Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 7: Đến New York, Vận mệnh gặp gỡ

Sandalaphon

12/04/2021

New York 9 giờ sáng

Một chiếc phi cơ sang trọng hạ cánh xuống sân bay New York, một chiếc xe đã đứng đợi sẵn, xung quanh là các nữ bộc đang đợi.

"Thiếu chủ, chúng ta đã đến nơi." Willam dẫn đầu mở ra buồng cửa máy bay, Karen trong bộ áo sơ mi trắng khoác lên người một áo choàng lông ở cổ, gương mặt tuấn mỹ hơi mang chút vẻ lười biếng.

Karen sau khi đến Thiên Mệnh cũng đồng thời câu thông với Rome Chính Gíao cùng Anh Giáo một lần, cả ba lúc này cũng bắt đầu tiến hành hợp tác câu thông chặt chẽ với nhau, ở không đến vài ngày, Karen chủ động đi dạo quanh thế giới mà điểm đến đầu tiên chính là New York nước Mỹ.

Việc tạm thời đi dạo khắp thế giới rời khỏi Đông Âu cũng khiến Irisviel thở dài một hơi và đồng ý, hiện tại Hấp huyết quỷ cùng thú nhân lãnh đạo là người sói đang đánh nhau túi bụi tại Châu Âu bất quá đây chỉ là các tiểu nhân vật Chân tổ dạng này tồn tại cũng chưa xuất hiện. Đồng thời cuộc gặp gỡ La Folia Rihavein thì Irisviel nhắc nhở Karen nhanh chóng trở về nhà trước vài ngày còn khoảng 2 tuần thì La Folia Rihavein sẽ đến.

Phía Thập Tự Giáo cũng nhảy vào một chân, bất quá chiến đấu càng ác liệt đồng nghĩa kết thúc càng sớm, hiện tại Thú nhân đang hoàn toàn chịu áp chế, đã vô lực hồi thiên, nếu không muốn tuyệt diệt chỉ có thể rút về ngủ đông.

Về việc tại sao biết có Chân tổ lần trước có một tên tự xưng là 1 trong các người hầu của Đệ Nhất Chân tổ bảo gì bản thân mình coi trọng hắn sau đó không nói 2 lời nhào lên, nên tiện tay chụp chết sau đó đọc lấy kí ức biết được các Chân tổ tồn tại.

Nhân tiện Châu Âu là lãnh địa đệ Nhất Chân tổ, Tây Á cùng Châu Á là của đệ nhị Chân tổ, còn Châu Mỹ của đệ tam, tên Đệ tứ phế vật kia Karen không có hứng thú, rõ ràng là hấp huyết quỷ nhưng lại không hút huyết, có sức mạnh nhưng lại để bị quay vòng như 1 con cờ. Nếu có kẻ dám chỉ vào mặt hắn dạy làm việc mặc kệ là ai lập tức không thương tiếc mà bóp chết, cầu xin cũng vô dụng.

Karen không nhiều lời lên chiếc xe màu đen sang trọng thẳng hướng đến Khách sạn The Bowery nằm ở khu Manhattan của New York.

Trên đường đi nhìn khung cảnh sầm uất mọi người đang vội vàng công việc có chút thở dài, chỉ sợ không lâu sau đó thành phố này phải hứng chịu đến vô số hậu quả thảm khốc.

Đa số các thảm họa hiện tại nhiều nhất hoặc là Nhật Bản, hai là ở Mỹ, tiếp đó mới đến Châu Âu, trong đó New York là nơi có thể nói chứng kiến nhiều hậu quả nhất, ai làm Thị trưởng nơi đây chỉ sợ xui đến 8 đời.

Rất nhanh đã đến khách sạn Bowery, Karen đón lấy Phòng Vip sau đó bắt đầu đi dạo một vòng, Willam thấy thế đi tới:

Quảng Cáo

"Thiếu gia, có cần cử người đi theo?"

"Không cần thiết tự ta có thể đi." Dứt lời Karen rời khỏi khách sạn, bắt đầu đi vòng quanh thành phố New York một lần, sau khi đi vòng quanh một hồi có chút không hứng thú ngồi tại một quán ăn bình thường dùng bữa.

Tuy New York hiện tại nhìn mặt ngoài rất ổn định nhưng bên trong thành phố góc khuất hay tội ác cũng rất nhiều, chỉ đi dạo một vòng mà đã thấy được không ít việc trấn lột, đe dọa, buôn lậu,...



Chỉ có thể cảm thán một câu, đồng thời đọc lấy tờ báo vừa mới mua, theo thông tin Tony Stark đã đi đến Trung Đông công bố Tony Stark bị tập kích, hiện sống chết chưa rõ.

Hiện tại ai cũng cho rằng Tony Stark sẽ chết nên giá cổ phiếu điên cuồng sụt giảm, bất quá Karen chắc chắn Tony Stark không những không chết mà sau này còn thuế biến.

"Willam, lập tức ra lệnh cho cấp dưới thu mua cổ phiếu của Tony Stark." Karen đánh điện thoại cho Willam quản gia.

Willam không chút nghi ngờ lập tức thi hành, thu mua cổ phiếu cũng không phải không khó, hiện tại tập đoàn Stark giá cổ phiếu liên tục sụt giảm nên không khó để mua lại.

Karen dùng bữa xong định trở về thì Truyền hình lại trực tiếp chiếu lấy một buổi cạnh tranh gay gắt giữa người đột biến và người bình thường họp báo.

Qua tranh luận gay gắt cuối cùng dự luật kiểm soát người đột biến cũng chịu thông qua, đối với cái này chẳng khác nào đoạn tuyệt đường lui của người đột biến.

Thử hỏi nếu bản thân đã cố gắng che giấu năng lực khi công bố ra có thể dễ dàng bị nhằm vào đồng thời người đột biến cũng khát vọng sinh hoạt bình thường, có thực lực chỉ là thiểu số, đa số người đột biến năng lực chỉ ở mức 2-3, bây giờ chính phủ Mỹ muốn trực tiếp bắt bớ bằng dự luật đề ra, sau đó coi người đột biến để thành chiến lực cho mình chỉ sợ không đủ khả năng.

Bản thân nhân loại đều có tư tưởng riêng nếu Chính phủ chèn ép người đột biến quá mất sẽ rất nhanh chịu bạo loạn tập thể.

Trong phim ảnh nhiều người đột biến có năng lực mạnh mẽ nhưng suy cho cùng chỉ là thiểu số thật chiến đấu thua thiệt vẫn là người đột biến.Quảng Cáo

Hơn nữa còn lợi dụng lấy việc người dân sợ hãi người đột biến làm cớ chèn ép bắt lấy thí nghiệm họ, còn không phải vì bản thân khát vọng sức mạnh mà ghen ghét người đột biến?

Thập Tự các giáo hội cũng không bài xích người đột biến, đối với họ chỉ cần là nhân loại là có thể gia nhập bất quá nước Mỹ lại khá gắt gao nhất quyết kiểm soát toàn bộ người đột biến trên nước Mỹ.

Cũng dễ hiểu vì so với các quốc gia khác, tổ chức đại diện chiến lực cấp cao của Mỹ có chút yếu ớt ngoại trừ thứ gọi là bom hạt nhân, nhưng trước mặt Bán Thần hay Thần Linh đều có chút không đủ xài, bây giờ quốc gia chịu thu hút nhiều người đột biến nên bằng mọi cách phải nắm lấy trong tay.

Một nguyên nhân nữa do phóng xạ hạt nhân dẫn đến X gen của nhiều người Mĩ chịu kích thích nên mới có nhiều người đột biến đến thế.

Năm đó người đột biến một phần xuất hiện do các Celestial thí nghiệm kết quả trên nhân loại tạo thành, các tân sinh thần linh ra đời do Trái đất sinh ra có chiến đấu 1 trận cuối cùng các Celestial mới buông bỏ Trái đất nếu không chỉ sợ nhân loại trở thành thí nghiệm tràng. Bản thân các thần hệ đều có tham dự trận chiến đó, các Celestial đến xâm nhập Trái Đất khoảng 100 tên cuối cùng bị các Thần linh truy sát chỉ có thể xám xịt chạy khỏi vũ trụ không đến 30 tên.

"Cảnh báo! Không gian chấn phát sinh ở khu Manhattan! Mọi người nhanh chóng vào nấp trong nhà hay các quán gần đó. Nhắc lại đây không phải diễn tập!...."



Mọi người dân khu Manhattan nghe vậy vội nhanh chóng di tản, thỉnh thoảng có xuất hiện các thông báo dư chấn không gian, lúc đó mọi người dân sẽ nhanh chóng vào các căn hầm trú ẩn trong nhà, Karen nhất thời cảm thấy khung cảnh này có chút quen thuộc chợt nghĩ đến việc gì, mặc kệ cảnh báo bản thân lập tức vọt ra khỏi quán ăn trong ánh mắt kinh hãi của mọi người.

Dư chấn không gian cũng xuất hiện mấy năm gần đây đều gây thiệt hại khá đáng kể chính vì thế các quốc gia đã bắt đầu quan tâm và bảo hộ tạo ra các thiết bị cảnh báo và hầm trú ẩn.

Rất nhanh người dân Khu Manhattan đã di tản cả trong các căn hầm dưới nhà hay quán ăn, nửa phút đồng hồ sau, tại tất cả mọi người rời đi về sau chỉ còn mình Karen ở đường phố hoang vắng này.

Sau một khắc, một quả cầu ánh sáng xen lẫn màu đen xuất hiện sau đó lập tức thổi bay tất cả mọi thứ xung quanh cấp tốc đem hết thảy sự vật cuốn vào trong đó.

"Trong tưởng tượng còn nhỏ hơn nhiều bất quá rất may mắn." Karen nhìn phương thức quen thuộc này miệng vẫn luôn giữ lấy nụ cười, chân tướng không gian chấn còn không bằng nói là việc Tinh linh không kiểm soát được sức mạnh bản thân mới dẫn đến hiện trạng này chỉ có thể dùng phương pháp bạo phát ra để không còn phải cắn răng chịu đựng.

Quảng Cáo

nhìn trước mắt quang cảnh, tựa như...... Thiên thạch nhỏ rơi xuống , khung cảnh đường phố và các ngôi nhà gần đó đều chỉ còn lại trên mặt đất một cái hố sâu vài chục mét.

Tiếp đó đem đây hết thảy thay vào đó là, nào đó thuần bạch sắc thân ảnh.

Lưu lại trong hố sâu, một vị thuần bạch sắc thiếu nữ xuất hiện ở trong đó, tăng thêm cảnh tượng chung quanh, nàng thật giống như trong tận thế nở rộ màu trắng hoa bách hợp đồng dạng.

Lúc này cho dù Karen cũng thừa nhận bản thân bị thân ảnh đó rung động đến

Tản ra ngân sắc quang mang tóc dài tại sau lưng không gió mà bay, chỉ có thể dùng hoàn mỹ để hình dung thân thể, phủ lấy là một bộ váy dài thuần trắng lấy vô số họa tiết những tán lá quấn quanh lấy ngực của nàng càng lộ rõ thân hình hoàn mỹ đến khó tin, 2 bên tóc còn có lấy 2 đóa hoa trắng khiết.

Nàng là như thế .Không có gì sánh kịp,

Siêu thoát bình thường .Thậm chí là chỉ có thể dùng không thèm nói đạo lý để hình dung mỹ lệ.

Trên môi Karen nụ cười càng ngày rực rỡ theo, thậm chí cảm nhận được bản thân thần cách hắn đang rung động, giống như chú định tìm được một nửa của bản thân mình.

"Thật đúng là vận mệnh giao phó bất ngờ ah." Cho dù lúc này Karen cũng không thể không tin tưởng vận mệnh đôi khi nó lại kì diệu đến thế.

Giống như Sapphire con mắt giao hội Karen như lam bích đôi mắt, cả hai lần đầu tiên gặp gỡ, Tinh linh thiếu nữ cũng có chút mờ mịt nhìn Karen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook