩa và dao như rất nhanh đã quen thuộc, bất quá thường thức hằng ngày vẫn còn nhiều thứ học tập. Hơn nữa theo Willam kiến nghị nên giúp Mio học hỏi thêm nhiều kiến thức khác.

Willam thở dài bắt đầu hẹn lấy các gia sư, bọn họ dự kiến sẽ dừng chân tại New York 2 tuần nên nhân dịp bắt đầu từ ngày mai học tập.

1 tuần sau tại New York,

"Mio tiểu thư, chào buổi sáng." Một giáo sư đứng tuổi gương mặt tràn đầy rực rỡ nụ cười vui vẻ

" Buổi sáng tốt lành Charles tiểu thư, hôm nay chúng ta sẽ học gì?" Mio lễ phép trả lời trên người đã đổi lấy một bộ thường phục nhưng không thể che giấu được vẻ đẹp rực rỡ của nàng

"Mio tiểu thư , hôm nay chúng ta sẽ học...." Vị giáo sư già hào hứng nói, không phải nói các giáo sư dạy cho Mio đều cảm thấy thích thú và yêu quý, lúc đầu bọn họ nhận việc dạy học cho một quý tiểu thư do gia tộc K nhờ cậy đều nghĩ bản thân sẽ rất khó xử lý thích đáng nhưng kinh hỉ lại quá bất ngờ đối với họ, vị học trò này không có chút cái giá tiểu thư gì trái lại nhu thuận học tập và học hỏi, đặc biệt khả năng học tập có thể hiểu và vận dụng một cách thành thạo khiến các giáo viên đều cảm thấy có chút xấu hổ.

Đặc biệt ở nghệ thuật ca hát và khiêu vũ lại tiến xa rất nhiều khi các giáo viên hỏi tại sao theo Mio nói là muốn sau này chỉ để cho Karen thưởng thức

Quảng Cáo

Các vị giáo sư đều yêu quý lấy cô học trò này của họ đồng thời âm thầm chúc phúc cho Karen đồng thời khó tưởng tượng được người hoàn mỹ như vậy lai tồn tại còn là học trò của họ, vẻ đẹp như siêu thoát không nên có mặt tại thế giới, thiên phú thành thạo mọi môn thứ mà mình mà bản thân đã học, nội tâm thuần khiết mỹ lệ không có chút giá đỡ cao quý.

Người như vậy bọn họ cả đời cũng không kiếm được 1 người hoàn hảo như thế nhưng thực sự tồn tại trước mắt họ.

Họ thật khó tin tưởng tại sao Karen điện hạ có thể kiếm được người như thế, cô gái thuần khiết cứ như 1 tờ giấy trắng lại có thể chịu đến vị Điện hạ đó bắt gặp được lại đồng thời toàn tâm toàn ý vì Karen suy nghĩ.

(Các giáo sư giảng sư xưng Karen là điện hạ vì Karen bản thân có huyết mạch Vương tộc từ mẫu thân nên xưng điện hạ không có gì quá đáng.)

Kết thúc buổi học Mio nhu thuận chào lấy vị giáo sư sau đó lập tức chạy đến phòng mình chuẩn bị buổi ước hẹn với Karen.

1 tuần này Karen vì nàng mà làm rất nhiều, dạy bảo nàng học hỏi, giúp nàng cảm nhận được vẻ đẹp khác của thế giới lại cảm nhận vẻ đẹp của vạn vật ngoài biển khơi,... nói chung nàng có rất nhiều điều muốn nói nhưng nàng có thể chắc chắn nàng không thể buông bỏ Karen, có lẽ như vận mệnh đã sắp đặt cả hai đã chú định gặp nhau và chịu thu hút lẫn nhau, nàng bây giờ thật lòng cảm tạ những kẻ có ý định truy sát nàng lần đó để nàng có thể gặp được định mệnh của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook